Adultery மூன்றாம் தாலி
எத்தனையோ பேரிடம் ஒரு நாள் கள்ள ஓழ் சுகம் பெற்ற அஞ்சு இறுதியாக சாமியாரிடமும் கள்ள ஓழ் சுகம் பெறட்டுமே என்று நினைத்தேன்.  உண்மை சொன்னால் அவள் கள்ள ஓழ் போட வேண்டும் என்பதற்காகத்தானே அவரை தேடி இங்கு வந்திருக்கிறோம்.
 
தூரத்தில் இருக்கும் அஞ்சுவை நோக்கினேன். விருட்சத்தின் அருகில் வேண்டுதலாக சுற்றி சுற்றி வலம் வந்து கொண்டிருந்தாள். தான் கள்ள ஓழ் சுகம் பெற வரம் வேண்டியபடி வலம் வந்திருப்பாள்.
 
நாங்கள் பேசினதை அவள் கேட்டிருக்க வாய்ப்பில்லை.  இருந்தாலும் என் ஆழ் மனதில் ஒரு சந்தேகம் இருக்கதான் செய்தது. என் சாட்சியாகதான் அவர்கள் புணர்வது நடக்க வேண்டும் என்பது அஞ்சுவின் விருப்பமாக இருக்குமோ? 
 
அஞ்சுவுடன் புணர்ச்சி செய்ய சாமியார் விரும்புகிறார். அது எனக்கு தெரிந்தும், என் சம்மதத்துடன் நடக்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறார். அது மட்டுமல்ல, என்னுடைய சகாயம்தான் அவளுக்கு சந்தோஷம் தரும் என்றால் அதன் அர்த்தம் என்ன? அப்படி சகாயம் தரவில்லை என்றாலும் பரவாயில்லை, அவர்களுடைய புணர்ச்சியை கண்ணுக்கு மறைவான இடத்தில் இருந்து நான் பார்க்கலாம்.
 
என் சம்மதம் இருக்கோ, இல்லையோ, நான் ஒளிந்து பார்க்கிறேனோ, இல்லையோ, எப்படி இருந்தாலும் அவர்கள் இருவரும் புணர்வது நிச்சயம். இருவருமே அந்த தாகத்தில்தான் இருக்கிறார்கள்.  எனவே அவர்களின் விருப்பத்திற்கு நான் தடையாக இருப்பதில் ஒரு பிரயோஜனமும் இல்லை. 
 
இத்தனை நாள் அஞ்சு கள்ள ஓல் போடும்போது பல சமயங்களில் நான் அவள் அறியாமல் ஒளிந்து கொண்டு பார்ப்பது அவளுக்கு தெரியாது. பின்னிட்டு நான் பூடகமாக சொல்வதிலிருந்து நான் ஒளிந்திருந்து பார்த்தேன் என்பதை புரிந்து கொள்வாள்.  ஆனால் இப்போது கூடவே இருந்து பாரு, இல்லையென்றால் அவளுக்கு தெரிந்தே ஒளிந்து பாரு என்று சாமியார் சொல்கிறார். 
 
அவர் இப்போது தன் பொடைச்சலை மெல்ல அமுக்கியபடி, “பெரும்பாலான சாமியார்களும் முனிபுங்குவர்களும் பெண்களை போகிப்பவர்கள்தான்.  நானும்தான்! உங்க சம்சாரத்தை பார்த்ததுமே எனக்கு ஆசை வந்துவிட்டது …... உங்க சம்சாரத்தை பற்றிய விஷயங்கள் உங்களுக்கே புரிந்திருக்கும்.  இன்னைக்கு என்னோடு போகித்த பின் உங்க சம்சாரம் மீண்டும் தவறு செய்ய மாட்டாங்க.  ஆனால் த்ரௌபதி மாதிரி இல்லைன்னாலும் த்ரௌபதிக்கு இருக்கறதுல பாதி பாக்கியமாவது உங்க சம்சாரத்துக்கு இனி சீக்கிரம் கிடைக்கும்,” என்று அருமையான ஆங்கிலத்தில் பூடகமாக சொன்னார். 
 
அப்போது ஒரு விஷயம் என் நினைவிற்கு வந்தது.  அஞ்சுவிற்கு குழந்தை பிறந்த பின் ரொம்ப காலம் கழித்து வெளியூரில் ஒரு ஜோசியரிடம் பேசும்போது அஞ்சுவின் ஜாதகம் என் மனைவியோடதா என்று கேட்டார்.  நான் எச்சரிக்கையாக இல்லை, தெரிந்தவர் ஒருவரோடது என்றேன். 
 
அந்த ஜோசியர் ஜாதகக்காரருக்கு மீண்டும் தாலி பாக்கியம் இருக்கிறது என்று சொன்னார்.  நான் துருவி கேட்டதற்கு, புருஷன் உயிரோடு இருக்கும்போதே, அதுவும் புருஷனுக்கு தெரிந்தே, இல்லைன்னா புருஷன் சம்மதத்தோடவே ஜாதக்காரருக்கு மீண்டும் தாலி ஏறும் என்றார். 
 
அப்படிதான் விதி என்றால் அதை வெல்ல முடியாது, குழப்பிக் கொள்ளாமல் வருவதை சந்தோஷத்துடன் எதிர்கொண்டு நிம்மதியாக இருப்போம் என்று அப்போது நினைத்தேன்.  இப்போது சாமியார் சொன்னது கன்ஃபர்ம் ஆகிவிட்டது.  இதுவரை அஞ்சுவை அன்னியர் பலர் ஓத்துவிட்ட பின், சாமியார் ஓத்தால் என்ன, அவளுக்கு அடுத்தவன் தாலி கட்டினால்தான் என்ன என்று மன சமாதானமாக நினைத்தேன்.
 
சாமியார், “உங்க சம்சாரத்துக்கு ஒரு சிறிய மூலிகை உருண்டை கொடுத்து சாப்பிட சொல்கிறேன்.  அவங்க ரெண்டு, நாலு மணி நேரமாவது பேசும் பாவை ஆகிடுவாங்க. என்னையும் சரி, உங்களையும் சரி, அவங்களுக்கு அடையாளம் புரியாது. அப்போ யார் சொன்னாலும், என்ன சொன்னாலும் கேட்டுக்குவாங்க. ஒருத்தர்தான் பேசணும்.   ரெண்டு பேர் பேசினாவோ, ரெண்டு பேர் எதிரும் புதிருமா பேசினாவோ அவங்களுக்கு குழம்பிடும்.  ஒரு சின்ன பூஜையும் வைக்கிறேன், அப்போ உங்களுக்கு புரிஞ்சிடும்,” என்றார்.
 
ஆக, அஞ்சுவுடன் சாமியார் புணர்ச்சி செய்யும்போது நான் அவர்களுடன் இருப்பேன்.  ஆனால் அஞ்சுவிற்கு என்னை அடையாளம் தெரியாமல் போகும் என்பதில் எனக்கு சந்தோஷம்தான்.  இந்த முறையாவது அஞ்சு ஓல் சுகம் அனுபவிப்பதை கிட்ட இருந்து பார்க்கும் பாக்கியம் கிடைக்கும்.  அவள் ஓல் வாங்கும்போது அவள் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு அவளுக்கு சந்தோஷத்தை இரட்டிப்பாக்க வேண்டும் என்று நினைத்தேன்.  அது சரி, செல் காமிராவில் பதிவாகுவதை அஞ்சுவிடம் காட்டலாமா?  ஆனால் எப்போது?
 
சாமியார் அஞ்சுவை அழைத்தார்.  அவள் ஒரு துள்ளலுடன் வீட்டுக்கு வந்தாள்.  திண்ணையில் எங்களை கண்டதும் புன்னகைத்தாள்.  சாமியார் சொல்ல நாங்கள் மூவரும் உள்ளே போனோம்.  அவர் எங்களை உட்கார சொல்லிவிட்டு உள் அறைக்கு சென்றுவிட்டார்.  அவர் திரும்பி வர நேரம் ஆகிவிட்டது.  அதுவரை அஞ்சுவிடம் நான் பேசினேன்.
 
“இங்கு வந்தது உனக்கு சந்தோஷம்தானே அஞ்சு?” என்று நான் கேட்டேன்.  அஞ்சு வெட்கத்தில் தலை குனிந்தபடி, “அவர் ஒரு சின்ன பூஜை செய்யணும்னு சொன்னாருங்க.  மலைல கட்டிட வேலைக்கு போகுறதை விட்டுட்டு நமக்காக பூஜை செஞ்சி தரேன்றார்ங்க.  அவர் ரொம்ப நல்லவருங்க!” என்றாள். 
 
நான், “என்ன பூஜையாம்?” என்று கேட்டேன். அதற்கு அவள், “டீடெய்லா ஒன்னும் தெரியலைங்க.  அவர் முதல்ல பூஜை செய்வாராம், அப்புறம் நான் பூஜை செய்யணுமாம்.  பூஜைன்னா அபிஷேகம் பண்றது, துதி சொல்றதுன்னார்ங்க.,” என்றாள்.  
 
சாமியாருடன் ஓலாட்டம் போடத்தான் தான் வந்திருக்கிறோம் என்பது அவளுக்கே தெரியும்.  நான் கூடவே இருக்க வேண்டும் என்று சாமியார் சொல்கிறார்.  அதையே அஞ்சுவும் நினைக்கிறாளா?  அப்படியென்றால் அவர்களின் ஓலாட்டத்தை நான் கூடவே இருந்து பார்க்க வேண்டும், அவர்களின் ஓலாட்டத்திற்கு நான் சகாயம் செய்ய வேண்டும் என்று அஞ்சு விரும்புகிறாளா? இல்லை, அது ஓலாட்டம் இல்லாமல் வெறும் பக்தி பூஜைதான் என்று வெள்ளந்தியாக நினைத்து பேசுகிறாளா?
 
ஆனால் அஞ்சு இந்திரிய சுவை கேட்பதாக சாமியார் சொன்னாரே!  அப்படியென்றால் அவர்கள் இருவரும் ஓலாட்டம் போடுவதை நான் நிச்சயம் பக்கத்தில் இருந்து பார்த்து சகாயம் செய்ய வேண்டும் என்று அவர் கேட்பது உண்மையான அர்த்தத்தில்தான் என்பது எனக்கு புரிந்தது.
[+] 4 users Like meenpa's post
Like Reply


Messages In This Thread
மூன்றாம் தாலி - by meenpa - 03-03-2021, 02:58 PM
RE: மூன்றாம் தாலி - by meenpa - 10-07-2021, 04:44 AM



Users browsing this thread: 33 Guest(s)