02-05-2020, 09:40 PM
" எனது Biology professor சொன்னார் கேள்விகளுக்கு சுருக்கமான பதில்கள் அளிக்கும் படி. " என்றாள் புனிதம்.
" சரி. கேள்வி ஒன்னு. " என்றேன்.
புனிதம், " உலகத்தில் ஏன் பெண்களை அடைவதற்காக போர்கள் நடந்தன? நம் நாட்டில் எந்த போர்கள் ஜீவா? "
நான், " இது உனக்கு தெரியாதா புனிதம்? நமது நாட்டை எடுத்துக்கொண்டால், ராமாயணம், மகாபாரதம் போன்ற இதிகாசங்கள் உருவாகக் காரணமே பெண்கள்தான். வெளிநாட்டில் கிரேக்க ஹோமர் எழுதிய இலியட் போன்ற நாடகங்களும், ஷேக்ஸ்பியர் எழுதிய ரோமியோ & ஜூலியட் நாடகங்கள். "
புனிதம், " அப்போ உலகத்தில் ஏன் பெண்களை அடைவதற்காக போர்கள் நடந்தன?
நான், " பெண்களின் உடலில் தங்கச் சுரங்கம்போல் இன்பம் கொட்டிக்கிடக்கிறது என்பதை ஆண்கள் நம்புவதன் காரணமாகத்தான், உலகம் முழுவதும் பெண்களுக்காக ஆண்கள் ஏங்குகிறார்கள். "
புனிதம், " ஏன் ஜீவா ஆண்கள் பெண்களை நினைத்து ஏங்கி போர்கள் செய்ய வேண்டும்? "
நான், " அழகான பெண்களைத் தன்னருகே வைத்திருப்பதைப் பெருமையாகவும், கவுரவமாகவும் ஆண்கள் நினைக்கிறார்கள். அவளுக்காக எதையும் செய்யத் தயாராக இருக்கிறார்கள். அவளது அழகை ஆராதனை செய்து அவளைச் சொந்தமாக்கிக்கொள்ளத் துடிக்கிறார்கள். "
புனிதம், " ஏன் பெண்களை ஆண்கள் சொந்தமாக்கிக் கொள்ள துடிக்கிறார்கள் ஜீவா? "
நான், " எத்தனைப் பெண்களை அனுபவிக்க முடியுமோ, அத்தனை இன்பம் அனுபவிப்பதாக ஆண்கள் நினைக்கிறார்கள். பெண்களை மிக உயர்வாக ஆண்கள் மதித்தாலும், தங்களை மிக உயர்வாக பெண்கள் நினைத்துக்கொள்வதில்லை. "
புனிதம், " ஏன் பெண்கள் தங்களை உயர்வாக நினைத்துக் கொள்வதில்லை ஜீவா? "
நான், " பெண்கள் தன்னுடைய உடல் ஆராதனைக்கு உரியதல்ல; அசிங்கம் என்று நினைக்கிறாள். அவர்கள் அப்படி நினைப்பதற்கு அவர்களுக்கு வரும் மாத விலக்கு ஒரு காரணம். " என்று அவளை உற்று நோக்கினேன்.
அந்த வெகுளித் பெண் எந்தவித காம உணர்ச்சிகளுக்கும் கட்டுப்படாமல் ஒரு பத்திரிகை பேட்டியாளார் போல் என்னை கேள்வி கேட்டு குறிப்பு எடுத்துக் கொண்டிருந்தாள்.
புனிதம், " ஒரு பெண் தன்னை பத்தி உயர்வாக நினைப்பது என்றால் என்னை செய்ய வேண்டும் ஜீவா? "
நான், " இன்னும் சொல்வதென்றால், தன்னுடைய உடலைப் பற்றி அறிந்துகொள்வதே தேவையில்லாத செயல் என நினைக்கிறாள். அதனால்தான், இன்பம் கொடுக்கும் பாத்திரமாக இருக்கும் அவளால், இன்பம் அனுபவிக்கும் நிலையில் இருக்க முடிவதில்லை.
முதலில் ஒவ்வொரு பெண்ணுக்கும் ‘தான் முக்கியமானவள்’ என்றும், ‘தன்னுடைய உடல் ஒரு தங்கச்சுரங்கம்’ என்பதும் புரிய வேண்டும்.
புனிதம், " அது பெப்டி ஜீவா ஒரு பெண் தன்னுடைய உடல் ஒரு தங்கச்சுரங்கம் என்று புரிந்து கொள்ளலாம்? "
அப்போது தான் நினைத்தேன் இவள் உண்மையிலே சரியான வெகுளி என்று. இவளுக்கு செக்ஸ் என்றால் இன்னும் சைவர் தான். அதுக்கு இந்த பாடம் நன்றாக பொருந்தும் என் மனதுக்குள் சிரித்துக் கொண்டு தொடர்ந்து பதில் சொன்னேன்.
நான், " முதலில் பெண் உடல் எப்படி இருக்கிறது என்பதைத் தெரிந்துகொள்வோம். உடல் அமைப்பில் ஆணும் பெண்ணும் பல வழிகளில் ஒன்றுபோலவே உள்ளனர். " என்று சொல்லி முடிக்க முன்னம் புனிதம்,
" அப்படி இல்லையே ஜீவா. நீங்கள் ஆண், நான் பெண் மாதிரி. " என்றாள் சிரித்துக் கொண்டு.
நான், " நான் ஆண் பெண்ணின் வெளி உடல் அமைப்பை பத்தி சொல்லவில்லை. உள் உடல் அமைப்பில் இருவருக்குமே இதயம், சிறுநீரகம், நுரையீரல் என்று பெரும்பாலான உறுப்புகள் ஒரே மாதிரியாகவே உள்ளன. "
புனிதம், " அப்படியானால் என்னை வித்தியாசம் ஜீவா? "
நான், " ஆனால், ஒரே ஒரு வித்தியாசம், இவர்களுடைய பாலியல் மற்றும் இனப்பெருக்கத்துக்கான உடல் உறுப்புகள் மட்டும்தான். " என்று சொல்லிக் கொண்டு போகையில் சிவா பூசையில் கரடி புகுந்த மாதிரி என் மனைவி அனுஷா கதவை தட்டிக் கொண்டு எங்களுக்கு கூல் ட்ரிங்க்ஸ் கொண்டு வந்தாள்.
கூல் ட்ரிங்க்ஸ் எங்களுக்கு தந்து விட்டு தன தோழியை பார்த்து, " எப்படி அடி புனிதம், ஜீவா மாஸ்டர்? நல்லா சொல்லித்தருவாரா? நல்ல கேட்டு படி. " என்று சொல்லிவிட்டு வெளியே போனாள்.
அனுஷா போனதும் புனிதம், " ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் இனப்பெருக்க உறுப்புகள் எங்குள்ளன ஜீவா? இனப்பெருக்க உறுப்புகள் அவர்கள் உடலில் என்னை உதவிகள் செய்கின்றன? " என்றாள் வெகுளியாக.
நான், " ஓர் ஆணும் பெண்ணும் இணைந்து குழந்தையை உருவாக்க இனப்பெருக்க உறுப்புகள்தான் உதவி செய்கின்றன. பெண் உடலில், இனப்பெருக்க உறுப்புகள் உடலுக்கு உள்ளேயும், வெளியேயும் அமைந்துள்ளன. " என்று அவளை பார்த்தேன்.
வெகுளி பெண் புனிதம், " அதற்கு அறிவியலில் என்னை பெயர் ஜீவா? "
அவ்வளவுதான் என் தடி மேலே எழும்பியது. உணச்சிகளை கட்டுப்படுத்திக் கொண்டு, " வெளியே இருப்பதை பெண் உறுப்பு அதாவது யோனி என்று சொல்வார்கள். உள்ளே கர்ப்பப்பை அதாவது சினைப்பைகள் போன்றவை உள்ளன. இது போகப்போக உனக்கு விளங்கும். " என்றேன்.
அவள் அதை குறித்துக் கொண்டாள். இவள் என்னை பெண்ணா அல்லது கன்னியாஸ்திரியா? கத்தோலிக்க, புத்தமத கன்னியாஸ்திரிகளுக்கும் இனப்பெருக்க உறுப்புகள் உண்டு ஆனால் அவர்களால் குழந்தையை உருவாக்க முடியாது. மதம் விடாது.
" சரி அடுத்த கேள்வி என்ன? " என்று அவளிடம் கேட்டேன்.
" பெண்களின் மார்பகங்கள் அவைகளின் பயன்களை பத்தி பேராசிரியர் சுருக்க மாக விபரிக்க சொன்னார். " என்றாள் புனிதம்.
மார்பகங்களை பத்தி விபரி என்று ஒரு பெண் ஆணிடம் கேட்ட போது என் ஆண்மை விழித்துக் கொண்டது. இதை எப்படி விபரிப்பது? தொட்டு தடவி, பிடித்து அவளுக்கு விபரிப்பதா அல்லது நான் ஒரு பேராசிரியர் போல் என் உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்திக் கொண்டு மார்பகத்தின் படத்தை வரைந்து காட்டி விபரிப்பதா?
எனக்கு பெரிய சங்கடமாக போச்சு. " ஓகே. கொஞ்சம் பொறு புனிதம். " என்று எழுந்து போய் ஒரு வெற்று தாளை எடுத்துக் கொண்டு வந்து அவள் பக்கத்தில் மறுபடியும் அமர்ந்து, அவளை என் அருகில் நெருங்கி உட்காரும்படி சொன்னேன். அப்போதான் நான் வரையும் படம் அவளுக்கு தெளிவாக தெரியும். அவள் தள்ளி உட்கார்ந்தாள் நான் வரைந்து காட்டும் படம் அவளுக்கு தெளிவாக தெரியாது.
புனிதமும் அறிவு குறைந்த சின்ன பிள்ளை போல் வெட்கமில்லாமல் என்னை நெருங்கி எங்கள் இருவரின் தோள்கள் நன்றாக முட்டி, உரையை உட்கார்ந்தாள். எனக்கு உணர்ச்சிகள் உடம்பெங்கும் பாய என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் தவித்தேன்.
ஒரு மாதிரி என்னை சமாளித்துக் கொண்டு, " ஓகே புனிதம். மார்பங்களை பத்தி தானே கேட்டாய்? " என்று நான் படத்தை வரைய தொடங்க என் மனைவி அனுஷா மீண்டும் சிவா பூசையில் கரடி புகுந்த மாதிரி கதவை தட்டி கொண்டு உள்ளே வந்தாள். நானும் புனிதமும் ஒட்டி நெருங்கி இருந்த விதத்தை கண்டால். அனுஷா ஒன்னும் சொல்லவில்லை. நாங்களும் அவளுக்காக குற்றவாளிகள் போல் விழவில்லை.
என்ன என்று கேள்வி பார்வையுடன் அனுஷாவை பார்த்தேன். அனுஷா சிரித்துவிட்டு, " ஜீவா நான் கொஞ்சம் வெளியே போகிறேன். ஒரு மணித்தியாலம் களைத்து வருவேன். " என்று எனக்கும் புனிதத்துக்கும் bye சொல்லிவிட்டு போனாள்.
" போ சனியனே, " என் மனதுக்குள் திட்டிவிட்டு பாடத்தை தொடங்கினேன். புனிதம் ஆர்வத்துடன் மார்பக வரை படத்தை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.
எப்படி மார்பகங்களை பத்தி என் உணர்ச்சிகளை அடக்கிக் கொண்டு அவளுக்கு விளங்கப் படுத்தினேன் என்பது அடுத்த பதிவில்.
ஒரு கன்னி பெண்ணை பக்கத்தில் வைத்துக் கொண்டு நான் உணர்ச்சிகளை அடக்கிறேன் என்று நீங்கள் உங்கள் உணர்ச்சிகளை அடக்காதீர்கள். அனுஷாவை, புனிதத்தை நினைச்சு கையடியுங்கள்.
நன்றி.
" சரி. கேள்வி ஒன்னு. " என்றேன்.
புனிதம், " உலகத்தில் ஏன் பெண்களை அடைவதற்காக போர்கள் நடந்தன? நம் நாட்டில் எந்த போர்கள் ஜீவா? "
நான், " இது உனக்கு தெரியாதா புனிதம்? நமது நாட்டை எடுத்துக்கொண்டால், ராமாயணம், மகாபாரதம் போன்ற இதிகாசங்கள் உருவாகக் காரணமே பெண்கள்தான். வெளிநாட்டில் கிரேக்க ஹோமர் எழுதிய இலியட் போன்ற நாடகங்களும், ஷேக்ஸ்பியர் எழுதிய ரோமியோ & ஜூலியட் நாடகங்கள். "
புனிதம், " அப்போ உலகத்தில் ஏன் பெண்களை அடைவதற்காக போர்கள் நடந்தன?
நான், " பெண்களின் உடலில் தங்கச் சுரங்கம்போல் இன்பம் கொட்டிக்கிடக்கிறது என்பதை ஆண்கள் நம்புவதன் காரணமாகத்தான், உலகம் முழுவதும் பெண்களுக்காக ஆண்கள் ஏங்குகிறார்கள். "
புனிதம், " ஏன் ஜீவா ஆண்கள் பெண்களை நினைத்து ஏங்கி போர்கள் செய்ய வேண்டும்? "
நான், " அழகான பெண்களைத் தன்னருகே வைத்திருப்பதைப் பெருமையாகவும், கவுரவமாகவும் ஆண்கள் நினைக்கிறார்கள். அவளுக்காக எதையும் செய்யத் தயாராக இருக்கிறார்கள். அவளது அழகை ஆராதனை செய்து அவளைச் சொந்தமாக்கிக்கொள்ளத் துடிக்கிறார்கள். "
புனிதம், " ஏன் பெண்களை ஆண்கள் சொந்தமாக்கிக் கொள்ள துடிக்கிறார்கள் ஜீவா? "
நான், " எத்தனைப் பெண்களை அனுபவிக்க முடியுமோ, அத்தனை இன்பம் அனுபவிப்பதாக ஆண்கள் நினைக்கிறார்கள். பெண்களை மிக உயர்வாக ஆண்கள் மதித்தாலும், தங்களை மிக உயர்வாக பெண்கள் நினைத்துக்கொள்வதில்லை. "
புனிதம், " ஏன் பெண்கள் தங்களை உயர்வாக நினைத்துக் கொள்வதில்லை ஜீவா? "
நான், " பெண்கள் தன்னுடைய உடல் ஆராதனைக்கு உரியதல்ல; அசிங்கம் என்று நினைக்கிறாள். அவர்கள் அப்படி நினைப்பதற்கு அவர்களுக்கு வரும் மாத விலக்கு ஒரு காரணம். " என்று அவளை உற்று நோக்கினேன்.
அந்த வெகுளித் பெண் எந்தவித காம உணர்ச்சிகளுக்கும் கட்டுப்படாமல் ஒரு பத்திரிகை பேட்டியாளார் போல் என்னை கேள்வி கேட்டு குறிப்பு எடுத்துக் கொண்டிருந்தாள்.
புனிதம், " ஒரு பெண் தன்னை பத்தி உயர்வாக நினைப்பது என்றால் என்னை செய்ய வேண்டும் ஜீவா? "
நான், " இன்னும் சொல்வதென்றால், தன்னுடைய உடலைப் பற்றி அறிந்துகொள்வதே தேவையில்லாத செயல் என நினைக்கிறாள். அதனால்தான், இன்பம் கொடுக்கும் பாத்திரமாக இருக்கும் அவளால், இன்பம் அனுபவிக்கும் நிலையில் இருக்க முடிவதில்லை.
முதலில் ஒவ்வொரு பெண்ணுக்கும் ‘தான் முக்கியமானவள்’ என்றும், ‘தன்னுடைய உடல் ஒரு தங்கச்சுரங்கம்’ என்பதும் புரிய வேண்டும்.
புனிதம், " அது பெப்டி ஜீவா ஒரு பெண் தன்னுடைய உடல் ஒரு தங்கச்சுரங்கம் என்று புரிந்து கொள்ளலாம்? "
அப்போது தான் நினைத்தேன் இவள் உண்மையிலே சரியான வெகுளி என்று. இவளுக்கு செக்ஸ் என்றால் இன்னும் சைவர் தான். அதுக்கு இந்த பாடம் நன்றாக பொருந்தும் என் மனதுக்குள் சிரித்துக் கொண்டு தொடர்ந்து பதில் சொன்னேன்.
நான், " முதலில் பெண் உடல் எப்படி இருக்கிறது என்பதைத் தெரிந்துகொள்வோம். உடல் அமைப்பில் ஆணும் பெண்ணும் பல வழிகளில் ஒன்றுபோலவே உள்ளனர். " என்று சொல்லி முடிக்க முன்னம் புனிதம்,
" அப்படி இல்லையே ஜீவா. நீங்கள் ஆண், நான் பெண் மாதிரி. " என்றாள் சிரித்துக் கொண்டு.
நான், " நான் ஆண் பெண்ணின் வெளி உடல் அமைப்பை பத்தி சொல்லவில்லை. உள் உடல் அமைப்பில் இருவருக்குமே இதயம், சிறுநீரகம், நுரையீரல் என்று பெரும்பாலான உறுப்புகள் ஒரே மாதிரியாகவே உள்ளன. "
புனிதம், " அப்படியானால் என்னை வித்தியாசம் ஜீவா? "
நான், " ஆனால், ஒரே ஒரு வித்தியாசம், இவர்களுடைய பாலியல் மற்றும் இனப்பெருக்கத்துக்கான உடல் உறுப்புகள் மட்டும்தான். " என்று சொல்லிக் கொண்டு போகையில் சிவா பூசையில் கரடி புகுந்த மாதிரி என் மனைவி அனுஷா கதவை தட்டிக் கொண்டு எங்களுக்கு கூல் ட்ரிங்க்ஸ் கொண்டு வந்தாள்.
கூல் ட்ரிங்க்ஸ் எங்களுக்கு தந்து விட்டு தன தோழியை பார்த்து, " எப்படி அடி புனிதம், ஜீவா மாஸ்டர்? நல்லா சொல்லித்தருவாரா? நல்ல கேட்டு படி. " என்று சொல்லிவிட்டு வெளியே போனாள்.
அனுஷா போனதும் புனிதம், " ஆணுக்கும் பெண்ணுக்கும் இனப்பெருக்க உறுப்புகள் எங்குள்ளன ஜீவா? இனப்பெருக்க உறுப்புகள் அவர்கள் உடலில் என்னை உதவிகள் செய்கின்றன? " என்றாள் வெகுளியாக.
நான், " ஓர் ஆணும் பெண்ணும் இணைந்து குழந்தையை உருவாக்க இனப்பெருக்க உறுப்புகள்தான் உதவி செய்கின்றன. பெண் உடலில், இனப்பெருக்க உறுப்புகள் உடலுக்கு உள்ளேயும், வெளியேயும் அமைந்துள்ளன. " என்று அவளை பார்த்தேன்.
வெகுளி பெண் புனிதம், " அதற்கு அறிவியலில் என்னை பெயர் ஜீவா? "
அவ்வளவுதான் என் தடி மேலே எழும்பியது. உணச்சிகளை கட்டுப்படுத்திக் கொண்டு, " வெளியே இருப்பதை பெண் உறுப்பு அதாவது யோனி என்று சொல்வார்கள். உள்ளே கர்ப்பப்பை அதாவது சினைப்பைகள் போன்றவை உள்ளன. இது போகப்போக உனக்கு விளங்கும். " என்றேன்.
அவள் அதை குறித்துக் கொண்டாள். இவள் என்னை பெண்ணா அல்லது கன்னியாஸ்திரியா? கத்தோலிக்க, புத்தமத கன்னியாஸ்திரிகளுக்கும் இனப்பெருக்க உறுப்புகள் உண்டு ஆனால் அவர்களால் குழந்தையை உருவாக்க முடியாது. மதம் விடாது.
" சரி அடுத்த கேள்வி என்ன? " என்று அவளிடம் கேட்டேன்.
" பெண்களின் மார்பகங்கள் அவைகளின் பயன்களை பத்தி பேராசிரியர் சுருக்க மாக விபரிக்க சொன்னார். " என்றாள் புனிதம்.
மார்பகங்களை பத்தி விபரி என்று ஒரு பெண் ஆணிடம் கேட்ட போது என் ஆண்மை விழித்துக் கொண்டது. இதை எப்படி விபரிப்பது? தொட்டு தடவி, பிடித்து அவளுக்கு விபரிப்பதா அல்லது நான் ஒரு பேராசிரியர் போல் என் உணர்ச்சிகளை கட்டுப்படுத்திக் கொண்டு மார்பகத்தின் படத்தை வரைந்து காட்டி விபரிப்பதா?
எனக்கு பெரிய சங்கடமாக போச்சு. " ஓகே. கொஞ்சம் பொறு புனிதம். " என்று எழுந்து போய் ஒரு வெற்று தாளை எடுத்துக் கொண்டு வந்து அவள் பக்கத்தில் மறுபடியும் அமர்ந்து, அவளை என் அருகில் நெருங்கி உட்காரும்படி சொன்னேன். அப்போதான் நான் வரையும் படம் அவளுக்கு தெளிவாக தெரியும். அவள் தள்ளி உட்கார்ந்தாள் நான் வரைந்து காட்டும் படம் அவளுக்கு தெளிவாக தெரியாது.
புனிதமும் அறிவு குறைந்த சின்ன பிள்ளை போல் வெட்கமில்லாமல் என்னை நெருங்கி எங்கள் இருவரின் தோள்கள் நன்றாக முட்டி, உரையை உட்கார்ந்தாள். எனக்கு உணர்ச்சிகள் உடம்பெங்கும் பாய என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் தவித்தேன்.
ஒரு மாதிரி என்னை சமாளித்துக் கொண்டு, " ஓகே புனிதம். மார்பங்களை பத்தி தானே கேட்டாய்? " என்று நான் படத்தை வரைய தொடங்க என் மனைவி அனுஷா மீண்டும் சிவா பூசையில் கரடி புகுந்த மாதிரி கதவை தட்டி கொண்டு உள்ளே வந்தாள். நானும் புனிதமும் ஒட்டி நெருங்கி இருந்த விதத்தை கண்டால். அனுஷா ஒன்னும் சொல்லவில்லை. நாங்களும் அவளுக்காக குற்றவாளிகள் போல் விழவில்லை.
என்ன என்று கேள்வி பார்வையுடன் அனுஷாவை பார்த்தேன். அனுஷா சிரித்துவிட்டு, " ஜீவா நான் கொஞ்சம் வெளியே போகிறேன். ஒரு மணித்தியாலம் களைத்து வருவேன். " என்று எனக்கும் புனிதத்துக்கும் bye சொல்லிவிட்டு போனாள்.
" போ சனியனே, " என் மனதுக்குள் திட்டிவிட்டு பாடத்தை தொடங்கினேன். புனிதம் ஆர்வத்துடன் மார்பக வரை படத்தை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.
எப்படி மார்பகங்களை பத்தி என் உணர்ச்சிகளை அடக்கிக் கொண்டு அவளுக்கு விளங்கப் படுத்தினேன் என்பது அடுத்த பதிவில்.
ஒரு கன்னி பெண்ணை பக்கத்தில் வைத்துக் கொண்டு நான் உணர்ச்சிகளை அடக்கிறேன் என்று நீங்கள் உங்கள் உணர்ச்சிகளை அடக்காதீர்கள். அனுஷாவை, புனிதத்தை நினைச்சு கையடியுங்கள்.
நன்றி.