12-10-2020, 01:41 PM
(12-10-2020, 10:34 AM)Milk jonson Wrote: நண்பா நீங்கள் ஆட்சேபனை இல்லை என்றால் என்னால் முடிந்த கர்பணையில் இந்த தொடர்ச்சியை சுமாராக எழுத முயற்சிக்கிறேன்.
இதன் தொடர்ச்சி என் எழுத்து நடையில்:
அந்த சம்பவத்திற்கு பின் வினோத் பவித்ராவை பின் தொடரவில்லை, அலுவலகத்தில் கூட பவித்ராவின் கணவரிடம் பேசமால் நகர்ந்து விட்டான். வேறு ஒரு அலுவலகத்தில் சேர்ந்து விட்டான். அவன் வீட்டை மாற்றி கொண்டு செல்ல தன் வாரிசை வயிற்றில் வாங்கியுள்ள பவித்ராவிடம் சொல்லவில்லை, அவள் கணவனான கோபால் இடமும் சொல்லவில்லை, திடிரென வினோத் பிரிந்து சென்றது இருவர் மனதிற்கும் மிகவும் கஷ்டமாக இருந்தது. இருந்தாலும் கோபாலை பொருத்தவரை விட்டது சனியன் என்று சந்தோஷ பட்டான். ஆனால், பவித்ராவால் அப்படி நினைக்க முடியவில்லை, அங்கு நடந்த விஷயங்களை பற்றி தன் மனைவியிடம் கேட்கலாமா இல்லை வேண்டாமா என்ற எண்ணங்கள் கோபால் மனதில் ஒரே உருத்தலாகவே இருந்தது. பவித்ராவும் அதை பற்றிய பேச்சை எடுக்கவில்லை, இருவரும் களவி கொண்டு நீண்ட நாட்கள் ஆகி இருந்தால், குமார் பவித்ராவை தாஜா செய்ய தியேட்டர் மற்றும் ஓட்டலுக்கு கூட்டி கொண்டு போனான். இருவரும் தியேட்டரில் படம் பார்த்து கொண்டிருந்தனர். அது ஒரு காதல் படம் அது பவித்ராவை கண் கலங்க வைத்தது. அந்த நேரத்தில் இடது பக்கம் சில கைகள் அவள் முலைகளை சீண்டியது.
பவித்ரா: ஏங்க கொஞ்சம் சும்மா இருங்க இதெல்லாம் வீட்டுக்கு போய் பார்த்துக்கலாம்...
அந்த கைகள் அவள் முலைகாம்பை திருக ஆரம்பித்தது. அவள் கையை தட்டி விட்டாள். பிறகு எங்க சில்மிஷமும் இல்லை படத்தின் காட்சிகளில் அவள் மும்முரமாக இருக்க கழிவரைக்கு சென்று திரும்பி வந்த கோபால் அவள் பக்கத்தில் வந்து அமற்ந்தான். அங்க நேரத்தில் படமும் முடிந்தது. எல்லாரும் எழும்ப இருவரும் வெளியே செல்வதற்காக எழுந்தனர்.
பவித்ரா: ஏங்க நீங்க படத்த பாக்க மாட்டிங்களா இங்க வந்துமா இப்படி பண்ணனும்...
கோபாலுக்கு ஒரே குழப்பம் என்னடா இது என்று...
பிறகு இருவரும் ஒரு ஓட்டலுக்கு சென்றனர். இரவு உணவு சாப்பிட்டு விட்டு இருவரும் வெளியே வர யாரோ ஒருவன் அவர்கள் கடந்து செல்வதை பவித்ரா பார்த்தாள். திடிரென அவனை நோக்கி ஓட ஆரம்பித்தாள். அவள் ஏன் ஓடுகிறாள். என்பது கோபால் க்கு தெரியவில்லை ஏன் ஓடுகிறோம் என்று பவித்ராவுக்கும் புரியவில்லை. அவள் துரத்தில் நபரின் தோல்லினை தொட்டு அவள் கூறிய வார்த்தை “வினோத்”. ஆனால், அவள் துர்துஷ்டம் அது வினோத் இல்லை, அங்கே போவது வினோத் போன்று அவளுக்கு தோன்றியதாலே அவள் அப்படி ஓடியுள்ளாள்.
கோபால் அவளிடம்
கோபால்: ஏன் டீ இப்படி ஓடி வர என்ன ஆச்சு உனக்கு...
பவித்ரா: இல்லங்க நான் என் சொந்த காரர்-னு நினைச்சேன்...
மன்னிக்கவும், தப்ப எடுத்துக்காதீங்க அனால் இந்த கதையின் இந்த முடிவு அப்படியே இருக்கணும் என்று விரும்புகிறேன். இப்போது வாசகர்கள் விருப்பப்படி அடுத்தது என்ன நடந்து இருக்கும் என்று அவர்கள் எடுத்துக்கொள்ளலாம்.
1.) வினோத்துடன் விரும்பி முழு மனதோடு உடலுறவு கொண்டது மட்டும் இல்லாமல் வேறு ஒரு ஆணுடனும் தன் கற்பை இழந்துவிட்டாள் என்பதுக்காக கோபால் அவளை பிரிந்துவிடலாம்.
2.) நான் ஏற்படுத்திய சூழ்நிலையில் பவித்ரா சற்று தடுமாறிவிட்டாலும் என் மேல் அன்பு அதிகம் இன்னும் இருக்கு, இனியும் வேற எவனுடனும் செக்ஸ் வைத்துக்கொள்ள விரும்பவில்லை என்று கோபால் எண்ணி அவளை முழுமனதோடு ஏற்டுக்கொள்ளலாம்.
3.) மீண்டும் வினோத்துடன் உடலுறவில் ஈடுபட மறுத்தாலும் அவர்கள் அங்கே எப்படி இருந்தார்கள் என்று தெரிந்த கோபாலுக்கு நிச்சயமாக பவித்ராவுக்கு வினோத் மேல் பீலிங்ஸ் வந்திருக்கும் என்று எண்ணலாம். அவனிடம் இருந்த அதிக பாசத்தால் பவித்ரா வினோத்தை நிராகிக்கிறாள். தன் மேல் உள்ள அன்பு எப்போது குறையாமல் இருக்க, பவித்ராவின் சந்தோஷத்துக்காக அவள் விரும்பினாள், அவளும் வினோத்தும் அவர்கள் உறவை தொடரலாம். அவன் தடையாக இருக்க மாட்டான் என்று கோபால் பவித்ராவிடமே அந்த முடிவை கொடுக்கலாம். (அப்படி முடிவை கொடுக்கும் போது அவள் அதை ஏற்ட்டுக்கொள்கிறாளா இல்லையா என்று கூட அவரவர் விருப்படடி எடுத்துக்கொள்ளலாம்.)
4.) இப்போதைக்கு வினோத்துடன் உறவை தொடர்பதில்லை என்று உறுதியாக பவித்ரா இருந்தாலும், நாளடைவில் மீண்டும் வினோடுடன் இருந்த அந்த இன்பமான நாட்கள் பலம்பெற்று அவள் திருட்டுத்தனமாக வினோத்துடன் மீண்டும் கள்ள புணர்ச்சியில் ஈடுபடலாம். (அவள் வினோத்தின் வாரிசை அவள் வயற்றியல் சுமந்தாள் அவளுக்கு இப்படி ஒரு ஈர்ப்பு ஏற்படலாம்).
5.) கோபாலுக்கே நான் இன்னும் ஏன் ஒரு மனைவி, ஒரு உறவு என்று இருக்கணும் என்று தோன்றி வாழ்க்கையில் தானும் தடைகளை உடைத்து இன்பங்கள் அனுபவிப்போம் என்று முடிவுக்கு வரலாம். ஜோடி மாற்றம், த்ரீசம் என்று வாழ்க்கையை என்ஜாய் பண்ண முடிவு எடுக்கலாம்.
6.) பவித்ரா கர்பம் ஆனாள்ள இல்லையா என்று கூட அவரவர் விருப்பப்படி எடுத்துக்கொள்ளலாம்.
அதனால் கதையை இப்படியே ஓப்பனாக விட்டுவிடலாம் என்று விரும்புறேன். இ'ம் சாரி.