12-03-2023, 03:24 PM
(This post was last modified: 30-03-2023, 04:11 PM by RARAA. Edited 4 times in total. Edited 4 times in total.)
ரிஷப் லால் ஷீலாவுடன் கலவியை முடித்து அயர்ந்திருந்த மணித்துளிகளில்,
கல்லூரி வளாகத்தில் உள்ள தனித்தனி வீடுகளில் ரிஷப் லால் மற்றும் மகள் பூஜிதா தங்கி இருக்கும் வீட்டில் ஜீரோ வாட்ஸ் பல்ப் எரிந்து கொண்டிருக்க, லேப்டாப்பை பார்த்தபடி அமர்ந்திருந்த பூஜிதா அப்படியே சோபாவில் சாய்ந்து கண்ணயர்ந்திருந்தாள். வெளியே கார் வந்து நிற்க, காரில் இருந்து டிரைவர் மணிகண்டன் டின்னர் பார்சலுடன் வீட்டு கதவை தட்டினான். கதவு தட்டப்படும் சத்தம் கேட்டு முழித்து, அரை தூக்க கலக்கத்தில் இருந்த பூஜிதா,
எஸ் கம்மின்…
என்றாள். டிரைவர் கதவை தள்ளித் திறந்து விட்டு, உள்ளே சென்றான். அங்கே சோபாவில் சாய்ந்தபடி பூஜிதா அரை தூக்க கலக்கத்தில் படுத்திருக்க. அவளை உச்சி முதல் பாதம் வரை நோட்டமிட்டான் மணிகண்டன்.
நைட் டிரஸ் சட்டை முதல் பட்டன் திறந்திருக்க, அவளுடைய பெருத்த கொங்கைகளின் பிளவு லேசாகத் தெரிய, தாலி செயின் உடன் சிறிய டாலர் அணிந்திருந்தாள். சட்டை இடுப்பு வரையேறியிருக்க, இடுப்பிலிருந்து அதே கலரில் பூ போட்ட நைட் பேண்ட் கால் வரை அணிந்திருந்தாள். அவளுடைய நைட் பேண்டில் அவளுடைய தொடைகள் இரண்டும் திருமலை நாயக்கர் தூண் போல பெரிதாக தெரிய, தொடைகள் சங்கமிக்கும் இடத்தில் வி கட் எனும் இன்பப் பெட்டகம் புடைத்து உப்பலாக அப்பட்டமாக தெரிந்தது.
மணிகண்டன் டிரைவர் மட்டுமல்ல, ரிஷப் லாலுடைய தற்போதைய தர்ம பத்தினியான ஷீலாவிற்கு சொந்தக்காரனும்கூட. ஷீலாவை எடுத்து வளர்த்த அம்மாவின் தம்பி அவன். வயதில் பெரியவனாக இருந்திருந்தால் ஷீலாவைக் கல்யாணல் செய்து கொள்ள வேண்டியவன். வயதில் சிறியவன் என்பதாலும் குடித்துவிட்டு லுச்சாவாக சுற்றிக் கொண்டிருந்ததாலும் அவனுக்கு கல்யாணம் செய்து கொடுக்கவில்லை ஷீலா அம்மா.
ஷீலாவை ரிஷப் லால் கல்யாணம் செய்தபிறகு, அவளைப் பார்த்து மன்னிப்பு கேட்டு அழ, மனமிரங்கிய அவள் ரிஷப் லாலிடம் சொல்லி வேலைக்கு சேர்த்துவிட்டாள். ரிஷப் லாலுடைய கணக்கு; டிரைவர் சொந்தக்காரனாக இருந்தால் தன் இரு மகள்களுக்கு பாதுகாப்பு. மணிகண்டனுடைய கணக்கு; வேலைக்கு சேர்ந்து கை விட்டு போன அக்கா மகள் ஷீலாவை கரெக்ட் பண்ணுவது. ஆனால் பூஜிமா எனும் கல்யாணம் ஆகாத புயல் மற்றும் பூஜிதா எனும் கல்யாணம் நடந்தும் கன்னி போல திரியும் புயல் என இரு இளம் புயல்கள் அவன் காரில் அடிக்கடி பயணிப்பதால் இப்போது அவன் மனம் அலைபாயத் தொடங்கியது. சொந்தக்காரனாக இருந்தாலும் அவர்களிடம் டிஸ்டன்ஸ் மெயிண்டன் செய்வதிலும், மரியதையாக பேசுவதிலும் தெளிவாக இருந்தான்.
அவன் பூஜிதாவிடமிருந்து இப்படி ஒரு செக்ஸியான தரிசனத்தை எதிர்பார்த்து வரவில்லை. அவன் எச்சில் முழங்கியபடி பயத்துடன் பார்க்கலாமா வேண்டாமா என்ற ஒருவித கலக்கத்துடன் மீண்டும் அவள் கொங்கைகளின் பிளவுகளிலிருந்து வயிற்றையும் தொடைகளையும், தொடைகள் சங்கமிக்கும் வீ கட்டையும் பார்த்து ரசித்தான். இவ்வாறு ஓரிரு நிமிடங்கள் ரசித்து விட்டு , இனி பேசாமல் இருந்தால் தப்பாகி விடும் என எண்ணி,
மேடம்… டின்னர் கொண்டு வந்திருக்கேன்…
என்று சொல்ல, தூக்க கலக்கத்திலிருந்து முழுமையாக முழிக்கும் பூஜிதா, எழுந்து அவனைப் பார்த்தபடி,
ஓகே மணி... அந்த டேபிள்ல வச்சிடுங்க…
என்று அங்குள்ள டைனிங் டேபிளை காண்பிக்க, மணி டைனிங் டேபிள் சென்று டின்னர் பார்சலை வைக்கிறான். கொட்டாவி விட்டபடி திமிர் முறிக்கும் பூஜிதா, எழுந்து சென்று வாஷ்பேஷனில் வாய் கொப்பளித்து, கை கழுவி விட்டு, டேபிள் அருகில் வருகிறாள். மணிகண்டன் பார்சலை பிரித்து அங்குள்ள பாத்திரத்தில் கிரேவியை வைத்து ரொட்டியைத் தட்டில் வைத்து அழகாக பரிமாறி ரெடி செய்கிறான். வழக்கமான டிரைவர்கள் போல கொண்டு வந்து வைத்துவிட்டு கிளம்பி செல்லாமல் பார்சலை பிடித்து அவன் அழகாக பரிமாறுவது அவளுக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது. அவன் மேல் ஒரு மரியாதை உண்டு பண்ணியது. டேபிளில் வந்து உட்கார்ந்து தட்டில் உள்ள ரொட்டியை எடுத்து கிரேவியில் தொட்டு அண்ணாந்து கடவுளை கும்பிட்டு விட்டு, வாயில் வைக்கப் போனவள் மணிகண்டனிடம்,
மணி… நீங்க சாப்டீங்களா?
என்று கேட்க,
இல்ல மேடம்… பார்சல்தான் வாங்கி இருக்கேன்… வீட்டுக்கு போய் இனிமே தான் சாப்பிடணும்…
என்று சொல்ல, பூஜிதா,
போய் பார்சல எடுத்துட்டு வாங்களேன்… என்னோட உட்கார்ந்து ஷேர் பண்ணி சாப்பிடலாம்…
என்று சொல்ல, கொஞ்சம் பதறிய மணி,
இல்ல மேடம்… வேண்டாம் மேடம்… உங்களுக்கு எதுக்கு சிரமம்…
என்று சொல்ல, மகள் பூஜிதா சிரித்தபடி,
இதுல என்ன சிரமம்… நான் என்ன உங்களுக்கு ஊட்டியா விடப் போறேன்..
என்று கிண்டல் அடித்தவள்,
போங்க… போய் எடுத்துட்டு வாங்க…
என்று மீண்டும் சொல்கிறாள். அவன் தலையை சொரிந்தபடி சொல்லலாமா வேண்டாமா என்று யோசித்து, பிறகு,
இல்ல மேடம்… நான் வீட்டுக்கு போயிட்டு… குளிச்சிட்டு… ஒரு கட்டிங் போட்டுதான் சாப்பிடுவேன்… என்று இழுத்து இழுத்து சொல்ல, அதைக் கேட்டு,
ஓ… ஐ… சி…
என்றபடி,
ஓகே… ஓகே… நான் உங்க டின்னர் ரொட்டின டிஸ்டர்ப் பண்ண விரும்பல… யூ கேன் கேரி ஆன்…
என்றபடி
என்ன சரக்கு? ஹாட்டா? கூலா?
என்று ஹஸ்கி வாய்ஸில் கேட்க, மணிகண்டன் இப்போது கொஞ்சம் ரிலாக்ஸாக,
மிலிட்டரி ரம் மேடம்…
என்று சொல்ல,
ஓ அப்படியா… ரொம்ப ஹாட்டுப்பா அது… நம்ம ரேஞ்ச் ஒயின்… ஜின்… அதுவும் சின்னதா ஒரு ஸ்மால்… அவ்வளவுதான்…
என்று சொல்லி சிரிக்கிறாள். அவள் தன்னுடன் ஜாலியாக பேசுவது அவனுக்கு பிடித்திருந்தது. அவள் தள்ளி வைத்திருந்த ஆனியன் மற்றும் சாலட்டை எடுக்க சென்றாள். உடனே முன்னால் வந்த மணிகண்டன், அந்த பவுலை எடுத்து அவளுக்கு பரிமாறுவதற்காக குனிந்தான். குனிந்து சாப்பிட்டு கொண்டிருக்கும் புஜிதாவின் முலைகள் ரெண்டும் பிராவரை தெரிந்தன. அவனுக்கு ஜென்டில்மேன் படத்தில் கவுண்டமணி சொல்லும் முள்ளு தெரிகிறதா? என்ற காமெடியில் வரும் சுபஸ்ரீயின் முலைப் பிளவு போலே பூஜிதாவின் முலைப்பிளவும் தெரிகிறது. ஓரக் கண்ணால் அதைப் பார்த்தபடி அவன் ஆனியனை எடுத்து வைக்க, டக் பண்ணிய அவன் பேண்டில் உறுப்பு விரைக்கத் தொடங்குகிறது. உறுப்பு விரைத்து பேண்ட்டை முட்ட, அது வெளியே தெரியாதவாறு டேபிள் அருகில் நின்றபடி, எட்டி பரிமாறுகிறான். பூஜிதா,
ஏன் அங்க நின்னு கஷ்டப்படுறீங்க… சைடுல வந்து பரிமாறுங்க…
என்று சொல்ல, இது என்னடா சங்கடம் என்று நினைத்தபடி, மணிகண்டன் அவள் அருகே சென்று கேரட் மற்றும் வெள்ளரிப்பிஞ்சு துண்டுகளை எடுத்து அவள் தட்டில் வைக்கின்றான். இப்பொழுது அவளுடைய முலைப் பிளவு மிகப் பிரம்மாண்டமாக ஆழமாகத் தெரிய தொடங்குகிறது. அவள் அருகில் நிற்பதால் மணிகண்டன் தைரியமாக நேராக உள்ளேப் பார்க்க, ம(மு)லைகளின் நடுவே செயின் சென்று பிள்ளையார் டாலர் தொங்குகிறது. கொடுத்து வைத்த பிள்ளையார் என்று நினைத்தபடி, அவளுக்கு பரிமாறி விட்டு, கிரேவியை எடுத்து பரிமாறத் தொடங்குகிறான். மிக அருகில் பார்ப்பதாலோ என்னவோ அவனுக்கு உறுப்பு நன்றாக விரைத்து பேண்ட்டை முட்டிக்கொண்டு பருமனாக தெரிந்தது. எதையோ எடுக்க, இடது கையை நகர்த்திய பூஜிதாவின் புறங்கையில் அவனுடைய விரைப்பு பட்டது. இதை எதிர்பார்க்காத மணிகண்டன் தர்ம சங்கடத்துடன் பின்னே நகர முயல, இந்த முயற்சியில் உறுப்பு இன்னும் நன்றாக அவள் கையில்பட, இப்பொழுது அவளுக்கும் அவனுடைய உறுப்பு விரைந்து இருப்பது தெரிகிறது.
மணிகண்டன் பின்னால் நகர்ந்து நிற்க, பூஜிதாவும் கூச்சத்துடன் கையை நகர்த்தி டேபிளில் வைக்க, மணிகண்டனுடைய விரைத்த உறுப்பிற்கும் அவள் கையிருக்கும் சில அங்குலங்களே இடைவெளி இருந்தது. இருவருமே தர்ம சங்கடத்துடன் என்ன பேசுவது என்று தெரியாமல் இருக்க, அங்கே மௌனம் நிலவியது. முலைப் பிளவு தரிசனம் முடிந்து விடுமோ என இன்னும் நன்றாக பார்த்துக் கொள்ளலாம் என்று மணிகண்டன் எக்கி பார்ப்பதற்காக முன்னகர்ந்தான். ரொட்டியையும் கிரேவியையும் சுவைத்தபடி அவனை திரும்பிப் பார்த்துவிட்டு, மீண்டும் சாப்பிடுவதில் மும்மரமான பூஜிதா தன் இடது கையை நகர்த்த, அது அவன் உறுப்பு அருகில் வந்து நிற்க, இடைவெளி சில மில்லி மீட்டர்களாக குறைந்தது. மணிகண்டன் முன் நகரலாமா வேண்டாமா? என்ன செய்வது என்று தெரியாமல், அப்படியே சிலையாக நிற்க, சில நொடிகளில் பூஜிதாவின் புறங்கை லேசாக நகர்ந்து, அவன் உறுப்பின் மீது பட்டது. முதலாளி மகளின் கைபட்டவுடன் சிறு தைரியம் பெற்ற மணிகண்டன் இடுப்பை முன்னெடுத்து கையில் தன் உறுப்பை அழுத்தினான். இப்பொழுது அவனுடைய உறுப்பு கையில் நன்றாக பட்டிருக்க, பூஜிதா கேஷோலாக கையை ஆட்டுவது போல திருப்ப, அவளுடைய உள்ளங்கையில் உறுப்பு பட்டது. அவளை அள்ளி அணைத்து விடும் ஆசை மனதில் எழுந்தாலும், மணிகண்டன் ஆசையை அடக்கிக் கொண்டு, கிடைக்கும் சுகமே போதும் என்று நிற்க, அவளும் அவன் கை உறுப்பில் படும் கள்ள சுகத்தை அனுபவித்தபடி சாப்பிட்டு முடித்து எழுந்தாள். எழும்போது, தன் உள்ளங்கையால் அவன் உறுப்பை ஒரு அழுத்து அழுத்திவிட்டு எழுந்து கை கழுவ சென்றாள். இந்த லேட்டஸ்ட் டிவிஸ்ட்டை எதிர்பார்க்காத மணிகண்டனுடைய உறுப்பு விரைத்து, விழுக்க விழுக்கென்று துடித்து பிரிக் கம்மை வெளியேற்றியடங்கியது.
கை கழுவி டவலால் வாயை துடைத்தபடி வரும் பூஜிதா,
ஓகே மணிகண்டன்… நீங்க கிளம்புங்க…
என்று சொல்ல, உச்ச நிலையில் நின்று இருந்த மணிகண்டன் சகஜ நிலைக்கு வந்து,
எஸ் மேடம்… தேங்க்யூ… குட்நைட்…
என்று சொல்ல, பூஜிதா சிரித்தபடி,
வீட்டுக்கு போயிட்டு… கட்டிங் மட்டும் போட்டுட்டு படுத்துறாதீங்க… வேற வேலையும் செய்ய வேண்டி இருக்கும்னு நினைக்கிறேன்… அதையும் செஞ்சிட்டு படுங்க… அப்பதான் நிம்மதியா தூக்கம் வரும்…
என்று சொல்ல, அவள் எதை சொல்கிறாள் என்று தெரிந்து சிறிது கூச்சத்துடன்,
ஹி… ஹீ... ஹீ…
என்று வழிந்தபடி
ஓகே மேடம்… குட் நைட்… நான் வரேன்…
என்று சொல்லிவிட்டு வேகமாக அங்கிருந்து கிளம்புகிறான். அவனை பார்த்து சிரித்தபடி வந்து சோபாவில் உட்காரும் பூஜிதா, லேப்டாப்பில் மெயில்களை செக் பண்ணத் தொடங்குகிறாள். வழக்கமான மார்க்கெட்டிங் மெயில்ஸ், சோசியல் மீடியா மெயில்ஸ், கார்ப்பரேட் மெயில்ஸ் என வரிசையாக நூற்றுக்கணக்கில் இருக்க, இம்பார்டன்ட் என்ற பட்டனை அழுத்த, இம்பார்ட்டண்ட்டான மெயில்ஸ் நான்கு வந்திருக்கிறது. பூஜிதா அவற்றை கிளிக் செய்து, ஓப்பன் செய்து பார்க்க, மூன்று மெயில்ஸ் காலேஜ் நிர்வாகம் சம்பந்தமாக ஆடிட்டர் மற்றும் பிரின்ஸ்பால் ரிஷப் லாலுக்கும் அவளுக்கும் அனுப்பி இருந்தனர். நான்காவது மெயில் ஓபன் செய்ய, அதனில் ஹாய் பூஜ் என்று மட்டும் இருந்தது. மெயிலில் வேற எதுவும் இருக்கிறதா? என்று மேலும் கீழும் ஸ்க்ரோல் பண்ணி பார்க்க, வேற எதுவும் இல்லை. மெயில் ஐடியை பார்க்க, புதிய மெயில் ஐடியாக இருந்தது. அவளுக்கு தெரிந்த மெயில் ஐடியாக இல்லாமல் புதிய மெயில் ஐடியாக இருந்தது. பூஜிதா யாராக இருக்கும் என்று யோசித்துப் பார்க்க அவளால் கணிக்க முடியவில்லை.
பிறகு கேமரா ஆப்பை ஓப்பன் செய்து, மூன்று வீடுகளையும் பார்க்க, சரசு வீட்டில் மகன் ரூமில் கட்டிலில் படுத்தபடி போனை நோண்டிக் கொண்டிருக்கிறான். கீழே பாயில் சரசு படுத்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். அங்கு எதுவும் இன்ட்ரஸ்டிங்காக இல்லாததால் அடுத்து கவிதா வீட்டு கேமராவை ஓபன் செய்ய, அங்கே மாமனார் சோபாவில் உட்கார்ந்து டிவி பார்த்துக் கொண்டிருக்க, கவிதா சோபா ஓரத்தில் தரையில் உட்கார்ந்தபடி சீரியலை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். மாமனார் டிவியை பார்த்தபடி அவ்வப்போது கவிதாவின் இடுப்பையும் சைடில் தெரிந்த முலைகளையும் பார்க்கத் தவறவில்லை. உள்ளே ரூமில் தங்கராஜ் பெட்டில் படுத்தபடி போனில் யாருடனோ பேசிக் கொண்டிருந்தான். புவனா வீட்டில் கிழவி ஹாலில் பாய் விரித்து படுத்திருக்க ரூமில் பாய் விரித்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தால் கட்டிலில் குமார் உட்கார்ந்து போன் பேசிக் கொண்டிருந்தான். மூன்று வீடுகளிலுமே ஏதும் சுவாரஸ்யம் இல்லாததால் பூஜிதா கேமராவை ஆஃப் பண்ணிவிட்டு லேப்டாப்பை சட் டவுன் செய்துவிட்டு மூடினாள்.