Thread Rating:
  • 14 Vote(s) - 3.07 Average
My parents shamneless sex life (என் அப்பா-அம்மாவின் மானம் கெட்ட காம வாழ்க்கை)
(10-04-2019, 07:46 AM)ABCDXYZ Wrote: This is how my mother dresses when she goes to our family functions (Photo 1 and 2). Nobody there know what a whofre she is. See how my dear mataji is dressed like a patni. Why is this woman who has allowed so many cocks into her body. See how she wraps the sari around not to give even an inkling of her breasts. This same woman had allowed men after men to handle those bra balls. Look at the wedding chain (mangala sutra) on her neck. Look where her hands are.

Compare it to the next photo where my dear mother is dressed when daddy takes her for wife swapping. See how she displays the bu,lging breast so all sorts of men can see them and her. I and my brothers sucked on those breasts many years ago. Looking at the size of those mammaries, we would have plenty of human milk to drink. Look at her wedding chain lying on her clevage. Shameless whore. Daddy has no shamde in showing his wife like this in public.

ALL photos are from Internet. They are  not the people described in my posts.

Shoba-172, KRV-085, Srid-599

இந்தப் படத்தில்  (Photo 1 and 2) ஏதொ பத்தினி போல போஸ் கொடுக்கிறாள். ஆனல் அவள் பலர் கம்புக்கு புண்டையைக் கொடுத்த தேவிடியாள். ஏப்படி சேலையை வரிந்து கட்டிக் கொண்டு, கொஞ்சம் கூட முலையைக் காட்டாமல் பத்தினி வேஷம் போடுகிறாள் இந்தப் பரத்தை. பரத்தை கழுத்திலே தாலியைப் பாருங்கள். அவள் கை எங்கே இருக்கிறது பாருங்கள். நீங்கள் இந்தப் படத்தைப் பார்த்து என்ன நினைக்கிறீர்கள்? அவள் பரத்தையா, பத்தினியா? பதில் போடுங்கள், மச்சான்களே.

Photo 1'

[Image: 5cad50217fd4d.jpg]

Photo 2'

[Image: 5cad5091bb132.jpg]

Photo-3  என் அப்பா என் தாயரை பெண்டாட்டி மாற்றம் செய்யும் பார்டிக்கு கூட்டி கொண்டு போன போது எடுத்த்த படம். நிறைய தோல் தெரிகிறது பார்த்தீர்களா? மானம் கெட்ட என் அப்பனும் பொண்டாட்டி அப்படி உடலைக் காட்டுவதை ஆத்ரிக்கிறான். அடுத்தவனுக்கு அவளைக் கூட்டிக் கொடுக்கும் ஒய்ப் ஸ்வாப்பர் அல்லவா?
நான் குழந்தையாகப் பால் குடித்த மொலைகளை என் அம்மா ஒய்ப் ஸ்வாப் பார்ட்டியில் கண்டவனுக்குக் காட்டுகிறாள்
இது ஓரிரவு ஒய்ப் ஸ்வாப் பார்ட்டியில் எடுத்த போட்டொ. காமுகனான என் தந்தை தன் "பத்தினி:ப்" பெண்டாடாட்டியை எப்படி அசிங்கயமாக உடை உடுத்திக் கூட்டிக் கொண்டு வந்திருக்கிறான். பெண்டாட்டியின் கற்பைப் பற்றிக் கவலை படவே இல்லை புண்டை மகன். என்னை 10 மாதம் வயிற்றில் சுமந்து பெற்ற தாயின் முலை எப்படி அந்த அலங்கார ரவிக்கைக்குள்ளே துறுத்திக் கொண்டிருக்கிறது பார்த்தீர்களா? என்ன நினைக்கிறீர்கள்? அவள் கற்புக்கரசியா, தேவிடியாளா? பதில் எழுதுங்கள்.

Photo 3

[Image: 5cad50e886291.jpg]

I SERIOUSLY HOPE YOUR MOM HAS PASSED THE MENOPAUSE AGE OTHERWISE YOU ARE GOING TO HAVE ONE MORE SIBLING
[+] 3 users Like sunil2019's post
Like Reply

Messages In This Thread
RE: My parents shamneless sex life (என் அப்பா-அம்மாவின் மானம் கெட்ட காம வாழ்க்கை) - by sunil2019 - 10-04-2019, 01:08 PM