27-08-2022, 09:37 PM
(This post was last modified: 27-08-2022, 09:39 PM by Agniheart. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
திங்கட்கிழமை மாலை ஆண்பெண் வசியப்பொடியை காபியில் கலந்து மகள் தாரிணிக்கு கொடுத்துவிட்டாள் லீலாவதி. செவ்வாய்க்கிழமை காலையிலேயே எழுந்து முகம் கழுவிக்கொண்டு வந்த தாரிணி, சமையலறையில் வேலைசெய்து கொண்டிருந்த லீலாவதியை பார்த்தாள். நல்ல சிவப்பு நிறத்திலும், உயரமாகவும், ஒல்லியாகவும், பட்டக்ஸ் வரை அடர்த்தியான கூந்தலுடன், இடுப்பு மடிப்புகளுடன், நதியா மாதிரி இருந்த லீலாவதியைப் பார்த்ததும், அவளை கட்டிப்பிடித்து முத்தம் கொடுக்க ஆசை வந்தது தாரிணிக்கு. லீலாவதி அடுப்பு பக்கம் திரும்பி நின்று காபி போட்டுக்கொண்டிருந்தாள். அவளை, பின்புறமிருந்து இறுக்கிக் கட்டிப்பிடித்து அவள் கன்னத்தில் முத்தம் கொடுத்தாள். "அம்மான்னா அம்மாதான் ", தாரிணி.
"என்னடி காலைலயே எனக்கு ஐஸ் வைக்கற?", லீலாவதி.
"அம்மா, நீ எவ்ளோ அழகா நதியா மாதிரியே இருக்கற. உன்னப்பாக்கற யாரும் 35 வயசுக்கு மேல சொல்லமாட்டாங்க. நீயும் நானும் ஜோடியா வெளில போனா, அம்மா மகள்னு சொல்ல மாட்டாங்க. அக்கா தங்கச்சிங்கன்னுதான் சொல்லுவாங்க", என்றபடி மீண்டும் தாயின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள் தாரிணி. வசியப்பொடி வேலை செய்கிறது என்பதை புரிந்து கொண்ட லீலாவதி, புன்னகை பூத்தாள். "சரிசரி, கோச்சிங் கிளாசுக்கு கிளம்பு", என்று மகளை துரத்தினாள். அன்று மாலை மறுபடியும் ஒரு சிட்டிகை வசியப்பொடியை காபியில் கலந்து தாரிணிக்கு கொடுத்தாள். அவ்வாறே, புதன், வியாழன் இரு நாட்களும் வசியப்பொடியை தவறாமல் தாரிணிக்கு கொடுத்தாள் லீலாவதி. வசியப்பொடியின் மகிமையால் லீலாவதியை காதலிக்க ஆரம்பித்தாள் தாரிணி. லீலாவதியுடன் இருக்க வேண்டுமென்று வெள்ளிக்கிழமை கோச்சிங் கிளாசுக்கு லீவு போட்டுவிட்டு, ரவி காலேஜூக்கு போனதும் லீலாவதியின் பின்னாலேயே திரிந்து கொண்டிருந்தாள் தாரிணி. அன்று மாலையும் வசியப்பொடி கலந்து அவளுக்கு கொடுத்தாள் லீலாவதி. சனிக்கிழமை விடிந்தது. அன்று கோச்சிங் கிளாசுக்கு லீவு. ரவி மட்டும் காலேஜூக்கு போய்விட்டான். வசியப்பொடியின் வேகத்தால் லீலாவதியின் உடம்பு மேல் வெறியே வந்துவிட்டது தாரிணிக்கு. லீலாவதியை நிர்வாணமாக பார்க்க வேண்டும், தானும் நிர்வாணமாகி இருவரும் முழுநிர்வாணமாக கட்டிப்பிடித்து இதழ் சுவைத்து கிடக்க வேண்டும் என்று மட்டும் வெறி
வந்தது. ஆனால், பாவம், அவளுக்கு செக்ஸில் எதுவுமே தெரியாமல் வளர்ந்ததால், மேற்கொண்டு என்ன செய்ய வேண்டும் என்பது தெரியவில்லை.
லீலாவதி சமையல் முடிக்கும்வரை, அவளை பின்புறமிருந்து கட்டிப்பிடித்தபடியே நின்றிருந்தாள் தாரிணி. பிறகு இருவரும் ஹாலுக்குச் சென்று சோபாவில் உட்கார்ந்தார்கள். தாரிணி லீலாவதியை ஒட்டி உட்கார்ந்தாள். லீலாவதி திரும்பி தாரிணியை பாரத்தாள். சுருள் சுருளான முடி தோள்வரை தொங்க, வில்போன்ற புருவங்களுடன், சற்று அகலமான முகத்துடன், சற்றே தடித்த, ரோஸ்கலர் உதடுகளுடன், சீரான வெண்மையான பல்வரிசையுடன், சங்குக் கழுத்துக்குக் கீழே திமிறிய 36 சைஸ் நிமிர்ந்த முலைகளுடன் சிவந்த நிறத்தில், நித்யா மேனன் போல அழகாக காட்சியளித்த மகளை பார்த்ததும், லீலாவதியின் ஆசை பலமடங்கு பெருகியது. தாயும் மகளும் ஒரு நிமிடம் ஒருவர் கண்களை ஒருவர் இமைக்காமல் பார்த்துக்கொண்டனர். லீலாவதியின் கண்களில் அழைப்பு இருந்தது. அதை புறக்கணிக்க முடியாமல், தாரிணி தன் முகத்தை லீலாவதியின் முகத்தருகே கொண்டு சென்று அவள் வலது கன்னத்தில் இதழ்களை பதித்து முத்தமிட்டாள். பிறகு இடது கன்னத்திலும் முத்தமிட்டாள். லீலாவதியின் கைகள் உயர்ந்து, தாரிணியின் தலையின் பின்புறம் சென்று, அவள் முகத்தை தன்னருகே இழுத்தன. தாரிணி, லீலாவதியின் இதழ்களில் மென்மையாக முத்தமிட்டாள். லீலாவதியும் திருப்பி தாரிணியின் இதழ்களில் உதடு பதித்து மென்மையாக முத்தமிட்டாள். இரண்டு முறை லேசாக முத்தமிட்டவர்கள், அடுத்து ஒருவரை ஒருவர் இறுக்கி அணைத்தபடி இதழ்களில் முத்தமிட்டார்கள். தாரிணியை தழுவிய லீலாவதி, மகளின் கீழுதட்டைக் கவ்வி தன் வாய்க்குள் இழுத்து சுவைத்தாள். தாரிணி, லீலாவதிக்கு உதடுகளை சுவைக்க கொடுத்துவிட்டு அந்த இன்பத்தில் மெய்மறந்தாள். அவளுக்கு இதுதான் முதல் முத்தம். தாரிணியின் இதழ்களை சுவைத்த லீலாவதி, தன் நாக்கை மகளின் வாய்க்குள் விட்டு, அவள் மேலன்னத்தை நாக்கால் வருடினாள். தாரிணி கிறங்கினாள். தாரிணியின் வாயில் ஊறிய எச்சிலை தன் நாக்கால் உறிஞ்சி குடித்தாள் லீலாவதி. அதேபோல் தன் வாயில் ஊறிய எச்சிலை, மகளின் வாயில் ஊட்டினாள். இருவரும் எச்சில் சுவை அறிந்து பிரிந்தனர்.
இருவரும் அணைத்தபடியே இருந்தனர். "அம்மா, எனக்கு உங்களப் பாக்கும்போது என் உடம்பு என்னென்னவோ பண்ணுதும்மா, உங்கள கட்டிபுடிச்சு என்னவோ பண்ணனும்னு தோணுது, ஆனா என்ன பண்றதுன்னு தெரியல, சினிமாவுல ஹீரோவுக்கும், ஹீரோயினுக்கும் முதலிரவுன்னா, ரெண்டுபேரும் கட்டிப்புடிச்சி கட்டில்ல சாஞ்சவுடனே கேமராவை மேலே திருப்பி சீலிங் ஃபேன் ஓடறத காட்டிடறான், ரெண்டுபேரும் என்னா பண்றாங்கன்னே தெரியல, நீங்க எனக்கு எல்லாம் சொல்லித் தர்றீங்களா", என்று கெ(கொ)ஞ்சிக்கேட்டாள் தாரிணி. லீலாவதிக்கு, மகளை அப்போதே படுக்கையில் வீழ்த்திவிட ஆசைதான். ஆனால் வசியப்பொடி விதிப்படி ஞாயிற்றுக்கிழமைதான் உடலுறவு கொள்ள வேண்டும். அதனால்"இன்னக்கி ஒரு நாள் பொறு தாரிணி, நாளை ஞாயிற்றுக்கிழமை எல்லாமே சொல்லித்தர்றேன்", என்றாள், எல்லாமே என்பதில் அழுத்தம் கொடுத்து.
"என்னடி காலைலயே எனக்கு ஐஸ் வைக்கற?", லீலாவதி.
"அம்மா, நீ எவ்ளோ அழகா நதியா மாதிரியே இருக்கற. உன்னப்பாக்கற யாரும் 35 வயசுக்கு மேல சொல்லமாட்டாங்க. நீயும் நானும் ஜோடியா வெளில போனா, அம்மா மகள்னு சொல்ல மாட்டாங்க. அக்கா தங்கச்சிங்கன்னுதான் சொல்லுவாங்க", என்றபடி மீண்டும் தாயின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள் தாரிணி. வசியப்பொடி வேலை செய்கிறது என்பதை புரிந்து கொண்ட லீலாவதி, புன்னகை பூத்தாள். "சரிசரி, கோச்சிங் கிளாசுக்கு கிளம்பு", என்று மகளை துரத்தினாள். அன்று மாலை மறுபடியும் ஒரு சிட்டிகை வசியப்பொடியை காபியில் கலந்து தாரிணிக்கு கொடுத்தாள். அவ்வாறே, புதன், வியாழன் இரு நாட்களும் வசியப்பொடியை தவறாமல் தாரிணிக்கு கொடுத்தாள் லீலாவதி. வசியப்பொடியின் மகிமையால் லீலாவதியை காதலிக்க ஆரம்பித்தாள் தாரிணி. லீலாவதியுடன் இருக்க வேண்டுமென்று வெள்ளிக்கிழமை கோச்சிங் கிளாசுக்கு லீவு போட்டுவிட்டு, ரவி காலேஜூக்கு போனதும் லீலாவதியின் பின்னாலேயே திரிந்து கொண்டிருந்தாள் தாரிணி. அன்று மாலையும் வசியப்பொடி கலந்து அவளுக்கு கொடுத்தாள் லீலாவதி. சனிக்கிழமை விடிந்தது. அன்று கோச்சிங் கிளாசுக்கு லீவு. ரவி மட்டும் காலேஜூக்கு போய்விட்டான். வசியப்பொடியின் வேகத்தால் லீலாவதியின் உடம்பு மேல் வெறியே வந்துவிட்டது தாரிணிக்கு. லீலாவதியை நிர்வாணமாக பார்க்க வேண்டும், தானும் நிர்வாணமாகி இருவரும் முழுநிர்வாணமாக கட்டிப்பிடித்து இதழ் சுவைத்து கிடக்க வேண்டும் என்று மட்டும் வெறி
வந்தது. ஆனால், பாவம், அவளுக்கு செக்ஸில் எதுவுமே தெரியாமல் வளர்ந்ததால், மேற்கொண்டு என்ன செய்ய வேண்டும் என்பது தெரியவில்லை.
லீலாவதி சமையல் முடிக்கும்வரை, அவளை பின்புறமிருந்து கட்டிப்பிடித்தபடியே நின்றிருந்தாள் தாரிணி. பிறகு இருவரும் ஹாலுக்குச் சென்று சோபாவில் உட்கார்ந்தார்கள். தாரிணி லீலாவதியை ஒட்டி உட்கார்ந்தாள். லீலாவதி திரும்பி தாரிணியை பாரத்தாள். சுருள் சுருளான முடி தோள்வரை தொங்க, வில்போன்ற புருவங்களுடன், சற்று அகலமான முகத்துடன், சற்றே தடித்த, ரோஸ்கலர் உதடுகளுடன், சீரான வெண்மையான பல்வரிசையுடன், சங்குக் கழுத்துக்குக் கீழே திமிறிய 36 சைஸ் நிமிர்ந்த முலைகளுடன் சிவந்த நிறத்தில், நித்யா மேனன் போல அழகாக காட்சியளித்த மகளை பார்த்ததும், லீலாவதியின் ஆசை பலமடங்கு பெருகியது. தாயும் மகளும் ஒரு நிமிடம் ஒருவர் கண்களை ஒருவர் இமைக்காமல் பார்த்துக்கொண்டனர். லீலாவதியின் கண்களில் அழைப்பு இருந்தது. அதை புறக்கணிக்க முடியாமல், தாரிணி தன் முகத்தை லீலாவதியின் முகத்தருகே கொண்டு சென்று அவள் வலது கன்னத்தில் இதழ்களை பதித்து முத்தமிட்டாள். பிறகு இடது கன்னத்திலும் முத்தமிட்டாள். லீலாவதியின் கைகள் உயர்ந்து, தாரிணியின் தலையின் பின்புறம் சென்று, அவள் முகத்தை தன்னருகே இழுத்தன. தாரிணி, லீலாவதியின் இதழ்களில் மென்மையாக முத்தமிட்டாள். லீலாவதியும் திருப்பி தாரிணியின் இதழ்களில் உதடு பதித்து மென்மையாக முத்தமிட்டாள். இரண்டு முறை லேசாக முத்தமிட்டவர்கள், அடுத்து ஒருவரை ஒருவர் இறுக்கி அணைத்தபடி இதழ்களில் முத்தமிட்டார்கள். தாரிணியை தழுவிய லீலாவதி, மகளின் கீழுதட்டைக் கவ்வி தன் வாய்க்குள் இழுத்து சுவைத்தாள். தாரிணி, லீலாவதிக்கு உதடுகளை சுவைக்க கொடுத்துவிட்டு அந்த இன்பத்தில் மெய்மறந்தாள். அவளுக்கு இதுதான் முதல் முத்தம். தாரிணியின் இதழ்களை சுவைத்த லீலாவதி, தன் நாக்கை மகளின் வாய்க்குள் விட்டு, அவள் மேலன்னத்தை நாக்கால் வருடினாள். தாரிணி கிறங்கினாள். தாரிணியின் வாயில் ஊறிய எச்சிலை தன் நாக்கால் உறிஞ்சி குடித்தாள் லீலாவதி. அதேபோல் தன் வாயில் ஊறிய எச்சிலை, மகளின் வாயில் ஊட்டினாள். இருவரும் எச்சில் சுவை அறிந்து பிரிந்தனர்.
இருவரும் அணைத்தபடியே இருந்தனர். "அம்மா, எனக்கு உங்களப் பாக்கும்போது என் உடம்பு என்னென்னவோ பண்ணுதும்மா, உங்கள கட்டிபுடிச்சு என்னவோ பண்ணனும்னு தோணுது, ஆனா என்ன பண்றதுன்னு தெரியல, சினிமாவுல ஹீரோவுக்கும், ஹீரோயினுக்கும் முதலிரவுன்னா, ரெண்டுபேரும் கட்டிப்புடிச்சி கட்டில்ல சாஞ்சவுடனே கேமராவை மேலே திருப்பி சீலிங் ஃபேன் ஓடறத காட்டிடறான், ரெண்டுபேரும் என்னா பண்றாங்கன்னே தெரியல, நீங்க எனக்கு எல்லாம் சொல்லித் தர்றீங்களா", என்று கெ(கொ)ஞ்சிக்கேட்டாள் தாரிணி. லீலாவதிக்கு, மகளை அப்போதே படுக்கையில் வீழ்த்திவிட ஆசைதான். ஆனால் வசியப்பொடி விதிப்படி ஞாயிற்றுக்கிழமைதான் உடலுறவு கொள்ள வேண்டும். அதனால்"இன்னக்கி ஒரு நாள் பொறு தாரிணி, நாளை ஞாயிற்றுக்கிழமை எல்லாமே சொல்லித்தர்றேன்", என்றாள், எல்லாமே என்பதில் அழுத்தம் கொடுத்து.