ஆதிக்க மனைவி பத்மா & அவளை ஆதிக்கம் செலுத்திய அவள் கணவனும்
பரமன் பெரியப்பா அவளின் அறையை விட்டு திருப்தியுடன் வெளியேறியதும், அவர் அவளின் சூத்துப் பக்கமாக நாய் ஓல் ஓத்து அவளின் இடுப்பை உடைத்தால் அவள் தொப்பென கட்டிலில் விழுந்து மயக்கமானாள். அப்பொழுது தான் அவளின் மொபைல் போன் கதறியது. அதைக்கேட்டு அவள் சுய நினைவுக்கு வந்தாள்.



    பரமன் கிழவனின் தொடர்ச்சியான புணர்ச்சியினால் முறிந்து போன பத்மா எங்கேயாவது ஓடிப்போய் விடுவோமா என யோசித்தாள். பொண்டாட்டி இல்லாமல் குடிச்சி வாழ்க்கையை நாசமாகிறான் என்று அவருக்கு இரக்கம் பார்த்தால், அந்தக் கிழவனோ அடக்கி வைத்திருந்த அவ்வளவு காம வெறியையும் அவள் மேல் காட்டி, அவளை முறித்துப் போட்டான்.

    நவீனுக்கும் தேவையில்லாத வேலை. தனது பெரியப்பாவின் வாழ்க்கையை சிறப்பாக்க தன் மனைவியை அவருக்கு அர்பணித்தான். ஆனால் பெரியப்பா இவ்வளவு மோசமாக அவளை சின்னாபின்னமாக்குவார் என்று அவனுக்குத் தெரியாது. பத்மாவும் புருசனுக்கு கிழவனின் மோசமான நடத்தையை சொல்லவில்லை.

    ஆரம்பத்தில் சுமூகமாக போய்க்கொண்டிருந்த அவர்கள் விவகாரம் காட்டுமிராண்டி செக்ஸாக மாரியர்க்குக் காரணம், ஒருவேளை பெரியப்பா தான் என்றாவது ஒருநாள் அவர்களை விட்டு விலக வேண்டி வரும் அதனால் தன் அழகிய மருமகள் மீது உள்ள காம ஆசைகளை எல்லாம் ஒரே வாட்டியில் அனுபவித்துட்டு போக நினைக்கிறார் போல.

    பத்மா என்னதான் அவரின் எளிமையான நடத்தைகளுக்கு இடம் கொடுத்தாலும், என்னதான் அவரின் கம்பீரமான ஆண்குறியில் மயங்கினாலும், அவரின் மிருகத்தனமான செக்ஸ் அவளுக்கு வரும் உச்சத்தை கூட கெடுத்து விடும்.

    அவள் கன்னங்கள், ஜூசி உதடுகள், சதைப்பற்றுள்ள மார்பகங்கள், கூரான முலைக்காம்புகள், சதைப்பற்றுள்ள சூத்துக் கன்னங்கள் மற்றும் பெண்ணுறுப்பு உதடுகளில் கடித்தது அவள் அழகைக் கெடுப்பது போல் இருந்தது. இவ்வளவு காலமும் ஆவலுடன் படுத்த ஆண்கள் கூட இப்படி அவளின் அழகு குலைய ஆழமாக கடித்ததில்லை. சொல்லப் போனால் பரமன் பெரியப்பாவின் தம்பி ரவீந்திரன் கூட தன் மகனின் அழகிய மனைவியை அவ்வளவு துன்புறுத்தியதில்லை. ரவீந்திரன் தனது மருமகளுடன் எப்போதும் மென்மையான உடலுறவு கொண்டிருந்தார்.

    வந்த போன் அழைப்பில் அவள் கலந்து கொண்டாள். அது அவளின் புருஷனின் தகப்பன் ரவின்றானுந் அழைப்பு.

    பத்மா, " ஓம் சொல்லுங்கள் மாமா. "

    ரவீந்திரன், " எப்படி இருக்கிறாய் மருமகளே? வீட்டில் ஆண்கள் இருவரும் எப்படி? அவர் குறிப்பிட்டுக் கேட்டது அவரது மகன்நவீன மற்றும் அவரது அண்ணன் பரமன்.

    பத்மா, " அவர்கள் நன்றாக இருக்கிறார்கள். "

    ரவீந்திரன், " பரமன் இன்னும் குடிக்கிறானா? உங்களுக்கு அவனால் ஏதும் பிரச்சனையா? "

    பத்மா, " இப்போ அவர் திருந்தி விட்டார். மதுவைத்த தொடுவதே இல்லை மாமா. "

    ரவீந்திரன், " ஓ என்ன! அவர் குடிப்பழக்கத்திலிருந்து சீர்திருத்தப்பட்டாரா? அது ஒரு அதிசயம் தான். அவருடைய திடீர் மாற்றத்திற்கு நீங்கள் என்ன பரிகாரம் செய்தீர்கள்? "

    பத்மா, " நான் ஒன்னும் அப்படி பெரிசாய் செய்யவில்லை. உங்கள் மகன் தான் அவரைத் திருத்தினார். " என்றாள். தன் புருஷன் பெரியப்பாவின் நல்வாழ்க்கைக்காக தன்னைப் பணயம் வைத்தார் என்று அவள் சொல்ல விரும்பவில்லை. சொன்னால் எல்லாம் மநாறிப்போய்விடும்.

    ரவீந்திரன் சிரித்துக்கொண்டு, " நான் நினைத்தேன் என் அழகிய மருமகளின் மயங்கி தன்னைத் திருத்திக் கொண்டான் என்று. எது எதுவாக இருந்தாலும் என் சகோதரன் பரமன் திருந்திக்கொண்டது சந்தோசம் தான். " என்றார்.

    பத்மா, " அதற்கு ஏன் மாமா நக்கலாகச் சிரிக்கிறீர்கள்? நான் அவரை மயக்கவில்லை. அவரும் என்னில் மயங்கவில்லை. நீங்கள் நினைப்பது போல எங்களுக்குள் ஒன்றும் நடக்கவில்லை. " என்று பெரிய பொய்யைச் சொன்னாள்-

    ரவீந்திரன், " அப்படியில்லை மருமகளே. என் சகோதரனின் திடீர் மாற்றத்திற்கு நீ ஏதாவது மந்திரம் போட்டிருப்பதை என்று நினைத்தேன். "

    பத்மா, " நான் மந்திரம் போட என்ன மந்திரவாதியா? "

    ரவீந்திரன், " இல்லை, என்னையும் நீ மயக்கினாய் தானே? "

    பத்மா, " என்னதொரு அப்பட்டமான போய் மாமா? நானா உங்களை மயக்கினேன். இப்படித்தான் ஆண்கள் தாங்கள் மயக்கமாட்டார்கள் ஆனால் மயங்குவார்கள்." என்றாள் கோபமாக.

    ரவீந்திரன், " சரி, சரி..கோபப்படாதே. நான்தான் உன்னை மயக்கினேன். ஒத்துக்கொள்கிறேன். அதுசரி உன் வாழ்க்கை எப்படிப் போகுது? உன்னைக் கண்டு இரண்டு கிழமைகள் ஆச்சு. "

    பத்மா, " ஏன் என் வாழ்க்கையைப் பற்றி உங்களுக்கு அக்கறை மாமா? அதைப்பற்றி கேட்க உங்கள் மகன் இருக்கிறார். " என்றாள் சலிப்புடன். பெரியாவின் அகோர, கொடூரமான உடலுறவால் அவள் ஆண்களில் சலிப்படைந்து போயிருந்தாள்.

    ரவீந்திரன் மாமாவிற்கு அவளின் கோபமும், சலிப்பும் விளங்கிவிட்டது. ஏன் என்ன நடந்தது பாமா? புருசனுடன் கோபமா? "

    பத்மா, " இல்லை, " என அழுதாள்.

    ரவீந்திரன், " அப்போ நானா? "

    பத்மா, " ஆம், நீங்கள் தான், " என்று மீண்டும் அழுதாள்.

    ரவீந்திரன், " நான் என்ன கொடுமை செய்தேன் என் அழகு மருமகளே? "

    பத்மா, " அழகு மருமகள். அது ஒன்றுதான் இப்போ குறைச்சல். உங்களுக்கு என்னில் உண்மையாக அன்பு இருந்தால் என்னை கைவிட்டிருப்பீர்களா மாமா? நான் உங்கள் காதலி, உங்கள் மனைவி என்றெல்லாம் சொல்லி என் உடலை, என் உணர்ச்சிகளை சூறையாடிவிட்டு, பல எதிர்பார்ப்புகளை தந்துவிட்டு இப்போ பேசாமல் இருக்கின்ரீர்கள்? "

    ரவீந்திரன், " உண்மைதான். நீ என் காதலி மற்றும் மனைவி தான். என் அண்ணன் அங்கு இருப்பதால் தான் நான் உன்னைப் பார்க்க வரவில்லை. எங்கள் கள்ள உறவு அவருக்கு தெரிய வேண்டிய அவசியமில்லை. " என்றார். ரவீந்திரனுக்கு எங்கே தெரியப் போகுது அவரின் அண்ணன் அவரின் காதலி பத்மாவை, அவர்கள் மகனின் உதவியுடன் கெடுத்ததை.

    பத்மா, " நான் உங்களை கட்டாயம் சந்திக்க வேண்டும் மாமா. உங்கள் அரவணைப்பில் மீண்டும் இருக்க வேண்டும் மாமா. வரவா? "

    அவள் அப்படிச் சொல்ல அவரும் நெகிழ்ந்து போனார். " சரி நாளைக்கு என் அண்ணன் உடன் வா. முடிந்தால் மகன் நவீனையும் அழைத்துக் கொண்டு வா. என் மனைவியும் என் அண்ணனை பார்க்க ஆவலாக இருக்கிறாள்.  "

    பத்மா, " நவீன் முக்கிய ஆபீஸ் விடயமாக மும்பை போகிறார். உங்கள் அண்ணன் என்ன சொல்லுவார் என்று தெரியாது. " என்றாள்.

    ரவீந்திர " அவன் ஒன்னும் சொல்ல மாட்டான். அவன் எங்கே? கொஞ்சம் போனை அவனிடம் கொடு. "

    பத்மா, " பெரிய மாமா தன் அறையில் இருக்கிறார். ஒன்று மட்டும் உறுதியாகச் சொல்லுங்கள். "

    ரவீந்திரன், " என்ன அது மருமகளே? "

    பத்மா, " நான் அங்கு இருக்கும் பொழுது எங்களுக்குள் உள்ள ரகசியத் தொடர்பு பரமன் மாமாவோ அல்லது உங்கள் மனைவியோ அறியப்படாது. "

    ரவீந்திரன், " கவலைப்படாதே மருமகளே, அதை எல்லாம் கச்சிதமாக நடத்துவேன். என் அண்ணன் இடம் நான் வராகி சொன்னதாக சொல்லு. "  என்று ரவீந்திரன் போனை துண்டித்து விட்டார்.

    பத்மா நைட்டி ஒன்றை அணிந்து கொண்டு பரமன் மாமாவை தேடிக்கொண்டு அவரின் தம்பியின் பணிவிடையை சொல்ல ஹாலுக்கு வந்தாள். அங்கே அவர் கார்ட்டூன் படம் டிவியில் பார்த்து சிரித்துக் கொண்டிருந்தார். மருமகளை கண்டதும்,

    " என்ன பத்மா தடபுடலென ஓடி வாராய். ஏதாவது பிரச்சனையா? " என்று சோபாவை விட்டு எழுந்து அவளைக் கட்டி பிடித்தார். அவள் அவரைத் தள்ளிவிட்டு,

    எனக்கு ஒன்னுமில்லை. உங்க தம்பி போன் எடுத்தார். " என்றாள்.

    பரமன், " என்னவாம்? "

    பத்மா, " எங்கள் மூவரையும் அவர்கள் வீட்டுக்கு வராகி சொன்னார்.
    நீங்கள் இங்கு வந்து இரண்டு வாரங்கள் ஆகியும் நீங்கள் அவரை தொடர்பு கொள்ளவில்லை. அவர் அதைப் பற்றி புகார் செய்தார். "

    பரமன், " ஓக்க, போவோமே மருமகளே. " என்று மீண்டும் அவளின் முலைகள் அவரின் நெஞ்சில் அழுந்த இறுக்கி அணைத்தார்.

    " வேண்டாம் விடுங்கள் என்னை. நடந்தது கடைசி முறை என்று எனக்கு வாக்குறுதி அளித்தீர்கள். இப்போ என்ன வேண்டும்? இனி மேலும் என்னைத் தொந்தரவு செய்தாள் நான் கட்டாயம் உங்கள் தம்பி இடம் புகார் செய்வேன். " என்றாள்.

    பரமன், " ஓகே பத்மா. நான் இனி உன்னை தொந்தரவு செய்ய மாட்டேன் என்று உறுதியளிக்கிறேன்.

    பத்மா, " இனி அப்படி செய்ய மாட்டாய் என்று சொன்னாய். அது உறுதியா? "

    பரமன், " ஆம், கண்டிப்பாக. நாளைக்கு என் அண்ணன் வீட்டுக்கு போகிறதா என்ன?நவீனும் வருகிறானா? "

    பத்மா, " இல்லை, அவர் ஒரு பிசினஸ் கூட்டத்திற்கு மும்பை செல்கிறார். "
    பரமன், " அப்போ நாங்கள் இருவரும் தனியாக செல்கிறோம் என்று சொல்கிராய். கேட்க இனிமையாக இருக்கு. "

    பத்மா, " அங்கே என்னுடன் மோசமாக நடந்து கொண்டால் அது உங்களுக்கு கசப்பாக இருக்கும். உங்கள் சகோதரர் மற்றும் அவரது மனைவிக்கு முன்னால் என்னுடன் கண் தொடர்பு அல்லது உடல் ரீதியான தொடர்பைத் தவிர்க்கவும். உன் அண்ணி பொறாமை கொண்ட மிருகம். கவனம். " என்று நிபந்தனைகள் வைத்தாள்.

    பத்மா, " நான் சொன்னது ஞாபகம் இருக்கட்டும் மாமா. இன்றிரவு நீயோ அல்லது உன் மகன் நவீனோ என்னிடம் ஆக்ரோஷமாக இருக்க வேண்டாம். என்னை தனியாக விட்டுவிடுங்கள். "அவள் தனது அறைக்குள் சென்று கதவை மூடினாள்.

    சிறிது நேரம் கழித்து அவள் கணவன் வீட்டிற்கு வந்து மும்பை செல்ல ஆயத்தமானான். பெரியப்பா மகனின் அறைக்குள் வந்து அவனது தோளில் தட்டினார்.

    நவீன், "பத்மா எங்கே? " என்று கேட்டான்.

    " அவள் தன் அறையில் ஓய்வெடுத்துக் கொண்டிருக்கிறாள். நீ அவளைத் தொந்தரவு செய்யலாம் என்று நான் நினைக்க வேண்டாம். நாளை நானும் உன் மனைவியும் உன் பெற்றோர் வீட்டிற்குச் செல்கிறோம். உங்கள் தந்தை எங்களை அழைத்தா. " என்றார் பெரியப்பா.

    நவீன், " சரி பெரியப்பா, அவளை தூங்க விடுங்கள். என் பெற்றோர் வீட்டில் நல்ல நாட்கள் அனுபவிக்க வாழ்த்துகிறேன். "

    பின்னர் அவன் ரயில் நிலையத்திற்கு புறப்பட்டான். பெரியப்பா பத்மாவின் அறையைக் கடந்து தன் அறைக்குச் சென்றார். அவள் அறைக்குள் ஒளி அல்லது ஒலி இல்லை. அவர் தள்ள முயன்ற போது கதவு உள்ளே பூட்டப்பட்டிருந்தது. அதனால் தன் குறும்பு எண்ணத்தை கைவிட்டு தன் அறைக்கு சென்றார்.

    மறுநாள் பரமனும் பத்மாவும் டாக்ஸியில் ரவீந்திரனின் வீட்டிற்குச் சென்றனர். பத்மா பின் இருக்கையில் அமர்ந்தாள், அதே போல் பரமன் மாமா முன் இருக்கையில் டிரைவின் அருகில் அமர்ந்தார். அதனால் அவள் பாதுகாப்பாக இருந்தாள்.

    கண்டதும் அவர்கள் எல்லோரும் கட்டியணைத்து அன்பைத் தெரிவித்துக் கொண்டனர். அண்ணி கீதாவை கண்டதும் பரமன் வியந்து போனார். தன் மனைவியின் இறுதி கிரிகைகளுக்கு வந்த அன்று அவளை கண்டதுக்கு பின்னர் இன்றுதான் காணுகிறார்.

    கீதாவை பற்றி ஒரே வரியில் சொல்வதானால், 45 வயதென்றாலும் அவள் ஒரு அழகின் பேரரசி. பிராமணக் குடும்பத்தை சேர்ந்தவள். பத்மாவைப் போல் பால் நிறம். தள தளவென ஆப்பிள் போல தகதகவென மின்னும் தேகம். நன்கு பழுத்த மாங்கனிகளைப் போல குலுங்கும் முலைகள், மிகச்சரியான அளவில் இருக்கும் அவளின் அழகிய குண்டிகள், மெல்லிய இடை, ஆண்மையை தூண்டும் கண்கள், சுண்டி இழுக்கும் செவ்விதழ்கள். கண்களை பறிக்கும் நெஞ்சம் பழம், சுண்டி இழுக்கும் சர்வ லட்சண முக வசீகரம் என அவளை வர்ணித்து கொண்டே போகலாம்.

    உடலின் ஒவ்வொரு பாகமும் அழகின் உச்சம். அவளை ஒரு முறை பார்த்த எவனும் அவளை நினைத்து பல முறையாவது கை அடித்தே தீருவான். அவளை பார்த்தால் எல்லா ஆணும் சொல்லுவது " ஓத்தா இவளைத் தான் ஓக்கனும் என்று. "

    ரவீந்திரன் மாமாவோ அவரின் வயதுக் கேட்ப தலை முடியெல்லாம் நரைத்து இருந்தார். என்றாலும் பார்ப்பதற்கு மேஜர் சுந்தரராஜன் மாதிரி ஸ்மார்டாக இருந்தார். அவரின் மகன் நவீனின் மனைவிக்கு ஏற்ற ஆள் தான். என்றாலும் அவள் அவருக்கு சொந்த மருமகள் ஆச்சே, இரத்த உறவு. செக்ஸ் வெறி வந்தால் இரத்த உறவு வைன்(wine )உறவாக மாறிவிடும்.

    பரமனுக்கு மீனா கீதா சரியான தோதாக இருந்தாள். கீதா அவர்களின் பொதிகளை வாங்கி முகங்களை கழுவிவிட்டு சாப்பிட வரச் சொன்னாள். ரவீந்திரன் அவர்களின் பெட்டிகளை தூக்கிக் கொண்டு அவர்களுக்கு என்று ஒதுக்கப்பட்ட அறைக்கு சென்றார். பத்மா பழைய முறைப்படி அவளின் கணவனுக்கு என்று ஒதுக்கப்பட்ட படுக்கை அறைக்கு சென்றால். அதற்கு பக்கத்தில் பரமனுக்கு என்று ஒதுக்கப்பட்ட விருந்தினர் அறை கொடுக்கப்பட்டது. பரமன் அறைக்கு பக்கத்தில் ரவீந்திரன் கீதா அவர்களின் அறை. தனது அறைக்கு பக்கத்தில் பரமனின் அறை இருந்தது பத்மாவுக்கு சங்கடமாக இருந்தது.

    சாப்பாட்டு மேசை அருகில் கீதா மாமியுடன் பத்மா உட்கார்ந்தாள். கீதா பக்கத்தில் அவள் கணவன் ரவீந்திரன், ரவீந்திரன் பக்கத்தில் அவர் அண்ணன் பரமன் அமர்ந்திருந்தனர். எல்லோருக்கும் தட்டுகளில் உணவு பரிமாறினாள்பத்மா. பின்னர் அவளும் மாமியார் பக்கத்தில் அமர்ந்து சாப்பிடத் தொடங்கினாள்.

    சாப்பிட்டுக் கொண்டிருக்கும் போது பரமன் தம்பி மனைவி கீதாவை காம கண்ணோட்டத்தில் பார்த்தார். அவளுக்கு வட்ட முகம், கருமையான கண்கள், இரண்டும் மீன் விழிகள் போல விரிந்து இருந்தது. அவளுக்கு எடுப்பனா நேர் மூக்கு, அழகிய குவிந்த சிவந்த உதடுகள்.

    கரும் கூந்தல், லேசாக கலைந்து சில முடிகள் அவளின் அகன்ற நெற்றியில் ஆடிக்கொண்டு இருந்தன. அவளுக்கு அழகிய காது மடல்கள். கொஞ்சம் நீளமா தொங்கும் ஜிமீக்கி போட்டு அழகாக தோன்றியது.

    கீதா மருமகள் பத்மாவை விட கொஞ்சம் அதிகப்படியான சிவந்த தேகம். கொஞ்சம் நீண்ட கழுத்து. கழுத்தில் தாலி செய்யின், அவள் கழுத்துக்கு அழகு சேர்த்து கொண்டு இருந்தது.

    கீதா கட்டியிருந்த சேலையை களைந்து விட்டு அவள் கருப்பு நிறத்தில் சுடிதார் போல் நைட்டி போட்டு இருந்ததாள். அவளின் கழுத்து முடியும் இடத்தில் இருந்தே அவளின் மார்பு மேடுகள் எழ தொடங்கி இருந்தன. அவளின் மார்புகள் விம்மி கொண்டு இருந்தன. அவைகள் தான் எத்தனை பெரியவை. அவளின் உடல் பருமணத்துக்கு அவைகள் அதிகப்படியவே இருந்தது.

    கீதா போட்டு இருந்த சுடிதார் பாண்ட் அவளுக்கு இறுக்கமாக இருந்ததால் அவள் தொடை வழிப்புகள் தெட்டத் தெளிவா படம் போட்டு காண்பித்தன. அவளின் அந்தரங்க மேட்டின் உப்பிய பகுதிகள் ஈர்ப்புடன் இருந்தன.

    இவள் இவ்வளவு அழகாய் 45 வயதிலும் எப்படி இந்த நாள் வரை கட்டுக் குலையாமல் வைத்திருக்கிறாள் என்று வியந்தார் பரமன். தனது மைத்துனர் அவளின் அழகை ரசிப்பதை புரிந்துகொண்டாள் கீதா. பரமன் உடனே சுதாரித்து கொண்டு அவரின் தலையைக் கீழே போட்டுக் கொண்டு சாப்பிட்டார்.

    ரவீந்திரன் மாமாவும், பத்மாவும் சாப்பாட்டில் கவனம் செலுத்தி சாப்பிட்டார்கள். மாமா இடைக்கிடை தன் மருமகள் பத்மாவின் சமையல் திறமையை புகழ்ந்து கொண்டிருந்தார். கீதாவும் சாப்பாட்டில் கவனம் செலுத்தினாள். பரமனும் மைத்துனி கீதாவை பார்த்து ரசிப்பதை விட்டு சாப்பாட்டில் கவனத்தை செலுத்தினார்.

    பரமனுக்கு அப்படி அவளை காம நோக்கத்தில் பார்க்க பயமாக இருந்தது. தனது தம்பி பொண்டாட்டியுடன் சேட்டை வைத்து பிறகு அவரின் மரியாதை இழந்து, பின்னர் அவர்கள் முகத்தில் முழிக்க  முடியாது வந்துவிடும். ஆகையால் அவருடைய விபரீத எண்ணங்களுக்கு தடை போட்டு விட்டார்.

    சாப்பிட்டு முடிந்து எல்லோரும் ஊர் புதுனங்கள் எல்லாம் கதைத்து விட்டு படுக்கச் சென்றார்கள். ரவீந்திரனும், கீதாவும் கெதியில் விளக்கை அணைத்து விட்டு தூங்கி விட்டனர். பத்மா அவளது அறையில் தூங்கினாள். ஆனால் உள்பக்கமாக தாழ்பாள் போட்டுகொண்டாள்.

    பரமனும் விளைக்கை அணைத்து விட்டு கட்டிலில் சரிந்தார். பரமனுக்கு உடனே உறக்கம் வரவில்லை.தம்பியார் மனைவி கீதா அவரின் கண் முன்னால் வந்து ஊர்வசி மாதிரி வட்டமிட்டுக் கொண்டிருந்தாள்.

    கண்களில் காமம் கொப்பளிக்கும் அவளின் கண்கள், பார்ப்போரை கவர்ந்து இழுக்கும் முகம். அவளை மார்பை பார்த்தால் பார்த்துக்கொண்டே இருக்க தோனும். கீதா அழகாக புடவை கட்டி இருக்கும்போது அந்த மாம்பழங்கள் நன்றாகவே தள்ளிக் கொண்டிருந்தால், அவள் புடவை இல்லாமல் இருந்தால் அவளின் மாம்பழங்கள், புண்டை எப்படி உப்பி தள்ளிக் கொண்டிருக்கம் என்று கற்பனை பண்ணிக் கொண்டு தனது சுண்ணியை உருவி ஆட்டினார் பரமன்.

    பத்மா பரமன் மாமானுக்கு இனிமேல் செக்ஸ் வேண்டாம் என்னு தடை போட்டதால் என்ன செய்யலாம் என்று அவர் யோசித்து கொண்டிருக்கையில், அதே நேரம் பார்த்து வானத்தில் இருந்து வந்த அப்சரஸ் போல கீதா என்னும் இந்த இந்த காம தேவதை வந்தாள். இப்படி பரமன் கீதா மைத்துனியை கற்பனை பண்ணிக் கொண்டிருக்கும் போது வீட்டுக்கு காரில் வந்ததால் அவருக்கு களைப்பும், தாக விடாயும் ஏற்பட்டது.

    அவர் எழுந்து தம்பியாரின் படுக்கை அறையை தாண்டி கிச்செனுக்கு போகப் போகையில் அவர்களின் அறையில் வெளிச்சம் கதவின் இடுக்கால் தெரிந்தது. என்னவா இருக்கும் என்று கதவின் இடுக்கால் பார்த்தார். அங்கு மைத்துனி கீதா இல்லை. தம்பியார் ரவீந்திரன் மட்டும் கட்டிலில் மல்லாக்க படுத்தபடி முகத்தைப் பார்த்தபடி இருந்தார்.

    கீதா எங்கு என்று கேள்விக் குறியுடன் சமையல் அறைப் பக்கம் சென்றார். அங்கும் இல்லை. பக்கத்து பாத்ரூமில் லைட் தெரிந்தது. சமையல் அறையையும், பத்ரூமையும் ஒரு சுவர் பிரித்தது. 2 1/2 மீட்டர் உயரத்தில் ஒரு சிறிய யன்னல் இருந்தது. அதன் வழியாக தான் அந்த லைட் வெளிச்சம் வந்தது.

    பரமனுக்கு விளங்கி விட்டது. கீதா அதற்குள் ஒன்றில் கக்கூசுக்கு போக வேண்டும் அல்லது குளிக்கப் போக வேண்டும். அவர் மெல்ல கிச்சன் கதவை சாத்திவிட்டு, கிச்சன் மேசையின் மேல் ஒரு கதிரையை வைத்து, அதின் மேல் ஏறி என்னால் வழியாக பாத்ரூமுக்குள் எட்டிப்பார்த்தார்.

    அங்கு அவர் கண்ட காட்சி அவரையே பிரமிக்க வைத்து அவரின்  சுண்ணியை எழும்ப வைத்தது. கீதா அப்போது அவளின் பாவாடையை மார்பு வரை ஏற்றி கட்டி இருந்தாள். பின்னர் அவள் தன் உடம்பில் இருந்து ஒவ்வொரு துணியாக கழட்டி கடைசியில் அம்மணமாக நின்றாள்.

    அவளை நிர்வாண கோலத்தில் பார்க்க பார்க்க, பரமனின் சுண்ணி மெல்ல மெல்ல எழும்பியது. மெல்ல தன் சுண்ணியினை பிடித்து வருடத் தொடங்கினார். அது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விறைக்கத் தொடங்கியது.

    கீதாவுக்கு முலைகள் ரொம்ப பெரிசு. முலைகள் இரண்டும் கல் போல ஜம்மென்று நின்றன. அவள் பக்கெட்டில் இருந்து தண்ணீர் எடுத்து வெற்றுடம்பில் ஊற்றி சோப்பு போட தொடங்கினாள். முலைகள், அக்குள், வயிறு, தொடை மற்றும் புண்டையிலும், சோப்பு தேய்க்க தேய்க்க, மைத்துனருக்குள் சூடு ஏறிக் கொண்டு இருந்தது. அவள் குளித்து முடித்து மிகவும் ப்ரெஷாக பாவாடையை மேலே ஏற்றி கட்டி கொண்டு பாத்ரூமை ந்விட்டு வெளி ஏறி பெட்ரூம் சென்றாள். பரமனின் தம்பியோ அவரின் லுங்கிக்குள் பேயாட்டம் போட்டான்.

    அப்பா என் தம்பி பொண்டாட்டி வயது போனாலும் என்ன அழகு! எப்படியாவது இவளின் புண்டையை ருசி பார்க்க வேண்டும் என்ற முடிவுடன் கதிரையை விட்டு கீழே இறங்கி, தாக விடைக்கு தண்ணீரை குடித்து விட்டு மெல்ல நழுவி அவரின் பெட்ரூமுக்கு சென்று படுத்துக் கொண்டார்.

    விடிந்ததும் பரமன் அவரின் தம்பி ரவீந்திரனுடன் ஹாலில் செய்தித்தாள் வாசித்துக் கொண்டிருந்தார். கீதா ஜீன்ஸ், டைட் பிளவுசில் கச்சிதமாக இருந்தாள். அந்த டைட் பிளவுசில் புடைத்து கொண்டு நின்ற மார்பகத்தை வர்ணிக்க ஒரு கவிஞன் வரவேண்டும். அப்படி சட்டென்று கண்ணை கவரும் ஒரு பிரமாதமான ஷேப்பு. உருண்டையாகவும் இல்லை, தொங்கிபோயும் இல்லை. இரண்டிற்கும் நடுவே சற்றே சரிந்து தென்படும் தேவைக்கு சற்று அதிகமாகவே பருத்த முலைகள். அவளுக்கு. நன்றாக ஊன்று கவனித்தால் அவளின் முலைகாம்புகளின் இருப்பிடத்தை அவைகள் கவுனை முட்டும் இடத்தில் தெரிந்த லேசான புடைப்பு காட்டி கொடுத்து விடும்.

    கீதா இரு ஆண்களையும் நோக்கி பத்மாவுடன் வந்தபோது அவளின் இரண்டு தொடைகளும் கூடும் இடத்தில் அவளின் வயிற்றின் அடியில் தோன்றிய மடிப்புகளில், சுருக்கங்களில் பரமனின் கற்பனை விரிய, அவரின் சுண்ணி அவரையும் அறியாமல் நீண்டு வளர ஆரம்பித்தது. அண்ணனுக்கு அப்படி என்றால் தம்பி ரவீந்திரனுக்கு தன் அருமை மனைவி செக்ஸி உடையில் அழகு பதுமையாக வருவதைப் பார்க்க எப்படி இருந்திருக்கும்!

    ரவீந்திரன் தன் கன்னத்தில் கைகளை வைத்தபடி வியப்புடன் தன் மனைவியை பார்த்து, "அடியே கீதா குட்டி! எனக்கு இவ்வளவு காலமும் தெரியாது நீ ஒரு கவர்ச்சிக் கன்னி என்று. சினிமாக்காரிகள் மாதிரி இருக்கிறாய். இனிமேல் நீ இந்த சேலை கட்டப் படாது. நம்ம ஊரிலும் இந்த ஜீன்ஸ், இறுக்க ரவிக்கையோடு திரிய வேண்டும், " என்றார் நக்கலாக.

    மீனா மாமிக்கு கீதாவுக்கு கணவன் மேல் கோபம் பொத்துக் கொண்டு வந்தது. இந்தகாலத்து பிள்ளைகளுக்குத் தான் புத்தி பேதலித்துப் போச்சு என்றால் உங்களுக்கும் புத்தி கேட்டா போச்சு?  பரமன் அண்ணா இது பெரிய அநியாயம், " என்றாள் மைத்துனரைப் பார்த்து.

    பரமன் சிரித்துவிட்டு, " கீதா,  இந்த உடையில் பார்க்க சூப்பெராக இருக்கிராய் . என் தம்பி சொன்னதும் சரிதான். நீ ஒரு தடவை முன்னும் பின்னும் நடந்து காட்டு., " என்றார்.

    ரவீந்திரனும் தன் மனைவியிடம், "ம்ம்ம்..கீதா.நடந்து காட்டு, " என்றார்.

    கீதா புருசனைப் பார்த்து தன் சொண்டை நெளித்து விட்டு அவர்களுக்கு  முதுகை காட்டி போனப்போது அவளின் உருண்டு திரண்ட குண்டி கன்னங்கள் இரண்டும் அந்த டைட் ஜீன்சுக்குள் இடதும் வலதுமாக ஒன்று மேலே போகும் போது மற்றது கீழேயும் போனது. மற்றது மேலே எழும்பி போகும் போது மேலேயும் போனது. கீதா ஒரு இன்ப நடனத்தை ஆடிக்காட்டினாள். அதை பார்த்ததும் பரமனின் சுண்ணி துள்ளிக் குதித்தான். பரமனின் தம்பி ரவீந்திரனின் பாடு என்னவோ தெரியாது!.

    இரண்டு பருத்த முலைகள் அவளின் டைட் பிளவுசுக்குள் தள்ளிக் கொண்டு இருக்க அவளின் இளம் சிவப்பு கலரில் இருந்த முலைகாம்புகள் இரண்டும் பிளவுசுக்கு ஊடாக மின்னின. அவள் அவர்களை நோக்கி நடந்த வந்தபோது இரண்டு முலைகளும் இப்படியும் அப்படியுமாக ஆட, பரமனின் சுண்ணியும் ஜட்டிக்குள் ஆடத் தொடங்கியது.
Like Reply


Messages In This Thread
RE: ஆதிக்க மனைவி பத்மா & அவளை ஆதிக்கம் செலுத்திய அவள் கணவனும் - by kamapithan - 25-01-2023, 12:03 AM



Users browsing this thread: 4 Guest(s)