05-07-2020, 10:52 PM
ಭಾರತಿ ಮೊಟ್ಟಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಒಂಟಿಯಾಗಿ ತನ್ನ ಮನೆಯ ಹೊಸಿಲಿನಿಂದಾಚೆ ಇಬ್ಬರು ಹೊಲೆಯ ಗಂಡಸರ ಜೊತೆ ಗುರುತು ಪರಿಚಯವಿಲ್ಲದ ದೂರದೂರಿಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸುತ್ತಿದ್ದಳು. ಈ ಪ್ರಯಾಣವು ಅವಳ ಬಾಳಿನಲ್ಲಿ ಮಹತ್ತರವಾದ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತರುವುದಿತ್ತು ಅದು ಒಳ್ಳೆಯ ರೀತಿಯಲ್ಲೊ ಅಥವ ಕೆಟ್ಟ ರೀತಿಯಲ್ಲೊ ಎನ್ನುವುದೇ ಕಾದು ನೋಡಬೇಕಾಗಿದೆ.
ರಾಮ ನಾರಾಯಣ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವುದಕ್ಕೆ ರೈಲು ಟಿಕೇಟನ್ನು ಖರೀದಿಸಿ ಕೊಟ್ಟು ಭಾರತಿಯ ಕೈಗೆ ಕೆಲವು ಸಹಸ್ರ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನಿತ್ತು ಕಾಳ ಮತ್ತು ಕೆಂಚನ ಜೊತೆ ರೈಲನ್ನು ಹತ್ತಿಸಿ ಅವರನ್ನು ಬೀಳ್ಕೊಟ್ಟು ಹಳ್ಳಿಯ ಕಡೆ ಮರಳಿದ
ಎರಡು ದಿನ ಸತತವಾದ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿದ್ದ ಕಾರಣ ಭಾರತಿ ಮೂವರಿಗೂ ತಿನ್ನಲು ಸಾಕಾಗುವಷ್ಟು ಆಹಾರವನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ದಿದ್ದಳು. ಭಾರತಿ ತನ್ನ ಎರಡನೇ ದರ್ಜೆ ಮಲಗಲು ಅನುಕೂಲವಾಗಿರುವ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕಾಲು ಚಾಚಿ ಮಲಗಿದಾಗ ಕೆಂಚ ಅವಳ ಪಾದದ ಬಳಿ ಅವಳಿಗೆ ಕಾವಲು ಕಾಯುತ್ತಾ ಕುಳಿತ. ಮುಂದಿನ ಎರಡು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಭಾರತಿಗೆ ಯಾವ ರೀತಿಯ ತೊಂದರೆಯೂ ಆಗದ ಹಾಗೆ ಕೆಂಚ ಕಾಳ ಇಬ್ಬರೂ ಅವಳಿಗೆ ಬೆಂಗಾವಲಾಗಿದ್ದು ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದರು. ವಾರಣಾಸಿಯನ್ನು ತಲುಪಿದ ನಂತರ ಎಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುವುದೆಂದು ತೋಚದೆ ಮೊದಲು ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸೂಕ್ತವಾಗಿರುವ ಜಾಗವನ್ನು ನಿಶ್ಚಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದೆಂದು ಮೂವರೂ ಛತ್ರಗಳ ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದರು. ಕೆಲವು ಕಡೆ ನೋಡಿದ ನಂತರ ಮೂವರು ಉಳಿಯಲು ಸಮಂಜಸವಾಗಿದ್ದ ಒಂದು ಛತ್ರದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿ ಭಾರತಿ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳಿರುವ ಕಡೆ ಹಾಗು ಕೆಂಚ ಕಾಳ ಇಬ್ಬರು ಗಂಡಸರ ಕೆಡೆ ತೆರಳಿ ಪ್ರಯಾಣದ ಆಯಾಸದಿಂದ ಮುಕ್ತರಾಗಲು ಮೊದಲು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮಲಗಿದರು. ನಿರಂತರ ಪ್ರಯಾಣದ ಆಯಾಸವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿಕೊಂಡು ಮಾರನೆಯ ದಿನ ಮೂವರೂ ಸೇರಿ ರಾಮ ನಾರಾಯಣನ ಗುರುಗಳ ಹುಡುಕಾಟವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಬಿಸಿದರು. ಭಾರತಿ ಸೇರಿ ಮೂವರಿಗೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ ಹಿಂದಿ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿರುವ ಜನರೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುವುದು ಮೂವರಿಗೂ ಕಷ್ಟದಾಯಕವಾಗಿತ್ತು . ಆದರೂ ಸಹ ಛಲ ಬಿಡದೆ ಸತತ ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಹೇಗೋ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಗುರುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೊಂಚ ವಿಷಯ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು. ಗುರುಗಳು ಗಂಗಾ ನದಿಯ ದಶಶ್ವಮೇಧ ಘಾಟಿನ ತೀರದಲ್ಲಿ ಸಿಗುತ್ತಾರೆಂಬ ಮಾಹಿತಿಯು ಭಾರತಿಗೆ ಕಾಶಿ ವಿಶ್ವನಾಥನ ಮಂದಿರದ ಹತ್ತಿರ ಒಬ್ಬ ಕರ್ನಾಟಕದ ಕಡೆಯ ವೃದ್ದ ಪುರೋಹಿತನಿಂದ ತಿಳಿಯಿತು. ಅಂದು ರಾತ್ರಿಯಾಗಿದ್ದ ಕಾರಣ ಮಾರನೆಯ ಮುಂಜಾನೆ ಮೂವರು ದಶಶ್ವಮೇಧ ಘಾಟಿಗೆ ತೆರಳಿ ಗುರುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಜನರ ಬಳಿ ವಿಚಾರಿಸಿದಾಗ ಅವರು ಒಬ್ಬ ಅಘೋರಿ ಸಾಧುವಿನ ಕಡೆ ಬೆಟ್ಟು ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದರು. ಭಾರತಿಗೆ ಆ ಅಘೋರಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಅಸಮಂಜಸವಾದರೂ ಕಾಳ ಕೆಂಚರೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಬಳಿಗೆ ತೆರಳಿ ಗುರುಗಳ ಹೆಸರನ್ನೇಳಿ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿರೆಂದು ಕೇಳಿದಳು. ಅಘೋರಿಯು ಭಾರತಿಯನ್ನು ಮೇಲಿನಿಂದ ಕೆಳಗಿನ ತನಕ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿ ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳು ಕಾಲನ ವಶವಾದರೆಂದು ತಿಳಿಸಿದರೂ ಭಾರತಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ . ಕೊನೆಗೆ ಅಘೋರಿ ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಒಬ್ಬ ಕನ್ನಡಿಗನನ್ನು ಕರೆದು ಇವರಿಗೆ ತನ್ನ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ನಾ ಹೇಳುವುದನ್ನು ತಿಳಿಸೆಂದಾಗ ಭಾರತಿಗೆ ಗುರುಗಳು ವಿಧಿವಶರಾಗಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದು ಆಕಾಶವೇ ಕಳಚಿ ಬಿದ್ದಂತಾಯಿತು. ಅಘೋರಿಯು ತನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತ ಕಾಶಿಯಿಂದ ಕೆಲ ದೂರದ ಬೆಟ್ಟಗಳ ತಪ್ಪಲಿನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳ ಶಿಶ್ಯರೊಬ್ಬರು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ತಿಳಿಸಿ ಅವರನ್ನು ಬೇಟಿಯಾಗಲು ತಿಳಿಸಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೇಗೆ ಹೋಗಬಹುದೆಂದು ಕೂಡ ವಿವರಿಸಿದ.
ಭಾರತಿ ದುಃಖತಪ್ತ ಮನಸ್ಸಿನೊಂದಿಗೆ ಛತ್ರಕ್ಕೆ ಮರಳಿ ಮಾರನೆಯ ದಿನ ಗುರುಗಳ ಶಿಶ್ಯರಿರುವ ಬೆಟ್ಟದ ಕಡೆ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡಲು ರೆಡಿಯಾಗಿರಿ ಎಂದು ಕೆಂಚ ಕಾಳರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ ತನ್ನ ಕೊಠಡಿಗೆ ತೆರಳಿದಳು. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ನಿತ್ಯ ಕರ್ಮಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಮೂವರು ಆ ಬೆಟ್ಟ ಗುಡ್ಡಗಳ ಕಡೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸುವುದಕ್ಕೆ ಬೆಟ್ಟದ ಹತ್ತಿರದ ಊರಿನ ಕಡೆ ಹೋಗುವ ಒಂದು ಬಸ್ಸನ್ನೇರಿದರು. ಇಬ್ಬರು ಕರಿಯ ಹೆಬ್ಬಂಡೆಗಳಂತಿರುವ ಗಂಡಸರ ಮಧ್ಯೆ ಕುಳಿತಿರುವ ಕೇಸರಿ ಹಾಲು ಬಿಳುಪಿನ ಭಾರತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಅಸೂಯೆಪಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಳ್ಳಕೊಳ್ಳಗಳ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಬಸ್ಸು ಚಲಿಸುವಾಗ ಭಾರತಿಯ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ ಮೃದೂ ಮೆತ್ತನೆಯ ಮೈ ಕೆಂಚ ಕಾಳರ ಕಟ್ಟುಮಸ್ತಾದ ದೇಹಗಳ ಮಧ್ಯೆ ನಲುಗಿ ಹೋಯಿತು. ಕೆಲವು ಘಂಟೆಗಳ ಪ್ರಯಾಣದ ನಂತರ ತಲುಪಬೇಕಾಗಿದ್ದ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಬಸ್ಸಿನಿಂದಿಳಿದ ಮೂವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಆಯಾಸ ಪರಿಹರಿಸಿಕೊಂಡು ಬೆಟ್ಟದ ಕಡೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳಿಸಿದರು. ಸಂಜೆಗತ್ತಲಾಗುವ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಬೆಟ್ಟದ ಅತ್ಯಂತ ಸಮೀಪದ ಹಳ್ಳಿಯೊಂದನ್ನು ತಲುಪಿದ ಮೂವರೂ ಅಂದು ರಾತ್ರಿ ಅಲ್ಲಿಯೇ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದರು. ಆ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಯಾವ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯೂ ಇಲ್ಲದಿದ್ದ ಕಾರಣ ಮೂವರು ಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ಹೊರಗಿದ್ದ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಆವರಣದಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿ ಕಳೆದರು. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬೆಟ್ಟದ ಕಡೆ ಹೊರಟು ಅದನ್ನ ಏರಲು ಹೊರಟಾಗ ಭಾರತಿಗೆ ತುಂಬಾ ತ್ರಾಸವಾಯಿತು. ಭಾರತಿ ತನ್ನೊಡಲಿನಲ್ಲಿ ಮಗುವಿನ ಹಂಬಲವನ್ನು ಪೂರೈಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೆಂಚ ಕಾಳರ ಕೈ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಕಾಡುಮೇಡಿನ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಟ್ಟದಲ್ಲಿನ ಗುಹೆಯ ಬಳಿ ತೆರಳಿದಾಗ ಸಂಧ್ಯಾ ಕಾಲವಾಗಿತ್ತು .
ಗುಹೆಯ ಮುಂದಿರುವ ವಿಶಾಲವಾದ ಮರದ ಕೆಳಗೆ ಒಬ್ಬ ಸನ್ಯಾಸಿ ವೇಷಧಾರಿಯು ಧ್ಯಾನಸ್ತರಾಗಿದ್ದನ್ನು ನೋಡಿ ಮೂವರೂ ಅವರೆದುರು ಕೈ ಮುಗಿದು ಕುಳಿತರು. ಸನ್ಯಾಸಿಗೆ ಯಾರೋ ಬಂದಿರುವ ವಿಚಾರವು ತಿಳಿದಾಗ ಧ್ಯಾನದಿಂದೆದ್ದು ಅವರನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿ ಭಾರತಿ ತಮ್ಮ ಗುರುಗಳ ಶಿಶ್ಯನಾದ ರಾಮ ನಾರಾಯಣನ ಮಡದಿ ಎಂದು ತಿಳಿದರು. ಭಾರತಿ ಇಷ್ಟು ದೂರದವರೆಗೆ ಒಬ್ಬಳೇ ಬಂದಿರುವುದನ್ನು ತಿಳಿದು ಆಶ್ಚರ್ಯಪಟ್ಟ ಸನ್ಯಾಸಿಯು ಗುರುಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಬಂದ ಕಾರಣವನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಭಾರತಿ ಅವರಿಗೆ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಇರುವ ವಿಚಾರವನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಹೊರಟಾಗ ಸನ್ಯಾಸಿಯು ಅವಳನ್ನು ತಡೆದು ಮೊದಲು ಫಲಹಾರ ಸೇವಿಸಿ ಇಂದು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ ನಾಳೆ ಪ್ರಾತಃಕಾಲ ನೀನು ಬಂದಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡೋಣ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮೂವರನ್ನು ತನ್ನ ಗುಹೆಯೊಳಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಅವರಿಗೆ ಸೇವಿಸಲು ಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಫಲಾಹಾರ ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಅಲ್ಲೇ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮಲಗಿದರೂ ಭಾರತಿಯ ಮನಸ್ಸು ಚಂಚಲ ಮತ್ತು ಏನೋ ಅಜ್ಞಾತವಾದ ಭಯದಿಂದ ಕೂಡಿತ್ತು .
ಮಾರನೆಯ ದಿನ ಮುಂಜಾನೆ ಸನ್ಯಾಸಿಯು ಕೆಂಚ ಕಾಳರನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಕಳಿಸಿ ಭಾರತಿ ಒಬ್ಬಳನ್ನೇ ಕೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಅವಳ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಆಲಿಸಿದರು. ಭಾರತಿಯ ಮನದಲ್ಲಿ ಮಗುವಿಗಾಗಿ ಹಂಬಲವಿದ್ದ ವಿಷಯ ತಿಳಿದ ಸನ್ಯಾಸಿಯು ಕೆಲಕಾಲ ಮೌನವಹಿಸಿ ಧ್ಯಾನದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತರು. ಧ್ಯಾನದಿಂದ ಎಚ್ಚೆರಗೊಂಡ ನಂತರ ಸನ್ಯಾಸಿಯ ಮೊಗದಲ್ಲಿ ಏನೋ ಒಂದು ವಿಚಾರ ತಿಳಿಸಲು ಹಿಂದು ಮುಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಭಾರತಿ ಅವರಲ್ಲಿ ದಯಮಾಡಿ ಯಾವುದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ಮರೆಮಾಚದೆ ತಿಳಿಸಿರೆಂದು ಬೇಡಿಕೊಂಡಳು.
( ಸನ್ಯಾಸಿ***** ಸ ಭಾರತಿ***** ಭಾ )
ಸ *** ಮಗಳೇ ನಿಮ್ಮ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಗುರುಗಳು ಬಂದಿದ್ದಾಗ ಏನೇನು ನಡೆಯಿತೆಂದು ಜ್ಞಾಪಿಸಿಕೋ.
ಭಾ *** ಪೂಜ್ಯರೇ ಗುರುಗಳು ನಮ್ಮೂರಿಗೆ ಬಂದು ನಮ್ಮ ಮನೆಯವರು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ದೇವತಾಕಾರ್ಯ ನೋಡಿ ಆನಂದಿತರಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಕೆಲವು ವೇದ ಪೂಜೆ ಹಾಗು ತಂತ್ರ ಮಂತ್ರ ಸಿದ್ದಿಯ ವಿದ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಿ ಇದನ್ನು ಬಡವರ ದೀನದಲಿತರ ಹಾಗು ಕೆಳ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿರುವ ಜನರ ಕಲ್ಯಾಣವನ್ನು ಮಾಡೆಂದು ತಿಳಿಸಿದ್ದರು.
ಸ *** ಮಗಳೇ ಸದಾಕಾಲ ಸತ್ಕಾರ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ ನಿನ್ನ ಗಂಡ ಐಶ್ವರ್ಯದ ಮೋಹಕ್ಕೆ ಮರುಳಾಗಿ ಗುರುಗಳ ಮಾತನ್ನು ಮೀರಿ ಅನೀತಿಯ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಮುನ್ನಡೆದು ಜನರಿಗೆ ಉಪಕಾರವನ್ನು ಮಾಡಲು ಉಪಯೋಗಿಸಬೇಕಾಗಿದ್ದ ವಿದ್ಯೆಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಐಶ್ವರ್ಯವನ್ನು ವೃದ್ದಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿರುವನು.
ಭಾ *** ಪೂಜ್ಯರೇ ನನ್ನ ಗಂಡ ಐಶ್ವರ್ಯದ ಆಸೆಗೆ ಇಂತಹ ಧರ್ಮ ವಿರೋಧಿ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಜ್ಞಾತಿಯಿಲ್ಲ ದಯಮಾಡಿ ಅವರನ್ನು ಮನ್ನಿಸಿ.
ಸ *** ನಿನ್ನ ಗಂಡನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನ್ಯಾರು. ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಗುರುವೂ ಅಲ್ಲ ಅಲೌಕಿಕ ವಿದ್ಯೆ ಕಲಿಸಿದವನೂ ಅಲ್ಲ ಹಾಗಾಗಿ ನನಗೆ ಅವನನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸುವ ಹಾಗು ಕ್ಷಮಿಸುವ ಅಧಿಕಾರಗಳೆರಡೂ ಇಲ್ಲ .
ಭಾ *** ಹಾಗಾಗರೆ ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಪರಿಹಾರವಾದರೂ ಏನು ದಯಮಾಡಿ ಅದನ್ನಾದರೂ ತಿಳಿಸಿರಿ. ಏಕೆಂದರೆ ಗುರುಗಳು ಇಹ ಲೋಕವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಿದ್ದಾರೆ ಅವರಲ್ಲಿ ನಾನು ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ದುರ್ಭಾಗ್ಯಳಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ನೀವೇ ಸರಿಯಾದ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೋರಿಸಬೇಕು.
ಸನ್ಯಾಸಿಯು ಭಾರತಿಯ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿ ನಾನು ಗುರುಗಳ ಆತ್ಮದೊಡನೆ ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಡಿ ಇದಕ್ಕೆ ಪರಿಹಾರ ಕಂಡು ಹಿಡಿಯುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಸಾಯಂಕಾಲದ ತನಕ ಕಾಯುವಂತೆ ತಿಳಿಸಿ ಧ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಮಗ್ನನಾದನು.
ಸಾಯಂಕಾಲ........ˌ
ಭಾ *** ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಗುರುಗಳೊಡನೆ ನೀವು ಮಾತನಾಡಿದಿರೇ ಅವರು ನಮ್ಮನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸಿದರೇ.
ಸ *** ಮಗಳೇ ಗುರುಗಳಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯವನ್ನು ವಿವರವಾಗಿ ಚರ್ಚಿಸಿದೆ ಆದರೆ ಲೋಕದಲ್ಲಿ ಜನಕಲ್ಯಾಣ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹಣ ಆಸ್ತಿ ಅಂತಸ್ತು ಐಶ್ವರ್ಯದ ಮೋಹಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದಿರುವ ನಿನ್ನ ಗಂಡನ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಲು ಗುರುಗಳು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಬಹಳ ವಿನಂತಿಸಿದಾಗ ಒಂದೇ ಒಂದು ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಮಾತ್ರ ತಿಳಿಸಿದರು.
ಭಾ *** ಪೂಜ್ಯರೇ ಅದೇನೆಂದು ತಿಳಿಸಿ ನಾನು ಎಂತಹ ಕಠಿಣ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನಾದರೂ ಏದುರಿಸಲು ಸಿದ್ದ .
ಸ *** ಅದು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭದ ಹಾದಿಯಲ್ಲ . ಅದು ಅತ್ಯಂತ ಕಠಿಣ ಕಠೋರವಾದ ಮಾರ್ಗ ನೀನು ಆ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ ದಯಮಾಡಿ ಇಲ್ಲಿಂದ ಹಿಂದಿರುಗಿ ಹೋಗಿಬಿಡು.
ಭಾ *** ಇಲ್ಲ ಪೂಜ್ಯರೇ ನಾನು ದೃಢವಾದ ಮನಸ್ಸು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಅದೆಷ್ಟೇ ಕಠಿಣವಾದ ದಾರಿ ಆಗಿದ್ದರೂ ಸರಿ ನಾನು ನನ್ನ ಗಂಡನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ತಯಾರಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಕಷ್ಟಗಳನ್ನೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಅನುಭವಿಸಲು ಸಿದ್ದಳಾಗಿದ್ದೇನೆ.
ಸ *** ಮಗಳೇ ನಿನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ ವಿದ್ಯಾದಾನ ಮಾಡಿದ ಗುರುಗಳು ನಿಮ್ಮಂತೆ *. ಜಾತಿಗೆ ಸೇರಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲ . ಚಿಕ್ಕಂದಿನಿಂದ ತಮ್ಮ ಕೆಳಕುಲದ ಬಗ್ಗೆ ಜನಗಳ ತಾತ್ಸಾರ ನಿಂದನೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಲೇ ಜನರಿಂದ ಕ್ಷುಲ್ಲಕ ವಿಷಯಕ್ಕೂ ದಂಡನೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ಬೆಳೆದು ಬಂದವರು. ಅವರ ತಂದೆಯು ಮಾಡಿದ ತಪ್ಪಿಗಾಗಿ *. ಕುಲದ ಕೆಲವು ಮೇಧಾವಿಗಳು ಅವರ ತಾಯಿ ಹಾಗು ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದ ಅವರಿಬ್ಬರು ಅಕ್ಕಂದಿರ ಶೀಲವನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಿ ಅವರ ಬಾಳನ್ನು ನಾಶ ಪಡಿಸಿದ್ದರು. ತಮ್ಮ ಜೀವನವು ಸರ್ವ ನಾಶವಾದ ಕಾರಣದಿಂದ ಏಳೇ ವಯಸ್ಸಿನ ಗುರುಗಳನ್ನು ಒಬ್ಬೊಂಟಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡದಿ ಅವರ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಅಕ್ಕಂದಿರು ಪ್ರಾಣ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದರು. ಇದರಿಂದ ಬಹಳವಾಗಿ ನೊಂದಿದ್ದ ಗುರುಗಳು ತಮ್ಮ ದೃಢವಾದ ಸಂಕಲ್ಪ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮದಿಂದ ಹಲವಾರು ಸಿದ್ದಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದ್ದರು.ನಿಮ್ಮ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಬಂದಾಗ ನಿನ್ನ ಗಂಡನ ದೇವತಾ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಪ್ರಸನ್ನರಾದ ಗುರುಗಳು ಅವನಿಗೆ ಕೆಲವು ವಿದ್ಯೆ ಧಾರೆಯೆರೆದು ಲೋಕ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಸುವಂತೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹಣ ಐಶ್ವರ್ಯದ ಮೋಹವು ತುಂಬಿ ಅನೀತಿಯ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಬಿಸಿದ. ಆಗಲೇ ಗುರುಗಳಿಗೆ ಅವನ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿಯೂ ದೊರಕದ ಕಾರಣದಿಂದಲೇ ಅವನನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಎಚ್ಚರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ . ಗುರುಗಳಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿಯು ದೊರಕುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಗಂಡ ಅನೀತಿಯ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಮರಳಿ ಹಿಂದಿರುಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿರುವಷ್ಟು ಮುನ್ನಡೆದು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ . ಹಾಗಾಗಿ ಗುರುಗಳು ತಮ್ಮ ಜೀವನದ ಏಕೈಕ ಶಿಶ್ಯನೂ ಕೂಡ ತಮಗೆ ಮೋಸವನ್ನು ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟನು ಎಂಬ ಕೊರಗಿನಿಂದಲೇ ನರಳುತ್ತಾ ದೇಹ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುವ ಮುನ್ನ ಅವನಿಗೆ ಶಾಪವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದರು. ಆ ಶಾಪದ ಪರಿಣಾಮದಿಂದ ಮುಂದಿನ ಸೂರ್ಯಗ್ರಹಣದ ತರುವಾಯ ನಿನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ ದೀರ್ಘಕಾಲ ನರಳಾಡುವಂತಹ ರೋಗವು ಬರುವ ಲಕ್ಷಣಗಳಿರುವುದು. ಹಾಗೆಯೇ ನಿಮ್ಮೂರಿನ ಜನರ ಮುಂದೆ ಅವನ ಎಲ್ಲಾ ಅನೈತಿಕ ಕಾರ್ಯಗಳೂ ಬಹಿರಂಗಗೊಂಡು ಎಲ್ಲರೆದುರು ಅತ್ಯಂತ ಹೀನಾಯವಾದ ಅವಮಾನಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವ ಪ್ರಸಂಗವೂ ಎದುರಾಗಲಿದೆ.
ಸನ್ಯಾಸಿಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಭಾರತಿಗೆ ಬರಸಿಡಿಲೊಂದು ಅಪ್ಪಳಿಸಿದಂತಾಗಿ ನಡುಗಿ ಹೋದಳು. ತಕ್ಷಣವೇ ಸನ್ಯಾಸಿಯ ಪಾದಗಳಿಗೆರಗಿ...........
ಭಾ *** ಪೂಜ್ಯರೇ ನನ್ನ ಗಂಡನ ಅವಿವೇಕತನದಿಂದ ಕೂಡಿದ ಅಪರಾಧವನ್ನು ಮನ್ನಿಸಲು ಗುರುಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ಪರವಾಗಿ ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿರಿ. ಅವರು ಬೇರ್ಯಾವುದೇ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡುವುದಾದರೆ ನನಗೆ ನೀಡಲಿ ನನ್ನ ಗಂಡನ ಅರ್ಧಾಂಗಿಯಾದ ಕಾರಣ ಅವರ ಪಾಪಗಳಲ್ಲಿ ನಾನೂ ಸಹಭಾಗಿಣಿ ಆಗಿರುತ್ತೇನೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಎಂತಹ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನಾದರೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೇನೆ.
ಸ *** ಗುರುಗಳು ಅವರ ಶಾಪಕ್ಕೂ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ನಿನ್ನಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಮಾತು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅದನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ನನಗೆ ಮನಸ್ಸಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ದಯಮಾಡಿ ಇಲ್ಲಿಂದ ತಕ್ಷಣ ಹೊರಟುಬಿಡು ಮುಂದೇನು ನಡೆಯಬೇಕೆಂಬುದು ಗುರುಗಳ ಇಚ್ಚೆ .
...... ಗುರುಗಳು ಸೂಚಿಸಿರುವ ಪರಿಹಾರವಾದರೂ ಏನು.............ಭಾರತಿ ಅದನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಏಕೆ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ...............
ನಂತರ ತಿಳಿಯೋಣ..........
ರಾಮ ನಾರಾಯಣ ಪ್ರಯಾಣಿಸುವುದಕ್ಕೆ ರೈಲು ಟಿಕೇಟನ್ನು ಖರೀದಿಸಿ ಕೊಟ್ಟು ಭಾರತಿಯ ಕೈಗೆ ಕೆಲವು ಸಹಸ್ರ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನಿತ್ತು ಕಾಳ ಮತ್ತು ಕೆಂಚನ ಜೊತೆ ರೈಲನ್ನು ಹತ್ತಿಸಿ ಅವರನ್ನು ಬೀಳ್ಕೊಟ್ಟು ಹಳ್ಳಿಯ ಕಡೆ ಮರಳಿದ
ಎರಡು ದಿನ ಸತತವಾದ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡುವ ಅವಶ್ಯಕತೆಯಿದ್ದ ಕಾರಣ ಭಾರತಿ ಮೂವರಿಗೂ ತಿನ್ನಲು ಸಾಕಾಗುವಷ್ಟು ಆಹಾರವನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ದಿದ್ದಳು. ಭಾರತಿ ತನ್ನ ಎರಡನೇ ದರ್ಜೆ ಮಲಗಲು ಅನುಕೂಲವಾಗಿರುವ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕಾಲು ಚಾಚಿ ಮಲಗಿದಾಗ ಕೆಂಚ ಅವಳ ಪಾದದ ಬಳಿ ಅವಳಿಗೆ ಕಾವಲು ಕಾಯುತ್ತಾ ಕುಳಿತ. ಮುಂದಿನ ಎರಡು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಭಾರತಿಗೆ ಯಾವ ರೀತಿಯ ತೊಂದರೆಯೂ ಆಗದ ಹಾಗೆ ಕೆಂಚ ಕಾಳ ಇಬ್ಬರೂ ಅವಳಿಗೆ ಬೆಂಗಾವಲಾಗಿದ್ದು ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದರು. ವಾರಣಾಸಿಯನ್ನು ತಲುಪಿದ ನಂತರ ಎಲ್ಲಿ ಏನು ಮಾಡುವುದೆಂದು ತೋಚದೆ ಮೊದಲು ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಸೂಕ್ತವಾಗಿರುವ ಜಾಗವನ್ನು ನಿಶ್ಚಯ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವುದೆಂದು ಮೂವರೂ ಛತ್ರಗಳ ಹುಡುಕಾಟದಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದರು. ಕೆಲವು ಕಡೆ ನೋಡಿದ ನಂತರ ಮೂವರು ಉಳಿಯಲು ಸಮಂಜಸವಾಗಿದ್ದ ಒಂದು ಛತ್ರದಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಕಾಯ್ದಿರಿಸಿ ಭಾರತಿ ಹೆಣ್ಣು ಮಕ್ಕಳಿರುವ ಕಡೆ ಹಾಗು ಕೆಂಚ ಕಾಳ ಇಬ್ಬರು ಗಂಡಸರ ಕೆಡೆ ತೆರಳಿ ಪ್ರಯಾಣದ ಆಯಾಸದಿಂದ ಮುಕ್ತರಾಗಲು ಮೊದಲು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮಲಗಿದರು. ನಿರಂತರ ಪ್ರಯಾಣದ ಆಯಾಸವನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿಕೊಂಡು ಮಾರನೆಯ ದಿನ ಮೂವರೂ ಸೇರಿ ರಾಮ ನಾರಾಯಣನ ಗುರುಗಳ ಹುಡುಕಾಟವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಬಿಸಿದರು. ಭಾರತಿ ಸೇರಿ ಮೂವರಿಗೂ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದ ಹಿಂದಿ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ಅಲ್ಲಿರುವ ಜನರೊಂದಿಗೆ ವ್ಯವಹರಿಸುವುದು ಮೂವರಿಗೂ ಕಷ್ಟದಾಯಕವಾಗಿತ್ತು . ಆದರೂ ಸಹ ಛಲ ಬಿಡದೆ ಸತತ ನಾಲ್ಕು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಹೇಗೋ ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಗುರುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಕೊಂಚ ವಿಷಯ ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು. ಗುರುಗಳು ಗಂಗಾ ನದಿಯ ದಶಶ್ವಮೇಧ ಘಾಟಿನ ತೀರದಲ್ಲಿ ಸಿಗುತ್ತಾರೆಂಬ ಮಾಹಿತಿಯು ಭಾರತಿಗೆ ಕಾಶಿ ವಿಶ್ವನಾಥನ ಮಂದಿರದ ಹತ್ತಿರ ಒಬ್ಬ ಕರ್ನಾಟಕದ ಕಡೆಯ ವೃದ್ದ ಪುರೋಹಿತನಿಂದ ತಿಳಿಯಿತು. ಅಂದು ರಾತ್ರಿಯಾಗಿದ್ದ ಕಾರಣ ಮಾರನೆಯ ಮುಂಜಾನೆ ಮೂವರು ದಶಶ್ವಮೇಧ ಘಾಟಿಗೆ ತೆರಳಿ ಗುರುಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಜನರ ಬಳಿ ವಿಚಾರಿಸಿದಾಗ ಅವರು ಒಬ್ಬ ಅಘೋರಿ ಸಾಧುವಿನ ಕಡೆ ಬೆಟ್ಟು ಮಾಡಿ ತೋರಿಸಿದರು. ಭಾರತಿಗೆ ಆ ಅಘೋರಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಅಸಮಂಜಸವಾದರೂ ಕಾಳ ಕೆಂಚರೊಂದಿಗೆ ಅವರ ಬಳಿಗೆ ತೆರಳಿ ಗುರುಗಳ ಹೆಸರನ್ನೇಳಿ ಅವರ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿಸಿರೆಂದು ಕೇಳಿದಳು. ಅಘೋರಿಯು ಭಾರತಿಯನ್ನು ಮೇಲಿನಿಂದ ಕೆಳಗಿನ ತನಕ ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿ ಹಿಂದಿಯಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳು ಕಾಲನ ವಶವಾದರೆಂದು ತಿಳಿಸಿದರೂ ಭಾರತಿಗೆ ಅರ್ಥವಾಗಲಿಲ್ಲ . ಕೊನೆಗೆ ಅಘೋರಿ ಅಲ್ಲಿದ್ದ ಒಬ್ಬ ಕನ್ನಡಿಗನನ್ನು ಕರೆದು ಇವರಿಗೆ ತನ್ನ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ ನಾ ಹೇಳುವುದನ್ನು ತಿಳಿಸೆಂದಾಗ ಭಾರತಿಗೆ ಗುರುಗಳು ವಿಧಿವಶರಾಗಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದು ಆಕಾಶವೇ ಕಳಚಿ ಬಿದ್ದಂತಾಯಿತು. ಅಘೋರಿಯು ತನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತ ಕಾಶಿಯಿಂದ ಕೆಲ ದೂರದ ಬೆಟ್ಟಗಳ ತಪ್ಪಲಿನಲ್ಲಿ ನಿಮ್ಮ ಗುರುಗಳ ಶಿಶ್ಯರೊಬ್ಬರು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ತಿಳಿಸಿ ಅವರನ್ನು ಬೇಟಿಯಾಗಲು ತಿಳಿಸಿ ಅಲ್ಲಿಗೆ ಹೇಗೆ ಹೋಗಬಹುದೆಂದು ಕೂಡ ವಿವರಿಸಿದ.
ಭಾರತಿ ದುಃಖತಪ್ತ ಮನಸ್ಸಿನೊಂದಿಗೆ ಛತ್ರಕ್ಕೆ ಮರಳಿ ಮಾರನೆಯ ದಿನ ಗುರುಗಳ ಶಿಶ್ಯರಿರುವ ಬೆಟ್ಟದ ಕಡೆ ಪ್ರಯಾಣ ಮಾಡಲು ರೆಡಿಯಾಗಿರಿ ಎಂದು ಕೆಂಚ ಕಾಳರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿ ತನ್ನ ಕೊಠಡಿಗೆ ತೆರಳಿದಳು. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ನಿತ್ಯ ಕರ್ಮಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿಕೊಂಡು ಮೂವರು ಆ ಬೆಟ್ಟ ಗುಡ್ಡಗಳ ಕಡೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳೆಸುವುದಕ್ಕೆ ಬೆಟ್ಟದ ಹತ್ತಿರದ ಊರಿನ ಕಡೆ ಹೋಗುವ ಒಂದು ಬಸ್ಸನ್ನೇರಿದರು. ಇಬ್ಬರು ಕರಿಯ ಹೆಬ್ಬಂಡೆಗಳಂತಿರುವ ಗಂಡಸರ ಮಧ್ಯೆ ಕುಳಿತಿರುವ ಕೇಸರಿ ಹಾಲು ಬಿಳುಪಿನ ಭಾರತಿಯನ್ನು ನೋಡಿ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿದ್ದ ಪ್ರಯಾಣಿಕರು ಅಸೂಯೆಪಡುತ್ತಿದ್ದರು. ಹಳ್ಳಕೊಳ್ಳಗಳ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಬಸ್ಸು ಚಲಿಸುವಾಗ ಭಾರತಿಯ ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ ಮೃದೂ ಮೆತ್ತನೆಯ ಮೈ ಕೆಂಚ ಕಾಳರ ಕಟ್ಟುಮಸ್ತಾದ ದೇಹಗಳ ಮಧ್ಯೆ ನಲುಗಿ ಹೋಯಿತು. ಕೆಲವು ಘಂಟೆಗಳ ಪ್ರಯಾಣದ ನಂತರ ತಲುಪಬೇಕಾಗಿದ್ದ ಊರಿನಲ್ಲಿ ಬಸ್ಸಿನಿಂದಿಳಿದ ಮೂವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಆಯಾಸ ಪರಿಹರಿಸಿಕೊಂಡು ಬೆಟ್ಟದ ಕಡೆಗೆ ಪ್ರಯಾಣ ಬೆಳಿಸಿದರು. ಸಂಜೆಗತ್ತಲಾಗುವ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಬೆಟ್ಟದ ಅತ್ಯಂತ ಸಮೀಪದ ಹಳ್ಳಿಯೊಂದನ್ನು ತಲುಪಿದ ಮೂವರೂ ಅಂದು ರಾತ್ರಿ ಅಲ್ಲಿಯೇ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ತೀರ್ಮಾನಿಸಿದರು. ಆ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಉಳಿದುಕೊಳ್ಳಲು ಯಾವ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯೂ ಇಲ್ಲದಿದ್ದ ಕಾರಣ ಮೂವರು ಹಳ್ಳಿಯಿಂದ ಹೊರಗಿದ್ದ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಆವರಣದಲ್ಲಿ ರಾತ್ರಿ ಕಳೆದರು. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಬೆಟ್ಟದ ಕಡೆ ಹೊರಟು ಅದನ್ನ ಏರಲು ಹೊರಟಾಗ ಭಾರತಿಗೆ ತುಂಬಾ ತ್ರಾಸವಾಯಿತು. ಭಾರತಿ ತನ್ನೊಡಲಿನಲ್ಲಿ ಮಗುವಿನ ಹಂಬಲವನ್ನು ಪೂರೈಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಕೆಂಚ ಕಾಳರ ಕೈ ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಕಷ್ಟಪಟ್ಟು ಕಾಡುಮೇಡಿನ ಹಾದಿಯಲ್ಲಿ ಬೆಟ್ಟದಲ್ಲಿನ ಗುಹೆಯ ಬಳಿ ತೆರಳಿದಾಗ ಸಂಧ್ಯಾ ಕಾಲವಾಗಿತ್ತು .
ಗುಹೆಯ ಮುಂದಿರುವ ವಿಶಾಲವಾದ ಮರದ ಕೆಳಗೆ ಒಬ್ಬ ಸನ್ಯಾಸಿ ವೇಷಧಾರಿಯು ಧ್ಯಾನಸ್ತರಾಗಿದ್ದನ್ನು ನೋಡಿ ಮೂವರೂ ಅವರೆದುರು ಕೈ ಮುಗಿದು ಕುಳಿತರು. ಸನ್ಯಾಸಿಗೆ ಯಾರೋ ಬಂದಿರುವ ವಿಚಾರವು ತಿಳಿದಾಗ ಧ್ಯಾನದಿಂದೆದ್ದು ಅವರನ್ನು ವಿಚಾರಿಸಿ ಭಾರತಿ ತಮ್ಮ ಗುರುಗಳ ಶಿಶ್ಯನಾದ ರಾಮ ನಾರಾಯಣನ ಮಡದಿ ಎಂದು ತಿಳಿದರು. ಭಾರತಿ ಇಷ್ಟು ದೂರದವರೆಗೆ ಒಬ್ಬಳೇ ಬಂದಿರುವುದನ್ನು ತಿಳಿದು ಆಶ್ಚರ್ಯಪಟ್ಟ ಸನ್ಯಾಸಿಯು ಗುರುಗಳನ್ನು ಹುಡುಕಿಕೊಂಡು ಬಂದ ಕಾರಣವನ್ನು ಕೇಳಿದರು. ಭಾರತಿ ಅವರಿಗೆ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಇರುವ ವಿಚಾರವನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ಹೊರಟಾಗ ಸನ್ಯಾಸಿಯು ಅವಳನ್ನು ತಡೆದು ಮೊದಲು ಫಲಹಾರ ಸೇವಿಸಿ ಇಂದು ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ ನಾಳೆ ಪ್ರಾತಃಕಾಲ ನೀನು ಬಂದಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡೋಣ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮೂವರನ್ನು ತನ್ನ ಗುಹೆಯೊಳಗೆ ಕರೆದೊಯ್ದು ಅವರಿಗೆ ಸೇವಿಸಲು ಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು. ಫಲಾಹಾರ ಮುಗಿಸಿದ ನಂತರ ಅಲ್ಲೇ ವಿಶ್ರಾಂತಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಮಲಗಿದರೂ ಭಾರತಿಯ ಮನಸ್ಸು ಚಂಚಲ ಮತ್ತು ಏನೋ ಅಜ್ಞಾತವಾದ ಭಯದಿಂದ ಕೂಡಿತ್ತು .
ಮಾರನೆಯ ದಿನ ಮುಂಜಾನೆ ಸನ್ಯಾಸಿಯು ಕೆಂಚ ಕಾಳರನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರ ಕಳಿಸಿ ಭಾರತಿ ಒಬ್ಬಳನ್ನೇ ಕೂರಿಸಿಕೊಂಡು ಅವಳ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ಆಲಿಸಿದರು. ಭಾರತಿಯ ಮನದಲ್ಲಿ ಮಗುವಿಗಾಗಿ ಹಂಬಲವಿದ್ದ ವಿಷಯ ತಿಳಿದ ಸನ್ಯಾಸಿಯು ಕೆಲಕಾಲ ಮೌನವಹಿಸಿ ಧ್ಯಾನದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತರು. ಧ್ಯಾನದಿಂದ ಎಚ್ಚೆರಗೊಂಡ ನಂತರ ಸನ್ಯಾಸಿಯ ಮೊಗದಲ್ಲಿ ಏನೋ ಒಂದು ವಿಚಾರ ತಿಳಿಸಲು ಹಿಂದು ಮುಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿರುವ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ ಭಾರತಿ ಅವರಲ್ಲಿ ದಯಮಾಡಿ ಯಾವುದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ಮರೆಮಾಚದೆ ತಿಳಿಸಿರೆಂದು ಬೇಡಿಕೊಂಡಳು.
( ಸನ್ಯಾಸಿ***** ಸ ಭಾರತಿ***** ಭಾ )
ಸ *** ಮಗಳೇ ನಿಮ್ಮ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಗುರುಗಳು ಬಂದಿದ್ದಾಗ ಏನೇನು ನಡೆಯಿತೆಂದು ಜ್ಞಾಪಿಸಿಕೋ.
ಭಾ *** ಪೂಜ್ಯರೇ ಗುರುಗಳು ನಮ್ಮೂರಿಗೆ ಬಂದು ನಮ್ಮ ಮನೆಯವರು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ದೇವತಾಕಾರ್ಯ ನೋಡಿ ಆನಂದಿತರಾಗಿ ಅವರಿಗೆ ಕೆಲವು ವೇದ ಪೂಜೆ ಹಾಗು ತಂತ್ರ ಮಂತ್ರ ಸಿದ್ದಿಯ ವಿದ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಲಿಸಿ ಇದನ್ನು ಬಡವರ ದೀನದಲಿತರ ಹಾಗು ಕೆಳ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿರುವ ಜನರ ಕಲ್ಯಾಣವನ್ನು ಮಾಡೆಂದು ತಿಳಿಸಿದ್ದರು.
ಸ *** ಮಗಳೇ ಸದಾಕಾಲ ಸತ್ಕಾರ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ ನಿನ್ನ ಗಂಡ ಐಶ್ವರ್ಯದ ಮೋಹಕ್ಕೆ ಮರುಳಾಗಿ ಗುರುಗಳ ಮಾತನ್ನು ಮೀರಿ ಅನೀತಿಯ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಮುನ್ನಡೆದು ಜನರಿಗೆ ಉಪಕಾರವನ್ನು ಮಾಡಲು ಉಪಯೋಗಿಸಬೇಕಾಗಿದ್ದ ವಿದ್ಯೆಗಳನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಐಶ್ವರ್ಯವನ್ನು ವೃದ್ದಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿರುವನು.
ಭಾ *** ಪೂಜ್ಯರೇ ನನ್ನ ಗಂಡ ಐಶ್ವರ್ಯದ ಆಸೆಗೆ ಇಂತಹ ಧರ್ಮ ವಿರೋಧಿ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಬಗ್ಗೆ ನನಗೆ ಯಾವುದೇ ಜ್ಞಾತಿಯಿಲ್ಲ ದಯಮಾಡಿ ಅವರನ್ನು ಮನ್ನಿಸಿ.
ಸ *** ನಿನ್ನ ಗಂಡನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುವುದಕ್ಕೆ ನಾನ್ಯಾರು. ನಾನು ಅವನಿಗೆ ಗುರುವೂ ಅಲ್ಲ ಅಲೌಕಿಕ ವಿದ್ಯೆ ಕಲಿಸಿದವನೂ ಅಲ್ಲ ಹಾಗಾಗಿ ನನಗೆ ಅವನನ್ನು ಶಿಕ್ಷಿಸುವ ಹಾಗು ಕ್ಷಮಿಸುವ ಅಧಿಕಾರಗಳೆರಡೂ ಇಲ್ಲ .
ಭಾ *** ಹಾಗಾಗರೆ ಇದಕ್ಕೆಲ್ಲಾ ಪರಿಹಾರವಾದರೂ ಏನು ದಯಮಾಡಿ ಅದನ್ನಾದರೂ ತಿಳಿಸಿರಿ. ಏಕೆಂದರೆ ಗುರುಗಳು ಇಹ ಲೋಕವನ್ನು ತ್ಯಜಿಸಿದ್ದಾರೆ ಅವರಲ್ಲಿ ನಾನು ಕ್ಷಮೆ ಕೇಳುವ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ದುರ್ಭಾಗ್ಯಳಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಇದಕ್ಕೆ ನೀವೇ ಸರಿಯಾದ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ತೋರಿಸಬೇಕು.
ಸನ್ಯಾಸಿಯು ಭಾರತಿಯ ಮಾತನ್ನು ಕೇಳಿ ನಾನು ಗುರುಗಳ ಆತ್ಮದೊಡನೆ ಸಂಪರ್ಕ ಮಾಡಿ ಇದಕ್ಕೆ ಪರಿಹಾರ ಕಂಡು ಹಿಡಿಯುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ ಸಾಯಂಕಾಲದ ತನಕ ಕಾಯುವಂತೆ ತಿಳಿಸಿ ಧ್ಯಾನಕ್ಕೆ ಮಗ್ನನಾದನು.
ಸಾಯಂಕಾಲ........ˌ
ಭಾ *** ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಗುರುಗಳೊಡನೆ ನೀವು ಮಾತನಾಡಿದಿರೇ ಅವರು ನಮ್ಮನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಗೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸಿದರೇ.
ಸ *** ಮಗಳೇ ಗುರುಗಳಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯವನ್ನು ವಿವರವಾಗಿ ಚರ್ಚಿಸಿದೆ ಆದರೆ ಲೋಕದಲ್ಲಿ ಜನಕಲ್ಯಾಣ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಹಣ ಆಸ್ತಿ ಅಂತಸ್ತು ಐಶ್ವರ್ಯದ ಮೋಹಕ್ಕೆ ಬಿದ್ದಿರುವ ನಿನ್ನ ಗಂಡನ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸಲು ಗುರುಗಳು ತಿರಸ್ಕರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ ಬಹಳ ವಿನಂತಿಸಿದಾಗ ಒಂದೇ ಒಂದು ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಮಾತ್ರ ತಿಳಿಸಿದರು.
ಭಾ *** ಪೂಜ್ಯರೇ ಅದೇನೆಂದು ತಿಳಿಸಿ ನಾನು ಎಂತಹ ಕಠಿಣ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನಾದರೂ ಏದುರಿಸಲು ಸಿದ್ದ .
ಸ *** ಅದು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭದ ಹಾದಿಯಲ್ಲ . ಅದು ಅತ್ಯಂತ ಕಠಿಣ ಕಠೋರವಾದ ಮಾರ್ಗ ನೀನು ಆ ದಾರಿಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವೇ ಇಲ್ಲ ದಯಮಾಡಿ ಇಲ್ಲಿಂದ ಹಿಂದಿರುಗಿ ಹೋಗಿಬಿಡು.
ಭಾ *** ಇಲ್ಲ ಪೂಜ್ಯರೇ ನಾನು ದೃಢವಾದ ಮನಸ್ಸು ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ ಅದೆಷ್ಟೇ ಕಠಿಣವಾದ ದಾರಿ ಆಗಿದ್ದರೂ ಸರಿ ನಾನು ನನ್ನ ಗಂಡನ ತಪ್ಪುಗಳನ್ನು ಸರಿಪಡಿಸಲು ತಯಾರಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಎಲ್ಲಾ ರೀತಿಯ ಕಷ್ಟಗಳನ್ನೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಅನುಭವಿಸಲು ಸಿದ್ದಳಾಗಿದ್ದೇನೆ.
ಸ *** ಮಗಳೇ ನಿನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ ವಿದ್ಯಾದಾನ ಮಾಡಿದ ಗುರುಗಳು ನಿಮ್ಮಂತೆ *. ಜಾತಿಗೆ ಸೇರಿದ ವ್ಯಕ್ತಿಯಲ್ಲ . ಚಿಕ್ಕಂದಿನಿಂದ ತಮ್ಮ ಕೆಳಕುಲದ ಬಗ್ಗೆ ಜನಗಳ ತಾತ್ಸಾರ ನಿಂದನೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಲೇ ಜನರಿಂದ ಕ್ಷುಲ್ಲಕ ವಿಷಯಕ್ಕೂ ದಂಡನೆಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ಬೆಳೆದು ಬಂದವರು. ಅವರ ತಂದೆಯು ಮಾಡಿದ ತಪ್ಪಿಗಾಗಿ *. ಕುಲದ ಕೆಲವು ಮೇಧಾವಿಗಳು ಅವರ ತಾಯಿ ಹಾಗು ವಯಸ್ಸಿಗೆ ಬಂದಿದ್ದ ಅವರಿಬ್ಬರು ಅಕ್ಕಂದಿರ ಶೀಲವನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಿ ಅವರ ಬಾಳನ್ನು ನಾಶ ಪಡಿಸಿದ್ದರು. ತಮ್ಮ ಜೀವನವು ಸರ್ವ ನಾಶವಾದ ಕಾರಣದಿಂದ ಏಳೇ ವಯಸ್ಸಿನ ಗುರುಗಳನ್ನು ಒಬ್ಬೊಂಟಿಯನ್ನಾಗಿ ಮಾಡದಿ ಅವರ ತಾಯಿ ಮತ್ತು ಅಕ್ಕಂದಿರು ಪ್ರಾಣ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡಿದರು. ಇದರಿಂದ ಬಹಳವಾಗಿ ನೊಂದಿದ್ದ ಗುರುಗಳು ತಮ್ಮ ದೃಢವಾದ ಸಂಕಲ್ಪ ಮತ್ತು ಕಠಿಣ ಪರಿಶ್ರಮದಿಂದ ಹಲವಾರು ಸಿದ್ದಿಗಳನ್ನು ಸಾಧಿಸಿದ್ದರು.ನಿಮ್ಮ ಹಳ್ಳಿಗೆ ಬಂದಾಗ ನಿನ್ನ ಗಂಡನ ದೇವತಾ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ನೋಡಿ ಪ್ರಸನ್ನರಾದ ಗುರುಗಳು ಅವನಿಗೆ ಕೆಲವು ವಿದ್ಯೆ ಧಾರೆಯೆರೆದು ಲೋಕ ಕಲ್ಯಾಣಕ್ಕಾಗಿ ಬಳಸುವಂತೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದರು. ಆದರೆ ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ನಂತರ ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಹಣ ಐಶ್ವರ್ಯದ ಮೋಹವು ತುಂಬಿ ಅನೀತಿಯ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ನಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಬಿಸಿದ. ಆಗಲೇ ಗುರುಗಳಿಗೆ ಅವನ ವಿಷಯದ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿಯೂ ದೊರಕದ ಕಾರಣದಿಂದಲೇ ಅವನನ್ನು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಎಚ್ಚರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ . ಗುರುಗಳಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮಾಹಿತಿಯು ದೊರಕುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ ಗಂಡ ಅನೀತಿಯ ಮಾರ್ಗದಲ್ಲಿ ಮರಳಿ ಹಿಂದಿರುಗಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿರುವಷ್ಟು ಮುನ್ನಡೆದು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದ . ಹಾಗಾಗಿ ಗುರುಗಳು ತಮ್ಮ ಜೀವನದ ಏಕೈಕ ಶಿಶ್ಯನೂ ಕೂಡ ತಮಗೆ ಮೋಸವನ್ನು ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟನು ಎಂಬ ಕೊರಗಿನಿಂದಲೇ ನರಳುತ್ತಾ ದೇಹ ತ್ಯಾಗ ಮಾಡುವ ಮುನ್ನ ಅವನಿಗೆ ಶಾಪವನ್ನು ನೀಡಿದ್ದರು. ಆ ಶಾಪದ ಪರಿಣಾಮದಿಂದ ಮುಂದಿನ ಸೂರ್ಯಗ್ರಹಣದ ತರುವಾಯ ನಿನ್ನ ಗಂಡನಿಗೆ ದೀರ್ಘಕಾಲ ನರಳಾಡುವಂತಹ ರೋಗವು ಬರುವ ಲಕ್ಷಣಗಳಿರುವುದು. ಹಾಗೆಯೇ ನಿಮ್ಮೂರಿನ ಜನರ ಮುಂದೆ ಅವನ ಎಲ್ಲಾ ಅನೈತಿಕ ಕಾರ್ಯಗಳೂ ಬಹಿರಂಗಗೊಂಡು ಎಲ್ಲರೆದುರು ಅತ್ಯಂತ ಹೀನಾಯವಾದ ಅವಮಾನಗಳನ್ನು ಅನುಭವಿಸುವ ಪ್ರಸಂಗವೂ ಎದುರಾಗಲಿದೆ.
ಸನ್ಯಾಸಿಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ ಭಾರತಿಗೆ ಬರಸಿಡಿಲೊಂದು ಅಪ್ಪಳಿಸಿದಂತಾಗಿ ನಡುಗಿ ಹೋದಳು. ತಕ್ಷಣವೇ ಸನ್ಯಾಸಿಯ ಪಾದಗಳಿಗೆರಗಿ...........
ಭಾ *** ಪೂಜ್ಯರೇ ನನ್ನ ಗಂಡನ ಅವಿವೇಕತನದಿಂದ ಕೂಡಿದ ಅಪರಾಧವನ್ನು ಮನ್ನಿಸಲು ಗುರುಗಳಿಗೆ ನನ್ನ ಪರವಾಗಿ ಕೇಳಿಕೊಳ್ಳಿರಿ. ಅವರು ಬೇರ್ಯಾವುದೇ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ನೀಡುವುದಾದರೆ ನನಗೆ ನೀಡಲಿ ನನ್ನ ಗಂಡನ ಅರ್ಧಾಂಗಿಯಾದ ಕಾರಣ ಅವರ ಪಾಪಗಳಲ್ಲಿ ನಾನೂ ಸಹಭಾಗಿಣಿ ಆಗಿರುತ್ತೇನೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿ ನಾನು ಎಂತಹ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನಾದರೂ ಸಂತೋಷದಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೇನೆ.
ಸ *** ಗುರುಗಳು ಅವರ ಶಾಪಕ್ಕೂ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ ಆದರೆ ಅದನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ನಿನ್ನಿಂದ ಸಾಧ್ಯವಾಗದ ಮಾತು ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅದನ್ನು ತಿಳಿಸಲು ನನಗೆ ಮನಸ್ಸಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ದಯಮಾಡಿ ಇಲ್ಲಿಂದ ತಕ್ಷಣ ಹೊರಟುಬಿಡು ಮುಂದೇನು ನಡೆಯಬೇಕೆಂಬುದು ಗುರುಗಳ ಇಚ್ಚೆ .
...... ಗುರುಗಳು ಸೂಚಿಸಿರುವ ಪರಿಹಾರವಾದರೂ ಏನು.............ಭಾರತಿ ಅದನ್ನು ಪೂರೈಸಲು ಏಕೆ ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ...............
ನಂತರ ತಿಳಿಯೋಣ..........