17-12-2019, 10:05 PM
அவள் வெளியேறி கணவன் தயக்கத்துடன் அவள் பின்னால் நடந்தாள். அவர் வாசலில் நின்று, புத்திசாலித்தனமாக திரும்பிப் பார்த்தார், உஷாவின் நிர்வாணத்தை கண்களால் எடுத்துக் கொண்டார். ஆனால் பின்னர் அவரது மனைவி மீண்டும் ஒரு முறை கத்தினார், அவர் வெளியேறினார். மற்ற ஜோடிகளும் வாக்குவாதம் செய்து விட்டுச் சென்றனர்.
கடைசி ஜோடி வெளியேறியவுடன், நடனத்தில் ஆர்வம் காட்டுவதாக மீதமுள்ள எந்த பாசாங்கும் ஒரே நேரத்தில் நிராகரிக்கப்பட்டது. உஷா ஒரு குறுகிய மற்றும் அகலமான கண்ணாடி காபி டேபிளை நோக்கி என் முன்னால் சிறிது தூரத்தில் இழுக்கப்பட்டு, அதன் குறுக்கே போடப்பட்டார். அவள் மிகவும் அழகாக இருந்தாள், அவளுடைய அழகிய மஞ்சள் உடை நொறுங்கி இடுப்பைச் சுற்றிக் கொண்டது, அவளது பெரிய மார்பகங்கள் வெளியே தெளிக்கப்பட்டன, அவளுடைய ஈரமான புண்டை அனைவருக்கும் தெரியும், அவள் அங்கே பளபளப்பான கண்களுடன் கிடந்தாள். எல்லோரும் தங்கள் பேண்ட்டை கழற்றத் தொடங்கினர், இது ஒரு இனம் போல. எந்த நேரத்திலும், உஷாவின் வாயில் ஒரு சேவல் அசைக்கப்பட்டு அவள் அதை உறிஞ்ச ஆரம்பித்தாள்.
நவின், தொகுப்பாளராக இருந்ததால், ஒருமனதாக தனது கண்ட் முதல் உரிமையை வழங்கினார். நல்லது, தொழில்நுட்ப ரீதியாக இரண்டாவது, ஏனென்றால் இசை நாற்காலிகளின் போது யடின் ஏற்கனவே அவளைப் பிடித்திருந்தார். நவின், அவளது கால்களுக்கு இடையில் ஏறி, அவளது டிக் ஒரு அசைவில் அவளது ஈரமான கண்ட் மீது தள்ளினாள், அவள் இன்பத்தில் கூச்சலிட்டாள். என் கோணத்தில், அவன் கழுதை அவளைப் பிடிக்கும்போது முன்னும் பின்னுமாக வேகமாக அசைவதைக் கண்டேன். விரைவில், அவர் வந்தார். பின்னர் அவருக்கு பதிலாக மற்றொரு பையன், பின்னர் மற்றொருவன். நண்பர்களே அவள் வாயிலும் கம்மிங் செய்தார்கள், அவள் அதையெல்லாம் விழுங்கிக்கொண்டிருந்தாள். அவள் மிகவும் கேட்கக்கூடிய விதத்தில் விழுங்குவதை என்னால் கேட்க முடிந்தது. இருபத்தைந்து அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட தோழர்களே இருந்தனர், அவர்கள் தங்கள் டிக்ஸைக் கொண்டு கடினமாகத் திரண்டனர். யாரோ ஒருவர் தனது பெரிய மார்பகங்களை எப்படிப் பிச்சை எடுக்க வேண்டும் என்று கெஞ்சினார், உடனடியாக மேசையில் அவள் மேல் ஏறி, அவளது மார்பைப் பிடித்து, அவனுடைய சேவலை அவர்களுக்கு இடையில் நகர்த்த ஆரம்பித்தான்.
எல்லா தோழர்களும் ஓரிரு மணிநேரங்களுக்கு விறைப்புத்தன்மையுடன் விளையாடியிருக்கலாம், எனவே அவர்களில் பெரும்பாலோர் முதல் முறையாக மிக விரைவாக வந்தார்கள். நவின், ஜே, பங்கஜ் போன்ற முதல் படகோட்டிகள் சில முதல் டைமர்கள் முடிந்த நேரத்தில் மீண்டும் கடினமாகிவிட்டன. ஒரு பையன் அவளிடமிருந்து விலகிச் செல்லும்போதெல்லாம், கண்ட் உண்மையில் கசிந்து, படகோட்டி நிரம்பி வழிகிறது. அவளை மீண்டும் ஒரு முறை கண்டையில் பிடிக்கத் தொடங்கிய ஜெய், அது எல்லா வழிகளிலும் எவ்வளவு வழுக்கும் என்று குறிப்பிட்டார் மற்றும் எந்த உராய்வையும் அளிக்கவில்லை. பின்னர் அவர் அவளைத் திருப்பி முழங்காலில் ஏறச் சொன்னார், அது அவள் செய்தது. அவன் முதலில் அவளுடைய ஆடையை கழற்றி ஒரு மூலையில் எறிந்தான், அன்றிரவு உஷாவை முதல் முறையாக நிர்வாணமாக்கினான். பின்னர் அவர் அவளைப் பிடிக்கத் தொடங்கினார், ஆனால் அவர் நகரும் விதத்தில் வேறு ஏதோ இருந்தது.
சில நிமிடங்கள் கழித்து, ஜெய் அனைவருக்கும் உஷாவின் கழுதை இறுக்கமாக இருந்தது, ஆனால் புணர்ந்தது என்று அறிவித்தார், எனவே அவள் நிறைய குத நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும். எது உண்மை. நான் அடிக்கடி உஷாவை அவளது கழுத்தில் பிடித்தேன். அதன்பிறகு, எல்லோரும் அவளுடைய கண்ட் பதிலாக அவரது கழுதை மீது கவனம் செலுத்த ஆரம்பித்தனர். இந்த நேரத்தில், அவள் நிச்சயமாக ஒரு சேவல் அல்லது மற்றொன்று அவள் வாயில் அசைத்தாள். இரவு தொடங்கியவுடன், மற்றொரு வகையான "நீக்குதல்" நடக்கத் தொடங்கியது. சில தோழர்களே, அவர்களின் இயல்பான திறன் காரணமாகவோ அல்லது அனைத்து சாராயம் காரணமாகவோ, அதை இரண்டாவது முறையாக எழுப்ப முடியவில்லை. அவர்கள் அப்படியே திரும்பி நின்று, செயலைப் பார்த்தார்கள். எவ்வாறாயினும், ஒரு சில தோழர்கள் திருப்தியற்றவர்களாகத் தோன்றினர், மேலும் விருப்பப்படி கடினமாகிவிடக்கூடும். அவர்கள் உஷாவின் துளைகளை சுத்திக்கொண்டே இருந்தார்கள்.
பங்கஜ் தனது கண்ட் மற்றும் கழுதையை மாறி மாறிப் பார்த்து அனைவரையும் மகிழ்வித்தார். அவளது குண்டியில் ஐந்து பக்கவாதம், பின்னர் அவன் தன் டிக்கை வெளியே இழுத்து, அதை அவள் கழுதையில் அசைத்து, அங்கே ஐந்து பக்கவாதம். அது குல்ஜீத்துக்கு ஒரு யோசனை அளித்தது. என் மனைவி டி.பி. அவன் முதுகில் ஏறி, உஷாவை அவன் சேவலில் உட்கார வைத்தான், பின்னர் பங்கஜ் அதே நேரத்தில் அவளது கழுதையை புணர ஆரம்பித்தான். யடின், மேசையை நெருங்கி அவளை வாயில் பிடிக்க ஆரம்பித்தான். என் அழகான மனைவியைப் பார்த்து, அந்த இரவு வரை வேறொரு பையனுடன் தூங்குவதற்கான யோசனையை கூட மறுக்க மறுத்துவிட்டாள், ஒரே நேரத்தில் 3 துளைகளிலும் சிக்கிக் கொண்டேன்.
நான் இரவு முழுவதும் நிரந்தரமாக கடினமாக இருந்தேன், அது காயப்படுத்தத் தொடங்கியது. என் பந்துகள் கனமாகவும் துடிப்பாகவும் உணர்ந்தன. எனக்கு வெளியீடு தேவை. நான் தூக்கத்தின் பாசாங்கைக் கைவிட்டு அவர்களுடன் சேருவதைப் பற்றி சிந்தித்தேன். ஆனால் அவர்களின் சகாவாக இருப்பது என்னைத் தடுத்து நிறுத்தியது. நான் தூங்கிக் கொண்டிருக்கிறேன் என்று கருதி அவர்கள் என் மனைவியை ஏமாற்றினால் அது ஒரு விஷயம். ஆனால் என்ன நடக்கிறது என்று எனக்குத் தெரியும், அதை ஏற்றுக்கொள்வது சில சிக்கல்களை உருவாக்கக்கூடும். எனவே நான் கண்களை மூடிக்கொண்டு தற்செயலாக என் சுமைகளை சுடக்கூடாது என்று பிரார்த்தனை செய்தேன்.
சுமார் இரண்டு மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, நடவடிக்கை மூழ்கியது போல் தோன்றியது. பல தோழர்கள் உடை அணிந்து வெளியேற ஆரம்பித்தனர். இறுதியாக நவீனும் மற்ற நான்கு பேரும் மட்டுமே எஞ்சியிருந்தனர். அவர்களும் சோர்வடைவதாகத் தோன்றியது. கடைசியாக அந்த இரவில் ஜெய் நான்காவது முறையாக வந்த பிறகு, இந்த முறை என் மனைவியின் கழுதையில், கும்பல் முடிந்துவிட்டது போல் தோன்றியது. தோழர்களே ஒரு மூலையில் நடந்து சென்று புகைபிடிக்கவும் பேசவும் ஆரம்பித்தார்கள், அவளை மேஜையில் விட்டுவிட்டு, நிர்வாணமாக, தலைமுடி சிதறடிக்கப்பட்டு, படகோட்டி மூடி, படகோட்டி, மூச்சுத்திணறல் மற்றும் களைப்புடன்.
உஷா அங்கேயே படுத்துக் கொண்டாள், சுமார் பத்து நிமிடங்கள் ஓய்வெடுத்தாள். அவள் முகத்தில் ஒரு திருப்தியான தோற்றத்துடன். அவள் கால்கள் இன்னும் அகலமாக திறந்திருந்தன. யாராவது திரும்பி வந்து அவளை மீண்டும் ஏமாற்றுவதற்காக அவள் காத்திருக்கிறாளா என்று நான் ஆச்சரியப்பட்டேன். கடைசியில் அவள் எழுந்து பாத்ரூமுக்கு நடக்க ஆரம்பித்தாள். அவள் பொழிவதாக தோழர்களிடம் அறிவித்தாள், நவீனிடம் ஒரு துண்டு கேட்டாள். குளியலறையில் சுவர் மறைவில் பல உள்ளன என்று நவின் கூறினார்.
சுமார் ஐந்து நிமிடங்கள் கழித்து, பாத்ரூம் கதவை நோக்கி யாடின் டிப்டோயிங் செய்வதைக் கண்டேன். அவர் அதைத் தள்ளி, அது திறக்கப்பட்டதைக் கண்டு மகிழ்ச்சியடைந்தார். அவர் உள்ளே நுழைந்தார், ஆச்சரியப்படும்போது உஷாவின் குறுகிய ஆனால் உயர்ந்த சத்தத்தை நான் கேட்டேன். யாடின் அநேகமாக பதுங்கி அவளை பயமுறுத்தியிருக்கலாம். யடின் குளியலறையில் தங்கினார். சிறிது நேரம் கழித்து, குல்ஜீத்தும் அங்கு சென்றார். அங்கு சென்று என்ன நடக்கிறது என்பதைப் பார்க்க நான் இறந்து கொண்டிருந்தேன், ஆனால் நான் இவ்வளவு காலமாக வெளியேறிவிட்டதாக நடித்துள்ளேன், நான் தொடர வேண்டியிருந்தது.
ஐந்து நிமிடங்கள் கழித்து, யத்தின் வெளியே வந்து, ஒரு துண்டுடன் தன்னை உலர்த்திக் கொண்டான். பத்து நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, குல்ஜீத்தும் ஒரு துண்டுடன் வெளியே வந்தார். அதற்கு ஐந்து நிமிடங்கள் கழித்து, உஷா குளியலறையிலிருந்து வெளிப்பட்டாள். அவள் கழுத்தில் இருந்து கீழே முழு நிர்வாணமாக, உலர்ந்தாள். அவள் மீது இருந்த ஒரே துணி துண்டு அவளது ஈரமான கூந்தலைச் சுற்றிக் கொண்டிருந்தது. அவள் மிகவும் வித்தியாசமாக இருந்தாள், எல்லாவற்றையும் சுத்தமாக துடைத்து பொழிந்தாள், அவள் சிறிது நேரம் கழித்து செய்ததை விட, அனைத்துமே படகோட்டி. நீங்கள் ஒரு மன்னிப்பு வழங்கினால் என்ன முற்றிலும் மாறுபட்டது.
அவள் அப்படி (இப்போது அனைவரும் உடையணிந்தவர்கள்) அப்படி நடந்து, நிர்வாணமாகவும், தலைமுடியைச் சுற்றி ஒரு துண்டுடனும், என்னை காரில் ஏற்றிக்கொள்ளுமாறு கேட்டுக் கொண்டாள். பசியுடன் அவளைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த நவின், அவளது பொழிந்த தோற்றம் அவனை மீண்டும் கொம்புக்குள்ளாக்கியது குறித்து கருத்து தெரிவித்தது. அவர் இன்னும் ஒரு முறை அவளை ஏமாற்ற அனுமதிக்கும்படி அவளிடம் கெஞ்சினான். ஆனால் அவள் உறுதியாக மறுத்துவிட்டாள், அவள் மீண்டும் குழப்பமடைய விரும்பவில்லை என்றும், அவன் அவ்வளவு ஆர்வமாக இருந்தால், அவன் யாடின் மற்றும் குல்ஜீத் செய்ததைப் போல மழைக்கு வந்திருக்க வேண்டும்.
அவர் கெஞ்சிக் கேட்டுக்கொண்டே இருந்தார், இறுதியாக ஒரு சமரசமாக, அவள் அவனுக்கு ஒரு தனியா கொடுக்க ஒப்புக்கொண்டாள். அவள் அங்கேயே முழங்காலில் ஏறி, அவனுடைய பேண்ட்டை அவிழ்த்து, அவன் சேவலை வெளியே எடுத்து அதை உறிஞ்ச ஆரம்பித்தாள். அன்றிரவு முதல் முறையாக, உஷா என்னுடன் பயன்படுத்திய முழு முயற்சி நிறைந்த, சிறப்பு தனியா நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துவதை நான் கண்டேன். அன்றிரவு மற்ற எல்லா சந்தர்ப்பங்களும் அவளுடைய வாயைப் பற்றிக் கொண்டிருந்தன. இது அவள் முன்னிலை வகித்தது. பார்த்துக்கொண்டிருந்த மற்ற தோழர்களில் ஒருவர் அவளது தலையிலிருந்து துண்டை இழுத்தார், அவளது ஈரமான கூந்தல் முழுவதும் பரவியது. அவளது தனியா நுட்பத்தின் புதுமையும், ஈரமான கறுப்பு முடியுடன் அவள் முழங்கால்களில் சுத்தமாகவும் நிர்வாணமாகவும் இருப்பது நவின் மீது உடனடி விளைவை ஏற்படுத்தியது, அவன் சில நிமிடங்களில் அவள் வாய்க்குள் வந்தான்.
கடைசியாக உஷா தான் முடிந்துவிட்டதாக அறிவித்தார், உடனே வெளியேற வேண்டியிருந்தது. அவள் ஒரு மூலையில் வீசப்பட்ட ஆடையை கண்டுபிடித்து, அதை வைத்தாள். அதன் மீது கம் கறை மிகவும் தெரிந்தது. அவள் என்னை காரில் அழைத்துச் செல்ல உதவுமாறு தோழர்களிடம் கேட்டாள். ஜெய் மற்றும் யாடின் என்னை அழைத்துக்கொண்டு, உஷாவுடன் வெளியே நடந்தார்கள். விரைவில் நான் பயணிகள் இருக்கையில் டெபாசிட் செய்யப்பட்டேன், இப்போது முழுமையாக நிதானமாக இருக்கும் உஷா ஓட்டுநர் இருக்கையில் இருந்தாள். கார் தொடங்கும் என்று நான் எதிர்பார்த்தேன், ஆனால் அது அமைதியாக இருந்தது.
நான் கொஞ்சம் கண்களைத் திறந்து உஷாவைப் பார்த்தேன், அவள் ஜன்னலை உருட்டிக்கொண்டு வெளிப்புறமாக எதிர்கொண்டிருக்கிறாள், அவள் வாய் முழுவதுமாக திறந்தாள். அவளுக்கு அடுத்தபடியாக, ஜெய் குலுங்கிக் கொண்டிருந்தான். அவனது டிக் அவள் உதடுகளிலிருந்து அங்குல தூரத்தில் இருந்தது. ஓரிரு நிமிடங்களில் அவர் "சரி, கிட்டத்தட்ட அங்கேயே" என்று கூறிவிட்டு முன்னேறினார். உஷா தனது டிக்கை அவள் வாயில் எடுத்துக்கொண்டு அவன் இரவின் இறுதி சுமையை அவள் வாயில் வைத்தான். அவள் அதை உடனே விழுங்கவில்லை. அதை அவள் வாயில் வைத்துக் கொண்டு, அதைச் சுற்றிலும் சுற்றிக் கொண்டு, பின்னர் முகத்தை உயர்த்தி, உரத்த சத்தத்துடன் விழுங்கினாள், பின்னர் ஒரு பெரிய பெருமூச்சு. ஜெய் மற்றும் யாடின் ஆகியோர் நொறுங்கினர், அவளும் சிரிக்க ஆரம்பித்தாள். இறுதியாக, இரண்டு பேரும் மிகவும் தயக்கத்துடன் விடைபெற்றனர், உஷா எங்களை வீட்டிற்கு ஓட்ட ஆரம்பித்தார்.
நாங்கள் வீட்டிற்கு வந்ததும், நான் வீட்டிற்கு சொந்தமாக நடக்க போதுமான நிதானமாக இருப்பதைப் போல நடித்தேன், எனவே என்னை உள்ளே அழைத்துச் செல்ல அவள் வேறொருவரை நியமிக்க வேண்டியதில்லை. அடுத்த நாள், ஒரு சனிக்கிழமை, நாங்கள் இருவரும் நண்பகலில் எழுந்தோம். உஷா மிகவும் சாதாரணமாக நடந்து கொண்டிருந்தார். முந்தைய இரவு பற்றி எதுவும் குறிப்பிடப்படவில்லை. இறுதியாக, நான் இந்த விஷயத்தை விளக்கினேன்.
"அப்படியானால் நேற்று இரவு நான் வெளியேறிய பிறகு விருந்தில் என்ன நடந்தது?" நான் கேட்டேன்.
"அதிகம் ஒன்றுமில்லை. நடனம், குடி, வழக்கமான பொருள்." "யாருடன் நடனமாடினார் என்பதை தீர்மானிக்க இசை நாற்காலிகள் பதிப்பை நாங்கள் வாசித்தோம்" என்று அவர் கூறினார்.
கடைசி ஜோடி வெளியேறியவுடன், நடனத்தில் ஆர்வம் காட்டுவதாக மீதமுள்ள எந்த பாசாங்கும் ஒரே நேரத்தில் நிராகரிக்கப்பட்டது. உஷா ஒரு குறுகிய மற்றும் அகலமான கண்ணாடி காபி டேபிளை நோக்கி என் முன்னால் சிறிது தூரத்தில் இழுக்கப்பட்டு, அதன் குறுக்கே போடப்பட்டார். அவள் மிகவும் அழகாக இருந்தாள், அவளுடைய அழகிய மஞ்சள் உடை நொறுங்கி இடுப்பைச் சுற்றிக் கொண்டது, அவளது பெரிய மார்பகங்கள் வெளியே தெளிக்கப்பட்டன, அவளுடைய ஈரமான புண்டை அனைவருக்கும் தெரியும், அவள் அங்கே பளபளப்பான கண்களுடன் கிடந்தாள். எல்லோரும் தங்கள் பேண்ட்டை கழற்றத் தொடங்கினர், இது ஒரு இனம் போல. எந்த நேரத்திலும், உஷாவின் வாயில் ஒரு சேவல் அசைக்கப்பட்டு அவள் அதை உறிஞ்ச ஆரம்பித்தாள்.
நவின், தொகுப்பாளராக இருந்ததால், ஒருமனதாக தனது கண்ட் முதல் உரிமையை வழங்கினார். நல்லது, தொழில்நுட்ப ரீதியாக இரண்டாவது, ஏனென்றால் இசை நாற்காலிகளின் போது யடின் ஏற்கனவே அவளைப் பிடித்திருந்தார். நவின், அவளது கால்களுக்கு இடையில் ஏறி, அவளது டிக் ஒரு அசைவில் அவளது ஈரமான கண்ட் மீது தள்ளினாள், அவள் இன்பத்தில் கூச்சலிட்டாள். என் கோணத்தில், அவன் கழுதை அவளைப் பிடிக்கும்போது முன்னும் பின்னுமாக வேகமாக அசைவதைக் கண்டேன். விரைவில், அவர் வந்தார். பின்னர் அவருக்கு பதிலாக மற்றொரு பையன், பின்னர் மற்றொருவன். நண்பர்களே அவள் வாயிலும் கம்மிங் செய்தார்கள், அவள் அதையெல்லாம் விழுங்கிக்கொண்டிருந்தாள். அவள் மிகவும் கேட்கக்கூடிய விதத்தில் விழுங்குவதை என்னால் கேட்க முடிந்தது. இருபத்தைந்து அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட தோழர்களே இருந்தனர், அவர்கள் தங்கள் டிக்ஸைக் கொண்டு கடினமாகத் திரண்டனர். யாரோ ஒருவர் தனது பெரிய மார்பகங்களை எப்படிப் பிச்சை எடுக்க வேண்டும் என்று கெஞ்சினார், உடனடியாக மேசையில் அவள் மேல் ஏறி, அவளது மார்பைப் பிடித்து, அவனுடைய சேவலை அவர்களுக்கு இடையில் நகர்த்த ஆரம்பித்தான்.
எல்லா தோழர்களும் ஓரிரு மணிநேரங்களுக்கு விறைப்புத்தன்மையுடன் விளையாடியிருக்கலாம், எனவே அவர்களில் பெரும்பாலோர் முதல் முறையாக மிக விரைவாக வந்தார்கள். நவின், ஜே, பங்கஜ் போன்ற முதல் படகோட்டிகள் சில முதல் டைமர்கள் முடிந்த நேரத்தில் மீண்டும் கடினமாகிவிட்டன. ஒரு பையன் அவளிடமிருந்து விலகிச் செல்லும்போதெல்லாம், கண்ட் உண்மையில் கசிந்து, படகோட்டி நிரம்பி வழிகிறது. அவளை மீண்டும் ஒரு முறை கண்டையில் பிடிக்கத் தொடங்கிய ஜெய், அது எல்லா வழிகளிலும் எவ்வளவு வழுக்கும் என்று குறிப்பிட்டார் மற்றும் எந்த உராய்வையும் அளிக்கவில்லை. பின்னர் அவர் அவளைத் திருப்பி முழங்காலில் ஏறச் சொன்னார், அது அவள் செய்தது. அவன் முதலில் அவளுடைய ஆடையை கழற்றி ஒரு மூலையில் எறிந்தான், அன்றிரவு உஷாவை முதல் முறையாக நிர்வாணமாக்கினான். பின்னர் அவர் அவளைப் பிடிக்கத் தொடங்கினார், ஆனால் அவர் நகரும் விதத்தில் வேறு ஏதோ இருந்தது.
சில நிமிடங்கள் கழித்து, ஜெய் அனைவருக்கும் உஷாவின் கழுதை இறுக்கமாக இருந்தது, ஆனால் புணர்ந்தது என்று அறிவித்தார், எனவே அவள் நிறைய குத நடவடிக்கை எடுக்க வேண்டும். எது உண்மை. நான் அடிக்கடி உஷாவை அவளது கழுத்தில் பிடித்தேன். அதன்பிறகு, எல்லோரும் அவளுடைய கண்ட் பதிலாக அவரது கழுதை மீது கவனம் செலுத்த ஆரம்பித்தனர். இந்த நேரத்தில், அவள் நிச்சயமாக ஒரு சேவல் அல்லது மற்றொன்று அவள் வாயில் அசைத்தாள். இரவு தொடங்கியவுடன், மற்றொரு வகையான "நீக்குதல்" நடக்கத் தொடங்கியது. சில தோழர்களே, அவர்களின் இயல்பான திறன் காரணமாகவோ அல்லது அனைத்து சாராயம் காரணமாகவோ, அதை இரண்டாவது முறையாக எழுப்ப முடியவில்லை. அவர்கள் அப்படியே திரும்பி நின்று, செயலைப் பார்த்தார்கள். எவ்வாறாயினும், ஒரு சில தோழர்கள் திருப்தியற்றவர்களாகத் தோன்றினர், மேலும் விருப்பப்படி கடினமாகிவிடக்கூடும். அவர்கள் உஷாவின் துளைகளை சுத்திக்கொண்டே இருந்தார்கள்.
பங்கஜ் தனது கண்ட் மற்றும் கழுதையை மாறி மாறிப் பார்த்து அனைவரையும் மகிழ்வித்தார். அவளது குண்டியில் ஐந்து பக்கவாதம், பின்னர் அவன் தன் டிக்கை வெளியே இழுத்து, அதை அவள் கழுதையில் அசைத்து, அங்கே ஐந்து பக்கவாதம். அது குல்ஜீத்துக்கு ஒரு யோசனை அளித்தது. என் மனைவி டி.பி. அவன் முதுகில் ஏறி, உஷாவை அவன் சேவலில் உட்கார வைத்தான், பின்னர் பங்கஜ் அதே நேரத்தில் அவளது கழுதையை புணர ஆரம்பித்தான். யடின், மேசையை நெருங்கி அவளை வாயில் பிடிக்க ஆரம்பித்தான். என் அழகான மனைவியைப் பார்த்து, அந்த இரவு வரை வேறொரு பையனுடன் தூங்குவதற்கான யோசனையை கூட மறுக்க மறுத்துவிட்டாள், ஒரே நேரத்தில் 3 துளைகளிலும் சிக்கிக் கொண்டேன்.
நான் இரவு முழுவதும் நிரந்தரமாக கடினமாக இருந்தேன், அது காயப்படுத்தத் தொடங்கியது. என் பந்துகள் கனமாகவும் துடிப்பாகவும் உணர்ந்தன. எனக்கு வெளியீடு தேவை. நான் தூக்கத்தின் பாசாங்கைக் கைவிட்டு அவர்களுடன் சேருவதைப் பற்றி சிந்தித்தேன். ஆனால் அவர்களின் சகாவாக இருப்பது என்னைத் தடுத்து நிறுத்தியது. நான் தூங்கிக் கொண்டிருக்கிறேன் என்று கருதி அவர்கள் என் மனைவியை ஏமாற்றினால் அது ஒரு விஷயம். ஆனால் என்ன நடக்கிறது என்று எனக்குத் தெரியும், அதை ஏற்றுக்கொள்வது சில சிக்கல்களை உருவாக்கக்கூடும். எனவே நான் கண்களை மூடிக்கொண்டு தற்செயலாக என் சுமைகளை சுடக்கூடாது என்று பிரார்த்தனை செய்தேன்.
சுமார் இரண்டு மணிநேரங்களுக்குப் பிறகு, நடவடிக்கை மூழ்கியது போல் தோன்றியது. பல தோழர்கள் உடை அணிந்து வெளியேற ஆரம்பித்தனர். இறுதியாக நவீனும் மற்ற நான்கு பேரும் மட்டுமே எஞ்சியிருந்தனர். அவர்களும் சோர்வடைவதாகத் தோன்றியது. கடைசியாக அந்த இரவில் ஜெய் நான்காவது முறையாக வந்த பிறகு, இந்த முறை என் மனைவியின் கழுதையில், கும்பல் முடிந்துவிட்டது போல் தோன்றியது. தோழர்களே ஒரு மூலையில் நடந்து சென்று புகைபிடிக்கவும் பேசவும் ஆரம்பித்தார்கள், அவளை மேஜையில் விட்டுவிட்டு, நிர்வாணமாக, தலைமுடி சிதறடிக்கப்பட்டு, படகோட்டி மூடி, படகோட்டி, மூச்சுத்திணறல் மற்றும் களைப்புடன்.
உஷா அங்கேயே படுத்துக் கொண்டாள், சுமார் பத்து நிமிடங்கள் ஓய்வெடுத்தாள். அவள் முகத்தில் ஒரு திருப்தியான தோற்றத்துடன். அவள் கால்கள் இன்னும் அகலமாக திறந்திருந்தன. யாராவது திரும்பி வந்து அவளை மீண்டும் ஏமாற்றுவதற்காக அவள் காத்திருக்கிறாளா என்று நான் ஆச்சரியப்பட்டேன். கடைசியில் அவள் எழுந்து பாத்ரூமுக்கு நடக்க ஆரம்பித்தாள். அவள் பொழிவதாக தோழர்களிடம் அறிவித்தாள், நவீனிடம் ஒரு துண்டு கேட்டாள். குளியலறையில் சுவர் மறைவில் பல உள்ளன என்று நவின் கூறினார்.
சுமார் ஐந்து நிமிடங்கள் கழித்து, பாத்ரூம் கதவை நோக்கி யாடின் டிப்டோயிங் செய்வதைக் கண்டேன். அவர் அதைத் தள்ளி, அது திறக்கப்பட்டதைக் கண்டு மகிழ்ச்சியடைந்தார். அவர் உள்ளே நுழைந்தார், ஆச்சரியப்படும்போது உஷாவின் குறுகிய ஆனால் உயர்ந்த சத்தத்தை நான் கேட்டேன். யாடின் அநேகமாக பதுங்கி அவளை பயமுறுத்தியிருக்கலாம். யடின் குளியலறையில் தங்கினார். சிறிது நேரம் கழித்து, குல்ஜீத்தும் அங்கு சென்றார். அங்கு சென்று என்ன நடக்கிறது என்பதைப் பார்க்க நான் இறந்து கொண்டிருந்தேன், ஆனால் நான் இவ்வளவு காலமாக வெளியேறிவிட்டதாக நடித்துள்ளேன், நான் தொடர வேண்டியிருந்தது.
ஐந்து நிமிடங்கள் கழித்து, யத்தின் வெளியே வந்து, ஒரு துண்டுடன் தன்னை உலர்த்திக் கொண்டான். பத்து நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, குல்ஜீத்தும் ஒரு துண்டுடன் வெளியே வந்தார். அதற்கு ஐந்து நிமிடங்கள் கழித்து, உஷா குளியலறையிலிருந்து வெளிப்பட்டாள். அவள் கழுத்தில் இருந்து கீழே முழு நிர்வாணமாக, உலர்ந்தாள். அவள் மீது இருந்த ஒரே துணி துண்டு அவளது ஈரமான கூந்தலைச் சுற்றிக் கொண்டிருந்தது. அவள் மிகவும் வித்தியாசமாக இருந்தாள், எல்லாவற்றையும் சுத்தமாக துடைத்து பொழிந்தாள், அவள் சிறிது நேரம் கழித்து செய்ததை விட, அனைத்துமே படகோட்டி. நீங்கள் ஒரு மன்னிப்பு வழங்கினால் என்ன முற்றிலும் மாறுபட்டது.
அவள் அப்படி (இப்போது அனைவரும் உடையணிந்தவர்கள்) அப்படி நடந்து, நிர்வாணமாகவும், தலைமுடியைச் சுற்றி ஒரு துண்டுடனும், என்னை காரில் ஏற்றிக்கொள்ளுமாறு கேட்டுக் கொண்டாள். பசியுடன் அவளைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த நவின், அவளது பொழிந்த தோற்றம் அவனை மீண்டும் கொம்புக்குள்ளாக்கியது குறித்து கருத்து தெரிவித்தது. அவர் இன்னும் ஒரு முறை அவளை ஏமாற்ற அனுமதிக்கும்படி அவளிடம் கெஞ்சினான். ஆனால் அவள் உறுதியாக மறுத்துவிட்டாள், அவள் மீண்டும் குழப்பமடைய விரும்பவில்லை என்றும், அவன் அவ்வளவு ஆர்வமாக இருந்தால், அவன் யாடின் மற்றும் குல்ஜீத் செய்ததைப் போல மழைக்கு வந்திருக்க வேண்டும்.
அவர் கெஞ்சிக் கேட்டுக்கொண்டே இருந்தார், இறுதியாக ஒரு சமரசமாக, அவள் அவனுக்கு ஒரு தனியா கொடுக்க ஒப்புக்கொண்டாள். அவள் அங்கேயே முழங்காலில் ஏறி, அவனுடைய பேண்ட்டை அவிழ்த்து, அவன் சேவலை வெளியே எடுத்து அதை உறிஞ்ச ஆரம்பித்தாள். அன்றிரவு முதல் முறையாக, உஷா என்னுடன் பயன்படுத்திய முழு முயற்சி நிறைந்த, சிறப்பு தனியா நுட்பத்தைப் பயன்படுத்துவதை நான் கண்டேன். அன்றிரவு மற்ற எல்லா சந்தர்ப்பங்களும் அவளுடைய வாயைப் பற்றிக் கொண்டிருந்தன. இது அவள் முன்னிலை வகித்தது. பார்த்துக்கொண்டிருந்த மற்ற தோழர்களில் ஒருவர் அவளது தலையிலிருந்து துண்டை இழுத்தார், அவளது ஈரமான கூந்தல் முழுவதும் பரவியது. அவளது தனியா நுட்பத்தின் புதுமையும், ஈரமான கறுப்பு முடியுடன் அவள் முழங்கால்களில் சுத்தமாகவும் நிர்வாணமாகவும் இருப்பது நவின் மீது உடனடி விளைவை ஏற்படுத்தியது, அவன் சில நிமிடங்களில் அவள் வாய்க்குள் வந்தான்.
கடைசியாக உஷா தான் முடிந்துவிட்டதாக அறிவித்தார், உடனே வெளியேற வேண்டியிருந்தது. அவள் ஒரு மூலையில் வீசப்பட்ட ஆடையை கண்டுபிடித்து, அதை வைத்தாள். அதன் மீது கம் கறை மிகவும் தெரிந்தது. அவள் என்னை காரில் அழைத்துச் செல்ல உதவுமாறு தோழர்களிடம் கேட்டாள். ஜெய் மற்றும் யாடின் என்னை அழைத்துக்கொண்டு, உஷாவுடன் வெளியே நடந்தார்கள். விரைவில் நான் பயணிகள் இருக்கையில் டெபாசிட் செய்யப்பட்டேன், இப்போது முழுமையாக நிதானமாக இருக்கும் உஷா ஓட்டுநர் இருக்கையில் இருந்தாள். கார் தொடங்கும் என்று நான் எதிர்பார்த்தேன், ஆனால் அது அமைதியாக இருந்தது.
நான் கொஞ்சம் கண்களைத் திறந்து உஷாவைப் பார்த்தேன், அவள் ஜன்னலை உருட்டிக்கொண்டு வெளிப்புறமாக எதிர்கொண்டிருக்கிறாள், அவள் வாய் முழுவதுமாக திறந்தாள். அவளுக்கு அடுத்தபடியாக, ஜெய் குலுங்கிக் கொண்டிருந்தான். அவனது டிக் அவள் உதடுகளிலிருந்து அங்குல தூரத்தில் இருந்தது. ஓரிரு நிமிடங்களில் அவர் "சரி, கிட்டத்தட்ட அங்கேயே" என்று கூறிவிட்டு முன்னேறினார். உஷா தனது டிக்கை அவள் வாயில் எடுத்துக்கொண்டு அவன் இரவின் இறுதி சுமையை அவள் வாயில் வைத்தான். அவள் அதை உடனே விழுங்கவில்லை. அதை அவள் வாயில் வைத்துக் கொண்டு, அதைச் சுற்றிலும் சுற்றிக் கொண்டு, பின்னர் முகத்தை உயர்த்தி, உரத்த சத்தத்துடன் விழுங்கினாள், பின்னர் ஒரு பெரிய பெருமூச்சு. ஜெய் மற்றும் யாடின் ஆகியோர் நொறுங்கினர், அவளும் சிரிக்க ஆரம்பித்தாள். இறுதியாக, இரண்டு பேரும் மிகவும் தயக்கத்துடன் விடைபெற்றனர், உஷா எங்களை வீட்டிற்கு ஓட்ட ஆரம்பித்தார்.
நாங்கள் வீட்டிற்கு வந்ததும், நான் வீட்டிற்கு சொந்தமாக நடக்க போதுமான நிதானமாக இருப்பதைப் போல நடித்தேன், எனவே என்னை உள்ளே அழைத்துச் செல்ல அவள் வேறொருவரை நியமிக்க வேண்டியதில்லை. அடுத்த நாள், ஒரு சனிக்கிழமை, நாங்கள் இருவரும் நண்பகலில் எழுந்தோம். உஷா மிகவும் சாதாரணமாக நடந்து கொண்டிருந்தார். முந்தைய இரவு பற்றி எதுவும் குறிப்பிடப்படவில்லை. இறுதியாக, நான் இந்த விஷயத்தை விளக்கினேன்.
"அப்படியானால் நேற்று இரவு நான் வெளியேறிய பிறகு விருந்தில் என்ன நடந்தது?" நான் கேட்டேன்.
"அதிகம் ஒன்றுமில்லை. நடனம், குடி, வழக்கமான பொருள்." "யாருடன் நடனமாடினார் என்பதை தீர்மானிக்க இசை நாற்காலிகள் பதிப்பை நாங்கள் வாசித்தோம்" என்று அவர் கூறினார்.