23-04-2019, 05:16 PM
அப்போது தான் குளிப்பதற்கு முன் பல விதமான மூலிகை க்ரீம்களின் கலவையை அவள் இடுப்பிற்குக் கீழே தடவிக்கொண்டு கழுவிவிட்டதில், அவளுடைய ஜனனஸ்தானம், புட்டங்கள், தொடைகள் எல்லாம் ஒரு துளி முடியும் இல்லாமல் பளபளத்தன. தொடைகள் சேருமிடத்தில் பருவம் எட்டாத ஒரு சின்னப் பெண்ணிற்கு இருப்பது போல் ஒரு சிறிய வெடிப்பு மட்டுமே வெளியே தெரியவரும். தொடைகளை விரிக்கும் போது தான் அழகான உப்பிய ஆப்பமும், ஆரஞ்சுப் பழச் சுளைகள் போல வெடித்து உள்ளே மலராதரோஜா மொட்டுப் போன்ற புண்டையின் உள் இதழ்களும், அவற்றிற்கெல்லாம் மகுடம் பதித்தாற்போன்ற மறைந்திருந்து எட்டிப்பார்க்கும் க்ளிட் பருப்பும் தெரிய வரும். கைகளுக்கு அடக்கமான சத்தான புட்டங்களை மெதுவாக ஆட்டிக்கொண்டு உமா நடந்து வந்தாள்.
நிலைக்கண்ணாடியின் முன்னால் இருந்த ஒரு குட்டையான மெத்தை தைத்த ஸ்டூல் மீது அமர்ந்தாள். ஸ்டூல் மிகவும் குட்டையாக இருந்ததனால், முழங்கால்களை மடித்து கால்களை சற்றே விரித்து உட்கார வேண்டியிருந்தது. அப்போது கண்ணாடியில் தெரிந்த தன்அந்தரங்க பாகங்களைக் கண்டு உமா லேசான வெட்கத்தில் சிவந்தாள்.
டிரஸ்ஸிங் டேபிள் டிராயர் ஒன்றைத் திறந்து அதிலிருந்து சில ஸ்டிக்கர்பொட்டு அட்டைகளை எடுத்தாள். அவற்றிலிருந்து ஒரு டிஸைனைத்தேர்ந்தெடுத்தாள். அடர்ந்த ஊதா நிறத்தில் ஒரு நீன்ற திலகம் போன்றஅமைப்புடன் கூடிய ஸ்டிக்கர் பொட்டு ஒன்றை எடுத்து கண்ணாடி பார்த்து தன் நெற்றியில் ஒட்டிக்கொண்டாள். முகத்தை இருபுறமும் திருப்பிக்கொண்டு கண்ணாடியில் பார்த்து திருப்திப்பட்டாள். நகைப் பெட்டிகளை ஒவ்வொன்றாகத் திறந்தாள். ஒரு சிறிய நல்முத்து பதித்த மூக்குத்தி ஒன்றை முதலில் எடுத்தாள். வடநாட்டுப் பெண்களைப்போல் உமாவின் இடது மூக்கில் குத்தியிருந்தாள். மூக்குத்தியை இடது பக்கம் அணிந்து திருகிக்கொண்டாள். காதுகளில் ஒவ்வொரு சிறிய வைரக்கல் பதித்த கம்மல்களும் அதிலிருந்து முத்துக்கள் கோர்த்து தொங்கும் தொங்கட்டான்களும் அடுத்து உமாவின் அழகுக்கு மேலும் அழகூட்டும்வகையில் ஏறி அமர்ந்தன. அடுத்து கழுத்துப் பகுதிக்கு வந்தாள். அரைஞாண்கயிறு போல கெட்டியாக ஆறு பவுனில் செய்திருந்த தாலிக்கொடியை முதலில் அணிந்தாள். உமா முறைப்படி திருமணம் செய்து கொண்ட பெண் என்று சமுதாயம் அறிய வேண்டாமா? கொடியில் தொங்கிய தாலி, உமாவின் நெஞ்சில் வீற்றிருந்த இரு பெரும் கோளங்களுக்கிடையே பதுங்க முயர்ச்சித்தது. அடுத்து அவள் சங்குக்கழுத்தை அலங்கரிக்க நான்கு சரங்கள் கோர்த்த ஹைதராபாத் முத்து மாலை. ஒவ்வொரு கையிலும் முத்துக்கள் பதித்த பட்டையான வளையலகள் மூன்றும், கற்கள் பதிக்காத வளையல்கள் ஆறும் அணிந்து கொண்டாள். உமாவுக்கு வளையல்களின் கலகல ஓசை எப்போதும் பிடிக்கும். சில நேரங்களில் 20-25 ஜோடி கண்ணாடி வளையல்கள்அணிந்து அவள் கலகலப்பாக நடந்து வருவது கண்களுக்கும் காதுகளுக்கும் இனிமையாக இருக்கும். ஆனால் ஏனோ, மோதிரங்களை உமா விரும்புவதே கிடையாது. மெல்லிய நீண்ட அழகான விரல்களுக்கு மோதிரங்கள் மேலும் அழகு சேர்க்கும் என்று அவள் கணவர் பிரபு சொல்லிய போதும் அவள் அதை ஏற்றது கிடையாது. வெறும் நகைகளும் நெற்றிப்பொட்டும் மட்டும் அணிந்த உமா படுக்கையறையை விட்டு வெளியே வந்தாள்.
வீட்டின் இந்தப் பகுதியில் வேறு யாரும் இல்லாததால் உமாவால் தைரியமாக நிர்வாணமாகவே நடமாட இயன்றது. சமையலறையை நோக்கி நடந்தாள். சமையலறைக்கு சற்று முன் இடது பக்கச் சுவற்றில் அலமாரிக் கதவுகள் முன்னால் நின்றாள். கடவுள் படங்கள் அழகாக அடுக்கப்பட்டு அதற்கு அலங்காரமாக மூடி வைக்க மணிகள் கோர்த்த கதவுகளைத் திறந்தாள். சில விநாடிகள் கை கூப்பி கண்மூடி நின்றாள். ஒரு கற்பூரத் தட்டில் சாம்பிராணிக் கூப்பிகள் இரண்டை வைத்து தீக்குச்சியால் பற்ற வைத்தாள். குபுகுபுவென்று சுகந்த மணம் கொண்ட சாம்பிராணிப் புகை கிளம்பி வந்தது. உமாவுக்கு சாம்பிராணி வாசனையென்றால் கொள்ளைப் பிரியம். அதிலும் மைசூர் சாண்டல் கம்பெனியிலிருந்து சந்தன மணம் கமழும் சாம்பிராணிக் கூப்பிகள் கண்டிப்பாக வாங்கி வைத்திருப்பாள். சாம்பிராணித் தட்டைக் கையில் எடுத்துக்கொண்டு வீட்டின் ஒவ்வொரு அறையாகத் திறந்து உள்ளே புகை காட்டி விட்டு வந்தாள். மூன்று படுக்கையறைகள், மூன்று குளியலறைகள், சமையலறை எல்லாவற்றிலும் சாம்பிராணிப் புகை காட்டிவிட்டு மீண்டும் ஹால் வந்தாள். கமகமக்கும் புகை மண்டலத்திற்குள் ஒரு நிர்வாண தேவதையாக உமா நடந்து வரும் காட்சி, ஆஹா என்ன கண்கொள்ளாக் காட்சி. ஏதோ தேவலோகத்து ரம்பை தன் மார்க்கச்சையையும் கீழ்க் கச்சத்தையும் அவிழ்த்து விட்டு பிறந்த மேனியாக பூஜை செய்யும் அழகுக்கு ஈடாக இருந்தது. இந்த அருங்காட்சியை எந்த ஒரு மானுடக் கண்ணும் பார்க்கவில்லையே!!
"டொக் டொக்" என்று யாரோ கதவு தட்டும் ஓசை கேட்டது. வாயில் கதவு அல்ல. உமா இருந்த வீட்டின் பகுதியும் அதற்கு ஒட்டி இருக்கும் இடது பக்க இரட்டை வீட்டையும் இணைக்கும் கதவு தட்டப்படும் ஓசை.
நிலைக்கண்ணாடியின் முன்னால் இருந்த ஒரு குட்டையான மெத்தை தைத்த ஸ்டூல் மீது அமர்ந்தாள். ஸ்டூல் மிகவும் குட்டையாக இருந்ததனால், முழங்கால்களை மடித்து கால்களை சற்றே விரித்து உட்கார வேண்டியிருந்தது. அப்போது கண்ணாடியில் தெரிந்த தன்அந்தரங்க பாகங்களைக் கண்டு உமா லேசான வெட்கத்தில் சிவந்தாள்.
டிரஸ்ஸிங் டேபிள் டிராயர் ஒன்றைத் திறந்து அதிலிருந்து சில ஸ்டிக்கர்பொட்டு அட்டைகளை எடுத்தாள். அவற்றிலிருந்து ஒரு டிஸைனைத்தேர்ந்தெடுத்தாள். அடர்ந்த ஊதா நிறத்தில் ஒரு நீன்ற திலகம் போன்றஅமைப்புடன் கூடிய ஸ்டிக்கர் பொட்டு ஒன்றை எடுத்து கண்ணாடி பார்த்து தன் நெற்றியில் ஒட்டிக்கொண்டாள். முகத்தை இருபுறமும் திருப்பிக்கொண்டு கண்ணாடியில் பார்த்து திருப்திப்பட்டாள். நகைப் பெட்டிகளை ஒவ்வொன்றாகத் திறந்தாள். ஒரு சிறிய நல்முத்து பதித்த மூக்குத்தி ஒன்றை முதலில் எடுத்தாள். வடநாட்டுப் பெண்களைப்போல் உமாவின் இடது மூக்கில் குத்தியிருந்தாள். மூக்குத்தியை இடது பக்கம் அணிந்து திருகிக்கொண்டாள். காதுகளில் ஒவ்வொரு சிறிய வைரக்கல் பதித்த கம்மல்களும் அதிலிருந்து முத்துக்கள் கோர்த்து தொங்கும் தொங்கட்டான்களும் அடுத்து உமாவின் அழகுக்கு மேலும் அழகூட்டும்வகையில் ஏறி அமர்ந்தன. அடுத்து கழுத்துப் பகுதிக்கு வந்தாள். அரைஞாண்கயிறு போல கெட்டியாக ஆறு பவுனில் செய்திருந்த தாலிக்கொடியை முதலில் அணிந்தாள். உமா முறைப்படி திருமணம் செய்து கொண்ட பெண் என்று சமுதாயம் அறிய வேண்டாமா? கொடியில் தொங்கிய தாலி, உமாவின் நெஞ்சில் வீற்றிருந்த இரு பெரும் கோளங்களுக்கிடையே பதுங்க முயர்ச்சித்தது. அடுத்து அவள் சங்குக்கழுத்தை அலங்கரிக்க நான்கு சரங்கள் கோர்த்த ஹைதராபாத் முத்து மாலை. ஒவ்வொரு கையிலும் முத்துக்கள் பதித்த பட்டையான வளையலகள் மூன்றும், கற்கள் பதிக்காத வளையல்கள் ஆறும் அணிந்து கொண்டாள். உமாவுக்கு வளையல்களின் கலகல ஓசை எப்போதும் பிடிக்கும். சில நேரங்களில் 20-25 ஜோடி கண்ணாடி வளையல்கள்அணிந்து அவள் கலகலப்பாக நடந்து வருவது கண்களுக்கும் காதுகளுக்கும் இனிமையாக இருக்கும். ஆனால் ஏனோ, மோதிரங்களை உமா விரும்புவதே கிடையாது. மெல்லிய நீண்ட அழகான விரல்களுக்கு மோதிரங்கள் மேலும் அழகு சேர்க்கும் என்று அவள் கணவர் பிரபு சொல்லிய போதும் அவள் அதை ஏற்றது கிடையாது. வெறும் நகைகளும் நெற்றிப்பொட்டும் மட்டும் அணிந்த உமா படுக்கையறையை விட்டு வெளியே வந்தாள்.
வீட்டின் இந்தப் பகுதியில் வேறு யாரும் இல்லாததால் உமாவால் தைரியமாக நிர்வாணமாகவே நடமாட இயன்றது. சமையலறையை நோக்கி நடந்தாள். சமையலறைக்கு சற்று முன் இடது பக்கச் சுவற்றில் அலமாரிக் கதவுகள் முன்னால் நின்றாள். கடவுள் படங்கள் அழகாக அடுக்கப்பட்டு அதற்கு அலங்காரமாக மூடி வைக்க மணிகள் கோர்த்த கதவுகளைத் திறந்தாள். சில விநாடிகள் கை கூப்பி கண்மூடி நின்றாள். ஒரு கற்பூரத் தட்டில் சாம்பிராணிக் கூப்பிகள் இரண்டை வைத்து தீக்குச்சியால் பற்ற வைத்தாள். குபுகுபுவென்று சுகந்த மணம் கொண்ட சாம்பிராணிப் புகை கிளம்பி வந்தது. உமாவுக்கு சாம்பிராணி வாசனையென்றால் கொள்ளைப் பிரியம். அதிலும் மைசூர் சாண்டல் கம்பெனியிலிருந்து சந்தன மணம் கமழும் சாம்பிராணிக் கூப்பிகள் கண்டிப்பாக வாங்கி வைத்திருப்பாள். சாம்பிராணித் தட்டைக் கையில் எடுத்துக்கொண்டு வீட்டின் ஒவ்வொரு அறையாகத் திறந்து உள்ளே புகை காட்டி விட்டு வந்தாள். மூன்று படுக்கையறைகள், மூன்று குளியலறைகள், சமையலறை எல்லாவற்றிலும் சாம்பிராணிப் புகை காட்டிவிட்டு மீண்டும் ஹால் வந்தாள். கமகமக்கும் புகை மண்டலத்திற்குள் ஒரு நிர்வாண தேவதையாக உமா நடந்து வரும் காட்சி, ஆஹா என்ன கண்கொள்ளாக் காட்சி. ஏதோ தேவலோகத்து ரம்பை தன் மார்க்கச்சையையும் கீழ்க் கச்சத்தையும் அவிழ்த்து விட்டு பிறந்த மேனியாக பூஜை செய்யும் அழகுக்கு ஈடாக இருந்தது. இந்த அருங்காட்சியை எந்த ஒரு மானுடக் கண்ணும் பார்க்கவில்லையே!!
"டொக் டொக்" என்று யாரோ கதவு தட்டும் ஓசை கேட்டது. வாயில் கதவு அல்ல. உமா இருந்த வீட்டின் பகுதியும் அதற்கு ஒட்டி இருக்கும் இடது பக்க இரட்டை வீட்டையும் இணைக்கும் கதவு தட்டப்படும் ஓசை.