ஆதிக்க மனைவி பத்மா & அவளை ஆதிக்கம் செலுத்திய அவள் கணவனும்
இப்போது நவீனின் கவனம் 25 வயதுக்குட்பட்ட இளம் மனைவிகளிடமிருந்து முப்பது வயதைத் தொடும் இளம் மனைவிகள் மீது திரும்பியுள்ளது.


ஏனெனில் அவர்கள் பயங்கரமான காட்டு ஓலுக்கு ஆசைப்படும் பெண் நாய்கள். அதை தங்கள் கணவர்களிடமிருந்து அல்லது நெருங்கிய உறவினர்கள, இனம் தெரியாத ஆண்களிடமிருந்து வழக்கமான ஓல் பிடியில் அனுபவிப்பவர்கள்.

நவீனின் பாலியல் ஆற்றல் முப்பது வயது பெண்களைப் போல் இல்லாமல் இருக்கலாம், ஆனால் உடலுறவில் எந்த பெண்ணையும் அவனால் திருப்திப்படுத்த முடியும். ஒரு நல்ல ஓல் கொடுப்பதைத் தவிர, அவள்களிடம் பேச்சுக் கொடுத்து, அவள்களுடன் சல்லாபிக்கும் திறனால் எந்தப் பெண்ணையும் அவன் மயக்க முடியும், மேலும் வெட்கப்படும் பெண்ணைக் கூட பொங்கி எழும் பெண் நாய்க்கு வடிவமைக்க முடியும்.

அவனது மனைவி பாத்மாவிற்கு அவன் இன்னும் தனது சிறிய ஆண்குறியுடன் உடலுறவு கொள்ள இயலாதவனாக இருக்கிறான். ஆனால் நவீன் ஆற்றல் மாத்திரைகளை உட்கொண்டு மற்ற பெண்களை திருப்திப்படுத்துகிறான் என்பது அவளுக்கு இன்னும் தெரியாது.

நவீனும் அவளிடம் தனது ஆற்றல் ரகசியத்தை வெளிப்படுத்தவில்லை. அவள் கற்பனை செய்யும் ஒவ்வொரு ஆணுக்கும் அவள் தன் கால்களை விரிக்க வேண்டும் என்று நவீன் விரும்புகிறான்.

நவீன் நினைத்தால் ஆற்றல் மாத்திரைகள் போட்டுவிட்டு பத்மாவை கதறக்கதற ஒத்து அவளின் புண்டையை கிழிக்க முடியும். அவன் என்னதான் கிழிந்தாலும் அவளுக்கு அவன் என்றுமே குஞ்சு வாழைப்பழம் தான்.

இருவரும் ஒருவருக்கு ஒருவர் சளைத்தவர்கள் அல்ல. நீ உன் வழி, நான் என் வழி. ஆனால் ஊர் உலகத்துக்கு கணவன் மனைவியாக காட்சியளிப்போம் என்பது தான் அவர்கள் வாழ்க்கையமைப்பு.

நவீன் மும்பையில் இருந்து வருவதற்கு முன் இதுதான் நடக்கிறது.

நவீனுக்கு மார்க்கெட்டிங் வேலை இருப்பதால் மற்ற ஊர்களுக்கும் நகரங்களுக்கும் சுற்றிப்பார்க்க வேண்டும். ஹோட்டல்களில் தங்கி தனக்கே உரிய முறையில் பொழுதை கழிக்கிறான். ஒரு மாதத்தில் அவன் தனது மனைவியை தனியாக விட்டுவிட்டு மற்ற பெண்களுடன் 4-5 இரவுகளைக் கழிக்கிறான்.

எனவே, பத்மா பெரும்பாலும் தனது ஸ்கூட்டில் வெளியில் சுற்றித் திரிவதைக் காணலாம் அல்லது மற்ற பிளாட்களில் சில பெண்களுடன் கிசுகிசுக்களில் நேரத்தை செலவிடுகிறாள்.

இந்த 35 வயது கனவு பெண்மணி பற்றி,பெருமிதமுள்ள அல்லது அழகான போன்ற உரிச்சொற்கள் அவளுக்குப் போதுமானதாக இருக்காது. அவளது சிற்றின்ப உடலானது வலுவான பாலுறவு ஈர்ப்பைக் கொண்டுள்ளது, அவள் ஒரு பெரிய மார்பையும், ஆடம்பரத்தைக் காட்டும் மகிழ்ச்சியான வளைவுகளையும் கொண்டிருக்கிறாள், மேலும் புலன்களுக்கு நிச்சயமாக மனநிறைவை அளிக்கும்.

பத்மாவிற்கு கற்பனை செய்யவோ அல்லது ஊர்சுற்றவோ யாரும் இல்லை. எனவே பத்மா பெரும்பாலும் தனது ஸ்கூட்டில் வெளியில் சுற்றித் திரிவதைக் காணலாம் அல்லது மற்ற பிளாட்களில் சில பெண்களுடன் கிசுகிசுக்களில் நேரத்தை செலவிடுகிறாள். அப்பொழுது தான் மற்ற பிளாட் அங்கிள் ஒருவரை சந்தித்தாள்.

அவர் அவளை முதன்முதலில் பார்த்த நாளிலிருந்து, அவள் சிரித்த முகத்துடன் அவரை வரவேற்றாள். அவளுடன் நெருங்கி பழக அவருக்கு ஒரு பயங்கரமான சலனம் ஏற்பட்டது. ஏனென்றால், அவருடைய இளமையில், அவர் நடிகை அனுஷ்காவின் ரசிகராக இருந்தார், பத்மா அவளைப் போலவே இருக்கிறாள்.

பத்மாவுக்கு அதே அம்சங்கள், சிகை அலங்காரங்கள் மற்றும் முக்கியமாக அவளது 37B கப் வட்டமான மார்பகங்கள் உள்ளன. அனுஷ்க்காவின் பிட்டம் 36" என்றாலும் பத்மாவின் பிட்டம் 37". இருப்பினும், பத்மா அவரின் அனுஷ்க்கா.

கேரேஜிலிருந்து இரு சக்கர வாகனத்தை வெளியே எடுத்துச் செல்லும் போது, அடிக்கடி பேஸ்மென்ட் பார்க்கிங்கில் அவளைச் சந்திப்பார். அப்பொழுது அவரின்  கண்கள் அவளது சதைப்பற்றுள்ள பிட்டங்களையும், பெரிய மார்பகங்களையும் ஆய்வு செய்யும் போது அவளுடன் பேசி மகிழ்ந்தார்.

குண்டான உடலுக்கான அவரது பலவீனம் அவரை அவள் பக்கம் இழுத்தது, அவரை அமைதியற்றவர்களாக ஆக்குகிறது.

சில சமயங்களில் டீன் ஏஜ் பையனைப் போல் கொஞ்ச தூரம் வரை அவளைப் பின்தொடர்வார். அவளுடன் தொடர்பில் இருப்பதற்காக அவளிடம் ஏதாவது கேட்க அவர் தவறியதில்லை.

இது சில நாட்கள் தொடர்ந்தது. அவர்களுக்குள் முறையான உறவு இருந்தது. அவள் அவரை என்று அழைப்பாள், அவர் அவளை பத்மா என்று அழைப்பார். அவள் எப்போதாவது முறையான சுரிதார் மற்றும் பஞ்சாபி உடைகளை அணிவாள், ஆனால் பொதுவாக ஜீன்ஸ் மற்றும் மேல் சட்டையில் காணப்படுவாள்.

நவீன திருமணமான பெண்களைப் போலவே, அவள் அரிதாகவே புடவைகளை அணிவாள். மற்றும் சிறப்பு நிகழ்ச்சிகளில் மட்டுமே அவ்வாறு அணிவாள். உணர்ச்சிகளை கிண்டிவிடும் சாதாரண உடைகளை அணிந்திருக்கும் அவளது கனமான உடல், அனைத்து வயதினரையும் பைத்தியமாக ஆக்குகிறது, இளைஞர்களுக்கு மட்டும் விதிவிலக்கல்ல.

வயதில் மிகவும் வயதான பெரும்பாலான ஆண்களும் அவளைப் பார்த்து பைத்தியம் பிடிக்கிறார்கள். அவளது ஜீன்ஸ் ஒவ்வொரு அடியிலும் அவளது கிங் சைஸ் பிட்டம் ஆடும். அவளது உருண்டையான மார்பகங்கள் கூர்மையாக முன்னோக்கி முன்னிறுத்தி அவர்கள் ஆண்மைக்கு சவால் விடுகின்றன.

அவளது பிட்டம் உண்மையில், அளவில் பெரியது, 38″ மற்றும் அவளது வயதைக் காட்டிலும் மிகவும் பெரியது. அவளது இடுப்பு மற்றும் வயிறு முக்கியமாக அகலமாக இருக்கும், ஆனால் அவளது பிட்டங்களின் பிரம்மாண்டமான வடிவம் அதை மறைக்கிறது.

அவளது வயிற்றில் படிந்திருக்கும் நடுத்தர கொழுப்பு மற்றும் தொப்புள் பகுதியின் குண்டானது, அவளை ஒரு மோசமான கவர்ச்சியான " தாயே உன்னை நான் ஓக்க விரும்புகிறேன், " போல தோற்றமளிக்கிறது. அவளுடைய மற்ற உடல் விவரங்கள், அவளுடைய நிர்வாணத்தைப் பார்த்த பிறகு தருகிறேன்.

இது அந்த அங்கிள் தனது நண்பருக்கு எழுதியது. அந்த அங்கிளின் பெயர் பால்ராஜ் . வயது 58. ஓய்வு பெற்ற ராணுவ அதிகாரி. அவருக்கு மனைவி இருக்கிறாள் ஆனால் அவரின் ஆண்மைக்கு அவங்க பிரயோசனமில்லை.

மேலும் நடந்த சம்பவங்களை முன்னோக்கிச் செல்லலாம். அவர்கள் குடியிருப்பில் புத்தாண்டு விழா நடந்தது. பால்ராஜ் அவளுடன் பழகிய போது, அவர் நிகழ்ச்சிகளை நடத்தி மற்றவர்களை மகிழ்விக்கும் போது, அந்த விழாவில் சில காதல் தமிழ் பாடல்களையும் பாடிக் கொண்டிருந்தார்.

கீபோர்டு , ஹார்மோனியம் போன்றவற்றை வாசிப்பதும், பாடுவதும்  அவரது பொழுது போக்காக இருந்ததால், அந்தக் கருவிகள் அனைத்தையும் வீட்டில் வைத்திருப்பார். உண்மையில், அவர் 58 வயதைத் தாண்டி ஓய்வு பெற்றிருந்தாலும், அவர் ஒரு இளைஞனைப் போல உற்சாகமாக இருக்கிறார்.

தற்செயலாக, பாத்மாவும் நன்றாகப் பாடுகிறாள், மேலும் அவள் ஒரு இசைப் பிரியை. அதனால் அவளும் அவருடன் நிகழ்ச்சியில் கலந்து கொண்டாள். மாலையை ரசித்தார்கள். இரவு உணவின் போது, தனது பாடும் பொழுதுபோக்கைத் தொடர ஓய்வு நேரத்தில் இசைப் பயிற்சி செய்ய வேண்டும் என்ற விருப்பத்தை அவரிடம் தெரிவித்தாள். தஅது அவருக்கு  மகிழ்ச்சி அளித்தது.

வயதான, மரபுவழி மாமியாருடன் ஓய்வு நேரத்தை செலவிடுவதை அவள் சலிப்பாகக் காண்கிறாள் என்றாள். அவளது கணவரும் வெளியூர் சென்றுவிட்டார் என்றும் கூறினாள். ஆனால் அவன் மும்பையிலிருந்து வீடு திரும்புவது அவளுக்குத் தெரியாது.

இதைப் போலவே, அவரது மோகத்துடன் உறவை வளர்த்துக் கொள்ள ஒரு நல்ல பாதை திறக்கப்பட்டது. இறுதியில், மதியம் மதிய உணவுக்குப் பிறகு, அவருடன் மற்றும் அவன் வழிகாட்டுதலுடன் குரல் பாடலைப் பயிற்சி செய்ய அவள் அவளின் வீட்டிற்குச் செல்ல ஆரம்பித்தாள்.

முன்பு பால்ராஜ் பத்மா வீட்டிற்குச் செல்லும் போது அவர்கள் இசைக்கருவியுடன் வரவேற்பறையில் அமர்ந்திருப்பார்கள். ஆனால் இப்போது அவர்கள் இருவரும் மற்றொரு சிறிய அறையில் அமர்ந்துள்ளனர், அது அவர்களின் பொழுதுபோக்கு அறை.

ஹோம் தியேட்டருடன் இணைக்கப்பட்ட அவளது டெஸ்க்டாப் அங்கு வைக்கப்பட்டுள்ளது. யூடியூப்பில் இருந்து மியூசிக் சிஸ்டத்தில் ஒரு குறிப்பிட்ட பாடலைக் கேட்டு, அதை பயிற்சி செய்தார்கள்.

பத்மா பொதுவாக சாதாரண உடை, லெகிங்ஸ் மற்றும் மேலாடை அணிந்து இருப்பாள். அவர்களின் இசை அமர்வுகளின் போது, அவள் அவருடன் சுதந்திரமாக தொடர்பு கொள்கிறாள் மற்றும் உடல் ரீதியான இடைவெளியை அவள் பேணுவதில்லை.

ஒருவேளை அவர் வயதில் மிகவும் வயதானவராக இருப்பதால், அவள் வெட்கப்படுவதில்லை. அவள் முதியவர்களுடன் பழகியவள். அவளுக்கு வயதானவர்களை பிடிக்கும்.எனவே, அவள் மிகவும் புத்திசாலி பெண் மற்றும் நகர்ப்புற கலாச்சாரத்தில் வளர்க்கப்பட்டவள்.

மறுபுறம், பால்ராஜ் பத்மா மேல் உள்ள தனது சரீர ஆசையால் மிகவும் அதிகமாக இருக்கிறார், அவளுடன் பழகும்போது அவர் அவளுடைய அழகான உடலை காமத்துடன் வெறித்துப் பார்க்கிறார்.

அவள் அப்பாவியாகச் சிரித்தாள் ஆனால் அவர் வேண்டுமென்றே அவளைத் தொட்டபோது பத்மா அதைப் பொருட்படுத்தவில்லை. சில சமயங்களில் அவள் ஹார்மோனியம் வாசிக்கும் போது அவர் மிக அருகில் அமர்ந்து, அவளது தொடைகளால் தன் தொடைகளை தடவுவது வழக்கம்.

பின்னர் பால்ராஜ் அவள் விளையாடும் குறிப்புகளை சரிசெய்வதற்காக அவன் கைகளை நீட்டி அவளது மார்பைக் கடப்பார், அதன் மூலம் அவரது முழங்கையையும், கையையும் அவளது மென்மையான பஞ்சுபோன்ற முலைகளில் தடவுவார்.

முதன்முறையாக அவர் இதைச் செய்தபோது அவள் கொஞ்சம் நகர்ந்தாள், அவர் தன் கையை அகற்றினார். ஆனால் அவர் அதை மீண்டும் மீண்டும் செய்தார்.

அதனால் அவள் பழகிவிட்டாள். இதற்குப் பிறகு, அவர் இன்னும் கொஞ்சம் முன்னேற முயற்சித்தார்.

ஒருமுறை அவள் ஒரு கடினமான பாடலைப் பாடுவதில் சிறப்பாக நடித்தபோது, உற்சாகத்தால் அவள் இரு கைகளாலும் பிடித்து அவள் கன்னத்தில் முத்தமிட்டார்.

அவள் ஒரு கணம் திகைத்துப் போனாள். முதல்முறையாக, வெட்கப்படுகிற பெண்ணைப் போல அவள் முகம் சிவப்பதை அவர் பார்த்தார். அதனால் அவர் அவளைக் கவர்ந்திழுக்கத் துடிக்கிறார் என்று அவள் ஊகித்திருப்பதைக் குறிக்கிறது.

பால்ராஜ்: உன் கணவர் பெரும்பாலும் வருவதில்லை. நீ இரவில் தனிமையாக உணருகிறாயா? "

அவரின் கேள்வியால் அவள் சற்று குழப்பமடைந்ததை அவர் தெளிவாக கவனித்தார். ஆனால் பின்னர் அவள் வருத்தத்துடன் பதிலளித்தாள். அவள் அவரின் கண்களைப் பார்த்து சொன்னாள்:

பத்மா: " ஆமாம் அங்கிள். நான் உங்களை நம்புவதால், தற்சமயம், நீங்கள்  எனக்கு மிகவும் நெருக்கமான ஒரே ஆண் நண்பன், நான் உங்களிடம் ஒன்றை ஒப்புக்கொள்கிறேன். தயவுசெய்து இதை ரகசியமாக வைத்திருங்கள். வீட்டிற்கு வந்தாலும், என்னை மறந்து அதிக மது  பானங்களோடு இரவைக் கழிக்க விரும்புவார்.

பத்மா: " காதலிக்க வேண்டும் என்ற என் ஆசை ஒருபோதும் நிறைவேறாது. என் புருஷன் என் மீது கவனம் செலுத்தவில்லை, இது அவரது சுற்றுப்பயணத்தின் போது அவர் மது மற்றும் பெண்களை அனுபவிக்கிறார் என்று என்னை நினைக்க வைத்தது. இன்றுவரை எனது தனிப்பட்ட விஷயத்தை யாரிடமும் வெளிப்படுத்தியதில்லை. "

பத்மா: " நான் எனது சொந்த பாணியில் வாழ்க்கையை அனுபவித்து வருகிறேன். நிச்சயமாக, எனது பணப்பை எப்போதும் நிறைந்திருக்கும். அவருடைய கிரெடிட் கார்டு என்னிடம் உள்ளது. நீங்கள் காட்டிய அக்கறை இதுவரை யாரும் காட்டவில்லை. எனவே மிக்க நன்றி அங்கிள். "
அதற்கு மேல் பத்மா எதுவும் சொல்ல முடியாமல் கண்ணீர் விட்டாள். பால்ராஜ் அவளை தன் பக்கம் இழுத்து அவளை மகிழ்விக்கும் வாய்ப்பைப் பயன்படுத்தினார். ஏறக்குறைய அவர் மடியில் இருந்தவள் அவரது அகன்ற மார்பில் அவள் முகத்தைப் புதைத்தாள்.

பால்ராஜ் 5′ 8″ உயரம் 38″ மார்பு மற்றும் தசைநார் உடலும் கொண்டவர். அவரது வயதை மட்டுமே உடல் ரீதியாக யாரும் நிராகரிக்க முடியாது. இப்போது அவர் அவளை தளர்வாகப் பிடித்து அவள் நெற்றியிலும், கன்னங்களிலும், இறுதியாக அவளது ஜூசி உதடுகளிலும் முத்தமிட்டார்.

பத்மா அசையாமல் இருந்தாள். ஆனால் அவரின் அணைப்பிலிருந்து விலகவில்லை. எப்படியிருந்தாலும், அவளும் ஒரு பெரிய பெண்மணி, அதனால் அவளை தளர்வாகப் பிடித்தது அவருக்கு அதீத சிற்றின்பத்தை அளித்தது.

அவளது உடல் உறுப்புகள் அனைத்தும் சதைப்பற்றுள்ள பஞ்சு போன்ற மென்மையானவை, பால்ராஜ் மெதுவாக அவளது உடல் உறுப்புகளை ஆராய்ந்தார். சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு, அவள் அமைதியடைந்து, லேசாக எதிர்ப்பு தெரிவித்தாள்.

அப்போது அவள், " அங்கிள் நான் சின்ன குழந்தை இல்லை. நீங்கள் என்னுடன் நெருங்கி பழக விரும்புகிறீர்கள் என்று எனக்கு ஆரம்பத்திலிருந்தே தெரியும். ஆனால் அது நியாயமாகவும் ஒழுக்கமாகவும் இருக்குமா? எங்கள் இருவரது குடும்பத்திலும் யாரேனும் இதுபற்றி அறிந்தால், அது என் உயிருக்கு பாதிப்பை ஏற்படுத்தும். " என்றாள் பாசாங்காக. மனதுக்குள் அவளுக்கு விருப்பம்.

பால்ராஜ் திகைத்து நின்றார், அவளை சமாதானப்படுத்த ஒரு வழியும் கிடைக்கவில்லை. ஆனாலும் தைரியத்தை வரவழைத்து அவளை மயக்கி, “அன்புள்ள பத்மா டார்லிங்.! ஆம், உனக்கு என் மகளின் வயது இருக்கும். ஆனால் உன்னிடம் என் அன்பு என் இதயத்தின் மையத்திலிருந்து மிகவும் தூய்மையானது. " என்கிறார்.

பத்மா; " பாசத்திற்கும் அன்பிற்கும் இடையே உள்ள எல்லை தெளிவான எல்லைகள் இல்லாமல் பரவியிருப்பதை நீங்கள் கண்டால், எனக்கு தெரியப்படுத்துங்கள்.இந்த வயதான பருவத்தில் நீங்கள் காதலையும் பாலுறவையும் இழந்துவிட்டீர்கள். "

பால்ராஜ்; " எங்கள் உறவை மற்றவர்கள் சந்தேகிப்பதாக நீ உணர்ந்தால், நீ என்னை ரகசியமாக முயற்சி செய்யலாம். உனக்கு என்னைப் பிடிக்கவில்லை என்றால் நீ மறுக்கலாம், ஆனால் இந்த இதயமற்ற சமுதாயத்திற்காக உன் இன்பத்தை தியாகம் செய்யாதே பத்மா. "

பத்மா இன்னும் நடுநிலைமை  நிலையில் இருந்து அவள் சொன்னாள், " உங்கள் அழைப்பை ஏற்க மனதளவில் தயாராக எனக்கு சிறிது நேரம் தேவை." என்றாள்.

அவள் அவரின் விருப்பத்தை மறுத்தாலும், அவள் இன்னும் அவரின் கைகளில் இருந்தாள். காதல் மற்றும் வெளிப்புற விஷயங்களை மீண்டும் தொடங்க, அவள் அவரை அனுமதித்தாள், அதனால் அவரின் ஆர்வம் குளிர்ச்சியடைகிறது.

பால்ராஜ் அவளை தன் மடியில் ஏற்றிக்கொண்டு, அவளது பெரிய மார்பகங்களை அவள் ரவிக்கைக்கு வெளியே இருந்து மிக சீராக அழுத்தினார்.

அவளது பிட்டம் மற்றும் அவளது அடிப்பகுதியை அவர் கையால் தடவி உணர்ந்தார். பின்னர் அவள் ரசிப்பது போல் தோன்றிய அவளது அனைத்து உணர்திறன் உடல் பாகங்களையும் அவர் தடவினார்.

இதையெல்லாம் அவன் அவளது ஆடைகளுடன் செய்தார். அவளது மார்பகங்களை அவளது ப்ரா மற்றும் ரவிக்கையிலிருந்து விடுவிக்க அவள் அனுமதிக்காததால், அவள் ஆடைகளை அணிந்து கொண்டு இருக்க இதையெல்லாம் செய்தார்.

பின்னர் இறுதியாக அவர் ஒரு வாய்ப்பைப் பெற்று, அவள் அனுமதித்த அவளுடைய இனிமையான உதடுகளில் தனது உதடுகளை வைத்தார்.
"உதடுகளை மென்மையாக உறிஞ்சியதில் இருந்து, அவர்கள் தொடர்ந்து 5 நிமிடங்கள் தீவிரமாக அன்புடன் முத்தம் மற்றும் அரவணைப்பு செய்தனர், விசித்திரமாக அவள் மிகவும் உணர்ச்சிவசப்பட்டாள். வெறித்தனமான காதல் பறவைகள் போல எச்சிலை பரிமாறிக்கொண்டபோது அவள் தன் நாக்கை அவரிடம் கொடுத்து அவரின் நாக்கை உறிஞ்சினாள்.

இந்த ஐந்து நிமிடங்களில், பால்ராஜ் தனது இடது கையை அவளது தொடை சந்திப்புக்கு இடையில் வைத்தார், அது அவளது பிறப்புறுப்பில் இருந்தது. புணர்புழையின் வெப்பத்தையும், ஈரத்தையும் உணரும் வேளையில், அவளை சூடேற்றி, தனது இச்சைக்கு இணங்க மாற்றுவதில் அவர் வெற்றி பெற்றார்.

ஆனால் அவர் அவள் காதில், " பத்மா டார்லிங்,! நாம் மேலும் தொடரலாமா? " மெதுவாக கிசுகிசுத்த போது, அவள் சிற்றின்பச் செயலில் இருந்து உடனடியாக விலகினாள்.

மற்றும் ஒரு மர்மமான புன்னகையுடன் அவரிடம், " இல்லை, அங்கிள்! தயவுசெய்து கவலைப்பட வேண்டாம். நீங்கள் இப்போது புறப்படுங்கள். தயவுசெய்து பொறுமையாக இருங்கள். " என்று மழுப்பினாள்.

ஆனால் அவர் போகும் போது அவரை இறுக்கமாக அணைத்து சூடான முத்தம் கொடுத்தாள்.

அடுத்த இசை பயிற்சி அட்டவணை இரண்டு நாட்களுக்குப் பிறகு. அன்று பத்மா  மிகவும் சிறப்பான சேலையில் இருந்தால். பயிற்சி மதிய உணவுக்குப் பிறகு. அதனால் பால்ராஜ் அவரின் மனைவி வழக்கம் போல் ஆழ்ந்த உறக்கத்தில் இருந்தாள். அவர் மெல்ல மனைவிக்கு தெரியாமல் பத்மா வீட்டுக்கு வந்தார்.

அன்று பத்மா  மிகவும் ஜாலியாகவும் உற்சாகமாகவும் காணப்பட்டாள். அவள் எதையும் கையாள்வதில் குழப்பமோ தயக்கமோ இல்லை. அவரது இலக்கு பத்மா எனும் அழகுப் பொம்மையுடன் உடலுறவு கொள்வதற்கான பச்சை சிக்னலாக இருந்தது,

அவளுடைய வெண்ணெய் நிறம் போன்ற மென்மையான மார்பகங்களை விழுங்குவது மற்றும் அவரது 7" உயிர் கொடுக்கும் காதல் தடியை அவளது சிவப்பு சூடான குழிக்குள் தள்ளியது.

சில நிமிடங்களுக்குப் பிறகு அவரிடம் வந்து கேட்டாள், " அங்கிள்! இன்று உங்கள் குழந்தையை உங்கள் மடியில் உட்கார அனுமதிக்க மாட்டீர்களா? "

பால்ராஜ் சிரித்துக் கொண்டே, " ஆமாம், என் இனிய பெண்ணே. வா. வந்து உட்கார. " என்றார்.

பத்மா அவர் மடியில் அமர்ந்து, அவரின் அரை நிமிர்ந்த ஆணுறுப்பின் இருபுறமும் தன் பூகோளத்தை போன்ற அவளின் புட்டங்கள் வைத்து, அவரின் உதடுகளில் முத்தமிட்டு, " கடந்த இரண்டு நாட்களாக நான் உங்களை மட்டுமே நினைத்தேன், உங்கள் காதல் என்னை வென்றது. உங்களுடன் உடலுறவு கொள்ள நான் தயாராக இருக்கிறேன். " என்று தனது ஆசையை வெளிப்படையாக சொன்னாள்.

" ஆனால் நான் இங்கு பாதுகாப்பாக உணரவில்லை. உங்கள் மனைவியைப் போன்ற மிகவும் ஒதுக்கப்பட்ட மற்றும் பழமைவாத பெண்ணைக் கண்டு நான் மிகவும் பயப்படுகிறேன். எங்கள் வீட்டில் நாங்கள் செய்ய முடியாது. " என்றாள்.

பால்ராஜ், " பரவாயில்லை குழந்தை, ஒரு இடத்தைத் தேடலாம். "  என்றார்.

பத்மா;  " அங்கிள், படுக்கையுடன் கூடிய விருந்தினர் அறை கொண்ட எங்கள் சமூகக் கூடத்தை விட பாதுகாப்பான இடம் எங்கும் இருக்காது. இது அடுக்குமாடி குடியிருப்பின் உச்சியில் உள்ளது, இந்த நேரத்தில் யாரும் அங்கு செல்வதில்லை. " என்றாள்.

பொதுவாக மண்டபத்தின் சாவி அவளது புருஷன் நவீனின் பாதுகாப்பில் இருந்தது, ஆனால் அவனுக்குத் தெரியாமல் அவள் அதைக் கொண்டு வந்தாள்.  இந்த வேசி இன்று தன்னை குஷிப்படுத்த சரியான திட்டம் வைத்திருக்கிறாள் என்று பால்ராஜ் தனக்குள் நினைத்துக் கொண்டார்.

அவர்கள் வீட்டுக் கதவை 2 வது சாவியால் பூட்டினார்கள். அவர் அவளை லிப்டில் தனியாக செல்லச் சொன்னார். அவர் படிக்கட்டுகளில் ஏறி அந்த தனிமையான இடத்தை அடைந்தார். வீட்டைப் பூட்டி விட்டு அவளைப் பார்த்தார்.

இறுதியில், அவர் இப்போது அத்தகைய அழகான இளம் மற்றும் கவர்ச்சியான  பெண்ணுடன் தனியாக இருக்கிறார். அவள் இன்று வெளிர் மஞ்சள், கிரீம் நிற கொட்டைப்பாவாடை மற்றும் கவர்ச்சியான டாப்ஸ்அணிந்து ஒரு சிறுமி போல் இருந்தாள்.

உடனே படுக்கையறைக்கு சென்று மின்விசிறியை போட்டனர். ஜன்னல்கள் திறந்திருந்தன. அவர்கள் மீண்டும் ஒருவரையொருவர் தழுவி, தடவி, ஆடைகளின் மேல் ஒருவர் உடலைத் தழுவிக் கொண்டனர்.

ஆசை பாதரசம் போல் பெருகி ஒருவரையொருவர் ஆடைகளை அவிழ்க்கத் தொடங்கிய நேரம்  வந்தது. இப்போது அவளது 37B மார்பகங்களின் வடிவம் அவரை ஈர்த்தது. சொல்லப்போனால், ஒற்றை விருந்தினர் கட்டிலில் அவளைத் தள்ளிவிட்டு, அவளின் மார்பக பிளவில் தன் மூக்கை வைத்தார்.

அங்கே ஆழமாக முத்தமிட்டு, அவளது கூரான மார்பகங்களை பிராவின் மேல் சில முறை அழுத்த முயன்றார். இப்போது பத்மா தனது பெரிய ஆனால் உருண்டையான மற்றும் மிகவும் விலையுயர்ந்த சொத்துக்களை வெளியே எடுத்து தனது ப்ராவிலிருந்து விடுவிப்பதில் அதிக அக்கறை காட்டினாள்.

அவருக்கு முன்னால் பழுப்பு நிற சிறிய முலைக்காம்புகளுடன் இரண்டு பழுத்த மாம்பழங்கள் மிகவும் ரம்மியமாக இருந்தன, அவரால் எதிர்க்க முடியவில்லை.

#பால்ராஜ் அதை வாயில் வைத்து அழுத்தி உறிஞ்சினார், அது பத்மாவை சிற்றின்ப பரவசத்தில் நடுங்க வைத்தது.

உணர்வை அதிகரிக்க அவரது நாக்கு அவளது முலைக்காம்புகளை நக்கியது. வெறித்தனமாக அவரைத் தொடுவதிலும் முத்தமிடுவதிலும் அவள் ரசிப்பது மட்டுமல்லாமல் அதிவேகமாக இருந்தாள்.

வருடங்களுக்குப் பிறகு ஒரு இளம் பெண்ணின் ரத்தினத்தை அனுபவிக்கும் வாய்ப்பு அவருக்குக் கிடைத்துள்ளதால், இப்போது அவர் ஃபக்கிங் அமர்வை இன்னும் மறக்கமுடியாததாக மாற்ற மிகவும் ஆர்வமாக உள்ளார்.

முத்தமிட்டு அரவணைத்தல் மற்றும் மார்பகத்தை உறிஞ்சும் மற்றொரு சிறிய அமர்வு அவர்களை மிகவும் கிளர்ச்சி படுத்தியது. அவர் அவளது பேண்டியை கழற்றி அவளின் அகன்ற அந்தரங்க மேடு பிரகாசமாக மின்னுவதை பார்த்தார்.

முக்கிய துளையை மறைக்கும் மென்மையான யோனி உதடுகளைச் சுற்றி சிறிய சுருள் கருமையான அந்தரங்க முடிகளால் அது சூழப்பட்டிருந்தது.

அவரது தாகம் நிறைந்த கண்கள் படைப்பின் மறைந்திருக்கும் பொக்கிஷங்களைக் காண ஆசைப்பட்டன, மேலும் அவரது உதடுகள் குகைக்குள் ஆழமாகவும் ஆழமாகவும் உறிஞ்சத் தயாராக இருந்தன.

அவரது அனுபவம் வாய்ந்த உதடுகளாலும், நாக்காலும் உறிஞ்சும் சில நிமிடங்கள் அவளது பெண்ணுறுப்பை தாகமாக்கியது. அவளது கிளிட்டோரல் மீதோ கூச்சத்துடன், உற்சாகமான முனகலுடன் தன் பெரிய அடிப்பகுதிகளை மேலும் கீழும் உயர்த்தினாள்.

இடி போன்ற நடுக்கத்துடன் தன் முதல் உச்சக்கட்டத்தை அடைந்து அமைதியாக இருந்தாள். பால்ராஜ் தன் முகத்தை உயர்த்தி, அவளது முழு நிர்வாண ஆடம்பர உடல் அவரை உறிஞ்சவும், கசக்கவும், நக்கவும், புணர்க்கவும் அழைத்ததைக் கண்டார்.

இப்போது அவர் தனது உடல் மற்றும் உணர்திறன் பாகங்களைப் பயன்படுத்த அவளை அழைத்தார்.

மூன்று வருடங்கள் திருமணமான பெண் தன் ஆண் துணையை எழுப்ப தன் திறமையை வெளிப்படுத்த வேண்டும்.

அவர் அவள் பக்கத்தில் படுத்திருந்தார். அவள் அவர் மேல் ஏறிக் கொண்டு, மேலிருந்து ஆரம்பித்து தன் மென்மையான உதடுகளால் அவரைத் தழுவித் தொட்டாள்.

 அவரது மார்பு மற்றும் அவரது முலைக் காம்புகளும் கூட. அவள் எதையும் விட்டு வைக்கவில்லை.

அவள் அவரின் இடுப்புக்குக் கீழே வந்து அவரது ஷார்ட்ஸை அகற்றியபோது, அவரது ஆண் உறுப்பு முழுவதும் விழிப்புடன் இருந்தது.

கணவரின் சுற்றளவை விட 7” நிலையான ஆண்குறி. அவள் சுண்ணிகள் உறிஞ்சும் வேசி அல்ல. ஆனால் அவளது மெல்லிய விரல்களும், அவரது ஆண்குறியின் திறந்த நுனியைத் தொடும் அவளின் நாக்கும் மிகவும் உற்சாகமாக இருந்தன.

உண்மையில், அதைக் கையாளும் பெண் யார் என்பது தான் முக்கியம்.
அவள் வேறு யாருமல்ல, அவரோடைய பெரிய ஈர்ப்பு, அவரது கனவுக் கன்னி, மற்றும் மிகவும் வசீகரமான உடல்கொண்ட  பத்மா தான் அவள்.

நடிகை அனுஷ்காபோன்று ஒரே மாதிரியான பெண் பத்மா! அதனால் பால்ராஜால் கட்டுப்படுத்த முடியவில்லை. அவர் அவளை படுக்கையில் படுக்க வைத்து அவள் தொடைகளுக்கு இடையில் தன்னை நிலைநிறுத்திக் கொண்டார்.

பிறகு தன் நிமிர்ந்த ஆணுறுப்பின் நுனியை அவளது பிறப்புறுப்பு உதடுகளில் தடவி, ஒரு மார்பகத்தை இன்னொரு கையால் அழுத்தினார். உடலுறவின் இறுதிச் செயலுக்கு அவளைத் தூண்டும் இந்த செயல்முறை பத்மாவினால் நல்ல வரவேற்பைப் பெற்றது.

அவள் அவரது இடுப்பைப் பிடிக்க கையை விரித்து, சொர்க்கத்தின் நுழைவாயிலுக்கு அருகில் உள்ள ஆண்குறியை உணர, அவள் பிட்டத்தை மெதுவாக ஆட்டினாள். இறுதியாக அவள் அவரது ஆண்குறியை யோனி துளைக்கு வழி நடத்தினாள், மேலும் அவர்களின் இரு முயற்சிகளாலும் அவர்து ஆண்குறியின் பாதியை அவளுக்குள் தள்ளினாள்.

avaludannavarinnமுதல் உடலுறவை நினைவுகூரும் ஒரு தொடக்க இசைக் குறிப்பைப் போல அவள் வலி மற்றும் இன்பத்தால் "ஆஹ்ஹா.....ஹா... ஓஹோ....ஹா" என்று கட்டுப்படுத்தப்பட்ட மயக்கும் ஒலியை எழுப்பினாள்.

போதாது, அவரது முழு ஆண்குறியும் அவளது மென்மையான மற்றும் சூடான ஆழமான சுரங்கப்பாதையை நிரப்ப வேண்டும், அவளுக்கு உடலுறவின் முழு இன்பத்தை அளிக்க வேண்டும்.

2 வது அடிக்கு, அவர் தனது தடியை கொஞ்சம் வெளியே இழுத்து, மீண்டும் கனமான உந்தலுடன் தள்ளினார்.

அவரது சுண்ணியின் முனை அவளது ஆழமான சுரங்கப்பாதையை எட்டியது, அவள் "ஓ.....மா.....யீன்.....ஆஆஹ்ஹ்ஹ்.." என்று அழுது அவரைச் சுற்றி இறுக்கினாள். பிறகு அவர் சுண்ணியை தள்ளுவதையும் இழுப்பதையும் தொடர்ந்தார். அவள் அவரால் நரகத்தைப் போல புணரப் பட்டாள்.

இடையில் அவள் மார்பகங்களையும் உதடுகளையும் அவளின் கிளர்ச்சிக்கு பயன்படுத்திக் கொண்டிருந்தார். அவரின் சுண்ணியின் குத்தலை கச்சிதமாக எடுக்க அவள் வெறித்தனமாக தன் பெரிய பிட்டங்களை கீழே இருந்து தூக்கிக் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள்.
Like Reply


Messages In This Thread
RE: ஆதிக்க மனைவி பத்மா & அவளை ஆதிக்கம் செலுத்திய அவள் கணவனும் - by kamapithan - 18-06-2023, 09:19 PM



Users browsing this thread: 5 Guest(s)