22-08-2020, 11:19 AM
(This post was last modified: 22-08-2020, 11:23 AM by whiteburst. Edited 1 time in total. Edited 1 time in total.)
42.
வேறென்ன வேண்டும் என்று ஹாசிணியின் மூக்கோடு மூக்கினை உரசிய சுந்தரின் கேள்வியில் சிலிர்த்து அவன் மார்பிலேயே செல்லமாய் குத்தினாள் ஹாசிணி!
ஹாசிணியின் கண்களையே பார்த்தவன், வேணுமா என்று கேட்பது போல் தலையை ஆட்டினான். என்னதான் அந்நியோன்மாய், புரிதலுடன் இருந்தாலும், அவளுடைய இயல்பான பெண்மையின் நாணம் பூத்தவள், தலை குனிந்து நின்றாள். அவனது பார்வையின் வீரியத்தில் வெட்கியிருந்தாலும், அவள் இதழ்களில் விரிந்திருந்த புன்னகை, அந்த காதல் விளையாட்டில் அவள் அடைந்த கிறக்கத்தைச் சொன்னது!
அவள் முகத்தை நிமிர்த்தியவன், மீண்டும் வேணுமா என்று தலையை ஆட்டினான்!
உதடுகளில் துடிப்புடன், கண்களில் தவிப்புடன், ம் என்ற மெல்லிய முனகலும், இலேசான தலையசைப்புடன் அவனுக்கான சம்மதத்தைச் சொன்னாள். சொல்லிய வேகத்துடன், அந்த நாணத்தை மறைக்க, அவன் மார்பிலேயெ ஒன்றி, அவனை இறுக்க அணைத்துக் கொண்டாள்.
இறுக்கி அணைத்திருந்தவளின் கண்களில் இதழ்களை ஒற்றியவன், பின் அவள் இதழ்களிலும் அழுந்த முத்தமிட்டு, தன் ஆண்மையை அவள் பெண்மைக்குள் நுழைக்க ஆரம்பித்தான்.
இலேசான வலியில், ஹாசிணியின் இறுக்க மூடிய இதழ்கள், அவள் பெண்மை இதழ்களும் எவ்வளவு இறுக்கமாய் இருக்கிறது என்ற உண்மையை ஹரிணிக்குச் சொல்லியது.
விவேக்குடன் வித விதமாய் காமம் பயின்றிருந்த ஹரிணிக்கு, ஒன்று புரிந்தது.
சுந்தருக்கு இருக்கும் காம அனுபவம், ஹாசிணிக்கு இன்னும் இல்லை என்பதும், இருந்தாலும், சுந்தரின் மேலிருக்கும் அன்பினாலேயே, அவன் தேவைக்கேற்ப நடந்து கொள்கிறாள் என்பதும் நன்கு தெரிந்தது.
தன்னைக் கல்யாணம் செய்த நாளிலிருந்து, கடைசி இரண்டு வருடத்தில் சுந்தர் ஆசையாய் நெருங்கும் சமயத்திலெல்லாம் விவேக்கின் பேச்சைக் கேட்டு, சுந்தரை ஏமாற்றியிருந்தாலும் கூட, தன்னிடமே காமத்தில் பலவந்தப்படுத்தக் கூடாது, தன் மனைவிக்கும் சுகம் கிடைக்க வேண்டும் என்று பார்த்து பார்த்து நடக்கும் தன் கணவன், ஹாசிணியிடம் இன்னும் மென்மையாகவும், அனுபவம் குறைவு என்பதால் வலிக்கக் கூடாது என்று பார்த்து நடந்து கொள்வதையும் உணர்ந்தவள், உள்ளுக்குள் பொறாமை கொண்டாள்.
அத்தனை வலி இருந்தாலும் பொறுத்துக் கொண்டு அவன் ஆண்மை உள்ளே வர வழி விட்டவள், கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் அவன் இயங்க ஆரம்பித்தவுடன், அந்தச் சுகத்தில் மூழ்கி கண்கள் சொருகிக் கிடந்தாள்.
அவனுக்காக அவள் வலி தாங்குவதும், தன்னால் அவள் வலியடையக் கூடாது, சுகம் மட்டுமே பெர வேண்டும் என்று அவனும் நடப்பது ஹரிணிக்கு நன்றாகவேப் புரிந்தது! சொல்லப்போனால், ஒரு காலத்தில், தன்னிடமும் அப்படி நடந்து கொண்டவன் தானே!
மெல்ல இயங்க ஆரம்பித்தவனின் இதழ்கள், கண்கள் மூடிக் கிடந்தவளின் இமைகளிலும், இலேசாக திறந்திருந்த இதழ்களிலும் முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்தது.
கண்கள் மூடிக் கிடந்தாலும், கைகள் அவன் தோள்களையும், முதுகையும் வருடி அவனை ஊக்கப்படுத்திக் கொண்டேயிருந்தது. தன்னை வருடிய கைகளிலும் காதலாய் முத்தமிட்டவன், அவள் அக்குளில் முத்தமிட்ட போது சிலிர்த்து, அவனை இறுக்கிக் கொண்டாள்!
இருவரின் கண்களும் ஆழமாய் பார்க்க, அவன் இயக்கத்துக்கு ஏற்ற வேகத்தில், தன்னையறியாமல் அவளும் தன் இடுப்பை ஆட்டத் தொடங்கினாள். ஹரிணியின் முன்பே இருவரும் கலவி கொள்ள ஆரம்பித்திருந்தாலும், ஹரிணி என்ற ஒருத்தி இருப்பதையே மறந்து இருவரும் தங்கள் உலகத்தில் மூழிகியிருந்தனர்.
அவள் மேல் மெதுவாக இயங்கினாலும், அவ்வப்போது அவள் உதடுகளைச் சீண்டி, கிறங்கி மூடியிருந்த கண்களை திறக்க வைத்து ஹாசிணியிடம் காதல் மொழி தொடர்ந்து பேசிக் கொண்டிருந்தான் சுந்தர்.
ஹாசிணியின் பேரழகு அவனை வெறி கொள்ளச் செய்து, அவன் ஆண்மையை பயங்கரமாகத் தூண்டினாலும், அவசரப்படாமல், தன்னைக் கட்டுப் படுத்திக் கொண்டு மிக நிதானமாகவே அவள் மேல் இயங்கினான்.
இளமையின் பூரிப்பில், அவன் கொடுக்கும் காமச் சுகத்தை தாங்க முடியாதவள், ஸ்ஸ்.. என்று முனகியவாறே, தன் உடலை அவனுக்கு இன்னும் தூக்கிக் கொடுத்து அவனுடன் ஒன்றினாள்!
அவள் சிலிர்ப்புகளுக்கு, அவன் கொடுக்கும் முத்தங்கள் இன்னும் காமத்தை இருவருக்கும் ஊற்றிக் கொடுத்தது.
மெதுவாகவே இயங்கிக் கொண்டிருந்தவனின் இடுப்பை கைகளால் தழுவியவள், அவன் ஆண்மை, அவள் பெண்மையை விட்டு வெளியே வரும் நொடிக்கும் குறைவான நேரத்தைக் கூடத் தாங்க முடியாமல், அவன் இடுப்பை தன்னோடு சேர்த்து இன்னும் இறுக்கிக் கொள்ள ஆரம்பித்தாள்.
அவளது வேட்கையையும் சமிக்ஞையையும் புரிந்தவன் அவள் கண்களைப் பார்த்து கேலி பேச, முதலில் நாணி புன்னகையுடன் முகத்தைத் திருப்பினாள், அப்படியும் அவனது கிண்டல் தொடரவும், செல்லமாய் அவன் தோள்களில் அடித்தாள்…
ச்சீ… போடா, மாமா!
என்னடி டா ங்கிற, அடிக்கிற, மரியாதை பலமா இருக்கு? முன்னல்லாம் அப்படி இல்லையே?!
அதெல்லாம் அப்டித்தான். முன்ன நீங்க என் அக்கா புருஷன். அதுனால மரியாதை கொடுத்தேன்.
ஓஹோ… இப்ப?
இப்ப என் புருஷன்! நான் என் புருஷனை அடிப்பேன், திட்டுவேன், செல்லம் கொஞ்சுவேன், என்ன வேணா பண்ணுவேன்! எனக்கு மட்டும்தான் முழு உரிமை! என் அக்காவுக்கு கூட இனி கிடையாது!
இந்த நேரத்துல அவளை ஏன் ஞாபகப்படுத்துற? சரி, எப்டி அடிப்ப, திட்டுவன்னு காமிச்சிட்ட. எப்டி செல்லம் கொஞ்சுவன்னு காமிக்கவே இல்லை!
சிறிது நேரம் திகைத்தவள், பின் அவன் காதருகே குனிந்து, இவ்ளோ நேரம் செல்லம்தாண்டா கொஞ்சிகிட்டு இருந்தேன், புரியலியா என்று சரச மொழி பேசினாள்.
இப்போது இவன் திகைத்து நின்றாலும் சுதாரித்து, எனக்கும் உன்னை அடிக்கடி செல்லம் கொஞ்சனும் போல இருக்குடி அழகி என்று பதிலுக்கு சரசமாடியவனை, அவள் இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டாள்.
இன்னும் வேகமா செல்லம் கொஞ்சனுமா என்று மேலும் சரசமாடியவனின் கேள்வியில் சிலிர்த்தவள், தன்னையறியாமல் ம்ம் என்று முனகினாள்.
ஏறக்குறைய சிங்கிள் காட் பெட் அளவிற்கு இருந்த சோஃபாவின் குஷன் ஹாசிணியை மென்மையாய் தாங்கிக் கொள்ள, அவள் மேலேயே புதைந்து அவனது வேகத்தைக் கூட்ட ஆரம்பித்தான் சுந்தர்.
காமத்தின் தேவைகளைக் தீர்த்துக் கொள்ள டாகி ஸ்டைல், விமன் ஆன் டாப் உட்பட பல பொசிசன்கள் உள்ளன. ஆனால், காமத்தோடு சேர்ந்து, தன் முழு காதலையும் காட்ட, ஆணும் பெண்ணும் இறுகத் தழுவிக் கொண்டு, முத்தங்களுடன், மூச்சு வாங்க, காதலும் காமமும் கலந்த அன்பு வெறியில் வேகமாக இயங்க, அந்த இயக்கத்தின் போது, காதலையும், அப்போது நடக்கும் காமத்தின் சுகத்தையும் பிரதிபலிக்கும், தன் துணையின் முகத்தை நெருக்கத்தில் பார்க்கவும், அந்தக் காமப் போராட்டத்தின் விளைவாய் எழும் இலேசான வியர்வையின் காம வாசனையை நுகரவும் உதவி செய்யும் மிசினரி பொசிஷன் போல் வேறேதும் இருக்க முடியுமா என்று தெரியவில்லை. அதில் சில சிக்கல்கள் இருக்கிறதுதான். ஆணுக்கு விரைவில் உச்சம் வரக்கூடிய வகை பொசிஷன் என்றாலும், காதல் மொழிக்கு அது சிறந்தது!
அதே மிசினரி பொசிஷனில், ஹாசிணியின் அழகை சுந்தரும், சுந்தரின் காதலை ஹாசிணியும் உணர்ந்து முத்தங்களால் தழுவிக் கொண்டு வேகமாக இயங்கும் அழகினைப் பார்க்கையில் தான் இழந்தது என்ன என்ற உண்மை ஹரிணிக்கு நன்கு தெரிந்தது!
இந்தக் காதலை, இந்த உணர்வினை என்னிடமும் சுந்தர் காட்டியிருக்கிறார், அப்போது அலட்சியம் செய்தவள் இப்போது புரிந்து என்னப் பிரயோசனம்? என்னை விடச் சின்னவள், ஹாசிணிக்கு இருக்கும் தெளிவு ஏன் தனக்கு இல்லாமல் போய்விட்டது!
விவேக் மேல் மட்டும் குற்றம் சொல்லி பிரயோசனமில்லை! யோசித்துப் பார்த்தால், சுந்தர் அப்போதிருந்து சரியாகவே சொல்லியிருக்கிறார். விவேக்கை நம்பாதே, சாதாரண வேலையிலிருப்பவனுக்கு இந்த மாதிரி ஹோட்டலில் தங்க முடியாது என்றார், அவன் கண்களில் பொய் இருக்கிறது என்றார், சொன்னது போலவே சுமாரான வேலை, தனக்கும் முன்பே பல பெண்களுடன் தொடர்பு வைத்திருக்கிறான், அந்த அபர்ணாவை வைத்துதான் தன்னையே மடக்கியிருக்கிறான்.
விவேக் ஒண்ணும் ஸ்மார்ட் இல்லை என்றார், உண்மையில் அவன் வேலையைக் கூட அவனால் காப்பாற்றிக் கொள்ள முடியவில்லை. சுந்தரை மட்டம் தட்டி விவேக் பேசியதில் உண்மை இருக்கிறதோ இல்லையோ, அதிகம் தெரியாமலேயே, விவேக்கைப் பற்றிய் சுந்தரின் கணிப்பு எப்போதும் சரியாகவே இருந்திருக்கிறது. அவ்வளவு திறமை இருந்தும், எனக்காக அமைதியாக இருந்திருக்கிறார். நாந்தான் ஓவராக ஆடியிருந்திருக்கிறேன்.
கீதா, அபர்ணா எவ்வளவோ தேவலாம், அவர்களுக்கு செக்ஸ் தேவை என்று அவர்களாக விவேக்கை அனுமதித்தார்கள், ஆனால் நான், அவன் பேச்சைக் கேட்டு மயங்கி, அவனால் முட்டாளாகியிருக்கிறேன். அதைச் சொல்லியே அவன் கிண்டல் செய்து அசிங்கப்படுத்திய பொழுது கூட காமக் கிளர்ச்சிதான் அடைந்திருக்கிறேன். பலருடன் தொடர்பு வைத்த ஒருத்தனை நம்பியவள், கட்டிய கணவனை நம்பவில்லை. இந்த முட்டாள்தனத்தைதான் சுந்தர், உனக்கு வெளி உலகம் தெரியனும், ஆஃபிஸ்க்கு வா என்று கூப்பிட்ட போது கூட குறை சொல்லியதாய் நினைத்தேன்.
முதலாளியாய் இருக்க வேண்டியவள், இனி வெறும் வேலைக்காரியாய் மட்டுமே இருக்க முடியும், வெறும் அன்பை வைத்திருந்த ஹாசிணி கூடிய, விரைவில் முதலாளி ஆகிவிடுவாள்!
கள்ள உறவு என்பது எப்போதுமே இனிக்கக் கூடியது! ஏனெனில் அங்கு சுகத்தைப் பற்றி மட்டுமே பேச்சு இருக்கும்! குடும்பப் பிரச்சினைகளை அலச வேண்டாம், அதற்கு தீர்வு என்ன என்று யோசிக்க வேண்டாம், அலுவலகத்தின் பிரச்சினைகளை பேச வேண்டாம், கணவன் வீட்டு ஆட்கள், மனைவி வீட்டு ஆட்கள் நடவடிக்கை என்று எந்த வித எரிச்சலூட்டும் பேச்சுகளுக்கும் இடமில்லை! வீட்டின் கடமைகளை, பொருளாதாரத் தேவைகளை, எதிர்கால வாழ்க்கையை நோக்கி எந்த உரையாடலோ, திட்டமிடலோ தேவையே இல்லை!
அந்த நேரச் சுகம் மட்டும் போதும். எந்த பொசிஷன், எப்படி செய்தால் கூடுதல் இன்பம், எந்த மாதிரி பேச்சு கிளர்ச்சியூட்டும், அடுத்தடுத்து படி தாண்டுவது எப்படி, வீடியோ எடுத்து ரசிக்கலாமா என்பது மட்டும்தான் பேச்சாக இருக்கும். எல்லாம் தாண்டி, இன்னொருத்தன் பொண்டாட்டி என்ற கிக் ஆணுக்கும், இன்னொருத்தனுடன் என்பதுடன், புதிதாய் இன்னொருவன் தன் அழகை ஆராதிக்கும் த்ரில் பெண்ணுக்கும், சுகத்தையே தரும்!
ஆண்களுக்கு பெண்ணின் உடல் மேல், தீராத் தேடல் இருக்கும். உலக அழகியே மனைவியாக இருந்தாலும் கூட, சுமாராக இருக்கும் இன்னொருத்தியை, செம கட்டையா இருக்காளே என்று அவளையும் ரசிக்க வைக்கும். எல்லாவிதத்திலும் தூண்டில் போடும் ஆண்கள் இருக்கவே செய்வார்கள். அதில் மாட்டாமல் தப்பிக்கும் சாமர்த்தியம் பெண்களுக்கு எப்போதும் உண்டு! அதையும் தாண்டி, அவனுடன் சல்லாபித்து, அவனுக்காக கணவனையே அசிங்கப்படுத்த நினைத்தால் கதைகளில் மட்டுமே பெண்ணால் தப்பிக்க முடியும், நிஜங்களில் அல்ல!
கோபக்காரக் கணவனாக இருந்தால் வெறியுடன் அவளைக் கொலை செய்யக் கூடும். கொஞ்சம் நிதானமானவன் என்றால் டைவர்ஸ் செய்யக் கூடும். கள்ளக் காதல் தகராறில், செய்த செயல் அல்ல, தான் மிக நம்பிக்கை வைத்த ஆள் தனக்கு இழைத்த துரோகத்தின் வலியே! அதனாலேயே, பெரும்பாலான சமயங்களில், இன்னொரு ஆளை விட்டாலும், தன் துணையை விடுவதில்லை.
டைவர்ஸில் ஆரம்பத்தில் ஆணுக்கு பாதிப்பு இருக்கலாம். ஆனால் கூடுதல் பாதிப்பு பெண்ணுக்கே. அந்தக் கள்ளக்காதலனே திருமணம் செய்து கொண்டு வேறெங்கேனும் சென்றாலொழிய, அசிங்கம் அவளுக்கே.
சொந்த வீட்டிலும், ஊரிலும் அனைவராலும் ஓவ்வொரு முறையும் அதை வைத்தே அவளை அடையாளம் காட்டுவர். இதுதான் சாக்கென்று நூல் விடும் ஆண்கள் அதிகமாவார்கள். கேள்வி கேட்டால், நீ யோக்கியமா, புருஷனை ஏமாத்துனவதானே, பத்தினியா நீ என்று தைரியமாய் பேசுவார்கள், அப்படியும் ஊராரிடம் மாட்டிவிட்டால், அதே ஆண், இவதான் என்னைக் கூப்பிட்டா, நான் மாட்டேன்னு சொன்னதுக்காக மாட்டி விட்டுட்டா என்று சொன்னால், இருக்கலாம் என்று அவளை நம்பாதவர்கள் பலர் இருக்கக் கூடும்.
ஆனால் கொலையும் செய்யாமல், டைவர்சும் செய்யாமல், சிலர் அதற்குக் காரணமானவர்களை, நின்று நிதானமாக தண்டிப்பார்கள்! அப்படிப்பட்டவர்களில் ஒருவன்தான்………..
இந்த நிதர்சனமெல்லாம் ஹரிணிக்கு புரிந்த போது காலம் கடந்திருந்தது. அவள் வாழ்க்கை கேள்விக் குறி ஆன அதே தருணத்தில், சுந்தருக்கு, ஹரிணியை விட சிறப்பான வாழ்க்கையும், அருமையான துணையும் கிடைத்திருந்தது.
ஹாசிணியின் இலேசான முனகலில் நினைவு திரும்பிப் பார்த்தவள், அவர்களது காமக் கூடலையும் அதில் அவர்கள் திளைத்த விதமும், ஒரு மனைவியான தன் முன்னேயே செய்யும் அவர்களுக்கு எந்த வித குற்ற உணர்வும் இல்லாததும், இத்தனைக்குப் பின்னும் அவர்கள் முன் நிற்க தனக்கு கூசுவதற்க்கும் காரணம் தன் நடவடிக்கையே என்று உணர்ந்தவளுக்கு, பெருமூச்சுதான் எழுந்தது!
ஹரிணிக்கு நன்கு தெரியும், தான் ஒழுங்காக இருந்திருந்தால், சுந்தரின் பார்வை வேறெந்த விதத்திலும் ஹாசிணியை பார்த்திருக்காது என்று. ஒரு விதத்தில் அவன் மாறுவதற்க்கும் தன்னுடைய செயல்தான் காரணமாக இருந்திருக்கிறது. தன்னுடைய சபலம், மிக நல்லவனின் மனநிலையை மாற்றியிருக்கிறது, அன்பான தங்கையிடம் வெறுப்பை ஏற்படுத்தியிருக்கிறது, வளர்ந்த பின் தன் மகனே அசிங்கமாய் பார்ப்பானோ என்னமோ என்ற வேதனையான உண்மை அவள் நெஞ்சில் ஆழமாய் குத்தியது.
அவள் நினைவுகளைப் பற்றிக் கவலைப்படாமல் காதலில் திளைத்துக் கொண்டிருந்தார்கள், ஹாசிணியும் சுந்தரும். ஹாசிணியின் நெற்றியில் இருந்த இலேசான வியர்வை அவளது அழகைக் கூட்டது, அது சுந்தரின் காமத்தையும் கூட்டியது.
சற்றே பூசினாற் போலிருந்தவளின் மேலழகும், அதற்கு மேல் இருந்த மதர்ப்பான நெஞ்சும், தோள்களும், கழுத்தின் சதை மடிப்பும் அந்த மடிப்பில் பூத்திருந்த வியர்வையும், அது தரும் வாசனையும் சேர்ந்து சுந்தரை மேலும் ஆவேசமாய் இயங்க வைத்தது.
வேகம் கூட்டியவன் கொடுத்த சுகம், ஹாசிணியின் கண்களிலும், அவனை இன்னும் இறுக்கத் தழுவ, தவித்து தடவிய அவள் கைகளிலும் தெரிந்தது! துடித்த அவள் உதடுகள், அந்த சுகத்தில் லயித்து தானாகவே அவன் உதடுகளை முத்தமிட்டு, அவன் முகமெங்கும் முத்தங்களை பதித்து, அவன் கழுத்து வளைவிலேயே புதைத்துக் கொள்ள வைத்தது.
அவளது இரு புறமும் கையை ஊன்றி, முகத்தை ஆழப் பார்த்தவாறே, இன்னும் வேகமாய் இயங்க, காதலை மீறிய காமம் அங்கு பிரதானம் கொள்ள, அந்தச் சுகத்தில், ஹாசிணியும் இன்னும் வாகாக தூக்கிக் கொடுக்க, கூடலின் சத்தம் இருவருக்கும் காமத்தை ஊற்றியது என்றால், ஹரிணிக்கு வேதனையை ஊற்றியது.
இருவரும் மூச்சு வாங்கியவறே, ஆவேசமாய் முத்தமிட்டுக் கொள்வது, உச்சத்தை அடையப் போவதைச் சொல்லியது.
சுகத்தின் உச்சியின், ஹாசிணி இலேசாய் பிதற்றினாள்.
மாமா…..ம்ம்ம்ம்…ப்ப்ச்ச்ச்… ம்ம்ம்ப்
பதில் சொல்லாத சுந்தரோ, அவளது உடலில் வேகமாய் இயங்குவது போல், அவள் உதடுகளையும் ஆவேசமாய் சூறையாடிக் கொண்டிருந்தான். காமம் கொண்டவன், அவளை அள்ளி தன்னோடு இழுத்து, கழுத்தில் கை கொடுத்து, முகமெங்கும் முத்தமிட்டவாறே, உதடுகளையும் கவ்விச் சுவைத்து, அதும்வும் போதாமல் அவள் கழுத்தி, தோள்கள், மார்பின் மதர்ப்புகள் என எல்லா இடங்களிலும் கவ்வியவாறே, அவளுள் உச்சகட்ட வேகத்தைக் காட்டினான்.
அவன் முத்தங்களுக்கும், வேகத்தையும் கண்டு, அவளும் ஆவேசம் அடைந்தவள், அவனை இன்னும் இறுக்கிக் கொண்டு, அவன் முத்தத் தடங்களைப் பதிக்க இன்னும் நன்றாக தன் உடலைக் காட்டிக் கொடுத்து, இடைப்பட்ட நேரத்தில், அவனுக்கு முத்தமிட்டு அவன் வேகத்தை இன்னும் தூண்டி, தனக்கான சுகத்தை தேடிக் கொண்டிருந்தாள்!
மாமா… இன்னும்….ம்ம்ம்…. ஆமா…. ஸ்ஸ்ஸ்… ப்ப்ப்…
அவளது முனகல்களுக்கு ஏற்ப அதிரடியாய் ஆடியவன், உச்சத்தை அடையும் நொடியில், அனைத்து செயல்களையையும் விட்டு விட்டு, அவளை இறுக்க தன்னோடு அணைத்துக் கொண்டு, தானும் அவளுக்குள் புதைந்து கொண்டு, உச்சத்தை அடைந்தான்…
அவன் உச்சத்தை அடைவதை உணர்ந்தவள், தானும் இணைந்து இறுகி, இளகியவள், அவனுக்கு இணையாக அவனை அணைத்து, அவன் தன்னுள் புதைந்ததும், தன் மார்பில் அடைக்கலம் கொடுத்து, இவ்வளவு நேர ஆட்டத்தின் களைப்பைப் போக்கும் வகையில், ஆறுதலாய், அவன் முதுகெங்கும் வருடிக் கொடுத்தவாறே, முகத்தில் மென்மையாக முத்தமிட்டு, அவன் கழுத்து வளைவிற்குள் புதைந்து கொண்டு, மவுனமாய் தழுவியவாறே கிடந்தார்கள் இருவரும்.
இவன் அவள் அணைப்பில் இருப்பதும், அவள் இவன் அணைப்பில் இருப்பது, இருவரும், இரண்டறக் கலந்திருப்பதை, ஹரிணிக்கு தெளிவாக உணர்த்தியது.
வேறென்ன வேண்டும் என்று ஹாசிணியின் மூக்கோடு மூக்கினை உரசிய சுந்தரின் கேள்வியில் சிலிர்த்து அவன் மார்பிலேயே செல்லமாய் குத்தினாள் ஹாசிணி!
ஹாசிணியின் கண்களையே பார்த்தவன், வேணுமா என்று கேட்பது போல் தலையை ஆட்டினான். என்னதான் அந்நியோன்மாய், புரிதலுடன் இருந்தாலும், அவளுடைய இயல்பான பெண்மையின் நாணம் பூத்தவள், தலை குனிந்து நின்றாள். அவனது பார்வையின் வீரியத்தில் வெட்கியிருந்தாலும், அவள் இதழ்களில் விரிந்திருந்த புன்னகை, அந்த காதல் விளையாட்டில் அவள் அடைந்த கிறக்கத்தைச் சொன்னது!
அவள் முகத்தை நிமிர்த்தியவன், மீண்டும் வேணுமா என்று தலையை ஆட்டினான்!
உதடுகளில் துடிப்புடன், கண்களில் தவிப்புடன், ம் என்ற மெல்லிய முனகலும், இலேசான தலையசைப்புடன் அவனுக்கான சம்மதத்தைச் சொன்னாள். சொல்லிய வேகத்துடன், அந்த நாணத்தை மறைக்க, அவன் மார்பிலேயெ ஒன்றி, அவனை இறுக்க அணைத்துக் கொண்டாள்.
இறுக்கி அணைத்திருந்தவளின் கண்களில் இதழ்களை ஒற்றியவன், பின் அவள் இதழ்களிலும் அழுந்த முத்தமிட்டு, தன் ஆண்மையை அவள் பெண்மைக்குள் நுழைக்க ஆரம்பித்தான்.
இலேசான வலியில், ஹாசிணியின் இறுக்க மூடிய இதழ்கள், அவள் பெண்மை இதழ்களும் எவ்வளவு இறுக்கமாய் இருக்கிறது என்ற உண்மையை ஹரிணிக்குச் சொல்லியது.
விவேக்குடன் வித விதமாய் காமம் பயின்றிருந்த ஹரிணிக்கு, ஒன்று புரிந்தது.
சுந்தருக்கு இருக்கும் காம அனுபவம், ஹாசிணிக்கு இன்னும் இல்லை என்பதும், இருந்தாலும், சுந்தரின் மேலிருக்கும் அன்பினாலேயே, அவன் தேவைக்கேற்ப நடந்து கொள்கிறாள் என்பதும் நன்கு தெரிந்தது.
தன்னைக் கல்யாணம் செய்த நாளிலிருந்து, கடைசி இரண்டு வருடத்தில் சுந்தர் ஆசையாய் நெருங்கும் சமயத்திலெல்லாம் விவேக்கின் பேச்சைக் கேட்டு, சுந்தரை ஏமாற்றியிருந்தாலும் கூட, தன்னிடமே காமத்தில் பலவந்தப்படுத்தக் கூடாது, தன் மனைவிக்கும் சுகம் கிடைக்க வேண்டும் என்று பார்த்து பார்த்து நடக்கும் தன் கணவன், ஹாசிணியிடம் இன்னும் மென்மையாகவும், அனுபவம் குறைவு என்பதால் வலிக்கக் கூடாது என்று பார்த்து நடந்து கொள்வதையும் உணர்ந்தவள், உள்ளுக்குள் பொறாமை கொண்டாள்.
அத்தனை வலி இருந்தாலும் பொறுத்துக் கொண்டு அவன் ஆண்மை உள்ளே வர வழி விட்டவள், கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் அவன் இயங்க ஆரம்பித்தவுடன், அந்தச் சுகத்தில் மூழ்கி கண்கள் சொருகிக் கிடந்தாள்.
அவனுக்காக அவள் வலி தாங்குவதும், தன்னால் அவள் வலியடையக் கூடாது, சுகம் மட்டுமே பெர வேண்டும் என்று அவனும் நடப்பது ஹரிணிக்கு நன்றாகவேப் புரிந்தது! சொல்லப்போனால், ஒரு காலத்தில், தன்னிடமும் அப்படி நடந்து கொண்டவன் தானே!
மெல்ல இயங்க ஆரம்பித்தவனின் இதழ்கள், கண்கள் மூடிக் கிடந்தவளின் இமைகளிலும், இலேசாக திறந்திருந்த இதழ்களிலும் முத்தமிட்டுக் கொண்டிருந்தது.
கண்கள் மூடிக் கிடந்தாலும், கைகள் அவன் தோள்களையும், முதுகையும் வருடி அவனை ஊக்கப்படுத்திக் கொண்டேயிருந்தது. தன்னை வருடிய கைகளிலும் காதலாய் முத்தமிட்டவன், அவள் அக்குளில் முத்தமிட்ட போது சிலிர்த்து, அவனை இறுக்கிக் கொண்டாள்!
இருவரின் கண்களும் ஆழமாய் பார்க்க, அவன் இயக்கத்துக்கு ஏற்ற வேகத்தில், தன்னையறியாமல் அவளும் தன் இடுப்பை ஆட்டத் தொடங்கினாள். ஹரிணியின் முன்பே இருவரும் கலவி கொள்ள ஆரம்பித்திருந்தாலும், ஹரிணி என்ற ஒருத்தி இருப்பதையே மறந்து இருவரும் தங்கள் உலகத்தில் மூழிகியிருந்தனர்.
அவள் மேல் மெதுவாக இயங்கினாலும், அவ்வப்போது அவள் உதடுகளைச் சீண்டி, கிறங்கி மூடியிருந்த கண்களை திறக்க வைத்து ஹாசிணியிடம் காதல் மொழி தொடர்ந்து பேசிக் கொண்டிருந்தான் சுந்தர்.
ஹாசிணியின் பேரழகு அவனை வெறி கொள்ளச் செய்து, அவன் ஆண்மையை பயங்கரமாகத் தூண்டினாலும், அவசரப்படாமல், தன்னைக் கட்டுப் படுத்திக் கொண்டு மிக நிதானமாகவே அவள் மேல் இயங்கினான்.
இளமையின் பூரிப்பில், அவன் கொடுக்கும் காமச் சுகத்தை தாங்க முடியாதவள், ஸ்ஸ்.. என்று முனகியவாறே, தன் உடலை அவனுக்கு இன்னும் தூக்கிக் கொடுத்து அவனுடன் ஒன்றினாள்!
அவள் சிலிர்ப்புகளுக்கு, அவன் கொடுக்கும் முத்தங்கள் இன்னும் காமத்தை இருவருக்கும் ஊற்றிக் கொடுத்தது.
மெதுவாகவே இயங்கிக் கொண்டிருந்தவனின் இடுப்பை கைகளால் தழுவியவள், அவன் ஆண்மை, அவள் பெண்மையை விட்டு வெளியே வரும் நொடிக்கும் குறைவான நேரத்தைக் கூடத் தாங்க முடியாமல், அவன் இடுப்பை தன்னோடு சேர்த்து இன்னும் இறுக்கிக் கொள்ள ஆரம்பித்தாள்.
அவளது வேட்கையையும் சமிக்ஞையையும் புரிந்தவன் அவள் கண்களைப் பார்த்து கேலி பேச, முதலில் நாணி புன்னகையுடன் முகத்தைத் திருப்பினாள், அப்படியும் அவனது கிண்டல் தொடரவும், செல்லமாய் அவன் தோள்களில் அடித்தாள்…
ச்சீ… போடா, மாமா!
என்னடி டா ங்கிற, அடிக்கிற, மரியாதை பலமா இருக்கு? முன்னல்லாம் அப்படி இல்லையே?!
அதெல்லாம் அப்டித்தான். முன்ன நீங்க என் அக்கா புருஷன். அதுனால மரியாதை கொடுத்தேன்.
ஓஹோ… இப்ப?
இப்ப என் புருஷன்! நான் என் புருஷனை அடிப்பேன், திட்டுவேன், செல்லம் கொஞ்சுவேன், என்ன வேணா பண்ணுவேன்! எனக்கு மட்டும்தான் முழு உரிமை! என் அக்காவுக்கு கூட இனி கிடையாது!
இந்த நேரத்துல அவளை ஏன் ஞாபகப்படுத்துற? சரி, எப்டி அடிப்ப, திட்டுவன்னு காமிச்சிட்ட. எப்டி செல்லம் கொஞ்சுவன்னு காமிக்கவே இல்லை!
சிறிது நேரம் திகைத்தவள், பின் அவன் காதருகே குனிந்து, இவ்ளோ நேரம் செல்லம்தாண்டா கொஞ்சிகிட்டு இருந்தேன், புரியலியா என்று சரச மொழி பேசினாள்.
இப்போது இவன் திகைத்து நின்றாலும் சுதாரித்து, எனக்கும் உன்னை அடிக்கடி செல்லம் கொஞ்சனும் போல இருக்குடி அழகி என்று பதிலுக்கு சரசமாடியவனை, அவள் இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டாள்.
இன்னும் வேகமா செல்லம் கொஞ்சனுமா என்று மேலும் சரசமாடியவனின் கேள்வியில் சிலிர்த்தவள், தன்னையறியாமல் ம்ம் என்று முனகினாள்.
ஏறக்குறைய சிங்கிள் காட் பெட் அளவிற்கு இருந்த சோஃபாவின் குஷன் ஹாசிணியை மென்மையாய் தாங்கிக் கொள்ள, அவள் மேலேயே புதைந்து அவனது வேகத்தைக் கூட்ட ஆரம்பித்தான் சுந்தர்.
காமத்தின் தேவைகளைக் தீர்த்துக் கொள்ள டாகி ஸ்டைல், விமன் ஆன் டாப் உட்பட பல பொசிசன்கள் உள்ளன. ஆனால், காமத்தோடு சேர்ந்து, தன் முழு காதலையும் காட்ட, ஆணும் பெண்ணும் இறுகத் தழுவிக் கொண்டு, முத்தங்களுடன், மூச்சு வாங்க, காதலும் காமமும் கலந்த அன்பு வெறியில் வேகமாக இயங்க, அந்த இயக்கத்தின் போது, காதலையும், அப்போது நடக்கும் காமத்தின் சுகத்தையும் பிரதிபலிக்கும், தன் துணையின் முகத்தை நெருக்கத்தில் பார்க்கவும், அந்தக் காமப் போராட்டத்தின் விளைவாய் எழும் இலேசான வியர்வையின் காம வாசனையை நுகரவும் உதவி செய்யும் மிசினரி பொசிஷன் போல் வேறேதும் இருக்க முடியுமா என்று தெரியவில்லை. அதில் சில சிக்கல்கள் இருக்கிறதுதான். ஆணுக்கு விரைவில் உச்சம் வரக்கூடிய வகை பொசிஷன் என்றாலும், காதல் மொழிக்கு அது சிறந்தது!
அதே மிசினரி பொசிஷனில், ஹாசிணியின் அழகை சுந்தரும், சுந்தரின் காதலை ஹாசிணியும் உணர்ந்து முத்தங்களால் தழுவிக் கொண்டு வேகமாக இயங்கும் அழகினைப் பார்க்கையில் தான் இழந்தது என்ன என்ற உண்மை ஹரிணிக்கு நன்கு தெரிந்தது!
இந்தக் காதலை, இந்த உணர்வினை என்னிடமும் சுந்தர் காட்டியிருக்கிறார், அப்போது அலட்சியம் செய்தவள் இப்போது புரிந்து என்னப் பிரயோசனம்? என்னை விடச் சின்னவள், ஹாசிணிக்கு இருக்கும் தெளிவு ஏன் தனக்கு இல்லாமல் போய்விட்டது!
விவேக் மேல் மட்டும் குற்றம் சொல்லி பிரயோசனமில்லை! யோசித்துப் பார்த்தால், சுந்தர் அப்போதிருந்து சரியாகவே சொல்லியிருக்கிறார். விவேக்கை நம்பாதே, சாதாரண வேலையிலிருப்பவனுக்கு இந்த மாதிரி ஹோட்டலில் தங்க முடியாது என்றார், அவன் கண்களில் பொய் இருக்கிறது என்றார், சொன்னது போலவே சுமாரான வேலை, தனக்கும் முன்பே பல பெண்களுடன் தொடர்பு வைத்திருக்கிறான், அந்த அபர்ணாவை வைத்துதான் தன்னையே மடக்கியிருக்கிறான்.
விவேக் ஒண்ணும் ஸ்மார்ட் இல்லை என்றார், உண்மையில் அவன் வேலையைக் கூட அவனால் காப்பாற்றிக் கொள்ள முடியவில்லை. சுந்தரை மட்டம் தட்டி விவேக் பேசியதில் உண்மை இருக்கிறதோ இல்லையோ, அதிகம் தெரியாமலேயே, விவேக்கைப் பற்றிய் சுந்தரின் கணிப்பு எப்போதும் சரியாகவே இருந்திருக்கிறது. அவ்வளவு திறமை இருந்தும், எனக்காக அமைதியாக இருந்திருக்கிறார். நாந்தான் ஓவராக ஆடியிருந்திருக்கிறேன்.
கீதா, அபர்ணா எவ்வளவோ தேவலாம், அவர்களுக்கு செக்ஸ் தேவை என்று அவர்களாக விவேக்கை அனுமதித்தார்கள், ஆனால் நான், அவன் பேச்சைக் கேட்டு மயங்கி, அவனால் முட்டாளாகியிருக்கிறேன். அதைச் சொல்லியே அவன் கிண்டல் செய்து அசிங்கப்படுத்திய பொழுது கூட காமக் கிளர்ச்சிதான் அடைந்திருக்கிறேன். பலருடன் தொடர்பு வைத்த ஒருத்தனை நம்பியவள், கட்டிய கணவனை நம்பவில்லை. இந்த முட்டாள்தனத்தைதான் சுந்தர், உனக்கு வெளி உலகம் தெரியனும், ஆஃபிஸ்க்கு வா என்று கூப்பிட்ட போது கூட குறை சொல்லியதாய் நினைத்தேன்.
முதலாளியாய் இருக்க வேண்டியவள், இனி வெறும் வேலைக்காரியாய் மட்டுமே இருக்க முடியும், வெறும் அன்பை வைத்திருந்த ஹாசிணி கூடிய, விரைவில் முதலாளி ஆகிவிடுவாள்!
கள்ள உறவு என்பது எப்போதுமே இனிக்கக் கூடியது! ஏனெனில் அங்கு சுகத்தைப் பற்றி மட்டுமே பேச்சு இருக்கும்! குடும்பப் பிரச்சினைகளை அலச வேண்டாம், அதற்கு தீர்வு என்ன என்று யோசிக்க வேண்டாம், அலுவலகத்தின் பிரச்சினைகளை பேச வேண்டாம், கணவன் வீட்டு ஆட்கள், மனைவி வீட்டு ஆட்கள் நடவடிக்கை என்று எந்த வித எரிச்சலூட்டும் பேச்சுகளுக்கும் இடமில்லை! வீட்டின் கடமைகளை, பொருளாதாரத் தேவைகளை, எதிர்கால வாழ்க்கையை நோக்கி எந்த உரையாடலோ, திட்டமிடலோ தேவையே இல்லை!
அந்த நேரச் சுகம் மட்டும் போதும். எந்த பொசிஷன், எப்படி செய்தால் கூடுதல் இன்பம், எந்த மாதிரி பேச்சு கிளர்ச்சியூட்டும், அடுத்தடுத்து படி தாண்டுவது எப்படி, வீடியோ எடுத்து ரசிக்கலாமா என்பது மட்டும்தான் பேச்சாக இருக்கும். எல்லாம் தாண்டி, இன்னொருத்தன் பொண்டாட்டி என்ற கிக் ஆணுக்கும், இன்னொருத்தனுடன் என்பதுடன், புதிதாய் இன்னொருவன் தன் அழகை ஆராதிக்கும் த்ரில் பெண்ணுக்கும், சுகத்தையே தரும்!
ஆண்களுக்கு பெண்ணின் உடல் மேல், தீராத் தேடல் இருக்கும். உலக அழகியே மனைவியாக இருந்தாலும் கூட, சுமாராக இருக்கும் இன்னொருத்தியை, செம கட்டையா இருக்காளே என்று அவளையும் ரசிக்க வைக்கும். எல்லாவிதத்திலும் தூண்டில் போடும் ஆண்கள் இருக்கவே செய்வார்கள். அதில் மாட்டாமல் தப்பிக்கும் சாமர்த்தியம் பெண்களுக்கு எப்போதும் உண்டு! அதையும் தாண்டி, அவனுடன் சல்லாபித்து, அவனுக்காக கணவனையே அசிங்கப்படுத்த நினைத்தால் கதைகளில் மட்டுமே பெண்ணால் தப்பிக்க முடியும், நிஜங்களில் அல்ல!
கோபக்காரக் கணவனாக இருந்தால் வெறியுடன் அவளைக் கொலை செய்யக் கூடும். கொஞ்சம் நிதானமானவன் என்றால் டைவர்ஸ் செய்யக் கூடும். கள்ளக் காதல் தகராறில், செய்த செயல் அல்ல, தான் மிக நம்பிக்கை வைத்த ஆள் தனக்கு இழைத்த துரோகத்தின் வலியே! அதனாலேயே, பெரும்பாலான சமயங்களில், இன்னொரு ஆளை விட்டாலும், தன் துணையை விடுவதில்லை.
டைவர்ஸில் ஆரம்பத்தில் ஆணுக்கு பாதிப்பு இருக்கலாம். ஆனால் கூடுதல் பாதிப்பு பெண்ணுக்கே. அந்தக் கள்ளக்காதலனே திருமணம் செய்து கொண்டு வேறெங்கேனும் சென்றாலொழிய, அசிங்கம் அவளுக்கே.
சொந்த வீட்டிலும், ஊரிலும் அனைவராலும் ஓவ்வொரு முறையும் அதை வைத்தே அவளை அடையாளம் காட்டுவர். இதுதான் சாக்கென்று நூல் விடும் ஆண்கள் அதிகமாவார்கள். கேள்வி கேட்டால், நீ யோக்கியமா, புருஷனை ஏமாத்துனவதானே, பத்தினியா நீ என்று தைரியமாய் பேசுவார்கள், அப்படியும் ஊராரிடம் மாட்டிவிட்டால், அதே ஆண், இவதான் என்னைக் கூப்பிட்டா, நான் மாட்டேன்னு சொன்னதுக்காக மாட்டி விட்டுட்டா என்று சொன்னால், இருக்கலாம் என்று அவளை நம்பாதவர்கள் பலர் இருக்கக் கூடும்.
ஆனால் கொலையும் செய்யாமல், டைவர்சும் செய்யாமல், சிலர் அதற்குக் காரணமானவர்களை, நின்று நிதானமாக தண்டிப்பார்கள்! அப்படிப்பட்டவர்களில் ஒருவன்தான்………..
இந்த நிதர்சனமெல்லாம் ஹரிணிக்கு புரிந்த போது காலம் கடந்திருந்தது. அவள் வாழ்க்கை கேள்விக் குறி ஆன அதே தருணத்தில், சுந்தருக்கு, ஹரிணியை விட சிறப்பான வாழ்க்கையும், அருமையான துணையும் கிடைத்திருந்தது.
ஹாசிணியின் இலேசான முனகலில் நினைவு திரும்பிப் பார்த்தவள், அவர்களது காமக் கூடலையும் அதில் அவர்கள் திளைத்த விதமும், ஒரு மனைவியான தன் முன்னேயே செய்யும் அவர்களுக்கு எந்த வித குற்ற உணர்வும் இல்லாததும், இத்தனைக்குப் பின்னும் அவர்கள் முன் நிற்க தனக்கு கூசுவதற்க்கும் காரணம் தன் நடவடிக்கையே என்று உணர்ந்தவளுக்கு, பெருமூச்சுதான் எழுந்தது!
ஹரிணிக்கு நன்கு தெரியும், தான் ஒழுங்காக இருந்திருந்தால், சுந்தரின் பார்வை வேறெந்த விதத்திலும் ஹாசிணியை பார்த்திருக்காது என்று. ஒரு விதத்தில் அவன் மாறுவதற்க்கும் தன்னுடைய செயல்தான் காரணமாக இருந்திருக்கிறது. தன்னுடைய சபலம், மிக நல்லவனின் மனநிலையை மாற்றியிருக்கிறது, அன்பான தங்கையிடம் வெறுப்பை ஏற்படுத்தியிருக்கிறது, வளர்ந்த பின் தன் மகனே அசிங்கமாய் பார்ப்பானோ என்னமோ என்ற வேதனையான உண்மை அவள் நெஞ்சில் ஆழமாய் குத்தியது.
அவள் நினைவுகளைப் பற்றிக் கவலைப்படாமல் காதலில் திளைத்துக் கொண்டிருந்தார்கள், ஹாசிணியும் சுந்தரும். ஹாசிணியின் நெற்றியில் இருந்த இலேசான வியர்வை அவளது அழகைக் கூட்டது, அது சுந்தரின் காமத்தையும் கூட்டியது.
சற்றே பூசினாற் போலிருந்தவளின் மேலழகும், அதற்கு மேல் இருந்த மதர்ப்பான நெஞ்சும், தோள்களும், கழுத்தின் சதை மடிப்பும் அந்த மடிப்பில் பூத்திருந்த வியர்வையும், அது தரும் வாசனையும் சேர்ந்து சுந்தரை மேலும் ஆவேசமாய் இயங்க வைத்தது.
வேகம் கூட்டியவன் கொடுத்த சுகம், ஹாசிணியின் கண்களிலும், அவனை இன்னும் இறுக்கத் தழுவ, தவித்து தடவிய அவள் கைகளிலும் தெரிந்தது! துடித்த அவள் உதடுகள், அந்த சுகத்தில் லயித்து தானாகவே அவன் உதடுகளை முத்தமிட்டு, அவன் முகமெங்கும் முத்தங்களை பதித்து, அவன் கழுத்து வளைவிலேயே புதைத்துக் கொள்ள வைத்தது.
அவளது இரு புறமும் கையை ஊன்றி, முகத்தை ஆழப் பார்த்தவாறே, இன்னும் வேகமாய் இயங்க, காதலை மீறிய காமம் அங்கு பிரதானம் கொள்ள, அந்தச் சுகத்தில், ஹாசிணியும் இன்னும் வாகாக தூக்கிக் கொடுக்க, கூடலின் சத்தம் இருவருக்கும் காமத்தை ஊற்றியது என்றால், ஹரிணிக்கு வேதனையை ஊற்றியது.
இருவரும் மூச்சு வாங்கியவறே, ஆவேசமாய் முத்தமிட்டுக் கொள்வது, உச்சத்தை அடையப் போவதைச் சொல்லியது.
சுகத்தின் உச்சியின், ஹாசிணி இலேசாய் பிதற்றினாள்.
மாமா…..ம்ம்ம்ம்…ப்ப்ச்ச்ச்… ம்ம்ம்ப்
பதில் சொல்லாத சுந்தரோ, அவளது உடலில் வேகமாய் இயங்குவது போல், அவள் உதடுகளையும் ஆவேசமாய் சூறையாடிக் கொண்டிருந்தான். காமம் கொண்டவன், அவளை அள்ளி தன்னோடு இழுத்து, கழுத்தில் கை கொடுத்து, முகமெங்கும் முத்தமிட்டவாறே, உதடுகளையும் கவ்விச் சுவைத்து, அதும்வும் போதாமல் அவள் கழுத்தி, தோள்கள், மார்பின் மதர்ப்புகள் என எல்லா இடங்களிலும் கவ்வியவாறே, அவளுள் உச்சகட்ட வேகத்தைக் காட்டினான்.
அவன் முத்தங்களுக்கும், வேகத்தையும் கண்டு, அவளும் ஆவேசம் அடைந்தவள், அவனை இன்னும் இறுக்கிக் கொண்டு, அவன் முத்தத் தடங்களைப் பதிக்க இன்னும் நன்றாக தன் உடலைக் காட்டிக் கொடுத்து, இடைப்பட்ட நேரத்தில், அவனுக்கு முத்தமிட்டு அவன் வேகத்தை இன்னும் தூண்டி, தனக்கான சுகத்தை தேடிக் கொண்டிருந்தாள்!
மாமா… இன்னும்….ம்ம்ம்…. ஆமா…. ஸ்ஸ்ஸ்… ப்ப்ப்…
அவளது முனகல்களுக்கு ஏற்ப அதிரடியாய் ஆடியவன், உச்சத்தை அடையும் நொடியில், அனைத்து செயல்களையையும் விட்டு விட்டு, அவளை இறுக்க தன்னோடு அணைத்துக் கொண்டு, தானும் அவளுக்குள் புதைந்து கொண்டு, உச்சத்தை அடைந்தான்…
அவன் உச்சத்தை அடைவதை உணர்ந்தவள், தானும் இணைந்து இறுகி, இளகியவள், அவனுக்கு இணையாக அவனை அணைத்து, அவன் தன்னுள் புதைந்ததும், தன் மார்பில் அடைக்கலம் கொடுத்து, இவ்வளவு நேர ஆட்டத்தின் களைப்பைப் போக்கும் வகையில், ஆறுதலாய், அவன் முதுகெங்கும் வருடிக் கொடுத்தவாறே, முகத்தில் மென்மையாக முத்தமிட்டு, அவன் கழுத்து வளைவிற்குள் புதைந்து கொண்டு, மவுனமாய் தழுவியவாறே கிடந்தார்கள் இருவரும்.
இவன் அவள் அணைப்பில் இருப்பதும், அவள் இவன் அணைப்பில் இருப்பது, இருவரும், இரண்டறக் கலந்திருப்பதை, ஹரிணிக்கு தெளிவாக உணர்த்தியது.