01-04-2020, 10:04 PM
என் மனைவி அனுஷா போட்டிருந்த பிளவுஸ் மெல்லியதாக இருந்ததால் மார்புகளை மறைக்காமல் இலைமறை காயாக தீபாகருக்கு இன்னும் வெறியேத்தியது.
அவர்களை பார்க்க எனக்குள்ளே காமத்தீ கொளுந்து விட்டு எரிய செய்ய என் சுண்ணி லுங்கிக்குள் எழும்பி ஆடத் தொடங்கியது. அவள் சுவாசிக்கும் போது அவளுடைய மார்பகங்கள் மெல்ல உயர்வதும் தாழ்வதுமாய் இருந்தது. பார்க்க மிகவும் கவர்ச்சியாய் இருந்தது.
அனுஷாவின் மார்பகத்தின் காம்புகள் விரைத்துக் கொண்டு பிராவையும் பிய்த்துக்கொண்டு வெளியே வந்துவிடுவது போலிருந்தது. என்னுடையதும், என் சகோதரன் தீபனுடையதும் கைகள் பட்டதால் அவளுடைய மார்பகங்கள் உண்மையிலேயே மிகவும் பருத்து இருந்தன. அம்மார்பகங்களின் செழிப்பும், வனப்பும், வாளிப்பும், தீபாகரை இன்று அதிகமாகவே இம்சை செய்தன. தீபாகர் இருக்கப் பிடிக்காமல் அப்படியும் இப்படியும் நெளிந்தான்.
" என்னடா தீபாகர் உனக்கு? என்னை வித்தியாசமாக பார்க்கிறாய்? " னென்று கேட்டாள்.
" அனுஷா. என்னிக்கும் இல்லாமல் இன்னிக்கு நீ இந்த சேலை காட்டியிருக்கிற விதம் உனக்குநேடுப்பாக இருக்கு, " என்றான்.
" நீ பல்கலைக்கழக வளாகத்தில் என்னை அடிக்கடி சேலையுடன் பார்த்திருக்கிறாய் தானே? அது என்ன இன்னிக்கு வித்தியாசம்? " னென்று கேட்டாள்.
" சேலையில் என்ன, டைட் ஜீன்ஸ்ல், குட்டைப் பாவாடையில், ஏன் ஷார்ட்ஸ்ல் கூட பார்த்திருக்கிறேன். ஆனால் இன்னிக்கு நீ அப்சரஸ் மாதிரி சேலை கட்டி இருக்கிறாய். கடைந்தெடுத்த வைச்ச கோவில் சிற்பம் போல எனக்கு காட்சி அளிக்கிறாய். " என்றான் தீபாகர்.
அனுஷாவுக்கு ஆண்கள் தன்னை வர்ணிப்பது, புகழ்வது மிகவும் பிடிக்கும். அது ஆபாசமாக இருந்தாலும் அவள் கவலைப்படமாட்டாள். கோபிக்கவும் மாட்டாள்.
" அப்சரஸ் மாதிரி தோன்றுகிறேனா தீபாகர்? அப்சரஸ் எப்படி உடுத்துவங்க? " என்று தெரியாதவள் போல் கேட்டாள்.
" ஏன் நீ கோவில் சிற்பங்களை பார்த்ததில்லையா அனுஷா? " என்று கேட்டான்.
" பார்த்திருக்கிறேன். ஆனால் அவைகள் கல்லால் உருவாக்கப் பட்டவை. நான் சதையால் உருவாக்கப் பட்டவள். கல்லுக்கும் சதைகும் என்ன சம்பந்தம்? என தன்னை பத்தி அவன் எப்படி ஆபாசமாக வர்ணிக்கப் போகிறான் என்று அறிய மக்கு கேள்வி கேட்டாள்.
" சொன்னால் கோபிக்க மாட்டியே அனுஷா? " என்றான் தயக்கத்துடன்.
" இல்லை. நாங்கள் வளாகத்தில் எத்தனையோ விதமான வர்ணனைகளை இலக்கியத்தில் வாசிக்கிறோம், படிக்கிறோம். நாங்கள் எல்லோரும் ஸ்டுடென்ட்ஸ். இதில் என்ன தப்பு? சில நேரம் நீ சொல்லும் வர்ணனை இலக்கிய பரிட்சைக்கு உதவியாக இருக்கும். சொல் தீபாகர், " என்றாள் பிடிவாதமாக.
சதையால் உருவாக்கப் பட்ட பெண்களின் அழகிய, கவர்ச்சியான அங்க அமைப்புகளை வைத்து தான் சிற்பிகள் அப்சரஸ் மாதிரி சிலைகள் செதுக்கிறார்கள். நீயும் ஒரு அப்சரஸ் தான் அனுஷா. "
" எப்படி சொல்லுவாய் நான் ஒரு அப்சரசென்று. எத்தனையோ கவர்ச்சியான பெண்கள் இருக்க என்னை மட்டும் அப்சரஸ் என்கிறாய்? " என்று அவன் தன்னை பத்தி சொல்லப் போகும் வர்ணனையை கேட்கும் ஆவலில் சொன்னாள்.
" ஏன் நீ அப்சரஸ் இல்லை அனுஷா? ஒரு அப்சரஸுக்கு தேவையான அழகு, கவர்ச்சி அம்சங்கள் அவ்வளவும் உனக்கு அமைந்திருக்கு அனுஷா, " என்றான்.
" என்ன கவர்ச்சி அம்சங்கள் எண்ணில் ஒரு சிற்பி காண்பான் தீபாகர்? " என்று கேட்டுக் கொண்டு மேசைக்கு கீழ் தனது கால்களை ரிலாக்ஸ் ஆக நீட்ட, அவள் பாதங்கள் தீபாகரின் பாதங்களுடன் மோதுப்பட, அந்த உணர்ச்சியில் இருவரும் கொஞ்ச நேரம் மௌனமாக ஒருவரை ஒருவர் பார்த்தபடி இருந்தனர்.
பின்னர் அவளாக மௌனத்தை கலைத்தாள். " தீபாகர் நான் கேட்ட நிகேள்விக்கு இன்னும் நீ பதில் சொல்லவில்லை, " என்றாள்.
" என்ன கேட்டாய் அனுஷா? " என்று தியானத்தில் இருந்து திகைத்து கலைந்தவனாக கேட்டான்.
" என்னை அப்சரஸ் என்று கணிக்க எண்ணில் என்ன கவர்ச்சியை சிற்பிகள் காண்பார்கள். " என்று ஆவலில் கேட்டாள்.
" நீ பிடிவாதமாக கேட்பதால் சொல்லுறேன் அனுஷா. உன் தாலி கட்டிய மனுஷன் எங்கே? " என்று கேட்டான். தீபாகர். என்னை தாலிகட்டி மனுஷன் என்றதும் எனக்கு செருப்பால்மடிச்ச மாதிரி இருந்தது. என் பத்தினி பொண்டாட்டியால் எல்லோருக்கும் நான் இப்போ மனுஷன். அவளுக்கு புருஷன் இல்லை.
" எனக்கு தாலி கட்டிய மனுஷன் அடுத்த அறையில் அவருடைய ஆபீஸ் வேலையாக இருக்கிறார். " னென்றால் மனுஷா.
" நான் சொல்லப் போவது அவர் காதில் விழுந்தால் பிறகு நான் இங்கு வர முடியாது அனுஷா. " என்றான் தீபாகர்.
"அது ஒன்னும் அவர் காதில் விழாது. விழுந்தாலும் அவர் ஒன்னும் சொல்ல மாட்டார். பயப்படாமல் நீ சொல்லு. " என்றாள் அனுஷா. அவர்களுக்கு என்ன தெரியப்போகுது அவர்களின் அறையை நான் அவதானித்து கேட்பது.
" அனுஷா உன்னை போல் ஒரு தங்க விக்கிரத்தை பெற உன் புருஷன் கொடுத்து வைத்தவர். உன் நீள்வட்ட வடிவான முகம். முத்துப் பற்கள். மெல்லிய எடுப்பான நாசி. பெரிய நீளமான கண்கள். நல்ல சிகப்பு நிறம். மினுமினுப்பான தோல். ஐந்தேகால் அடி உயரத்தில் சிகப்பான நிறம். வட்ட முகத்தில் கருமை விழிகள். லிப்ஸ்டிக் உதவி இல்லாமலே சிவந்த உதடுகள். நிமர்ந்து நிற்கும் உருண்டு திரண்ட மார்பு கலசங்கள். விசாலமான வயிறு பிரதேசத்தில் ஆழமான தொப்பிள். அப்சரஸ் போல் மெல்லிய இடையை தாங்கும் புஷ்டியான குண்டி கோளங்கள். " என்று அடிக்கிக் கொண்டே போனான்.
அனுஷா சிரித்துக் கொண்டு, " போதும், போதும் தீபாகர். இன்னிக்கு படிப்பு இவ்வளவும் போதும். மிச்சம் நாளைக்கு வைச்சுக்கலாம், " என்று காரியம் கெடும் முன்னம் அவனை அனுப்ப பார்த்தாள். எனக்கும் ஏமார்த்தமாக போய்விட்டது. தீபாகருக்கு எப்படியோ தெரியாது. அனுஷா கெட்ட்டிக்காரி. தூண்டிலை லூசாக விட்டு மீனை இழுப்பாள்.
நான் அனுஷா அவளுக்குள் விரும்பும் இச்சையை நினைக்க சொன்னேன். " அனுஷா நான் உன்னை ஒக்கும் பொழுது என்னை தீபாகர் என்று நினைச்சு கொண்டு என்னுடன் செய்வியா? " என்று அவள் எதிர்பாராத கேள்வியை கேட்டேன்.
" என்ன ஜீவா இது? தேவை இல்லாத கதை இந்த நேரத்தில். அவன் என் கிளாஸ் பிரென்ட் மட்டும் தான், " என்றாள்.
" நல்லாத்தான் உன் காமத்தை உசுப்பி விட்டிருக்கிறான். உன் புண்டை கசிந்து இருக்கும் விதத்தில் இருந்தும், உன் முலைகள் உன் உணர்ச்சிகளை அடக்க முடியாத அளவிற்கு விம்மிக் கொண்டு இருப்பதின் மூலம் என்னால் உணர முடியுது. உண்மையை சொல்லு அனுஷா. நீ இப்போ அவனை நினைச்சுக் கொண்டு தானே ஓக்க இவ்வளவு அந்தர படுகிறாய்? " என்று கேட்டபடி என் கையை அவளின் புண்டை மேட்டில் வைத்து தேய்த்தேன்.
" அப்படி என்னால முடியாது ஜீவா. தீபாகரில் விருப்பம் என்று எப்படி நீ சொல்லுவாய்? " என்று கேட்டாள்.
" உன் புண்டை சூடாக இருப்பதை அதன் கசிவில் இருந்து என்னால் உணர முடிகிறது அனு. உன்னால் முடியா விட்டால் நான் என் பாட்டில் திரும்பி படுக்கிறேன், " என்று போலிக்கு திரும்பி படுத்தேன்.
அவளுக்கு னது ஏமாற்றமாக போக என்னை தன பக்கம் திருப்பி, " என்னை இப்போ என்ன தான் செய்ய சொல்லுகிறாய்? தீபாகரோடு படுக்க சொல்லுறியா? " என்று கேட்டாள்.
" உன்னை அவனோடு படுக்கச் சொல்லவில்லை. நான் உன்னை ஒக்கும் பொழுது உனக்கு உச்சம் வரும் பொழுதெல்லாம் என்னை தீபாகர் என்று கூப்பிடு. " என்றேன்.
" அதில் என்ன பிரயோசனம் ஜீவா? " என்று கேட்டாள். கள்ளி சும்மா நாடகம் ஆடுறாள் என்று எனக்கு தெரிந்தது.
" நன் உன்னை ஒக்கும் பொழுது தீபாகர் உன்னை ஓப்பதாக நான் நினைச்சு கொண்டு ஓப்பதும், நீ ஆனந்த இன்பசுகத்தில் என்னை தீபகர் என்று சொல்லி கட்டிப் பிடிப்பதும் எனக்கு ஒரு கிக் வரும். உனக்கும் நல்லது. " என்றேன்.
அனுஷாவும் சரி என்று தன் கருப்பு ஜட்டியை அவள் குண்டியால் கீழே இறக்கி, தனது கால்களை தூக்கி பிடித்து உருவி எறிந்தாள். என் அனுஷா தன் கால்களை அகலமாக விரிக்க பளிச்சென்று அவளின் புண்டை என் கண்ணில் பட்டது. நான் அவளின் தொடைகள் இடுக்கில் மண்டியிட்டு அவளின் புண்டைக்கு நேராக என் முகத்தை வைத்து அமர்ந்து கொண்டேன்.
உண்மையிலேயே என் அனுஷாவின் கூதி மதன நீரில் ஊறிப்போய் கிடந்தது. கூதி இதழ்கள் சிவப்பு கலரில் இருந்தன. கூதி இதழ்கள் லேசாக கிழித்து விட்டது போல், தனியாக தொங்கின. மூத்திர வாடை கலந்த, அவளின் கூதி வாசனை கொஞ்சம் புதுமையாகத்தான் இருந்தது.
" என்னடி அனு உன்னுடைய புண்டை சும்மா மொழு மொழுன்னு இருக்கு? புண்டை நல்லா ஊறிப் போய் வேறு இருக்கு யாரடி காரணம் உனக்கு இப்படி கூதி ஈரமாக? "என்று அவளின் முதலாளி கேட்பது போல் கேட்டேன்.
" என்னடா விசர் கேள்வி ஜீவா? நீ தான் எல்லாத்துக்கும் காரணம். இப்போ உன் சுண்ணியை உள்ளே விட்டு அடிடா, என்று என்னை அவசர படுத்தினாள்.
" அனு என்னை ஜீவா என்று அழைக்காதே. தீபாகர் என்று என்னை கூப்பிடு. இப்போ நான் உன்னை ஓக்கும் போது தீபாகரை நினைத்துக் கொண்டு அலம்பிக் கொண்டு செய்," என்று அவளுக்கு மீண்டும் ஞபக படுத்தினேன்.
"வேறு வழி இல்லாமல் அனுஷா, " ஓகே ஜீவா இது வெறும் கற்பனை தான் நிஜம் அல்ல," என்று பிடிவாதம் பிடித்தாள்.
அவளின் சிக்கனல் கிடைத்ததும், நான் அவளை அப்படியே புரட்டி போட்டு இரண்டு தலையணைகளின் மேல் குப்புற படுக்கவைத்தேன். அவள் அந்த தலையணைகளை தீபாகராக பாவித்து, கட்டி பிடித்தபடி
" தீபாகர் என்ன செய்கிறாய்?" என்று அனுங்கியபடி படுத்து கொண்டாள்.
நான் பின் புறமிருந்து அவளின் முலைகளை சேர்த்து கசக்கியவாறே , என் சுண்ணியை அஜனுஷாவின் புண்டைக்குள் சொருகி முன்னும் பின்னும் அசைத்து ஓக்கஆரம்பித்தேன்.
அனுஷா தீபாகரின் நினைவில் காமவேதனையுடன் முனகிக்கொண்டே தலையணைகளை அவனாக நினைத்து கசக்கி முத்தம் கொடுத்தாள்.
" சேகர் தான் உன்னை இப்பொழுது ஓக்கிறான் என நினைத்துக்கொள்" எனகூறினேன்.
அவளும், "ஆமாம் தீபாகர் தான் என்னை இப்பொழுது ஓப்பதாக நினைக்கின்றேன்," என கூறினாள்.
நான் பின்னர் அவளை மல்லாக்க புரட்டிப் போட்டு அவளின் கூதியை பார்த்தேன். அவளின் புண்டை மயிர்கள் உட்பட யோனி இதழ்கள் எல்லாம் சொத சொதவென ஈரமாக இருந்தது.
என் நடு விரலை புண்டை பிளவில் வைத்து அழுத்தியவாறே மேலும் கீழும் தேய்க்க,
அனுஷா, " தீபாகர் சீக்கிரம். என் புருஷன் வர போகிறார்," என்று சினுங்கினாள்.
அவர்களை பார்க்க எனக்குள்ளே காமத்தீ கொளுந்து விட்டு எரிய செய்ய என் சுண்ணி லுங்கிக்குள் எழும்பி ஆடத் தொடங்கியது. அவள் சுவாசிக்கும் போது அவளுடைய மார்பகங்கள் மெல்ல உயர்வதும் தாழ்வதுமாய் இருந்தது. பார்க்க மிகவும் கவர்ச்சியாய் இருந்தது.
அனுஷாவின் மார்பகத்தின் காம்புகள் விரைத்துக் கொண்டு பிராவையும் பிய்த்துக்கொண்டு வெளியே வந்துவிடுவது போலிருந்தது. என்னுடையதும், என் சகோதரன் தீபனுடையதும் கைகள் பட்டதால் அவளுடைய மார்பகங்கள் உண்மையிலேயே மிகவும் பருத்து இருந்தன. அம்மார்பகங்களின் செழிப்பும், வனப்பும், வாளிப்பும், தீபாகரை இன்று அதிகமாகவே இம்சை செய்தன. தீபாகர் இருக்கப் பிடிக்காமல் அப்படியும் இப்படியும் நெளிந்தான்.
" என்னடா தீபாகர் உனக்கு? என்னை வித்தியாசமாக பார்க்கிறாய்? " னென்று கேட்டாள்.
" அனுஷா. என்னிக்கும் இல்லாமல் இன்னிக்கு நீ இந்த சேலை காட்டியிருக்கிற விதம் உனக்குநேடுப்பாக இருக்கு, " என்றான்.
" நீ பல்கலைக்கழக வளாகத்தில் என்னை அடிக்கடி சேலையுடன் பார்த்திருக்கிறாய் தானே? அது என்ன இன்னிக்கு வித்தியாசம்? " னென்று கேட்டாள்.
" சேலையில் என்ன, டைட் ஜீன்ஸ்ல், குட்டைப் பாவாடையில், ஏன் ஷார்ட்ஸ்ல் கூட பார்த்திருக்கிறேன். ஆனால் இன்னிக்கு நீ அப்சரஸ் மாதிரி சேலை கட்டி இருக்கிறாய். கடைந்தெடுத்த வைச்ச கோவில் சிற்பம் போல எனக்கு காட்சி அளிக்கிறாய். " என்றான் தீபாகர்.
அனுஷாவுக்கு ஆண்கள் தன்னை வர்ணிப்பது, புகழ்வது மிகவும் பிடிக்கும். அது ஆபாசமாக இருந்தாலும் அவள் கவலைப்படமாட்டாள். கோபிக்கவும் மாட்டாள்.
" அப்சரஸ் மாதிரி தோன்றுகிறேனா தீபாகர்? அப்சரஸ் எப்படி உடுத்துவங்க? " என்று தெரியாதவள் போல் கேட்டாள்.
" ஏன் நீ கோவில் சிற்பங்களை பார்த்ததில்லையா அனுஷா? " என்று கேட்டான்.
" பார்த்திருக்கிறேன். ஆனால் அவைகள் கல்லால் உருவாக்கப் பட்டவை. நான் சதையால் உருவாக்கப் பட்டவள். கல்லுக்கும் சதைகும் என்ன சம்பந்தம்? என தன்னை பத்தி அவன் எப்படி ஆபாசமாக வர்ணிக்கப் போகிறான் என்று அறிய மக்கு கேள்வி கேட்டாள்.
" சொன்னால் கோபிக்க மாட்டியே அனுஷா? " என்றான் தயக்கத்துடன்.
" இல்லை. நாங்கள் வளாகத்தில் எத்தனையோ விதமான வர்ணனைகளை இலக்கியத்தில் வாசிக்கிறோம், படிக்கிறோம். நாங்கள் எல்லோரும் ஸ்டுடென்ட்ஸ். இதில் என்ன தப்பு? சில நேரம் நீ சொல்லும் வர்ணனை இலக்கிய பரிட்சைக்கு உதவியாக இருக்கும். சொல் தீபாகர், " என்றாள் பிடிவாதமாக.
சதையால் உருவாக்கப் பட்ட பெண்களின் அழகிய, கவர்ச்சியான அங்க அமைப்புகளை வைத்து தான் சிற்பிகள் அப்சரஸ் மாதிரி சிலைகள் செதுக்கிறார்கள். நீயும் ஒரு அப்சரஸ் தான் அனுஷா. "
" எப்படி சொல்லுவாய் நான் ஒரு அப்சரசென்று. எத்தனையோ கவர்ச்சியான பெண்கள் இருக்க என்னை மட்டும் அப்சரஸ் என்கிறாய்? " என்று அவன் தன்னை பத்தி சொல்லப் போகும் வர்ணனையை கேட்கும் ஆவலில் சொன்னாள்.
" ஏன் நீ அப்சரஸ் இல்லை அனுஷா? ஒரு அப்சரஸுக்கு தேவையான அழகு, கவர்ச்சி அம்சங்கள் அவ்வளவும் உனக்கு அமைந்திருக்கு அனுஷா, " என்றான்.
" என்ன கவர்ச்சி அம்சங்கள் எண்ணில் ஒரு சிற்பி காண்பான் தீபாகர்? " என்று கேட்டுக் கொண்டு மேசைக்கு கீழ் தனது கால்களை ரிலாக்ஸ் ஆக நீட்ட, அவள் பாதங்கள் தீபாகரின் பாதங்களுடன் மோதுப்பட, அந்த உணர்ச்சியில் இருவரும் கொஞ்ச நேரம் மௌனமாக ஒருவரை ஒருவர் பார்த்தபடி இருந்தனர்.
பின்னர் அவளாக மௌனத்தை கலைத்தாள். " தீபாகர் நான் கேட்ட நிகேள்விக்கு இன்னும் நீ பதில் சொல்லவில்லை, " என்றாள்.
" என்ன கேட்டாய் அனுஷா? " என்று தியானத்தில் இருந்து திகைத்து கலைந்தவனாக கேட்டான்.
" என்னை அப்சரஸ் என்று கணிக்க எண்ணில் என்ன கவர்ச்சியை சிற்பிகள் காண்பார்கள். " என்று ஆவலில் கேட்டாள்.
" நீ பிடிவாதமாக கேட்பதால் சொல்லுறேன் அனுஷா. உன் தாலி கட்டிய மனுஷன் எங்கே? " என்று கேட்டான். தீபாகர். என்னை தாலிகட்டி மனுஷன் என்றதும் எனக்கு செருப்பால்மடிச்ச மாதிரி இருந்தது. என் பத்தினி பொண்டாட்டியால் எல்லோருக்கும் நான் இப்போ மனுஷன். அவளுக்கு புருஷன் இல்லை.
" எனக்கு தாலி கட்டிய மனுஷன் அடுத்த அறையில் அவருடைய ஆபீஸ் வேலையாக இருக்கிறார். " னென்றால் மனுஷா.
" நான் சொல்லப் போவது அவர் காதில் விழுந்தால் பிறகு நான் இங்கு வர முடியாது அனுஷா. " என்றான் தீபாகர்.
"அது ஒன்னும் அவர் காதில் விழாது. விழுந்தாலும் அவர் ஒன்னும் சொல்ல மாட்டார். பயப்படாமல் நீ சொல்லு. " என்றாள் அனுஷா. அவர்களுக்கு என்ன தெரியப்போகுது அவர்களின் அறையை நான் அவதானித்து கேட்பது.
" அனுஷா உன்னை போல் ஒரு தங்க விக்கிரத்தை பெற உன் புருஷன் கொடுத்து வைத்தவர். உன் நீள்வட்ட வடிவான முகம். முத்துப் பற்கள். மெல்லிய எடுப்பான நாசி. பெரிய நீளமான கண்கள். நல்ல சிகப்பு நிறம். மினுமினுப்பான தோல். ஐந்தேகால் அடி உயரத்தில் சிகப்பான நிறம். வட்ட முகத்தில் கருமை விழிகள். லிப்ஸ்டிக் உதவி இல்லாமலே சிவந்த உதடுகள். நிமர்ந்து நிற்கும் உருண்டு திரண்ட மார்பு கலசங்கள். விசாலமான வயிறு பிரதேசத்தில் ஆழமான தொப்பிள். அப்சரஸ் போல் மெல்லிய இடையை தாங்கும் புஷ்டியான குண்டி கோளங்கள். " என்று அடிக்கிக் கொண்டே போனான்.
அனுஷா சிரித்துக் கொண்டு, " போதும், போதும் தீபாகர். இன்னிக்கு படிப்பு இவ்வளவும் போதும். மிச்சம் நாளைக்கு வைச்சுக்கலாம், " என்று காரியம் கெடும் முன்னம் அவனை அனுப்ப பார்த்தாள். எனக்கும் ஏமார்த்தமாக போய்விட்டது. தீபாகருக்கு எப்படியோ தெரியாது. அனுஷா கெட்ட்டிக்காரி. தூண்டிலை லூசாக விட்டு மீனை இழுப்பாள்.
நான் அனுஷா அவளுக்குள் விரும்பும் இச்சையை நினைக்க சொன்னேன். " அனுஷா நான் உன்னை ஒக்கும் பொழுது என்னை தீபாகர் என்று நினைச்சு கொண்டு என்னுடன் செய்வியா? " என்று அவள் எதிர்பாராத கேள்வியை கேட்டேன்.
" என்ன ஜீவா இது? தேவை இல்லாத கதை இந்த நேரத்தில். அவன் என் கிளாஸ் பிரென்ட் மட்டும் தான், " என்றாள்.
" நல்லாத்தான் உன் காமத்தை உசுப்பி விட்டிருக்கிறான். உன் புண்டை கசிந்து இருக்கும் விதத்தில் இருந்தும், உன் முலைகள் உன் உணர்ச்சிகளை அடக்க முடியாத அளவிற்கு விம்மிக் கொண்டு இருப்பதின் மூலம் என்னால் உணர முடியுது. உண்மையை சொல்லு அனுஷா. நீ இப்போ அவனை நினைச்சுக் கொண்டு தானே ஓக்க இவ்வளவு அந்தர படுகிறாய்? " என்று கேட்டபடி என் கையை அவளின் புண்டை மேட்டில் வைத்து தேய்த்தேன்.
" அப்படி என்னால முடியாது ஜீவா. தீபாகரில் விருப்பம் என்று எப்படி நீ சொல்லுவாய்? " என்று கேட்டாள்.
" உன் புண்டை சூடாக இருப்பதை அதன் கசிவில் இருந்து என்னால் உணர முடிகிறது அனு. உன்னால் முடியா விட்டால் நான் என் பாட்டில் திரும்பி படுக்கிறேன், " என்று போலிக்கு திரும்பி படுத்தேன்.
அவளுக்கு னது ஏமாற்றமாக போக என்னை தன பக்கம் திருப்பி, " என்னை இப்போ என்ன தான் செய்ய சொல்லுகிறாய்? தீபாகரோடு படுக்க சொல்லுறியா? " என்று கேட்டாள்.
" உன்னை அவனோடு படுக்கச் சொல்லவில்லை. நான் உன்னை ஒக்கும் பொழுது உனக்கு உச்சம் வரும் பொழுதெல்லாம் என்னை தீபாகர் என்று கூப்பிடு. " என்றேன்.
" அதில் என்ன பிரயோசனம் ஜீவா? " என்று கேட்டாள். கள்ளி சும்மா நாடகம் ஆடுறாள் என்று எனக்கு தெரிந்தது.
" நன் உன்னை ஒக்கும் பொழுது தீபாகர் உன்னை ஓப்பதாக நான் நினைச்சு கொண்டு ஓப்பதும், நீ ஆனந்த இன்பசுகத்தில் என்னை தீபகர் என்று சொல்லி கட்டிப் பிடிப்பதும் எனக்கு ஒரு கிக் வரும். உனக்கும் நல்லது. " என்றேன்.
அனுஷாவும் சரி என்று தன் கருப்பு ஜட்டியை அவள் குண்டியால் கீழே இறக்கி, தனது கால்களை தூக்கி பிடித்து உருவி எறிந்தாள். என் அனுஷா தன் கால்களை அகலமாக விரிக்க பளிச்சென்று அவளின் புண்டை என் கண்ணில் பட்டது. நான் அவளின் தொடைகள் இடுக்கில் மண்டியிட்டு அவளின் புண்டைக்கு நேராக என் முகத்தை வைத்து அமர்ந்து கொண்டேன்.
உண்மையிலேயே என் அனுஷாவின் கூதி மதன நீரில் ஊறிப்போய் கிடந்தது. கூதி இதழ்கள் சிவப்பு கலரில் இருந்தன. கூதி இதழ்கள் லேசாக கிழித்து விட்டது போல், தனியாக தொங்கின. மூத்திர வாடை கலந்த, அவளின் கூதி வாசனை கொஞ்சம் புதுமையாகத்தான் இருந்தது.
" என்னடி அனு உன்னுடைய புண்டை சும்மா மொழு மொழுன்னு இருக்கு? புண்டை நல்லா ஊறிப் போய் வேறு இருக்கு யாரடி காரணம் உனக்கு இப்படி கூதி ஈரமாக? "என்று அவளின் முதலாளி கேட்பது போல் கேட்டேன்.
" என்னடா விசர் கேள்வி ஜீவா? நீ தான் எல்லாத்துக்கும் காரணம். இப்போ உன் சுண்ணியை உள்ளே விட்டு அடிடா, என்று என்னை அவசர படுத்தினாள்.
" அனு என்னை ஜீவா என்று அழைக்காதே. தீபாகர் என்று என்னை கூப்பிடு. இப்போ நான் உன்னை ஓக்கும் போது தீபாகரை நினைத்துக் கொண்டு அலம்பிக் கொண்டு செய்," என்று அவளுக்கு மீண்டும் ஞபக படுத்தினேன்.
"வேறு வழி இல்லாமல் அனுஷா, " ஓகே ஜீவா இது வெறும் கற்பனை தான் நிஜம் அல்ல," என்று பிடிவாதம் பிடித்தாள்.
அவளின் சிக்கனல் கிடைத்ததும், நான் அவளை அப்படியே புரட்டி போட்டு இரண்டு தலையணைகளின் மேல் குப்புற படுக்கவைத்தேன். அவள் அந்த தலையணைகளை தீபாகராக பாவித்து, கட்டி பிடித்தபடி
" தீபாகர் என்ன செய்கிறாய்?" என்று அனுங்கியபடி படுத்து கொண்டாள்.
நான் பின் புறமிருந்து அவளின் முலைகளை சேர்த்து கசக்கியவாறே , என் சுண்ணியை அஜனுஷாவின் புண்டைக்குள் சொருகி முன்னும் பின்னும் அசைத்து ஓக்கஆரம்பித்தேன்.
அனுஷா தீபாகரின் நினைவில் காமவேதனையுடன் முனகிக்கொண்டே தலையணைகளை அவனாக நினைத்து கசக்கி முத்தம் கொடுத்தாள்.
" சேகர் தான் உன்னை இப்பொழுது ஓக்கிறான் என நினைத்துக்கொள்" எனகூறினேன்.
அவளும், "ஆமாம் தீபாகர் தான் என்னை இப்பொழுது ஓப்பதாக நினைக்கின்றேன்," என கூறினாள்.
நான் பின்னர் அவளை மல்லாக்க புரட்டிப் போட்டு அவளின் கூதியை பார்த்தேன். அவளின் புண்டை மயிர்கள் உட்பட யோனி இதழ்கள் எல்லாம் சொத சொதவென ஈரமாக இருந்தது.
என் நடு விரலை புண்டை பிளவில் வைத்து அழுத்தியவாறே மேலும் கீழும் தேய்க்க,
அனுஷா, " தீபாகர் சீக்கிரம். என் புருஷன் வர போகிறார்," என்று சினுங்கினாள்.