23-04-2019, 02:04 PM
சரி நண்பர்களே கதையை ஆரம்பிக்கிறேன். இது முன்பே ஸோஸ்ஸிப் தளத்தில் வந்தது. உங்களின் விமர்சனங்கள் எதிர்பார்க்கிறேன்.
சென்னை திருவான்மியூரைத் தாண்டி ECR இலிருந்து சற்று உள்நோக்கி வலது புறம் திரும்பினால் அந்த அழகான பங்களாவைக் காணலாம். இரண்டு கிரவுண்ட் நிலப்பரப்பில் (சென்னையில் ஒரு கிரவுண்ட் என்றால் 2400 சதுரஅடி என்று கணக்கு) இரட்டை வீடுகளாகக் கட்டிப்பட்டிருக்கும். இரண்டும் mirror type இல். இரு வீடுகளுக்கும் இரு வேறு வாயில் கதவுகள் ஆனால் இரண்டும் ஒன்றோடு ஒன்று இணைக்கப்பட்டிருக்கும். காம்பவுண்ட் கதவுக்கு வெளியில் "பிரபு இல்லம்" என்று கிரானைட் கல்லில் தங்க நிற எழுத்துக்களில் செதுக்கி இருக்கும். வீட்டின் சொந்தக்காரரின் பெயர், பிரபு. அவர் ஒரு அகில இந்திய அரசியல் கட்சியில் வளரத்துடித்துக்கொண்டிருக்கும் அரசியல்வாதி.நாற்பது வயதிற்கு சற்று அதிகமாக இருக்கலாம். அரசியல் பேரங்கள் பேசி ஓரளவுக்கு பணம் சேர்த்து விட்டார். மேலும் பதவிகள் தன்னைத் தேடி வரும் என்ற நம்பிக்கையில் உழைத்துக் கொண்டிருக்கின்றார். அதற்காக இப்போது அவர் டெல்லி சென்றிருக்கின்றார். அந்த இரட்டை வீடுகளில் இடது புறம் இருக்கும் பகுதிக்குள் நாம் நுழைய வேண்டியத் தேவையில்லை. ஏனென்றால் action தொடங்கப்போகும் இடம் வலது புற வீட்டில் மட்டுமே.
காலை மணி பதினொன்றை நெருங்கிக்கொண்டிருக்கும் வேளை. அந்த வலது பக்கப் பகுதியின் main கதவு பூட்டியுள்ளது. உள்ளே பெரிய ஹாலும் அதற்கு வலது புறம் மூன்று படுக்கையறைகளும் கொண்டது. அதில் இறுதியில் இருக்கும் படுக்கையறைக் கதவு திறந்திருக்கின்றது. மிக அழகான, நேர்த்தியான முறையில் அலங்கரிக்கப்பட்ட படுக்கையறை. எட்டடிக்கு எட்டடி என்று பரந்திருக்கும் பஞ்சு மெத்தை மீது சாட்டின் போர்வை போர்த்தியிருந்தது.ஆளுயரக் கண்ணாடிக்கு முன்பாக ஒரு ஊதா நிற சில்க் புடவையும், சோளி,பாவாடை போன்ற accessories மற்றும் சில நகைப்பெட்டிகள் வைக்கப்பட்டிருக்கின்றது. ஏஸி மெல்லிய உறுமலுடன் ஓடி சுகமான குளிரைப் பரப்பிக்கொண்டிருக்கின்றது. இப்போது நம் கதையை இந்த படுக்கையறையிலிருந்து தொடங்குகின்றோம்.
அந்த அறையை ஒட்டிய குளியலறையிலிருந்து உமா வெளியே வந்தாள்.தலைக்குக் குளித்திருந்ததால், அவளுடைய நீண்ட கருங்கூந்தலைச் சுற்றி தென்காசி துண்டுகளைச் சுற்றி அள்ளி முடித்து துண்டுடன் கூடி கொண்டையாக வரித்துக் கட்டியிருந்தாள். எண்ணைத் தேய்த்துக் குளித்து வந்தாள் போலும், அதனால் நகைகள் எல்லாவற்றையும் கழற்றியிருந்தாள். கால் விரல்களில் மெட்டியும் கணுக்கால்களைச் சுற்றிக் கவ்விப் பிடித்த வெள்ளிக் கொலுசுகளும் மட்டுமே அணிந்திருந்தால்.
இன்னும் சொல்லப்போனால், கூந்தலைச் சுற்றிய துண்டும், கால்களில் மெட்டி, கொலுசு தவிர உமாவின் தளிர் உடம்பின் மீது ஒன்றுமே மூடவில்லை. ஒரு குந்துமணி நகையில்லை, ஒரு சிறு துளி துணியில்லை.
குளித்திருந்தபடியால்ஆங்காக்கே நீர்த்திவலைகளின் ஈரத்தைத் தவிர உமாவின் பூப்போன்ற உடல்மீது ஒன்றுமேயில்லை. எப்போதும் முழு நிர்வாணத்துடனேயே குளிக்கும் வழக்கம் கொண்டவள். வெந்நீரில் சுகமாக நீராடிவிட்டு வந்தவுடன் உமாவின் பட்டு போன்ற மேனி மீது திடீரென்று ஏஸி குளிர்காற்று பட்டதால் லேசாக சிலிர்த்தாள். அவள் நெஞ்சின் மீது பூத்துக் குலுங்கும் அபாரமான பெண்மையின் சின்னங்களான பால் கலசங்கள் லேசாகக் குலுங்கின. இயற்கையிலேயே கெட்டியான, தடியான, நீளமான முலைக்காம்புகள் திடீர்க் குளிர்தாக்குதலினால் விடைத்துக்கொண்டு எழுந்து நின்றன. ஆஹா எப்படிப் பட்ட பால்குடங்கள். நிலைகுலையாத கலசங்கள். அவையிரண்டையும் இரு உள்ளங்கைகளிலும் ஏந்திப் பிடித்தாள். ஒவ்வொன்றும் ஒவ்வொரு கையில் அடங்காமல் பொங்கி எழும் கொங்கைகள்.
கல்லூரியில் படித்து அப்போது தான் முடித்து விட்டு வெளியில் வந்த இளம்பெண்ணைப் போன்ற தோற்றம் கொண்டவள் உமா. அவளுக்கு வயது 33 முடிந்து விட்டது என்று சாமி படத்தின் முன்னால் கற்பூரம் கொளுத்தி சத்தியம் செய்தால் ஒழிய யாரும் நம்பமாட்டார்கள். அகன்ற நெற்றி; கண்களில் மின்னும் பிரகாசம்; நேர்த்தியாகத் திருத்தப் பட்ட புருவங்கள்; குழி விழும் ஆப்பிள்பழக் கன்னங்கள்; கழுத்திலிருந்து சரேலென்று சரியும் தோள்கள்; 26 அங்குல சிற்றிடையினால் 40 DDD கொங்கைகளை எப்படி சுமக்க இயலுகின்றது என்று வியப்பவர்கள் பல பேர் உள்ளனர். பால் வெண்மை என்று சொல்ல இயலாது. ஆனால் அதற்கு சற்று குறைந்த நிற மேனி.உமாவுக்குத் தலையில் தான் நீன்ற அடர்ந்த கருங்கூந்தலே தவிர; மற்றஇடங்களில் ஒரு பொட்டு புல்பூண்டு வளர விடமாட்டாள்.
சென்னை திருவான்மியூரைத் தாண்டி ECR இலிருந்து சற்று உள்நோக்கி வலது புறம் திரும்பினால் அந்த அழகான பங்களாவைக் காணலாம். இரண்டு கிரவுண்ட் நிலப்பரப்பில் (சென்னையில் ஒரு கிரவுண்ட் என்றால் 2400 சதுரஅடி என்று கணக்கு) இரட்டை வீடுகளாகக் கட்டிப்பட்டிருக்கும். இரண்டும் mirror type இல். இரு வீடுகளுக்கும் இரு வேறு வாயில் கதவுகள் ஆனால் இரண்டும் ஒன்றோடு ஒன்று இணைக்கப்பட்டிருக்கும். காம்பவுண்ட் கதவுக்கு வெளியில் "பிரபு இல்லம்" என்று கிரானைட் கல்லில் தங்க நிற எழுத்துக்களில் செதுக்கி இருக்கும். வீட்டின் சொந்தக்காரரின் பெயர், பிரபு. அவர் ஒரு அகில இந்திய அரசியல் கட்சியில் வளரத்துடித்துக்கொண்டிருக்கும் அரசியல்வாதி.நாற்பது வயதிற்கு சற்று அதிகமாக இருக்கலாம். அரசியல் பேரங்கள் பேசி ஓரளவுக்கு பணம் சேர்த்து விட்டார். மேலும் பதவிகள் தன்னைத் தேடி வரும் என்ற நம்பிக்கையில் உழைத்துக் கொண்டிருக்கின்றார். அதற்காக இப்போது அவர் டெல்லி சென்றிருக்கின்றார். அந்த இரட்டை வீடுகளில் இடது புறம் இருக்கும் பகுதிக்குள் நாம் நுழைய வேண்டியத் தேவையில்லை. ஏனென்றால் action தொடங்கப்போகும் இடம் வலது புற வீட்டில் மட்டுமே.
காலை மணி பதினொன்றை நெருங்கிக்கொண்டிருக்கும் வேளை. அந்த வலது பக்கப் பகுதியின் main கதவு பூட்டியுள்ளது. உள்ளே பெரிய ஹாலும் அதற்கு வலது புறம் மூன்று படுக்கையறைகளும் கொண்டது. அதில் இறுதியில் இருக்கும் படுக்கையறைக் கதவு திறந்திருக்கின்றது. மிக அழகான, நேர்த்தியான முறையில் அலங்கரிக்கப்பட்ட படுக்கையறை. எட்டடிக்கு எட்டடி என்று பரந்திருக்கும் பஞ்சு மெத்தை மீது சாட்டின் போர்வை போர்த்தியிருந்தது.ஆளுயரக் கண்ணாடிக்கு முன்பாக ஒரு ஊதா நிற சில்க் புடவையும், சோளி,பாவாடை போன்ற accessories மற்றும் சில நகைப்பெட்டிகள் வைக்கப்பட்டிருக்கின்றது. ஏஸி மெல்லிய உறுமலுடன் ஓடி சுகமான குளிரைப் பரப்பிக்கொண்டிருக்கின்றது. இப்போது நம் கதையை இந்த படுக்கையறையிலிருந்து தொடங்குகின்றோம்.
அந்த அறையை ஒட்டிய குளியலறையிலிருந்து உமா வெளியே வந்தாள்.தலைக்குக் குளித்திருந்ததால், அவளுடைய நீண்ட கருங்கூந்தலைச் சுற்றி தென்காசி துண்டுகளைச் சுற்றி அள்ளி முடித்து துண்டுடன் கூடி கொண்டையாக வரித்துக் கட்டியிருந்தாள். எண்ணைத் தேய்த்துக் குளித்து வந்தாள் போலும், அதனால் நகைகள் எல்லாவற்றையும் கழற்றியிருந்தாள். கால் விரல்களில் மெட்டியும் கணுக்கால்களைச் சுற்றிக் கவ்விப் பிடித்த வெள்ளிக் கொலுசுகளும் மட்டுமே அணிந்திருந்தால்.
இன்னும் சொல்லப்போனால், கூந்தலைச் சுற்றிய துண்டும், கால்களில் மெட்டி, கொலுசு தவிர உமாவின் தளிர் உடம்பின் மீது ஒன்றுமே மூடவில்லை. ஒரு குந்துமணி நகையில்லை, ஒரு சிறு துளி துணியில்லை.
குளித்திருந்தபடியால்ஆங்காக்கே நீர்த்திவலைகளின் ஈரத்தைத் தவிர உமாவின் பூப்போன்ற உடல்மீது ஒன்றுமேயில்லை. எப்போதும் முழு நிர்வாணத்துடனேயே குளிக்கும் வழக்கம் கொண்டவள். வெந்நீரில் சுகமாக நீராடிவிட்டு வந்தவுடன் உமாவின் பட்டு போன்ற மேனி மீது திடீரென்று ஏஸி குளிர்காற்று பட்டதால் லேசாக சிலிர்த்தாள். அவள் நெஞ்சின் மீது பூத்துக் குலுங்கும் அபாரமான பெண்மையின் சின்னங்களான பால் கலசங்கள் லேசாகக் குலுங்கின. இயற்கையிலேயே கெட்டியான, தடியான, நீளமான முலைக்காம்புகள் திடீர்க் குளிர்தாக்குதலினால் விடைத்துக்கொண்டு எழுந்து நின்றன. ஆஹா எப்படிப் பட்ட பால்குடங்கள். நிலைகுலையாத கலசங்கள். அவையிரண்டையும் இரு உள்ளங்கைகளிலும் ஏந்திப் பிடித்தாள். ஒவ்வொன்றும் ஒவ்வொரு கையில் அடங்காமல் பொங்கி எழும் கொங்கைகள்.
கல்லூரியில் படித்து அப்போது தான் முடித்து விட்டு வெளியில் வந்த இளம்பெண்ணைப் போன்ற தோற்றம் கொண்டவள் உமா. அவளுக்கு வயது 33 முடிந்து விட்டது என்று சாமி படத்தின் முன்னால் கற்பூரம் கொளுத்தி சத்தியம் செய்தால் ஒழிய யாரும் நம்பமாட்டார்கள். அகன்ற நெற்றி; கண்களில் மின்னும் பிரகாசம்; நேர்த்தியாகத் திருத்தப் பட்ட புருவங்கள்; குழி விழும் ஆப்பிள்பழக் கன்னங்கள்; கழுத்திலிருந்து சரேலென்று சரியும் தோள்கள்; 26 அங்குல சிற்றிடையினால் 40 DDD கொங்கைகளை எப்படி சுமக்க இயலுகின்றது என்று வியப்பவர்கள் பல பேர் உள்ளனர். பால் வெண்மை என்று சொல்ல இயலாது. ஆனால் அதற்கு சற்று குறைந்த நிற மேனி.உமாவுக்குத் தலையில் தான் நீன்ற அடர்ந்த கருங்கூந்தலே தவிர; மற்றஇடங்களில் ஒரு பொட்டு புல்பூண்டு வளர விடமாட்டாள்.