07-10-2023, 08:09 AM
மன்மதனின் கோயில் மண்டபத்தில், தூண்களில் எல்லாம் கஜூராஹோ போல் ஆண் பெண் நிர்வாண நிலையில் விதவிதமான போஸ்களில் உடலுறவு சிற்பங்கள் வடிக்கப்பட்டிருந்தன. ஒரு பக்கத்தில், கலையரங்கம் தனியாக தடுக்கப்பட்டிருந்தது. அந்த கலையரங்கில் முன்பதிவு செய்த ஜோடிகளுக்கு மட்டும் அனுமதி வழங்கப்படும். உள்ளே நுழையும் ஜோடிகள், முதலில் உள்ள உடைமாற்றும் அறையில் தங்கள் உடைகளை அவிழ்த்து வைத்துவிட்டு, முழுநிர்வாணமாக உள்ளே நுழைந்தபின் முத்தமிடுவதில் ஆரம்பித்து, முலைகளை பிசைவது, முலைப்பால் கொடுப்பது, புண்டையை நக்குவது, சுன்னியை உருவிவிடுவது, சுன்னியை ஊம்புவது, உடலுறவு கொள்வது என்று என்ன வேண்டுமானாலும் செய்யலாம். அந்த செயல்களை எல்லாம், சுற்றிலும் மற்றும் மேற்கூரையிலும், ஏன் தரையிலும் பதிக்கப்பட்டுள்ள விலை உயர்ந்த ஜெர்மன் கண்ணாடிகளில் தங்கள் உருவம் பிரதிபலிப்பதை கண்டு மகிழ்ந்தபடியே ஓக்கலாம். ஆம்! தரையிலும் பதிக்கப்பட்டுள்ள பெரிய கண்ணாடி மீதுதான் அந்த ஜோடி படுக்கவேண்டும். இந்த ஜோடியின் காதல் லீலைகளை வெளியிலிருந்து பார்க்க முடியாதபடி பெரிய பெரிய வெல்வெட் கறுப்புத்திரைகள் தொங்கவிடப்பட்டிருக்கும். ஆகவே பயமில்லாமல் என்ன வேண்டுமானாலும் செய்யலாம். ஒரு ஜோடி ஆ(ட்)டி முடித்துவிட்டு உடைகளை அணிந்துகொண்டு வெளியே வந்தபின் கலையரங்கம் கிருமிநாசினி மூலிகைச்சாறை ஊற்றி கழுவி துடைத்துவிட்டு, மணமணக்கும் கதம்பப்பொடிகளைத் தூவி சாம்பிராணி புகைபோட்டு தயார் செய்தபின்தான் அடுத்த ஜோடி அனுமதிக்கப்படும்.
கோயிலைச் சுற்றி மதில்கள் எழுப்பபட்டிருந்தன. கோயிலை எல்லோருக்கும் திறந்துவிட்டால், நம்மூர் கோயில்கள் போல் சாப்பாட்டு பொட்டலங்கள், பாக்குத்தட்டுகளை அங்கங்கே வீசுதல், வெற்றிலை மற்றும் பான்பராக் எச்சிலை துப்புதல், குடிநீர் பிடிக்கும் பைப் தொட்டியில் சளிசிந்துதல் மற்றும் பல்விளக்குவது, முன்னோர்களுக்கு தர்ப்பணம் செய்துவைக்கிறேன் என்று கோயிலைச் சுற்றி அபிஷேகப் பொருள்களை குவியலாக இறைத்து வைப்பது, உழைக்காமல் சுலபமாக சம்பாதிக்க கோயிலைச் சுற்றி பிச்சைக்காரர்கள் கூட்டம், தட்டில் பணம் போடுபவனுக்கு பூவும், காசு போடாதவனுக்கு துக்குணூண்டு திருநீறு மட்டும் வழங்குதல், இன்னபிற அக்கிரமங்களை அறவே இல்லாமல் செய்ய, மன்மதன் கோயிலுக்கு நிரந்தர நன்கொடையாளர்களாக வருடத்திற்கு 5 லட்சம் ரூபாய் செலுத்திய குடும்பத்தினருக்கு தனி அடையாள அட்டை வழங்கப்பட்டது. 18 வயதுக்கு மேல் 50 வயதுக்குள் உள்ள ஆண் பெண்ணுக்குத்தான் அனுமதி. சிறுவர் சிறுமிகளுக்கு அனுமதி இல்லை. அதுவுமில்லாமல் கங்கை ஆற்றைக் கடந்துதான் கோயில் இருக்கும் அடர்ந்த காட்டிற்குச் செல்லவேண்டும். அதற்கு தனியாக கங்கைக்கரையின் வளைவான ஒரு இடத்திலிருந்து ரகோரிகளின் படகு மூலம் அவர்களே அழைத்துச் சென்று அக்கரையில் விடுவார்கள். இரண்டு கிலோமீட்டர் காட்டுக்குள் நடந்து சென்றுதான் கோயிலை அடைய முடியும். மூன்று கட்ட அடையாள அட்டை பரிசோதனைக்குப் பிறகுதான் கோயிலில் நுழைய முடியும்.
காரில் வரும் நம் ஆட்கள் செய்வதுபோல் சந்நிதிக்கு நேராகவே காரை நிறுத்திவிட்டு தடதடவென்று கருவறை வரை சென்று, சாமி கும்பிடுவதுபோல் நடிப்பது எல்லாம் செல்லாது. என்ன ஒரு ஆணவம்?! ஏண்டா, எல்லாம் வல்ல, எல்லாம் உனக்கு வழங்கிய கடவுளுக்கே உன் செல்வச் செருக்கை காட்டுகிறாயா? செருப்பை வெளியே விட்டுவிட்டு போவதுபோல் உன் ஆணவத்தை வெளியே விட்டுவிட்டு அடக்க ஒடுக்கமாகப் போய், 'சாமி, எனக்குத் தேவையானது எல்லாம் வழங்கியுள்ளாய், மிக்க நன்றி' என்று மட்டும் கைகூப்பி தொழுதுவிட்டு திரும்பிப் பார்க்காமல் ஓடிவிடு.
(என்ன? மற்ற கார்ப்பரேட் கோயில்கள் போல் இதுவும் ஒரு கோயில்தான் போல என்று நினைக்கிறீர்களா வாசகர்களே? இனிமேல்தான் விஷயமே இருக்கிறது--ஆசிரியர்)
அகோரிகள் பிணத்தை வைத்து பூஜை செய்து சக்தி பெறுகிறார்கள். ரகோரிகள் சக்தி பெற வித்தியாசமான வழிமுறையை கடைபிடித்தார்கள். முன்னரே சொன்னது போல் ஒவ்வொரு குடும்பமாக தரிசனத்துக்கு போகும்போது பெண்கள் தங்கள் மேலாடையை கழட்டி விட்டு அரைநிர்வாணமாக திறந்த மார்புடன் போகும்போது, அந்தப் பெண்ணின் தந்தையோ மகனோ அண்ணனோ தம்பியோ அல்லது சித்தப்பா பெரியப்பா போன்ற ரத்த சம்பந்த உறவுமுறை உள்ள ஆண், அந்தப் பெண்ணை காமப்பார்வை பார்த்து ஆசைப்பட்டால் சந்நிதிக்கு வந்தவுடன் ரதிதாஸனுக்குத் தெரிந்துவிடும். ஏற்கனவே வீட்டில் மனதுக்குள்ளாகவே அந்தப் பெண்ணின் மீது ஆசை வைத்திருந்தாலும் தெரிந்துவிடும். உடனே ரதிதாஸன் முலைப்பால் பிரசாதத்தில் ஒரு மூலிகையைக் கலந்து அந்தக் குடும்பத்திற்கு கொடுப்பார். ஒருமணி நேரத்தில் அந்தக் குடும்பமே காமம் தலைக்கு ஏறி, அந்தப் பெண்ணே தன்மீது ஆசைப்பட்ட முறைதவறிய ஆணை கட்டிப்பிடித்து வாயில் முத்தமிடுவாள். அந்தப் பெண்ணும் அவள்மீது ஆசைப்பட்ட ஆணும் உடலுறவு கொள்ள குடும்பத்தினர் சம்மதிப்பார்கள். அந்தப் பெண்ணுக்கு திருமணம் ஆகியிருந்தால், அவள் கணவனும் இந்த தகாத உடலுறவுக்கு சம்மதித்துவிடுவான்.
அந்தப் பெண்ணுக்கும் அவளை ஆசைப்பட்ட ஆணுக்கும் திருமணம் நடத்தி வைக்கும்படி குடும்பத்தினர் கேட்டுக் கொள்வார்கள். திருமணம் ஆன பெண்ணாக இருந்தால் அவள் அணிந்திருக்கும் தாலியை அவள் புருஷனே கழட்டி பாலில் போட்டுவிட வேண்டும். அதன்பிறகு 15 நாட்கள் கழித்துதான் புது கல்யாணம்! அடுத்த பௌர்ணமியன்று, தகாத உறவு ஜோடிகளுக்கு பட்டு வேஷ்டி சட்டை பட்டுப்புடவை சகிதமாக மணமகன் மணமகள் அலங்காரம் செய்து, காலை 7.30 மணிமுதல் 9.00 மணிக்குள் மன்மதன் சந்நிதி முன்பாக உட்காரவைத்து, ஹோமகுண்டம் வளர்த்து சுற்றிலும் ரகோரிகள் நின்று மந்திரங்கள் முழங்க, ரவிதாஸன் தாலி எடுத்துக் கொடுக்க மணமகன் தன் தகாத உறவு பெண்ணின் கழுத்தில் மூன்று முடிச்சு போட்டு தாலி கட்டுவான். குடும்பத்தினரும் ரகோரிகளும் அட்சதைபோட்டு தகாத உறவு ஜோடியை வாழ்த்துவார்கள். அன்று இரவு 12 மணி முதல் கோயிலுக்குப் பின்புறம் பரந்த புல்வெளியில் ரகோரிகள் முழுநிர்வாணமாக எதிரெதிர் வரிசையாக உட்கார்ந்து ஒவ்வொருவரும் தனித்தனியாக சிறிய ஹோமகுண்டத்தில் யாகம் வளர்த்து மந்திரங்கள் சொல்லி பூஜை செய்வார்கள். வரிசை முடிவில் குடும்பத்தினர் ஒரு புற்களால் ஆன மெத்தையைச் சுற்றிலும் முழுநிர்வாணமாக உட்கார்ந்திருக்க. மெத்தையின்மீது முழுநிர்வாணமாக மாப்பிள்ளை உட்கார்ந்து காத்திருக்க, மெத்தையின் தலைமாட்டில் சற்றுத்தள்ளி ஹோமகுண்டத்தில் யாகம் வளர்த்து முழுநிர்வாணமாக ரதிதாஸன் அமர்ந்திருக்க, மணப்பெண் முழுநிர்வாணமாக தன் இருகைகளையும் தலைக்குமேல் தூக்கி கைகூப்பி வணங்கியபடி, வரிசையின் ஆரம்பத்தில் உட்கார்ந்திருக்கும் ரகோரிக்கு எதிரே நிற்கவேண்டும். அந்த ரகோரி, பூக்களால் ஆன அம்பினால் (மன்மதனின் சின்னம்) மணமகளின் மார்புகள், தொப்புள், இரண்டு தொடைகள் இவற்றைத்தடவி, கற்பூர ஆரத்தியை அவள் யோனிக்குக் காட்டி மலர்களைத் தூவி பூஜை செய்வார். இப்படியே வரிசையாக ஒவ்வொரு ரகோரியிடமும் யோனி பூஜை பெற்றபின் ரதிதாஸனிடம் வரவேண்டும். ரதிதாஸன் அவளை ஒரு பீடத்தில் உட்காரவைத்து, ரதிதேவியாக பாவித்து மலர்களால் அர்ச்சித்து, தன்னிடமுள்ள மலர் அம்பால் அவள் மார்க்காம்புகளையும் யோனியையும் லேசாக குத்தி, அவள் கிளிட்டோரிசை மலர்க்கணையால் வருடியவுடன் அவள்மீது ரதிதேவியின் அருள் வந்து, எழுந்து தலைவிரிகோலமாக நின்று, "வாடா அண்ணா, (அப்பா, சித்தப்பா என்று தன் தகாத உறவு ஜோடி என்ன உறவோ அதைச்சொல்லி) வந்து என்னை நல்லா ஓலுடா, என் வயித்துல உன் குழந்தையைக் குடுடா, என் புண்டையை நக்குடா, உன் சுன்னியைக் காட்டுடா", என்று ஆவேசமாக தன் துணையை அழைப்பாள். உடனே, மணமகன் எழுந்து அவளை அணைத்து அவள் வாயில் முத்தமிட்டு, அந்த புல் மெத்தையில் அவளைப் படுக்க வைத்து, முன்விளையாட்டுக்களால் அவளை உசுப்பிவிட்டு, புண்டையை நக்கி, அவள் உச்சமடைந்தபின் அவள்மேல் ஏறிப்படுத்து உடலுறவு கொள்ளவேணடும். இந்த தகாத உடலுறவுக் காட்சியை அவள் குடும்பத்தினர் சுற்றி உட்கார்ந்து கண்டு ரசிப்பார்கள்.
கோயிலைச் சுற்றி மதில்கள் எழுப்பபட்டிருந்தன. கோயிலை எல்லோருக்கும் திறந்துவிட்டால், நம்மூர் கோயில்கள் போல் சாப்பாட்டு பொட்டலங்கள், பாக்குத்தட்டுகளை அங்கங்கே வீசுதல், வெற்றிலை மற்றும் பான்பராக் எச்சிலை துப்புதல், குடிநீர் பிடிக்கும் பைப் தொட்டியில் சளிசிந்துதல் மற்றும் பல்விளக்குவது, முன்னோர்களுக்கு தர்ப்பணம் செய்துவைக்கிறேன் என்று கோயிலைச் சுற்றி அபிஷேகப் பொருள்களை குவியலாக இறைத்து வைப்பது, உழைக்காமல் சுலபமாக சம்பாதிக்க கோயிலைச் சுற்றி பிச்சைக்காரர்கள் கூட்டம், தட்டில் பணம் போடுபவனுக்கு பூவும், காசு போடாதவனுக்கு துக்குணூண்டு திருநீறு மட்டும் வழங்குதல், இன்னபிற அக்கிரமங்களை அறவே இல்லாமல் செய்ய, மன்மதன் கோயிலுக்கு நிரந்தர நன்கொடையாளர்களாக வருடத்திற்கு 5 லட்சம் ரூபாய் செலுத்திய குடும்பத்தினருக்கு தனி அடையாள அட்டை வழங்கப்பட்டது. 18 வயதுக்கு மேல் 50 வயதுக்குள் உள்ள ஆண் பெண்ணுக்குத்தான் அனுமதி. சிறுவர் சிறுமிகளுக்கு அனுமதி இல்லை. அதுவுமில்லாமல் கங்கை ஆற்றைக் கடந்துதான் கோயில் இருக்கும் அடர்ந்த காட்டிற்குச் செல்லவேண்டும். அதற்கு தனியாக கங்கைக்கரையின் வளைவான ஒரு இடத்திலிருந்து ரகோரிகளின் படகு மூலம் அவர்களே அழைத்துச் சென்று அக்கரையில் விடுவார்கள். இரண்டு கிலோமீட்டர் காட்டுக்குள் நடந்து சென்றுதான் கோயிலை அடைய முடியும். மூன்று கட்ட அடையாள அட்டை பரிசோதனைக்குப் பிறகுதான் கோயிலில் நுழைய முடியும்.
காரில் வரும் நம் ஆட்கள் செய்வதுபோல் சந்நிதிக்கு நேராகவே காரை நிறுத்திவிட்டு தடதடவென்று கருவறை வரை சென்று, சாமி கும்பிடுவதுபோல் நடிப்பது எல்லாம் செல்லாது. என்ன ஒரு ஆணவம்?! ஏண்டா, எல்லாம் வல்ல, எல்லாம் உனக்கு வழங்கிய கடவுளுக்கே உன் செல்வச் செருக்கை காட்டுகிறாயா? செருப்பை வெளியே விட்டுவிட்டு போவதுபோல் உன் ஆணவத்தை வெளியே விட்டுவிட்டு அடக்க ஒடுக்கமாகப் போய், 'சாமி, எனக்குத் தேவையானது எல்லாம் வழங்கியுள்ளாய், மிக்க நன்றி' என்று மட்டும் கைகூப்பி தொழுதுவிட்டு திரும்பிப் பார்க்காமல் ஓடிவிடு.
(என்ன? மற்ற கார்ப்பரேட் கோயில்கள் போல் இதுவும் ஒரு கோயில்தான் போல என்று நினைக்கிறீர்களா வாசகர்களே? இனிமேல்தான் விஷயமே இருக்கிறது--ஆசிரியர்)
அகோரிகள் பிணத்தை வைத்து பூஜை செய்து சக்தி பெறுகிறார்கள். ரகோரிகள் சக்தி பெற வித்தியாசமான வழிமுறையை கடைபிடித்தார்கள். முன்னரே சொன்னது போல் ஒவ்வொரு குடும்பமாக தரிசனத்துக்கு போகும்போது பெண்கள் தங்கள் மேலாடையை கழட்டி விட்டு அரைநிர்வாணமாக திறந்த மார்புடன் போகும்போது, அந்தப் பெண்ணின் தந்தையோ மகனோ அண்ணனோ தம்பியோ அல்லது சித்தப்பா பெரியப்பா போன்ற ரத்த சம்பந்த உறவுமுறை உள்ள ஆண், அந்தப் பெண்ணை காமப்பார்வை பார்த்து ஆசைப்பட்டால் சந்நிதிக்கு வந்தவுடன் ரதிதாஸனுக்குத் தெரிந்துவிடும். ஏற்கனவே வீட்டில் மனதுக்குள்ளாகவே அந்தப் பெண்ணின் மீது ஆசை வைத்திருந்தாலும் தெரிந்துவிடும். உடனே ரதிதாஸன் முலைப்பால் பிரசாதத்தில் ஒரு மூலிகையைக் கலந்து அந்தக் குடும்பத்திற்கு கொடுப்பார். ஒருமணி நேரத்தில் அந்தக் குடும்பமே காமம் தலைக்கு ஏறி, அந்தப் பெண்ணே தன்மீது ஆசைப்பட்ட முறைதவறிய ஆணை கட்டிப்பிடித்து வாயில் முத்தமிடுவாள். அந்தப் பெண்ணும் அவள்மீது ஆசைப்பட்ட ஆணும் உடலுறவு கொள்ள குடும்பத்தினர் சம்மதிப்பார்கள். அந்தப் பெண்ணுக்கு திருமணம் ஆகியிருந்தால், அவள் கணவனும் இந்த தகாத உடலுறவுக்கு சம்மதித்துவிடுவான்.
அந்தப் பெண்ணுக்கும் அவளை ஆசைப்பட்ட ஆணுக்கும் திருமணம் நடத்தி வைக்கும்படி குடும்பத்தினர் கேட்டுக் கொள்வார்கள். திருமணம் ஆன பெண்ணாக இருந்தால் அவள் அணிந்திருக்கும் தாலியை அவள் புருஷனே கழட்டி பாலில் போட்டுவிட வேண்டும். அதன்பிறகு 15 நாட்கள் கழித்துதான் புது கல்யாணம்! அடுத்த பௌர்ணமியன்று, தகாத உறவு ஜோடிகளுக்கு பட்டு வேஷ்டி சட்டை பட்டுப்புடவை சகிதமாக மணமகன் மணமகள் அலங்காரம் செய்து, காலை 7.30 மணிமுதல் 9.00 மணிக்குள் மன்மதன் சந்நிதி முன்பாக உட்காரவைத்து, ஹோமகுண்டம் வளர்த்து சுற்றிலும் ரகோரிகள் நின்று மந்திரங்கள் முழங்க, ரவிதாஸன் தாலி எடுத்துக் கொடுக்க மணமகன் தன் தகாத உறவு பெண்ணின் கழுத்தில் மூன்று முடிச்சு போட்டு தாலி கட்டுவான். குடும்பத்தினரும் ரகோரிகளும் அட்சதைபோட்டு தகாத உறவு ஜோடியை வாழ்த்துவார்கள். அன்று இரவு 12 மணி முதல் கோயிலுக்குப் பின்புறம் பரந்த புல்வெளியில் ரகோரிகள் முழுநிர்வாணமாக எதிரெதிர் வரிசையாக உட்கார்ந்து ஒவ்வொருவரும் தனித்தனியாக சிறிய ஹோமகுண்டத்தில் யாகம் வளர்த்து மந்திரங்கள் சொல்லி பூஜை செய்வார்கள். வரிசை முடிவில் குடும்பத்தினர் ஒரு புற்களால் ஆன மெத்தையைச் சுற்றிலும் முழுநிர்வாணமாக உட்கார்ந்திருக்க. மெத்தையின்மீது முழுநிர்வாணமாக மாப்பிள்ளை உட்கார்ந்து காத்திருக்க, மெத்தையின் தலைமாட்டில் சற்றுத்தள்ளி ஹோமகுண்டத்தில் யாகம் வளர்த்து முழுநிர்வாணமாக ரதிதாஸன் அமர்ந்திருக்க, மணப்பெண் முழுநிர்வாணமாக தன் இருகைகளையும் தலைக்குமேல் தூக்கி கைகூப்பி வணங்கியபடி, வரிசையின் ஆரம்பத்தில் உட்கார்ந்திருக்கும் ரகோரிக்கு எதிரே நிற்கவேண்டும். அந்த ரகோரி, பூக்களால் ஆன அம்பினால் (மன்மதனின் சின்னம்) மணமகளின் மார்புகள், தொப்புள், இரண்டு தொடைகள் இவற்றைத்தடவி, கற்பூர ஆரத்தியை அவள் யோனிக்குக் காட்டி மலர்களைத் தூவி பூஜை செய்வார். இப்படியே வரிசையாக ஒவ்வொரு ரகோரியிடமும் யோனி பூஜை பெற்றபின் ரதிதாஸனிடம் வரவேண்டும். ரதிதாஸன் அவளை ஒரு பீடத்தில் உட்காரவைத்து, ரதிதேவியாக பாவித்து மலர்களால் அர்ச்சித்து, தன்னிடமுள்ள மலர் அம்பால் அவள் மார்க்காம்புகளையும் யோனியையும் லேசாக குத்தி, அவள் கிளிட்டோரிசை மலர்க்கணையால் வருடியவுடன் அவள்மீது ரதிதேவியின் அருள் வந்து, எழுந்து தலைவிரிகோலமாக நின்று, "வாடா அண்ணா, (அப்பா, சித்தப்பா என்று தன் தகாத உறவு ஜோடி என்ன உறவோ அதைச்சொல்லி) வந்து என்னை நல்லா ஓலுடா, என் வயித்துல உன் குழந்தையைக் குடுடா, என் புண்டையை நக்குடா, உன் சுன்னியைக் காட்டுடா", என்று ஆவேசமாக தன் துணையை அழைப்பாள். உடனே, மணமகன் எழுந்து அவளை அணைத்து அவள் வாயில் முத்தமிட்டு, அந்த புல் மெத்தையில் அவளைப் படுக்க வைத்து, முன்விளையாட்டுக்களால் அவளை உசுப்பிவிட்டு, புண்டையை நக்கி, அவள் உச்சமடைந்தபின் அவள்மேல் ஏறிப்படுத்து உடலுறவு கொள்ளவேணடும். இந்த தகாத உடலுறவுக் காட்சியை அவள் குடும்பத்தினர் சுற்றி உட்கார்ந்து கண்டு ரசிப்பார்கள்.