Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
విప్లవ సాహిత్యమంతా వీధిపాలూ, బీదప్రజలకేమి మేలూ ?
భక్తిసాహిత్యమంతా భుక్తిపాలు, భక్తుల ముక్తికేమి మేలూ ?
రససిద్దిలేని రాతలు రాళ్ళపాలూ, ఆ పుస్తకాలు పురుగులపాలూ !
సరససాహిత్యమంటే రసహౄదయాలనేలూ, మనసు స్వర్గానతేలూ
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
సరసశ్రీ గారికి ధన్యవాదాలు
తల్లీ కొడుకుల కామ లీలలు వ్రాయడం లొ
మీకు పాఠకులకు నొప్పనిపిస్తే?
శ్రీనాధుని హరవిలాసం చడవంఢి
ఇమ్కా చెప్పాలంటే చలా వున్నాయి మన పురాణాల్లొ ఇతిహాసాల్లో
అవి సంస్కృతము లో వున్నాయి గనుక అర్దం కావు.
అచ్చ తెలుగు లొ చెబితే
ద్రౌపది ఐదుగురు చాలక కొడుకు వరసైన అభిమన్యుడినీ
బావ కర్ణుడునీ అన్న వరసైన కృష్ణుడినీ కోరలేదా?
కుంతి నచ్చిన వాళ్ళతో పిల్లలను కన లేదా?
రాముడు దెంగె కూతురగు సీతను భూసుత కూతురేగదా
బ్రహ్మయు దెంగె కూతురగు భారతి పెండ్లము జేసుకోవగన్
అమ్మలు యున్న దేవతలు అమ్మల నేకసి గాను దెంగరే
అమ్మలు యున్న మానవులు అమ్మను దెంగిన తప్పుయందురే
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
శివగారూ !
మన్నించాలి. నా భావం మీరు సరిగ్గా అర్థం చేసుకోలేదూ. దయచేసి గమనించండి.
తల్లీ కొడుకుల కామ లీలలు వ్రాయడంలొ మీకు పాఠకులకు నొప్పనిపిస్తే? శ్రీనాధుని హరవిలాసం చడవంఢి ఇమ్కా చెప్పాలంటే చలా వున్నాయి మన పురాణాల్లొ ఇతిహాసాల్లో అవి సంస్కృతము లో వున్నాయి గనుక అర్దం కావు.అచ్చ తెలుగు లొ చెబితే..... అన్నారు !
['తల్లీ కొడుకుల కామ లీలలు' నొప్పనిపించిందని నేననలేదు]
నిజాల్లోనూ-కథల్లోనూ కన్నతల్లినీ కామించడం కనిపించింది
దేవుళ్ళకథల్లోనూ వావిమరచిన వరస వాయింపు వినిపించింది
కలసిన మనసుల కామమేకదానే కారణంతో క్షమించే వీలుంటుంది....అన్నాను !
ద్రౌపది ఐదుగురు చాలక కొడుకు వరసైన అభిమన్యుడినీ
బావ కర్ణుడునీ అన్న వరసైన కృష్ణుడినీ కోరలేదా?..... అన్నారు !
[ద్రౌపది వారందరినీ కోరిందన్నట్టు మూల-వ్యాస-మహాభారతంలో లేదు.మూలమెప్పుడూ పండితపరిష్కృతమూ, ప్రామాణికమూ. పైరేటెడ్ సాఫ్ట్వేర్లకెన్ని వైరస్సులో...పైరేటెడ్ పుస్తకాలకీ అన్ని పక్కదారులు ]
కుంతి నచ్చిన వాళ్ళతో పిల్లలను కన లేదా?..... అన్నారు !
['కుంతి పరమ పతివ్రతా' అని భావించినవాడూ లేడూ, భంగ పడినవాడూ లేడూ....కాబట్టి చర్చకాస్కారం లేదు]
రాముడు దెంగె కూతురగు సీతను భూసుత కూతురేగదా..... అన్నారు !
[పాతివ్రత్యమనేది ఒకే జన్మకి సంబంధించిన విషయం. పురాణాలప్రకారం పునర్జన్మలనేవే ఉంటే ....వాటికిక్కూడా పాతివ్రత్యమంటగడితే ... ఈ ప్రపంచంలో పాతివ్రత్యమనేదానికి అర్థమూ, ఆస్కారమూ లేదు. ఎందుకంటే అన్ని జన్మలకీ ఒక్కడే భర్తా అనీ ఎక్కడా లేదు. రాముడు విష్ణు ఆంశ మాత్రమే ....శారిరకమైన రాముడితో, భూమాతకెట్టి సంబంధమూ లేదు. అదీగాక బూమాత సీత అసలు తల్లీ, కన్నతల్లికాదు. ఇక మనుషుల విషయానికొస్తే ఒకే కులంలో పెళ్ళిళ్ళు జరుగుతాయిగనక ఎక్కడో చుట్టరికము చూపించి అందరు దంపతులనూ అన్నాచెల్లిల్లిగా నిరుపించనూవచ్చును. ఇవ్వన్నీ మాట్లాడితే
'ఏరులా పారులా బ్రహ్మర్షుల జననములూ మనము విచారించదగినవి కావూ ' అన్నట్లుంటుంది.
ఒకెవేళ జన్మ జెన్మలకీ సంబంధముంటే ముందు అవతారాల్నిబట్టి రాముడికి ఏకపత్నీవ్రతుడనే పేరు సరిపోదుకదా ? ]
బ్రహ్మయు దెంగె కూతురగు భారతి పెండ్లము జేసుకోవగన్ ..... అన్నారు !
[బ్రహ్మకి పార్వతి కన్న కూతురుకాదు .....సాధారణంగా జన్మనిచ్చినవాడు తండ్రితో సమానమంటారు. బ్రహ్మగారికి సృష్టికర్త ఉద్యోగం కాబట్టి తనకూ ఒక భార్యను సృష్టించుకున్నాడు.]
అమ్మలు యున్న దేవతలు అమ్మల నేకసి గాను దెంగరే
అమ్మలు యున్న మానవులు అమ్మను దెంగిన తప్పుయందురే..... అన్నారు !
[కష్టపడిచేసుకునే కాపురంకంటే ఇష్టపడిచేసుకునే ఇన్సెస్ట్ మేలని కవితరాసినవాన్నీ, నమ్మినవాన్నీ, కొన్ని కథలూ రాసినవాణ్ణీ...కాబట్టి ఎవ్వరికైనా ఇష్టముండి , ఇతరులకే కష్టం కలిగించకుండా చేసుకుంటే తప్పుగా భావించకూడదనీ, వేరుగాచూసివెలేయకూడదని నా భావం.కానీ అదే విధంగా ఇన్సెస్ట్ భావాలులేనివారినీ (ఉదా: రాముడుకీ-తల్లులకీ, కృష్ణుడికీ-తల్లికీ ఆపాదించడం) , ఇష్టంలేనివారిని బలాత్కారం చేయడంలాంటిదే అని నా నమ్మకం. రామకృష్ణులకి తల్లులమీద ఆ భావాలున్నట్టు నేనింతవరకెక్కడా చదవలేదు. ఒకవేళ ఎవరైనా రాసుంటే మాత్రం మన ఖర్మే !ఒకరికి ఆ భావాలుండడం తప్పుకాకపోవచ్చు కానీ లేనివారికీ ఆపాదించడం సమంజసం కాదంటున్నాను.]
సహృదయంతో అర్థంచేసుకొమ్మని నా మనవి.ఉంటానూ!
మీ
సరసశ్రీ
#[b]97
1st March 2012[/b]
sarasasri
www.XB-Wiki.com
Join Date: 4th January 2012
Posts: 471
Rep Power: 16 Points: 276
నెరనమ్మిన నెరజాణ!-వలపమ్మిన వగకాడు!
ఎదుటనిలిచిన నెచ్చెలి-అరువిచ్చిన కౌగిలి
తరగిన వన్నెలూ-చెదరిన చిన్నెలూ
నీలాలునిండిన కన్నుల-అస్పష్టమవుతున్న వెన్నెల
ఎదురెదురుగా ఒకరికొకరూ ! ఎదలో ఏముందో ఎవరెరుగూ ?
మనసిచ్చిన మగవాడో-మరి కోరివచ్చు ధనమో..... ఎన్నుకొను సమయమది
మగతనమున్న మొనగాడో, ముంచుకొచ్చిన సిరినీడో... తేల్చుకొను తరుణమది
మరుడు అలిగి సెలవివ్వదలచెనా ? - మనసులేని మనువుతో విడదీయదలచెనా ?
పెదవులడగలేనిని ప్రేమప్రశ్నల్ని పెనవేసుకున్న వలపులడిగె
మనసున ముసిరిన మసక సందేహాల్ని నీటిపొరల కన్నులడిగె
ఏమిసేయమందువో?యని గుబ్బల ముచ్చికలు గుండెలగుచ్చియడిగె
'చివరిసంగమం కాదుగదా ఇదీ'యని చీలిచేరుకుంటున్న చిత్తడి రెమ్మలడిగే
ప్రియాభావమతిశయింప నతను పరీక్షకునుపక్రమించే
ఆకుపచ్చనిదోచేతా, కడువెచ్చనిదోచేతా ప్రదర్శనకుంచే
నీలపు-పచ్చ రంగులో పెరపెరమనేదొకటీ
నలుపు-ఎరుపు రంగులో నిక్కినీలిగేదొకటి
ఇలను శాశించి సిరికధల రచించేదొకటి
ఇంతిని లాలించి రమణిని రమించేదొకటి
జనులందర నోడించి గెలిచితినేనని విర్రవీగేదొకటి
జీవులందర గెలిపించి ఓడితినేనని వినయమందేదొకటీ
నాకూడిగంచేయనివారికి లోకమేలేదని బెదిరించేదొకటీ
జగమంతయూ నాలీలేనని నిరూపించి నిలిచేదొకటి
'తేల్చుకో తరుణీ' అన్నట్టు లేచింది - 'లేకనేకదా' అన్నట్టు చూచింది
తప్పదని తెగించి తాకించాడు - అరచేతులనిండా ఆరెంటినీ నింపాడు
రెంటిలోనూ మదవాసనలే-ధమదమొకటీ, మగమదమొకటీ
కనులనుమూసి గుప్పిళ్ళు బిగించిందీ,గుండెలనిండా గాలినింపింది
చల్లగా చలనరహితంగా చిక్కిందొచేతిలో
చైతన్యంతో చిట్టిగుండె కొట్టుకుంటోందోచేతిలో
ఆడతనపు అంతరంగమామెకు సూచించే - సృష్టిరహస్యమామెకు సుతిమెత్తగా శాశించే
క్షణమే సరిపడిందామెకు తేల్చుకొనగా
విప్పారిన కన్నులు కాంతులీనగా
రసికతలేనట్టి రమణికి ఆశంతా దుడ్డుమీదేరా దొంగోడా !
సరసమైన సొగసరికి ధ్యాసంతా మొడ్డమీదేర మొగోడా !
చిన్నదాని ముఖాన చిరునవ్వువిరిసే
వన్నెకాని వదనాన గెలుపు మెరిసె
చేతపట్టినకట్టని దూరాన విసిరికొట్టెనామె
చేతికిలొంగని చెరుకుని అదిమిపట్టెనామె
అలకతో ఆమూలకంచులకి పారిపోయేనొకటి - కులుకుతో అరచేతి అంచులు దాటిపోయెనొకటి
ప్రియుల సందేహమ్ము తీరిపోయే - అరక్షణంలో నదిఆడతనంలో దూరిపోయే
అంతరంగాన మధురసమ్ము కారిపోయే - చెలుల కథంతతో కంచికి చేరిపోయే !!
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
సరసశ్రీ గారికి ధన్యవాదాలు. మీ సద్విమిర్శకు
కవి నిరంశకుడు.
బ్రహ్మకి పార్వతి కన్న కూతురుకాదు .....సాధారణంగా జన్మనిచ్చినవాడు తండ్రితో సమానమంటారు. బ్రహ్మగారికి సృష్టికర్త ఉద్యోగం కాబట్టి తనకూ ఒక భార్యను సృష్టించుకున్నాడు.]
పార్వతి కాదు.. భారతి -- సరస్వతి.
మీరు చాలా విషయాలు చర్చించారు. చర్చ కొనసాగించాలా వద్దా అని సందిగ్ధం లో. ఇక్కఢ అవసరమా అనిపించింది.
నేను వ్రాసిన భావాలు.. తల్లీ కొడుకుల శృంగారం లో తల్లి మనోభావాలు.
ఇంతకంటే ఎక్కువ వివరణ ... వద్దులే.
చివరగా మీకవితా హృదయానికి అభివందనాలు.
తెలుగు శృంగారం దారం లో నా పద్యాలు చదివి విమర్శిస్తే సంతోషం.
మరో విన్నపం. ఛంధో బధ్ధ మైన శృంగార పద్య కవిత లను వ్రాయమని అందరికీ విన్నపం.
పద్య సమస్యా పూరణం కూడా ప్రారంభిస్తే బాగుంటుంది.
ప్రధమంగా...
తాళవనంబులో సుధను తాగిన కల్లనుకొందురందరున్
ఇది ఉత్పలమాల లో ఒక పాదము.
సరస రసజ్ఞులు పూరించమని అంధరినీ అలరించమనీ......
మిగిలిన మూడూ పాదాలు నెను పూరించి తెలియ జేస్తాను.
చర్చకు మరొక్కసారి దన్యవాదాలు
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
ఆత్మీయ మోహనుడికి అభివాదం! అమ్మల మొగుడు శివగారికి అభివందనం !
రసికులేలేకున్న రచనావ్యాసంగము నిండుసున్నా !
కవితార్ధహృదయులున్నా రసలుబ్దులు కావాలన్నా !
ఆంధ్రబోజుడేలేకున్న భువనవిజయమేలేదన్నా !
అష్టదిగ్గజాలూ, అవ్వారి కావ్యకవనమ్ములేలేవన్నా!
ఎన్నాళ్ళకెన్నేళ్ళకు ఎక్ష్బీరూపాన 'మదనవిజయ'మవతరించె!
శృంగార రచయితల రాతలు యంత్రాలవేగాల్ని అనుసరించే!
'దెంగజాల' ఊహాగానాల్ని సరసులాపాతమధురాలుగా అవధరించే!
సరసమైన చెలులుగా సీపీయూ-మానీటర్-కీబోర్డూ-మౌస్ లు అగుపించె!!
శివగారితో నా సంవాదము ప్రమాదముగా ప్రారంభమైయింది!
సౌభాగ్యముగా ఇన్నాళ్ళకు సాంప్రదాయ కవితో పరిచయమైనది!
సమస్యాపూరణ సవాలుతో నా హృదయానికి గాయమైనది!
పద్యలక్షణాలెరుగని పామరుడిని మన్నించమని కోరడమైనది !!
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
సరసశ్రీ గారూ
అభివాదములు. అభినందనములు. మీ కవితా హృదయానికి
పద్య కవితా సమస్యాపూరణం .... సవాలు విసరఢం కోసం కాదు.
సరస రసజ్ఞులు, సాహితీ పండితులు, పాథకులు ఆనందిస్తారనే.
ఇంకో మాట.. తప్పు ఎత్తి చూపడం కాదని, నా అనుమాన నివృత్తి కోసమని గమనించండి.
పద్యలక్షణాలెరుగని పామరుడిని మన్నించమని కోరడమైనది !! అని వ్రాసారు.. అర్దం?
'పద్యలక్షణాలెరుగని పామరుడిని' నేనా?... ణేననె అర్దం వస్తుంది
'పద్యలక్షణాలెరుగని పామరుడ నని' గానీ 'పద్యలక్షణాలెరుగని పామరుడ నేనని' గానీ వ్రాస్తే మీరనీ
అర్దం వస్తుంది.
కవి హృడయం ఏమిటో?
సాహితీ చర్చ లో .. ఇది తప్పదు కదా...
తాత బోడిగుండు మీద వేమ్ట్రుకలు పీకడమ్ అనుకొంటరేమో.. పాఠకులు.
ఇక సమస్యా పూరణం.. కొన్ని రొజులు ఆగ మంటారా? నన్నే చేయమంటారా?
ఆటవెలది
సరస శ్రీహృ దయము సరసజ్ఞతె ఱుంగును
పద్య మేల గద్య మున్న జాలు
కవిత జెప్ప సరస శృంగార భరితము
శివుడు జెప్పు మాట సునృతంబు
ఆటవెలది - ఛందోరీతి
ఇనగుణ త్రయంబు ఇంద్ర ద్వయంబు హంసపంచకంబు నాటవెలది
ఆటవెలది అంటే... వెలది అంటే స్త్రీ. ఆటవెలది అంటే వేశ్య అనే అర్దం కూడా వుంది
అమ్మల మొగుడు శివ అన్నారు
అమ్మ పెద్దమ్మ అమ్మమ్మ రూప మందు
లొక్క వలెనుండు పూకుర సాల రుచులు
వేరు ముగురమ్మ లనునాకు పుత్రుడేను
శివుడు జెప్పెడి మాటలు సునృతంబు.
తేటగీతి - ఛంధోరీతి
సూర్యు డొక్కడు సురాజు లిద్దరు డినకర ద్వయంబు తేటగీతి
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
శివనామా! రామరామా !
నేను మిమ్మల్ని పామరుడనే సాహసం చేయగలనా !
ఎప్పుడో చదివి వదిలేసిన పద్యలక్షణాలు మర్చిపోయినందుకూ, ఇప్పుడు ఉన్నఫలాన ఉత్పలమాలలల్లలేకపోవుచుంటినని చెప్పుకుని బాధపడుచుంటి !
[సమస్యాపూరణ సవాలుతో నా హృదయానికి గాయమైనది!
పద్యలక్షణాలెరుగని పామరుడిని మన్నించమని కోరడమైనది !!]
రసజ్ఞులు ఎవరైనా సమస్యా పూరణ చేస్తుంటే నాకంతకన్నా భాగ్యంలేదు. నేనూ కొంతనేర్చుకోగలని సంతోషిస్తాను.
భావాల్లో స్వేచ్ఛగా విహరిస్తూ పొందికైన పదాల్ని అందుకుంటూ, అన్వయిస్తూ వచనంతో మధురమైన కవితలల్లడం గొప్పవిషయమైతే.....అదే ప్రక్రియను పద్యలక్షణాల పంజరంలో ఇరుక్కుపోయి,(చంధో)బద్దమైనందున పదకోశము చిక్కి శల్యమైన పరిస్తితిలోకూడా అనుకున్న భావాల్ని వ్యక్తీకరించడమనేది గొప్పేకాదు, అసాధారణమైన విషయం.
ఈకాలంలో ఓపికలేకా, 'ఆ ఏముందీ! భావం ప్రధానంకదా' అనే సాకుతో తప్పించుకుంటున్నారు. ఒక్కమాటలో చెప్పాలంటే 'రాదన్న పని రాజా పని 'అన్నట్టు.
కానీ చంధోబద్దమైన పద్యాలతో పండితపామరులను మెప్పించడం 'పూర్వజన్మ వాసనా బలమూ తప్ప సాధారణమైన సాధనతో సాధ్యమైయేదికాదని నా భావన. అలాంటి ఉత్కృష్టమైన ప్రక్రియలో నేనింకా అడుగుపెట్టనందుకు సిగ్గుపడుతున్నాను. అలాగే మీరు ప్రకటిస్తున్న పద్యాలు మీరే రాసుంటేగనక మీ పాండితీ ప్రకర్షకి శిరసువంచి ప్రణామాలర్పిస్తున్నాను.
అమ్మా, పెద్దమ్మా, పిన్నమ్మలనేగాక అమ్మలగన్న-అమ్మనే వదలక రమించే రాతల పండిపోయారుగాబట్టే చొరవచేసి 'అమ్మల-మొగుడూ' అని సరదాగా సంబొధించాను. ఇబ్బందిగా అనిపిస్తే మన్నించండి.
జీవితంలో మీదగ్గర చంధోబద్ధంగ్ పద్యాలల్ల్డం నేర్చుకునే సమయం రావాలని కోరుకుంటున్నా !
మీ
సరసశ్రీ
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
సరసశ్రీ గారూ
పద్యాలన్నీ నెను వ్రాసినవే.
భావాలకు స్ఫూర్తి అమ్మలు
కొన్ని సార్లు పద బంధాలకు పాత కవుల మంచి పద్యాలు స్ఫూర్తి.
భావాలు నావే నని చెప్పాలా?
ఒక నాడు కవి చౌడప్ప రచించాడు బూతు కవిత్వం.
అప్పటి సాంప్రడాయ కవులు హర్శించ లేదు , కానీ అందరూ దొంగతనంగా చదివి ఆనందించెవారట. ఆ మాటలూ పదాలు ప్రయోగించెవారేమో, భార్యలు కూడాసహలరిస్తే, లెకపోతె ప్రియురాలై వద్దనే.
అమ్మల మొగుడు అన్నండుకు ఇబ్బంది లేదు.
అందుకే అమ్మ అంటుంది....
అమ్మను పెద్దయమ్మనుచిన యమ్మను అమ్మల గన్నఅమ్మనూ
సమ్మగ దెంగు పుత్రుడవు చాలక ప్రాఢలు వృధ్ధ మాతలన్
కామము దీరదెంగుదువు చక్కని అమ్మల నెవ్వరైననీ
అమ్మగ ప్రేమపంచెదవు అమ్మల కామము దీర్చు పుత్రుడా!
వేమన పద్యము.
కామి గాని వాడు కవిగాడు రవిగాడు
కామి కక మోక్ఝ కామి గాడు
కామి యైన వాడు కవియగు రవియగు
విశ్వదాభి రామ వినుర వేమ
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
భార్యా-భర్తల అనుబంధానికి ఎన్నో దృష్టాంతాలూ ! మంచీవి ఎన్నోసార్లు విన్నాం, చదివాం, చూసాం! మరి విచిత్రమైనవీ మనలో అక్కడక్కడా అనుభవమయ్యేవి కొన్ని చూద్దాం!!
బట్టలు విప్పినభార్యంటే భయపడే వాడే భర్త!
బట్టలు ఇప్పించకుంటే అలా భయపెడతాననేదే భార్య !! (ఇప్పించకుంటే=కొనిపించకుంటే )
ఎంతందమైన భార్యున్నా పొరుగింటి వికారినిచూసి ఇకిలించేవాడే భర్తంటే!
ఎంతసమర్ధుదైనా భర్తున్నా పొరుగింటి చవటని సమర్ధించేదే భార్యంటే!!
ముట్లలో మురిగిన మరదలిని, మోజుగా ముద్దెట్టుకునేవాడే భర్తంటే!
మరిది కార్చిన మదమడ్డిని ముదముగా ముర్కచూసేదే భార్యంటే!! (ముర్కచూడ్డం=వాసన చూడ్డం )
ఇంటిదానిముందు అరసికుడుగా ప్రవచించేవాడే భర్తంటే!
రంకుమొగుడిముందే బజారుదానిలా ప్రవర్తించేదే భార్యంటే!!
మోమాటానికే మొగుడుగానీ, రాచరికమతా రంకుమొగుడిదే అనేదే భార్యంటే!
పిల్లలకోసమే పెళ్ళాంగానీ, జీతమూ, జీవితమూ లంజలపాలే అనేవాడే భర్తంటే !!
కలలోగూడా కట్టుకున్నవాన్ని రాముడని అంగీకరించనిదే భార్యంటే!
ఇలలోగూడా ఇల్లాలు ఇంకోకడ్ని తలంచకూడదని తన్నుకునేవాడే భర్తంటే !!
భర్తముందు భయంకరంగా, బయటికెలితే బ్రహ్మాండంగా ముస్తాబయ్యేదే భార్యంటే !
భార్యముందు చవటలా , బజారుస్త్రీలతో భట్రాజులా భాషించువాడే భర్తంటే !!
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
స్వంత మొగుని జూచి ఛీదరించుకొనును
రంకు మొగుని కేమొ రాత్రి వేళ
మల్లె పూల పాన్పు వేయుమ దపులంజ
శివుడు జెప్పు మాట సునృతంబు
మదము తోడ మెరయు మత్తేభ రాజంబు
జవము తోడ వెలుగు సైధవంబు
మదము దీరగ ప్రౌఢ వృధ్ధ ముదితమెరసిపోవు
శివుడు జెప్పు మాట సునృతంబు
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
శృంగార హోళీ ! బూతుల కేళీ !
మా చిన్నతనంలో హైదరాబాద్లో పాతబస్తీ పరిసరాల్లో హోళీని వింతగా జరుపుకునే ఆచారం ఉండేది. ఇంకా కొన్నిచోట్ల ఉంది. చాలా తమాషాగా ఉంటుంది. వాటిల్లో కొన్ని చాలా వింతగా పచ్చిగా ఉంటాయి.
ఉదాహరణకి :
1) హోళీ అంటేనే పచ్చి బూతుమాటల వరదలన్నమాట ....వింతేమిటంటే ఆ ఒక్క పండక్కి ఎవరన్నా ఎవరినైనా ఎంతటి పెద్దవారినాఇనా బండబూతులు తిట్టొచ్చు ...అదీ నిష్కారణంగా, కేవలం నోటిదురదకోసమైనా (సంఘంలో,సంపదలో ఏ స్థానంలో ఉన్నా లెక్కేలేదు). అలా తిట్లు పడేవారందరూ కేవలం తలఊపుతూ అంతావింటూ...వాటిని ఆమోదిస్తున్నట్టు ఉండాలేతప్ప ఏమాత్రం ఎదురుచెప్పే అధికారముండదు. ముఖ్యంగా ఎంతపెద్ద పలికుబడిఉన్నవారైతే వారిని అంత ప్రత్యేకంగా వీధిమధ్యన నిలబెట్టి పదీ-పాతిక మంది చుట్టుముట్టి బూతులు వినిపిస్తారన్నమాట. అదీకూడా ఆ పాతిక మంది ఆప్రాంతమంతా తిరుగుతూ ఒక్కొకరినీ మర్యాదగా ఇంట్లోంచి వీధిలోకి పిలిచిమరీ తిట్ల దండకం మొదలెడతారు.
వీలైనంత త్వరగా వాళ్ళడిగినంత డబ్బిచ్చి పంపించినవాడే తక్కువ బలవుతాడు. ఇంక ఆ అవమానపు సన్మానానికి పిలవని , బలవంతపు అథిధులు కసికొద్దీ హాజరవుతారు , వారి లోలోపలి శునకానందం చెప్పనలవిగాదు. నవ్వీ నవ్వీ కడుపులు నెప్పేసేవి. ఇప్పుటికి తలచుకున్నా అంతే ప్రభావితంగా ఉంటాయి.
2) హోలీకి ముందురాత్రి కామదహనం చేస్తారు. ఊర్లోని చెత్తా చెదారం , ఒక దిష్టిబొమ్మ తయారుచేసి వాడికి కాముడు లేక నాత్ రాం అనే పేరు పెట్టి ఇంక బూతులు నోటినిండా తిడతారు చూడండీ...అబ్బో... ఆటిట్లు కొన్ని తెలుగూ , హిందీల్లో ఉంటాయి.... ముందువరస ఒకడెవడో పాడితే తరువాత వరసది పదులమంది వంత పాడతారు... ఆతిట్లు ఇలా ఉంటాయి(పచ్చి బండబూతులు...క్షమించండి)
నాత్ రాం చచ్చిపాయె
మొడ్డకి దుఖ్ఖం పెట్టిపాయే
నాత్ రాం ఏమన్నాడోయ్
గుద్దిచ్చి లేదన్నాడోయ్
నాత్ రాం ముక్కూ
మొడ్డమీది పొక్కూ
వీడెవ్వడోయ్
వీడుమావాడోయ్
నేను రంగేసినా
నేను దెంగేసినా
గురిగినిండా సున్నం
పూకిస్తే పుణ్యం !
యే భడవా లాల్ హై
లవడేకా బాల్ హై
ఇక ప్రత్యేకించి ఒకర్నొకనీ తిడుతున్నప్పుడుమాత్రం అవ తిట్లలో వారి సొంత పేర్లని అతికించి ఇంక ఆడుకుంటారు !
ఇవీ పాతబస్తీ హోలీ విశేషాలు !
హోలీ సందర్భంగా మన ఎక్ష్బీ మిత్రులందరికీ శుభాకాంక్షలతో!
మీ
సరసశ్రీ
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
అరవచిత్రాల్లో అంగప్రదర్శనాంగనలు ఆదినుంచే మెండు !
రెండు వింత రసాల కలయిక మదుల్లో మెదులుతుండు !
మధుర రసాస్వాధనలోనూ రసాభాసలు రగులుతుండు !
మెరుపుతీగల పక్కనే బురదపందుల గెంతులుండు
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
(సాధారణంగా వారివారి కులాల్లోనే పెళ్ళిళ్ళు జరుగుతాయికాబట్టి వరసలన్నీ వెతికితే అందరికీ అన్ని వరసలు అతికించవచ్చు ! ఉదాహరణకి:పెళ్ళాన్ని-చెల్లిలాగా, తల్లిలాగా మరీదూరపు చుట్టరికంచూస్తే ఇంకాఎదైయినా . అలాంటప్పుడు నాకనిపిస్తుంది.... )
జన్మనిచ్చిన స్థానమే జనసంబంధమ్ములకు ఆది గాదయా ?
సహోదరత్వమ్ము సొంతకేగానీ పరులకురాదు పండితవర్యా !
కెలికి చిలికిన వరసలన్నీ 'కలుపు' పలుకులే మహాశయా !
పుట్టుమచ్చకీ,పెట్టుచుక్కకీ మధ్యనున్న తారతమ్యమయా!!
(పరిస్థితుల ప్రభావము వల్లనో, వల్లమాలిన వక్రించిన ప్రేమవల్లనో ఇంసెస్ట్ జరుగుతోందంటే పోనీలే మనదేం పోయిందీ అనుకోవచ్చు, ఒకింత కుతుహలంతో తెలిసికొని , తలచుకొనీ, మనసులొ మలచుకొనీ అనందించనూ వచ్చేమోకానీ....ప్రపంచంలో ఇన్నికోట్ల ఆడామగలున్నా అందర్నీ కాదనీ కేవలం ఇంట్లో వాళ్ళనుమాత్రమే కామిస్తానూ, అదే గొప్పవిషయమూ, అదే ఒప్పు అన్నభావనని బలపరచజూడటం అంటే-మానసికస్థితిని పునః పరిశీలించవలసిందనుకుంటాను.అలాంటప్పుడు నాకనిపిస్తుంది.... )
ఉన్నవారిని వదిలి ఊరుమీద పడితిరుగుట లోకరీతి
ఇన్సెస్టులంటే ఇంటపెరుగుతున్న సొంత అపఖ్యాతి
కన్నవారిని కామించే మనస్సొక వావిలేని వింతకోతి
కావాలనే కన్నుపొడిచి కసిగా ముసి నవ్వినరీతి
(కార్యేషు దాసీ......అన్నట్లు భార్య అన్ని వరసల్లో మనకు కనిపిస్తుందీ ....అందుకే)
రావే ఇటు కౌగిలికీ చెల్లీ! అని పిలవవచ్చునూ !
అందియ్యవే అందాలు తల్లీ! అని అర్థించవచ్చునూ!
చూపించవే నీబొక్కా అక్కా! అని అడగవచ్చునూ!
ఆలినొక్కదానినే అన్నిరీతుల హాయిగా కొలవవచ్చునూ!
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
జన్మని చ్చినత ల్లికామ పుకోర్కె దీర్చగ పాపమా?
జన్మస్థ లముయం దచందముశోభ జూడగ ప్రేమతో
జన్మని చ్చినత ల్లిపూకు రసాలు జుర్రగ కోర్కెతో
జన్మస్థలములోనమేఢ్ర రసాలు నింపిన పాపమా?
సరసస్రీ గరూ
మీరు తల్లీ కొడుకులు, కుటుంబ సభ్యుల మద్య కామ సంబంధాన్ని హర్షించరని చెప్పకనే చెప్పారు.
కానీ, ఎవరి అభిప్రాయాలు,వారివి. వారి అలోచనలు స్వగతాలు, పరిస్థితులు,ఇలా ఎన్నో అంశాల మీద ఆధారపడి వుంటాయి. మానసిక స్థితిగతులను పునఃపరీశీలన చెస్తే వివాహేతర కామ సంబంధాలు
తప్పు కాదా? దేవతలను మన పురానాల్లో ఇతిహాసాల్లొ అంగాంగ వర్ణన చేస్తే సంస్కృతంలో, సరస్వతి,లక్ష్మి,పార్వతి ల వర్ణనలు చడివితే వారి లోని అన్ని అందాలను ఏమీ వదలకుండా వర్ణించారు. అవి అర్ధంకాక అవి స్తోత్రాలు, మంత్రాలు అయ్యయి.అదే గొప్ప. అదే తెలుగులో వ్రాస్తే అది తప్పు. ఇదే జరిగింది. ఇంకా జరుగుతుంది.
కామ కేళి ఇద్దరికీ ఇష్టమయితే, ఇద్దరూ అనందిస్తే తప్పేమిటి?
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
శివగారూ !
మీలా భావాల్ని స్పష్టంగా చెబుతూ అర్థం చేసుకునే మిత్రుడి కోసమే నేనిన్నాళ్ళూ ఎదురుచూస్తున్నాను. నిజం!
నమ్మలేరుకదూ ! అక్షరాలా నిజం !
కానీ నా భావాన్ని మీరు కొంచెం పక్కదృష్టితో చూస్తున్నారంతే.
కష్టపడి చేసుకునే కాపురం కన్నా ఇష్టపడిచేసుకునే ఇంసెస్ట్ మేలు
అన్న నా ఖచ్చితమైన అభిప్రాయాన్ని కవితగా ఇంతకుముందే అందించాను.
ఇష్టపడి చేసుకునే ఏపనైనా ఎవరిమధ్యయినా తప్పులేదని నమ్మినవాన్ని. అది బయటివాళ్ళైనా ఇంటివాళ్ళైనా సరె. కానీ ఇంటివాళ్ళు ఇద్దరుంటే బయటివాళ్ళు ఇరవైలక్షలు. అందర్నీ వదిలి ఎప్పుడూ కేవలం ఇంసెస్ట్ వెంటే పడ్డం కొంచెం వింతగా అనిపిస్తుందని చెప్పానంతే.
మీకు ఇంకా స్పష్టంగా నాగురించి తెలియాలంటే అతిత్వరలో నేను రాసి మీముందుకుతెస్తున్న ఇంసెస్ట్ సీరియలే సాక్ష్యం. "పిన్నా-పెద్దా-చిన్నా"
మీ
సరసశ్రీ
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
డాబుసరి లెఖ్ఖలకి పెక్కు పెళ్ళాలని పట్టలేదా రాజులు !
దొబ్బ సమయమే దొరక్క పట్టెనా పూకులన్నీ బూజులు !
నిబ్బరంగా నిషాఎక్కినిక్క తీరేదెలా ఆడతనపు మోజులు !
డబ్బు సర్దుకునే లెఖ్ఖతోనే కొట్టిరందరూ పతివ్రతా ఫోజులు !
కంటికి నదురైన బంటులు కొల్లగొట్ట కొలువులో విర జాజులు !
అందినంత ముట్టాక ఉంటేనేం, పగిలీతేనేం వారి చేతి గాజులు !!
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
పాతివ్రత్య పదవికొక అర్హ పత్రమున్నదా?
పరుల పొందుగోరిన ఇలను చిత్రమున్నదా?
పడుచుదనపు తొలితడి పనితనము పతిదేనా?
కౌమారపు పడగల తొలిబుడగలు పత్నివౌనా?
బలవంతపు పాతివ్రత్యమొక భ్రమ-లోకమే!
చేరరాని చెలులబిలిచి చెడ చెడ్డ-శాపమే!
కామకథల కల్పించి బొంకుట వ్యయకాలమే!
పైన మెరయచు లోన పులియు కదళీఫలమే!!
పతినిదక్క పరులనెరుగదని వినుతికెక్కిన వనితలారా!
పరువుకైమాత్రమే పాతివ్రత్య చెరను చిక్కిన పతితలారా!
అందముండకో,అవకాశమందకో అందర వంచింతురా?
వృద్దనారీ ....: అని సరిపెట్టుకుంటిమని చింతింతురా
•
Posts: 6,644
Threads: 317
Likes Received: 8,897 in 3,687 posts
Likes Given: 32
Joined: Jan 2019
Reputation:
620
ఇవి old site లోంచి రిపోస్టింగ్ చేస్తున్నవి కనుక ఎటువంటి coments and pm లు వద్దు.అవి నేనెలాగు చూసుకొను ,అంతేగాక దీనివల్ల ఇక్కడి రచయితలు ఇచ్చే updates మొదటి పేజీలో కనిపించకుండా పోతున్నాయి.
ఆల్రెజీ నేనొక thread ఓపెన్ చేసి రిక్వెస్ చేసిన మీరు కామెంట్స్, messages చేస్తున్నారు ఇంకా..
దయచేసి గమనించి మీకు నచ్చితే రేటింగ్ మాత్రం ఇస్తే చాలు ...ప్లీజ్
*** no more coments - only rating please ***
•
|