Adultery விக்ரம் வேதாவின் தேவதைகள் நந்தினி மற்றும் மலர்
good and awesome update
Like Reply
Do not mention / post any under age /rape content. If found Please use REPORT button.
விரைவில் அடுத்த பதிவு horseride
Like Reply
No enough comment to encourage ..so i quit this thread ..sorry
Like Reply
Like Reply
[+] 3 users Like james suiza's post
Like Reply
அன்பான  வாசகர்களே, கதையைப் படித்த பிறகு உங்கள் கருத்தைத்தெரிவிக்கவும் 291

Tiger
Like Reply
Super bro
Like Reply
super and awesome update
Like Reply
Semma Interesting and Romantic Updates boss
Like Reply
Super update
Like Reply
Sad Bro why you deleted all your post banghead ...why you quit ...story was good....  Sad
Like Reply
(11-04-2023, 12:17 PM)james suiza Wrote:

banghead banghead banghead ...i dont know whom to blame  Sad Sad miss your story
Like Reply
Good decision. Please request the admin to delete the thread
Like Reply
Thank you and good bye.

Dont come again. This is not the place for you.
This forum does not need writers that are greedy for comments like you.
Like Reply
Authors needs patience to establish themself first, earn support and then think about popularity. Not everything happens in one day. Rajni did not become superstar in his first movie. This is absolute childish behavior.
Like Reply
-------------
[+] 1 user Likes james suiza's post
Like Reply
Like Reply
Hi நண்பா ,இந்த தளத்தில் நானும் ஒரு பொழுது போக்கிற்காக ஒரு கதை எழுதி கொண்டு இருக்கிறேன்.என்னுடைய கதைக்கும் views வரும் அளவிற்கு comments வருவது இல்லை.அதனால் நானும் என் கதையை part 2 வுடன் நிறுத்தி விட்டேன்.ஆனால் பின்பு சில வாசகர்கள் கேட்டதுக்கு இணங்க மீண்டும் தொடர்ந்து எழுதுகிறேன்.குறிப்பிட்ட சிலரை தவிர யாரும் கமென்ட் செய்வது இல்லை.நீங்கள் இதை எழுதுவதற்கு 10 முதல் 12 மணி நேரம் செலவு செய்வதாக கூறி இருந்தீர்கள் முற்றிலும் உண்மை.நானும் என் கதையின் உள்ள நிறை குறைகளை சுட்டி காட்டுங்கள் என்று கேட்டு கேட்டு அலுத்துவிட்டு இப்போது என் மனம் போக்கில் தான் எழுதி கொண்டு இருக்கிறேன். பெரும்பாலும் தமிழ் site இல் incest கதைகளுக்கு மட்டுமே comments அதிகமாக கிடைக்கிறது.just இந்த தளத்தில் முதல் பக்கத்தில் உள்ள கதைகளை மட்டும் பாருங்கள் mostly incest கதைகள் தான்.jakash நண்பர் என் முன்னோடி ,அவர் actress வைத்து நன்றாக எழுதி கொண்டு இருந்தார் .அவரும் comments வராததால் ஏனோ எழுதுவதை மிகவும் குறைத்து கொண்டார்.game40it அவரும் நல்ல எழுத்தாளர்.அவர் எழுதும் கதை திரில்லர் கதை.அதற்கும் வரவேற்பு இல்லை என்று அவரும் கதையை சீக்கிரம் முடிக்க பார்க்கிறார்.ஏற்கனவே இன்செஸ்ட் கதைகள் நிரம்பி வழிவதால்,வித்தியாசமான கதைகளை தேடும் வாசகர்கள் இந்த தளத்திற்கு வருவதை குறைத்து கொண்டார்கள்.உங்களை போன்ற நல்ல எழுத்தாளரும் எழுதுவதை விட்டு விட்டால்
தமிழ் தளம் முழுக்க வெறும் இன்செஸ்ட் கதைகள் மட்டுமே இருக்கும்.நானும் உங்களை போன்றே நான் எழுதியதை delete செய்து விடலாமா என்று தோன்றும்.ஆனால் மூன்று மாத உழைப்பு ,வீணாகி விடுமே என்ற கவலை தான்.
My thread

காத்தவராயனின் மோகதாபம்

https://xossipy.com/thread-57993.html

3 Roses ஸ்ருதி(அசின்) மது(காஜல்)அனிதா(ஜெனிலியா)

https://xossipy.com/thread-52019.html

Like Reply
Most of the readers know only to enjoy and not to express. That is the reason they put super update, awesome update. There was a author manaividhasan who started three fantastic stories and stopped because of the same reason. The problem here is the more you write, more your writing gets matured. it is not just because of advise of readers. For dubai seenu, many comments came and based on the comments he changed the whole plot and it became a spoilsport. Too much of comments is also not good. See only the views you are getting. just my point of view.
Like Reply
Like Reply