பகடைக்காய்
#6
அடுத்தவாட்டி வரும்போது சிக்கன் வறுவல் நல்லா கார சாரமா பண்ணி கொண்டுவரணும். இப்போ வந்து என் பக்கத்துல உக்காரு."

‘ச்சே… எவ்வளவுதான் படிச்சு, நல்லவளா வாழ்ந்தாலும் பொம்பளைங்க கடைசியா சமைக்குறதுக்கும் ஊத்திக்குடுக்குறதுக்கும் உடல்சுகம் தருவதற்கும் மட்டும்தான்ன்னு ஆயிடுச்சே…’ என்று எண்ணிய கங்காவிற்கு அவன் பக்கத்தில் வந்து உக்காருன்னு சொன்னதும் பகீர் என்றது. "சார்... தயவு செஞ்சு வேண்டாம் சார். என்னை விட்டுடுங்க சார்." என்றாள் கெஞ்சலாக."இங்க வந்து நில்லுடி" என்றான் ரங்கநாதன் சத்தமாக அதிகாரத்துடன். அவன் குரலில் கடுமை இருந்ததை கண்டு மிரண்ட கங்கா மெதுவாக அவன் சொன்ன இடத்தில வந்து நின்றாள். ரங்கநாதன் அவன் pantலிருந்த பெல்டை கழற்றி ஓங்கி சுரீர் என்று அவள் சூத்தில் ஒரு அடி அடித்தான். “பக்கத்துல வந்து உக்காருன்னு சொன்னேன்” மீண்டும் உறுமினான். பெல்ட் அடியை சற்றும் எதிர்பார்க்காத கங்கா வலியில் அலறி அவமானத்தில் அழுது சப்தநாடியும் ஒடுங்கி பயந்து நடுங்கியபடி அவன் அருகில் அமர்ந்தாள்.

"நாறமுண்டை. இனி நான் எது சொன்னாலும் மறுபேச்சு பேசாம சொன்னத செய்யணும். இன்னைக்கு முதல் நாளுங்கறதால புடவையோட சேர்த்து அடிச்சேன். அம்மணக்குண்டியா பெல்ட்ல அடிவாங்குனா எப்படி வலிக்கும் தெரியுமா? என்ன நான் சொல்லுறத மறுபேச்சு பேசாம செய்வியா? வாய தொறந்து தெளிவா சொல்லு. நான் சொல்லுறத செய்வியா?"

"நீங்க சொல்லுறத செய்யுறேன்." என்றாள் விசும்பியபடி.

அவளை ஒரு கையால் அணைத்தபடி, என்னொரு கையால் சரக்கை குடித்தபடி கால் மேல் கால் போட்டு அமர்ந்தான். பயம், அவமானம், வெட்கம், சோகம் கலந்த ஒரு கலவையான மனநிலையில் கங்கா அவன் அணைப்பில் அடங்கினாள். அவளால் அழுகையை கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை.

ரங்கநாதனுக்கு இது ஒன்றும் புதிதல்ல. ஏற்கனவே பல குடும்ப தலைவிகளை கட்டாயப்படுத்தி அனுபவித்த அனுபவம் அவனுக்கு. உண்மையான பத்தினிகள் இப்படிதான் நடந்துகொள்வார்கள். அதனால் கங்காவின் அழுகையை பொறுத்துக்கொண்டான்.

அவன் போட்ட DVDயில் அனைத்தும் தமிழ் குத்துப்பாடல்கள். அப்போது ஓடிக்கொண்டிருந்தது ஒரு மிக பிரபலமான குத்துப்பாட்டு. கொத்தும் குலையுமான அந்த அழகிய நடிகை மஞ்சள் சேலை கட்டிக்கொண்டு, முந்தானை மார்புக்கு இடையில் கிடக்க, அழகுத்தொப்புளும் வெண்ணை இடுப்பும் பளீரென்று தெரிய குதித்து குதித்து ஆடிக்கொண்டிருந்தாள். ஒட்டுமொத்த தமிழகமும் ஒரு காலத்தில் அவள் தொப்புள் குழியில் சிக்கிக்கிடந்தது.

"ஏன்டி, தேவடியாத்தனம் பண்ண போறன்னு தெரிஞ்சுதான வந்தே. நகையெல்லாம் போட்டுகிட்டு, மேக்கப் பண்ணிக்கிட்டு வரமாட்ட? என்னமோ காய்கறி வாங்க மார்க்கெட்டுக்கு போற மாதிரி வந்திருக்க. அடுத்தவாட்டி வரும்போது, நகைபோட்டுகிட்டு, சீவி முடிச்சி, சிங்காரிசிகிட்டு, லிப்ஸ்டிக் போட்டுக்கிட்டு, ரெண்டு முழம் மல்லியப்பூவு வச்சிக்கிட்டு, மஞ்சள் கலர்ல ஒரு மெலிசான சேலைய தோ இவள மாதிரி தொப்புளுக்கு கீழ கட்டிக்கிட்டு சும்மா மினுக்கிகிட்டு வரணும் புரிஞ்சிதா?"

"சார்... நான் ஒன்னு சொன்னா கோவிச்சிக்க மாட்டீங்கன்னா சொல்லுறேன்."

"என்ன சொல்லு."

"நீங்க சொல்லுற மாதிரி மினுக்கிக்கிட்டு வர எனக்கு வசதி இல்லைன்ங்க. அப்படி வரவும் தெரியாது. என்னை எங்க வீட்டுல அப்படி வளர்க்கலங்க. என்கிட்டே இருந்த நகை நட்டு எல்லாத்தையும் அடமானத்துல வச்சி அதுவும் பத்தாமதான் உங்க கிட்ட கடன்வாங்கி அந்த வட்டியையும் கட்ட முடியாமதான் இப்படி இங்க வந்து அசிங்கப்பட்டு கிடக்கேன். என்கிட்டே எந்த நகையும் இல்லை. வேணும்ன்னா என்கிட்டே இருக்குற ஒரு நல்ல புடவைய கட்டிக்கிட்டு வரேன். அது மட்டும்தான் என்னால முடியும். நான் சொல்லுறது புடிக்கலன்னா என்னை வேணும்னா பெல்டால அடிச்சிக்கங்க. என்னால வேற எதுவும் பண்ண முடியாது."

"சரி சரி... அப்புறமா உன் புருஷன என்ன வந்து பார்க்க சொல்லு. நகைக்கும், புடவைக்கும், மேக்கப்க்கும் ஏற்பாடு பண்ணுறேன். அடுத்தவாட்டி வரும்போது ஒழுங்கா சிங்காரிச்சிகிட்டு வரணும். என்ன சரியா?" என்றான் கொஞ்சம் போதை தலைகேறியவனாய்.

சரி என்று தலையாட்டினாள். மனதுக்குள் ‘கடவுளே பணம் எப்படியாவது கிடைச்சு அடுத்து இந்த பக்கமே நான் வரக்கூடாது’ என்று வேண்டினாள்.

"ஆமாம்... ஆட தெரியுமாடி உனக்கு?"

‘இது என்ன அடுத்த பூதம் கிளம்பிடுச்சே’ மீண்டும் திகிலடைந்தாள் கங்கா."ஆமாம்... ஆட தெரியுமாடி உனக்கு?"

‘இது என்ன அடுத்த பூதம் கிளம்பிடுச்சே’ மீண்டும் திகிலடைந்தாள் கங்கா.

"இல்லைங்க. தெரியாது. சின்ன வயசுல பிரெண்ட்ஸ்ங்க கூட ஆடுனது தான். அப்புறம் ஆடுனதில்லைங்க."

அவள் என்ன சொல்லுகிறாள் என்று கூட கேட்காமல் Remoteடை எடுத்து பாட்டை pause செய்து நிறுத்தினான், "எழுந்து டிவி முன்னாடி போயி நில்லுடி."

மறுப்பேதும் சொல்லாமல் சென்று நின்றாள்.

பாட்டை மீண்டும் play செய்து, "ஆடு" என்று கட்டளை இட்டான். கங்காவிற்கு என்ன செய்வது என்றே புரியவில்லை. இதுவரை கணவன் முன் கூட ஆடியது கிடையாது. இப்போது இவன் முன்பு ஆட வேண்டிய நிலைமையை எண்ணி நொந்துகொண்டாள்.

"இல்ல... வேணா...." என்று அவள் சொல்லுவதற்குள் அவள் அதைதான் சொல்லப்போகிறாள் என்று முன்பே யூகித்து அருகே இருந்த பெல்டை எடுத்து அவள் பக்கமாக வேகமாக வீச அது மீண்டும் அவள் குண்டியை பதம் பார்த்தது. ஏற்கனவே ஒரு முறை அடிவாங்கிய இடம் இன்னும் எரிந்துகொண்டு இருக்க, இப்போது புதிதாக இன்னொரு அடியால் துடிதுடித்து அலறினாள்.

"ஐயோ... அம்மா..." அவள் வலியில் துடிப்பதற்கு கூட இடம் குடுக்காமல் இன்னொரு முறை அடிக்க பெல்டை ஓங்க... இவள் அவசர அவசரமாக அவளுக்கு தெரிந்த நடனத்தை ஆடினாள். ஆட தெரியாததால் பாட்டுக்கும் இசைக்கும் கொஞ்சமும் சம்பந்தம் இல்லாமல் தையா தக்காவென குதித்து ஆட முயற்சித்தாள்.

"என்னடி இவ்வளவு கேவலமா ஆடுறே?" போதை கொஞ்சம் ஏறி இருந்தது. "சரி ஒன்னு பண்ணு. நல்லா ஆடத்தெரியாதவள நல்லா ஆடுறா மாதிரி காட்ட ஒரே வழிதான் இருக்கு. அது அம்மணமா ஆடுறதுதான். நீ உன் சேலைய அவுத்து என் மேல வீசி ஏறிடி." என்றான் பெல்ட்டை கையில் சுத்தியபடி.

எங்கே இன்னொரு முறை பெல்டை கையில் எடுத்துவிடுவானோ என்ற பயத்திலேயே அவசரம் அவசரமாக சேலையை உருவி அவன் மீது வீசினாள்.

உள்பாவாடை ஜாக்கெட்டுடன் நிற்கும் அவள் அழகையும் ரசிக்காமல், தன்மீது விழுந்த இன்னொருத்தன் மனைவியின் சேலையை எடுத்து ஆசையுடன் முகர்ந்தான். ஆஹா! என்ன வாசனை! குடும்ப பொம்பளைங்க வாசனையே வாசன! புடவையை முகர்ந்துகொண்டே அவள் கட்டுடலை நோட்டமிட்டான்.

அதனை உணர்ந்த கங்கா அவசரமாக இரு கைகளையும் மார்பின் குறுக்கே வைத்து மறைத்துக்கொண்டு தரையை பார்த்து நின்றாள்.

"ரவிக்கையையும் கழட்டி என்கிட்டே கொடு." உடனே ரவிக்கை அவன் கைக்கு வந்தது. பெல்ட் அடி நன்றாக வேலை செய்வதை நினைத்து தனக்கு தானே சிரித்துக்கொண்டான்.

வெள்ளை பிராவுடன் கருப்பு உள்பாவாடையுடன் கங்கா. கைக்கு கிடைத்த ரவிக்கையின் வாசத்தை முகர்ந்தான். அக்குள் பகுதியை தேடி ஈரமாக இருந்தது பார்த்து அதை ஆழ முகர்ந்தான்.உன் உடம்பு வாசனை செம்மையா இருக்குடி!" சொல்லிக்கொண்டே நிமிர்ந்து அவளை பார்த்தான். பிரா உள்பாவாடையில் நிற்க வெட்கம் பிடுங்கி தின்ன, அவமானத்தில் தலைகுனிந்து, கண்ணீர் விட்டபடி, கைகளை மார்புக்கு குறுக்கே கட்டிக்கொண்டு திரும்பி அவனுக்கு முதுகை காட்டி நின்றாள்.

"என்னாடி புண்டாமவளே வெக்கமா? இன்னும் கொஞ்ச நேரத்துல அம்மணமா ஆகபோறவளுக்கு என்ன வெக்கம். திரும்பி நின்னு கைய கீழ போடுடி." அவன் சொன்னதை செய்தாள்.

உள்பாவாடை தொப்புளை மறைத்து இடையின் மேலே இருந்தது. "என்னடி பாவாடைய இப்படி ஏத்தி கட்டியிருக்க? அவுத்து இடுப்புலேருந்து தளர்த்தி கட்டு." என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் மறுத்து பேசுவாள் என்று எதிர்பார்த்து பெல்டை கையில் எடுத்தான்.

வேண்டாம் என்று கெஞ்ச நினைத்தவள் அவன் பெல்டை கையில் எடுப்பதை பார்த்தவுடன் எதுவும் பேசாமல் பாவாடை நாடாவின் முடிச்சை அவிழ்த்து பாவாடையை தளர்த்தினாள்.

"இன்னும் கீழ" என்று அவன் உறுமவும் இன்னும் கீழே இறக்கினாள். அவளது வெண்ணை இடுப்பு இன்னும் தெரிய, கடலை விட்டு சூரியன் உதிப்பதைப்போல் உள்பாவாடை கீழே இறங்க அவள் ஆழ வட்ட தொப்புள் ரங்கநாதனுக்கு தரிசனம் தந்தது. அவள் வயதுக்கு வந்ததிலிருந்து இன்று வரை தொப்புளை கணவனை தவிர வேறு ஒருவரும் கண்டதில்லை.

"இன்னும்" என்று உறும, இன்னும் கீழே இறக்க கன்னங்கரேல் என்ற அவள் புண்டை மயிர் தெரிந்தது.

"சார் போதுமே..." என்று நடுங்கிய குரலில் கெஞ்சினாள்.

"இதுக்கு மேலே இறக்குனா பத்தினி புண்டை வெளிய தெரிஞ்சிடும் இல்ல? ஆ ஹா ஹா ஹா” என்று பலமாக சிரித்து, “சரி அப்ப அங்கேயே கட்டிக்கோ. ஆனா, அந்த பாவாடை நாடா முடிச்சி புண்டைக்கு மேல வரமாதிரி கட்டு."

அவளின் குண்டி வெடிப்பின் மேல் பாகம் தெரிய, அவன் சொன்னது போல பாவாடை முடிச்சு போடும் இடத்தை புண்டைக்கு நேரே வருமாறு இழுத்து வைத்து கட்டினாள். அப்போதுதான் கவனித்தாள் நாடா கட்டும் இடத்துக்கு கீழே எல்லா உள்பாவாடைகளிலும் இருப்பது போல் மூணு இஞ்சுக்கு பாவாடையில் இடைவெளி இருந்தது. அந்த இடை வெளி வழியாக அவள் புண்டை மயிர் பாவாடை கட்டி இருந்தாலும் நன்றாக வெளியே தெரிந்தது.

அதை மறைக்க கைகளை அதன் மேல் வைத்து பொத்தி தலைகுனிந்து நின்றாள்.ரங்கநாதன் ஆட்டோக்காரன் சேகரின் மனைவியின் அழகை அணு அணுவாக ரசித்தான். அவன் குடித்த சரக்கு தீர்ந்து போக, "பத்தினிப்புண்டை, என் க்ளாஸ்ல சரக்கு தீந்துடுச்சு பாரு. வந்து எனக்கு ஊத்திக்குடு." என்றான்.

புண்டை மயிரை இன்னும் கைகளால் மறைத்தபடி நடந்து அவன் முன் நின்று குனிந்து டேபிள் மேல் இருந்த சரக்கு பாட்டிலை திறந்து அதில் அவன் சொன்ன காம்பினஷனில் சோடா, ஐஸ் கலந்தாள். அவள் குனிந்த போது அவள் ஒற்றை சடையும் மல்லிகை பூவும் தோளில் முன்னே வந்து விழுந்தது.

சரக்கு கலக்கும் அவளை அழகை அள்ளி பருகினான். மாசு மறுவற்ற மேனி. சேகரிடமிருந்து இவளை பிரித்து நிரந்தரமாகவே தன்னுடனே வைத்துக்கொள்ள ஆசை ஏற்பட்டது. கட்டில்ல எப்படி இருக்கான்னு பாத்துட்டு முடிவு பண்ணலாம். பிராவின் பட்டை தோளின் மீது இருக்க, அவள் ஜடையும் மல்லிகைப்பூவும் ஒரு பக்கத்துக்கு மார்பை இலை மறை காயாக மறைக்க, இன்னொரு பக்க மார்பு பிராவுக்குள் பதுங்கி இருந்தாலும் அதன் வனப்பை காட்டியது. அவள் கிளிவேஜ் ஆழமாக வனப்பாக தெரிந்தது.

சரக்கை கலக்கி அவனுக்கு குடுத்துவிட்டு நிமிர்ந்தவுடன் கைகள் தானாக புண்டையை சென்று மறைத்துக்கொண்டது.

"என்னடி எப்பப்பாரு புண்டைய மறைச்சிகிட்டு. அதான் முழுசும் நனைஞ்சிட்ட அப்புறம் முக்காடு எதுக்கு. கைய எடுத்து உன் ஜடையோட நுனிய புடிச்சிக்கோ. தலைய நிமிர்த்தி என்னை பாரு"

அவன் சொல்லுவது சரிதான். முழுவதும் நனைந்தாகிவிட்டது இனி மறைக்க ஒன்றும் இல்லை. இருந்தாலும் அவள் கூட பிறந்த அவள் குடும்ப குணம் அவளை விட்டு பிரியமாட்டேன் என்றது. எங்கே பெல்ட் எடுத்து வீசிவிடுவானோ என்று பயந்து அவன் சொன்னபடி ஒற்றை ஜடையின் நுனியை பிடித்து குனிந்த தலை நிமிராமல் கண்களை மட்டும் உயர்த்தி அவனை பார்த்தாள்.

திராட்சையை போன்ற அழகிய கண்கள் கங்காவிற்கு. ரங்கநாதன் அந்த கண்களில் தொலைந்துபோனான்.

“சரி இப்போ ஜடைய பின்னாடி போட்டுட்டு, ரெண்டு கையையும் மேல தூக்கி மார நிமித்தி மலையாள செக்ஸ் பட போஸ்டர்ல வர தேவடியாளுக மாதிரி நில்லு.”

‘ச்சே… என்ன மனுஷன் இவன்? ரெண்டு புள்ள பெத்த என்னை இப்படி கேவலமா நடத்துறானே?’ என்று நொந்தபடி அவன் சொன்னது போல் நின்றாள்.

அவளது அக்குளின் புதராக இல்லாமல் மிதமான கருமுடிகள் இருந்தன. கையில் விஸ்கி கிளாசை எடுத்துக்கொண்டு, அதிலிருந்த மதுவை மெல்ல பருகியபடி, அவளை தொடாமல் அவளது அக்குளை முகர்ந்தான்.

“ம்.... ம்ம்… ம்ம்ம்….” அவனிடமிருந்து குரல் மட்டும் வந்தது.

ஒரு சிலைபோல நினைத்து அவளை சுற்றிவந்து அவளின் அங்க அழகுகளை அணுஅணுவாக ரசித்தான். அவளது பருத்த குண்டியழகை ரசித்தான். பார்வையாலே அவள் முதுகு, பின்னழகை வருடினான். பக்கவாட்டுக்கு வந்து பிராவுக்குள் மறைந்து கிடந்த அவள் மார்பழகை பார்த்து பிரமித்தான். சிறுக சிறுக மதுவை பருகிக்கொண்டே அவள் அங்க அழகை அளவெடுத்தான்.“அட அட அட.... ஆஹா…” என்று அவ்வப்போது அவனிடமிருந்து வார்த்தைகள் வந்தன.

அவள் முன் வந்து மண்டியிட்டு அமர்ந்து இடுப்பு, தொப்புளை ரசித்து கீழிருந்து மேலாக low angleலில் அவள் மார்பழகை ரசித்தான். கையில் இருந்த மதுவில் விரல் நனைத்து வெளியே எடுத்து சொட்டிய மதுவை அவளை நோக்கி சுண்டினான். அந்த மதுத்துளி சரியாக அவளது தொப்பள் குழியில் அடித்து, மெதுவாக ஒற்றை துளி நதியாக தொப்புளில் இருந்து புறப்பட்டு அவள் யோனியை நோக்கி பயணித்தது. அதை உற்று பார்த்து ரசித்தான். அத்தனை நேரமும் அவனது விரல்நுனி கூட அவள் மீது படவில்லை. சிறு மிடறுகளாய் மதுவை ரசித்தபடி மாதுவையும் ரசித்தான்.

கங்காவிற்கு இது ரொம்ப புதிய அனுபவமாக இருந்தது. இப்படியெல்லாம் கூடவா ரசிப்பார்கள்?!! இதுவரை சேகர் ஒருமுறை கூட இப்படி நிக்கவைத்து ரசித்ததில்லையே!! நாம என்ன அவ்வளவு அழகாவா இருக்கோம்?!! அவன் மதுவை விரலால் சுண்டிவிட்டதை அவள் எதிர்பார்க்கவில்லை. இன்று நடப்பது பூராவும் எதிர்பார்த்தபடியா நடக்கிறது? இருந்தும் தொப்புளில் திடீரென்று அடிக்கப்பட்ட மது அவளுக்கு ஒரு சிலிர்ப்பை கொடுத்தது. ரொம்ப நேரம் கைகளை தூக்கியபடி நின்றதால் கைவலித்தது. ஆனால் அதை கீழே போடும் தைரியம் அவளிடம் இல்லை. தன் மேனி அழகை சுற்றிச்சுற்றி ரசித்துப்பார்க்கும் அவனை தொந்திரவு செய்யவும் விரும்பவில்லை.

சுற்றி வந்த ரங்கநாதன் எழுந்து நின்று அவள் முக அழகை வெகு அருகில் பார்த்து ரசித்தான். அவளது கண்கள், நாசி, உதடுகள், கன்னம், கழுத்து… மதுவின் போதையும் அவளது அழகின் போதையும் அவனை எங்கோ கூட்டிச்சென்றது.

"பளிங்கு சிலைமாதிரி சும்மா நெகுநெகுன்னு இருக்க. மூஞ்சும் அழகா இருக்கு ஆனா நீ சிரிச்சி நான் இன்னும் பார்க்கவே இல்லை. சிரிடி" என்றான்.

அவளது குடும்ப சூழ்நிலையில் கொஞ்ச நாளாகவே அவளுக்கு சிரிக்க மறந்தே போய்விட்டது. பணம் இல்லாமலும், கடன் தொல்லையாலும் பல நாட்களாகவே மனஉளைச்சல். அதுவும் இன்று கணவனே அவளை கூட்டிக்கொண்டு வந்து வேற்று ஆடவனுடன் விட்டுட்டு சென்றவுடன், அவனிடம் குண்டியில் பெல்டால் அடி வாங்கி, சேலை ஜாக்கெட்டை தானே அவிழ்த்து அவனிடம் வீசிவிட்டு வெறும் பிரா பாவாடையோடு புண்டை தெரிய கூனி குறுகி நிற்கும் கங்காவிற்கு மீண்டும் சிறப்பு வருமா என்றுகூட சந்தேகம் எழுந்தது. இருந்தாலும் எங்கே பெல்டை எடுத்து விளாசிடுவானோ என்ற பயத்தில் வராத சிரிப்பை சிரித்து நின்றாள்.

அவளது செயற்கையான சிரிப்பில் லயிக்காத ரங்கநாதன், "சரி சரி... நீ போயி திரும்பவும் ஆடு." என்றான்.அவளது செயற்கையான சிரிப்பில் லயிக்காத ரங்கநாதன், "சரி சரி... நீ போயி திரும்பவும் ஆடு." என்றான்.

அந்த பாடல் அவளுக்கு நன்கு தெரிந்த கொஞ்சம் மெலோடியுடன் கூடிய குத்து பாட்டாக இருந்ததால், ஏதோ ஸ்டெப்ஸ் போட்டு குத்தாட்டம் ஆடினாள். பாவாடையை மிகவும் கீழே தாழ்திக்கட்டியதில் அடிக்கடி காலில் இடறியது. அதனால் பாவாடையை தூக்கி இடுப்பில் சொருகினாள். மார்புகள் குலுங்க, இடை நெளிய, முழங்கால் தெரிய டான்ஸ் ஆடினாள்.

திரையில் ஆடும் அவுசாரி நடிகையின் நடன அசைவுகளை ஓரக்கண்ணால் பார்த்து பார்த்து அவள் எப்படி ஆடுகிறாளோ அப்படியே ஆட முயற்சித்தாள். ஆட ஆட இசை அவளை ஆட்கொண்டது. அவள் இருக்கும் நிலையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மறக்க ஆரம்பித்தாள். ஏனோ அவள் மன பாரம் குறைந்தது. யார் முன்பு எப்படிப்பட்ட உடையுடன் ஆடுகிறோம் என்பதை மறந்து இசையிலும் தாளத்திலும் லயித்து ஆடினாள்.

மனபாரம் குறைய குறைய அவளால் சற்று தெளிவாக சிந்திக்க முடிந்தது. இப்போது இங்கே இவள் ஆடிக்கொண்டிருப்பது தன்மீதான தவறு அல்ல. அழகிலும் படிப்பிலும் சிறந்து விளங்கினாலும் சரியான மாப்பிள்ளையை பார்க்காமல் குறைந்த வரதட்சிணை கேட்ட சேகருக்கு இவளை கட்டிக்கொடுத்த அவள் தந்தையின் தவறு. பணவரவு அதிகமாக இருந்த நாட்களில் அதை கஷ்ட காலத்தில் உதவ சரியாக முதலீடோ சேமிக்கவோ செய்யாமல் போன சேகரின் தவறு. சாராயத்துக்கு அடிமையாகி கொஞ்சமும் பொறுப்பில்லாமல் குடிபோதையுடன் லாரி ஓட்டி ஆட்டோ மேல் ஏற்றிய அந்த லாரி டிரைவரின் தவறு. கீழ்த்தட்டு மக்களை பற்றி எந்த கவலையும் இல்லாது நினைத்த நேரத்தில் பெட்ரோல், அத்தியாவசிய பொருட்களின் விலையை உயர்த்தும் தலைவர்களின் தவறு. வேண்டாம் என்று எவ்வளவு கெஞ்சியும் சுலபமாக பணம் கிடைக்கிறது என்று கந்துவட்டிக்காரனிடம் கடன் வாங்கிய கணவனின் தவறு. இரண்டு பிள்ளைகளின் தாய் என்று கூட பாராமல் ஒரு தேவடியாளை போல் தன்னை நடத்தும் கந்துவட்டிக்காரனின் தவறு. இத்தனை பேர் தவறு செய்திருக்க தான் மட்டும் குற்றவுணர்வுடன் இருக்கவேண்டிய தேவையில்லை என்று உணர்ந்தாள்.

மேலும் தன் கணவன் சேகர் அவுசாரியிடம் சென்றால் அவன் அங்கு சந்தோஷமாக இருப்பானே தவிர இப்படி குற்றவுணர்வுடன் கூனிகுறுகி நிற்கமாட்டான். நாலு சுவருக்குள் தான் சோரம்போவது இந்த சமூகத்துக்கு தெரியப்போவதுமில்லை. அப்படியே தெரிந்தாலும் கஷ்டகாலத்தில் உதவாத அந்த சமூகத்தை பற்றி கவலையுமில்லை. வேற்று ஆடவனுடன் படுத்தால் அவள் பயப்பட வேண்டியது அவள் கணவனுக்கு மட்டுமே. ஆனால் கூட்டிக்கொடுத்ததே அவன்தானே அப்புறம் என்ன பயம். ரங்கநாதன் சொன்னதுபோல் முழுதும் நனைந்தாகி விட்டது இனி முக்காடு எதற்கு?!! கங்காவின் மனதில் தெளிவு பிறக்க தனக்குள் இருந்த பயமும் பதட்டமும் நீங்கி ஏதோ ஒரு அணை உடைவதை உணர்ந்தாள். அதை தடுக்க அவள் எந்த முயற்சியும் செய்யவில்லை.

திரையில் வேறு பாடல் மாறியது. வேகமான இசை. பாட்டில் ஆடிய அந்த குத்தாட்ட நடிகை சிரிய ரவிக்கை அணிந்து, குட்டைப்பாவாடையுடன் தொப்புள், இடுப்பு, தொடைகள் பளீரிட உடை உடுத்தி படுகவர்ச்சியாக இருந்தாள். முன்பெல்லாம் இந்த பாடலை பார்க்கும் போது, ‘ச்சே என்ன பொம்பள இவ? காசுக்காக இப்படி அசிங்கமா உடம்ப காட்டி ஆடிக்கிட்டு இருக்கா’ என்று எரிச்சல் பட்டதுண்டு. ஆனால் இப்போது இவளே அந்த நடிகையை விட கம்மியான உடையில், அந்த நடிகையை விட அதிகமாக low hipல் பாவாடை கட்டி பணத்திற்காக எவன் முன்போ ஆடுவோம் என்று கனவிலும் எதிர்பார்க்கவில்லை. அதற்காக கவலைப்படும் மனநிலையிலும் கங்கா இல்லை.

அழகிய குத்தாட்ட ஹீரோயின் திரையில் ஆட அவள் ஆடும் ஆபாச அசைவுகளை மட்டுமில்லாது அவளது முகபாவனைகளையும் காப்பியடித்து கங்கா ஆடினாள். இப்போது ஆடுவது இயற்கையாக எளிதாக வந்தது. அவளது புதிய முகபாவனைகளை பார்த்து ரங்கநாதன் பிரமித்து வாயில் விரல் வைத்து சத்தமாக விசில் அடித்து பலமாக கைதட்டினான். அது அவளுக்கு மிகுந்த உற்சாகத்தை கொடுத்தது. ஒரு சிறு வெட்கப்புன்னகை எட்டிப்பார்த்தது. ஒரு கட்டத்தில் அந்த குத்தாட்ட நடிகை கதாநாயகனை கண்ணடித்து தன்னுடன் ஆட கூப்பிடும் செய்கை செய்தாள். கொஞ்சமும் தயக்கம் இன்றி கங்காவும் கண்ணடித்து ரங்கநாதனை கூப்பிட்டு செக்ஸியாக செய்கை செய்தாள்.

கண்ணடித்து தன்னை கூப்பிடும் சேகர் பொண்டாட்டியை பார்த்த ரங்கநாதனுக்கு போதை குப்பென்று ஏறியது. கையில் இருந்த மொத்த சரக்கையும் ஒரே மூச்சில் குடித்துவிட்டு, உற்சாகம் பொங்க கைகளை தட்டிக்கொண்டு அவளுடன் சென்று கூட சேர்ந்து ஆட ஆரம்பித்தான். சில ஸ்டெப்ஸ்கள் கங்கா ஆடியதை அவன் பின்தொடர்ந்தான் சில ஸ்டெப்ஸ் அவன் ஆடுவதை அவள் பின்தொடர்ந்தாள். ஆட்டத்தின்போது ரங்கநாதனின் கைகள் அவளை அள்ளி அள்ளி அணைத்தன, அங்க அவயங்களை தடவி தடவி ரசித்தன. அதையெல்லாம் கொஞ்சமும் பொருட்படுத்தாமல் சேகர் பொண்டாட்டி ஆடியபடி இருந்தாள். ரங்கநாதன் சட்டென்று தன் சட்டையை கழற்றி தூரவீசிவிட்டு கன்னங்கறேல் என்று இருந்த அதிகாலை. ரங்கநாதன் வீட்டு வாசலில் சேகர் தலைகுனிந்தபடி நின்று தயங்கித்தயங்கி கதவை தட்டினான்.

கதவை திறந்த ரங்கநாதன், "ம்… என்ன நேரம் ஆயிடுச்சா? உள்ள டிரஸ் போட்டுக்கிட்டு இருக்கா. வெயிட் பண்ணு.”

நடந்து சென்று சோபாவில் அமர்ந்தபடி சோம்பல் முறித்து, “சும்மா சொல்லக்கூடாதுடா... உன் பொண்டாட்டி செம்ம பீஸு. என்னமா கம்பெனி குடுக்குறா?!!!"

சேகர் அவமானத்தால் தலைகுனிந்து நின்றான். பெட்ரூம் கதவை திறந்து கங்கா வெளியே வந்தாள். தலை முடி களைந்து சோர்ந்து தலையில் இருந்த பூக்கள் வாடி கசங்கி இருக்க, புடவை முந்தானையை சுற்றி தோளின் மீது போர்த்தி அடக்கமாக வந்தாள். தலைகுனிந்து நேராக கணவனிடம் வந்து வீட்டுக்கு போக தயாரானாள்.

சேகருடன் போகிற சமயத்தில் ரங்கநாதன், "என்னடி புண்டசண்டாளி போகும் போது சொல்லிட்டு போகமாட்டியா?" என்றான். தன் முன்னாலேயே தன மனைவியை ஒருவன் மிக இழிவாக பேசுவதை கேட்ட சேகர் இன்னும் நொந்தான்.

"நான் போயிட்டு வரேங்க." கங்கா குனிந்த தலை நிமிராமல் மிகுந்த தயக்கத்துடன்.

"என்னடி நைட்டு பூரா செல்லப்பேர் வச்சி கொஞ்சிட்டு இப்போ மொட்டையா போயிட்டு வரேன்னு சொன்னா எப்படி? என் செல்லப்பேர செத்து சொல்லுடி. முழு பேரையும் சொல்லணும்."

"நான் போயிட்டு வரேன்... ப்… பூ... பூல் ராட்ஷசா ஓல் மன்மதா." என்றாள் மிக தயக்கத்துடன் மெல்லமாக. சேகருக்கு தூக்கிவாரி போட்டது. பேசுவது தன் மனைவி கங்காதானா என்று ஒரு முறை திரும்பி அவளை பார்த்தான். தலை தாழ்த்தி நின்று எந்த குடும்ப பெண்ணும் வேற்று ஆணிடம் சொல்லகூடாத அந்த வார்த்தைகளை சொன்னது அவன் மனைவி கங்காவேதான்.

"ஆ... அதெப்படி அங்க இருந்து சொன்னா சரியாயிடுமா? வந்து என் மடியில உக்காந்து ஒரு முத்தம் குடுத்துட்டு சொல்லு."

மறுபேச்சு பேசாமல் சென்று அவன் மடியில் அமர்ந்து அவன் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு, "போயிட்டு வரேன் பூல் ராட்சசா ஓல் மன்மதா".

"அதெல்லாம் சரி... அப்படி என்ன அந்த முந்தானைக்குள்ள வச்சிருக்க இப்படி போத்திகிட்டு இருக்க? அவுத்து காமி நானும் உன் புருஷனும் பாக்குறோம்." என்று சொல்லி அவள் பதிலுக்கு காத்திருக்காமல் அவள் முந்தானையை தோளை சுற்றி உருவி கீழே போட்டான்.

"ஐயோ..." என்று கங்கா அலற, சேகர் கண்ட காட்சி அவனை உறைய வைத்தது. அவனது பாசமிகு மனைவி இன்னொருவன் மடியில் முந்தானை இல்லாமல் அமர்ந்திருக்க அவள் ஜாக்கெட்டில் முலை காம்பை மூடும் இடத்தில் இருக்கவேண்டிய துணி வெட்டப்பட்டு பெரிய ஓட்டை இருந்தது. அதன் வழியே அவள் முலை காம்புகள் இரண்டும் வெளியே துருத்திக்கொண்டு நின்றன. காம்புகள் இரண்டும் விறைத்து நீண்டு கங்கா அசிங்கப்பட்டுகொண்டிருந்தாலும் உணர்ச்சி வசப்படிருக்கிறாள் என்று அங்கே இருந்த இரண்டு ஆம்பிளைகளுக்கும் சொல்லாமல் சொல்லியது. எப்போதுமே தொப்புள் தெரியாமல் ஏற்றி சேலைகட்டும் கங்கா தொப்புள்ளுக்கும் சேலைக்கும் எந்த சம்பந்தமும் இல்லாதது போல் படு பயங்கர லோ ஹிப்பில் புடவை கட்டியிருந்தாள்.

"கன்னத்துல முத்தம் கொடுத்துட்ட சரி. என் கொட்டைக்கு? யாரு உங்கொத்தாளா வந்து குடுப்பா? என் லுங்கிகுள்ள புகுந்து முத்தம் குடுத்துட்டு உன் புருஷன் கூட போ.""சார்..." என்று சேகர் அலற, கெஞ்ச எத்தனிதவள் ரங்கநாதன் நேற்று கழட்டிப்போட்டு சோபாவில் கிடக்கும் பெல்டின் மீது கைவைப்பதை பார்த்த கங்கா அவன் மடியை விட்டு எழுந்து கீழே குத்துகாலிட்டு உட்கார்ந்து அவன் லுங்கியை தூக்கி தலையை உள்ளே விட்டாள். ரங்கநாதன் கைகள் இரண்டையும் விரித்து சோபாவின் மீது வைத்து கால்களை பரப்பி ஸ்டைலாக உட்கார்ந்தான்.

சேகருக்கு தான் பார்ப்பது கனவா இல்லை நிஜமா என்று தெரியவில்லை. கண்ணியமான நண்பனை வீட்டுக்கு அழைத்து வந்தாலே சில வார்த்தைகளே பேசிவிட்டு சமையல்கட்டுக்குள் ஓடும் தன் ஆசை மனைவி கங்கா இன்னொருவனின் கைலிக்குள் புகுந்து அவன் காலிடுக்கில் உள்ள கொட்டைகள் முத்தமிட சென்றிருக்கும் காட்சி அவனை நிலை குலைய செய்தது.

கைலியின் உள்ளே கங்கா சென்றதும் ‘இச்’ என்று முத்தமிடும் சத்தம் கேட்டது. அத்துடன் கங்காவின் தலை வெளிய வர எத்தனித்தபோது, லுங்கிகுள்ளேயே அவன் தலையில் தட்டி, “ஒன்னு பத்தாது, இன்னும் நிறைய” என்றான்.

சேகரை பார்த்து "ஆஹாஹா!!!" என்று அதிர்ந்து சிரித்தான். அந்த சிரிப்பில் பல அர்த்தங்கள் இருந்தன. கைலிக்குள் இருந்து இச் 
[+] 1 user Likes Sathishkumar's post
Like Reply


Messages In This Thread
பகடைக்காய் - by Sathishkumar - 25-03-2019, 02:58 PM
RE: பகடைக்காய் - by Renjith - 25-03-2019, 10:15 PM
RE: பகடைக்காய் - by ronking - 28-03-2019, 01:49 AM
RE: பகடைக்காய் - by raasug - 28-03-2019, 01:39 PM
RE: பகடைக்காய் - by Sathishkumar - 29-03-2019, 10:43 AM
RE: பகடைக்காய் - by raasug - 29-03-2019, 01:09 PM



Users browsing this thread: 1 Guest(s)